Này! Tôi Sẽ Không Kết Hôn Với Anh Đâu!

Chương 24: Sự Tàn Bạo Của Chúa Trời

Junnie

09/03/2016

” Đã điều tra ra chưa?”

Giọng Hà Lăng lạnh tanh, không một chút cảm xúc trong âm thanh. Kẻ thuộc hả cũng vô cùng hoảng sợ khi thấy chủ nhân mình lần đầu mất kiểm soát như vậy.

“Đã điều tra ra, nhưng nơi đó, là một công trình bỏ hoang ở sau núi, đường đi khá hiểm trở. Chúng tôi lần theo vị trí GPS trên con chíp mà chúng ta đã dính trên người hắn. Tuy nhiên, vị trí này cũng chỉ tương đối, độ chính xác trong vòng 2 km. Trong khi đường đi khá hiểm trở và nguy hiểm. Cách nhanh và an toàn nhất là đáp máy bay xuống ngay tại nơi đó. Nhưng cần phải ít nhất hơn hai mươi tư giờ kể từ hôm nay, để máy bay xác định vị trí.”

Sự chậm chạp của tên thuộc hạ khiến Hà Lăng bắt đầu nóng máu. Anh giật lấy cái điện thoại chứa vị trí nơi bắt giữ Lâm Gia Nguyêt, cẩn thận, đánh giá, quả thực đúng như lời hắn nói. Con đường gần đây rất hiểm trở, đường chính lại bị sụp. Nếu liều mạng mà đi, có thể không chỉ không cứu được Gia Nguyệt, mà còn liên luy đến những người khác. Đôi mặt đỏ sọc của Hà Lăng như muốn dọa người. Đôi bàn tay nắm lại, gân guộc đỏ lên.

Người bạn bên cạnh, Hoàng Tuấn nhíu mày, không khỏi lo lắng cho Hà Lăng. Khi Hoàng Tuấn vừa thấy anh ta lao ra như tên bắn khỏi tòa nhà chọc trời. Anh đã có dự cảm không lành. Chắc hẳn đã chuyện gì rất kinh khủng sảy ra, nhưng anh không ngờ mọi thứ lại nghiêm trọng đến vậy.

Đột nhiên, chuông điện thoại của Hà Lăng reo lên, anh không khỏi lo sợ, nhanh chóng bắt máy. Quả nhiên, chính là hắn, Zac, hắn sử dụng chức năng gọi video, dí điện thoại vào mặt Gia Nguyệt.

“Mày nhìn thấy đây là ai? Là con tiện nhân bé bóng của mày đấy, nhóc ạ.”

Vừa ngừng nói hắn dọa nạt Gia Nguyệt,

“Rên vài cái cho ta xem nào?”

Bọn thuộc hạ như hiểu ý, không hề nể nang, dùng gậy gỗ đánh mạnh vào hai cẳng chân của Gia Nguyệt. Cô cảm giác được như cái gì đó đang gãy ra trong cơ thể mình. Nỗi đau đớn lan tỏa khắp toàn thân. Gia Nguyệt ngã gục xuống, không thể nhịn nỗi cơn đau, nhưng vẫn cố chịu, hàm răng như cắn nát đôi môi đỏ mỏng.

Thật kinh khủng!

Hà Lăng suýt nữa đã không khống chế được mà nổi cơn thịnh nộ lên trước mặt chiếc điện thoại vô tội,

“Mày muốn gì?”



“Tao ấy à, mày chỉ cần vác xác đến đây, một mình mày, kèm theo năm trăm tỷ , tao có thể đảm bào cơ hội sống sót cho con tình nhân của mày. Nếu không …”

Tên Zac khốn kiếp ngay lập tức đá mạnh vào bụng của Gia Nguyệt.

“Mày biết rồi đấy!”

“Aaaa!!!”

Một âm thanh đau đớn vừa phát ra đã im bặt ngay lập tức. Gia Nguyệt ngất xỉu. Cô quá yếu để có thể chống chọi với cái đớn đau vừa trải qua.

Tim Hà Lăng như bị ai đó bóp nát, từng chút, từng chút một.

“Mày, nếu dám đụng đến Gia Nguyệt thêm một lần nữa, đừng nói năm trăm tỷ, ngay cả mạng mày cũng khó giữ. Nhớ lấy.”

Nói rồi, Hà Lăng ngay lập tức cúp máy.

***********************************************

Ở phía bên kia, trong một tòa nhà xây bỏ dở, Gia Nguyệt nằm đấy. Một gáo nước lạnh ngay lập tức táp vào mặt cô khiến cho Gia Nguyệt bừng tỉnh.

“Mày, đừng tưởng có thể giả chết, là có thể trốn tránh được ta, nhóc ạ. .. Đánh nó cho ta.”

Bọn thuộc hạ ngay lập tức hiểu ý, cầm nhưng dây điện gai, quất mạnh vào người Gia Nguyệt, máu túa ra từ toàn thân. Đôi chân bị trói bị đạp bởi hàng chục bàn chân của những kẻ máu lạnh.

Thế nhưng, Gia Nguyệt một lời cũng không nói, nhất quyết chịu đựng. Hàm răng như nhẫn nhịn thay chủ của nó, đâm sau vào cánh môi.



Những tên độc ác đó, nhìn thấy Gia Nguyệt như vậy, ngày càng tức giận, đánh hăng hơn.

Bất ngờ, Zac lại đột ngột hô dừng.

“Mày có biết tại sao ta thù mày không hả? Nếu không vì mày, công ty ta cũng không bị một bàn chân to lớn mà đè bẹp. Nếu không phải vì mày, tao vốn dĩ đã có thể thống trị thị trường ma túy ở Việt Nam. Công ty ta có thể bành trướng cả thế giới.”

Gia Nguyệt cười khẩy,

” Là ông không có bản lĩnh, đừng tự cho mình là thông minh.”

“Ha ha! Đúng là một con nhóc ngây thơ. Mày nghĩ nhờ ai mà mày có thể trở nên giàu có. Cái công ty giẻ rách của mày, có thể tồn tại mà không có sự bảo hộ của hắn! Mày có biết tại sao ta thù Hà Lăng không. Chính hắn vì mày làm tất cả những điều đó, để cho mày thực hiện được ước mơ, sống cuộc sống giàu có. Thậm chí, phản bội lại cả dòng họ của mình.”

Gia Nguyệt ngỡ ngàng, sự thật mà Zac nói ra như một cái búa giáng mạnh vào đầu của Gia Nguyệt, con ngươi chạy vòng quanh như muốn trốn tránh đi sự thật.

“Ông, ông nói láo!”

Zac cười ngày càng to hơn,

“Thương trường như chiến trường, mày chưa nghe câu đó sao? Cuộc sống không dễ dàng như mày tưởng, là hắn một tay che trời, bảo hộ mày khỏi những lão già lâm trận lưu manh, là hắn phái thân cận của mình làm gián điệp bảo vệ mày. Tao với hắn từ nhỏ đã không đội trời chung. À, mày, cần phải biết, hắn không đơn giản như mày tưởng. Cháu đích tôn của một dòng họ hắc đạo lại vì cuộc gặp tình cờ với một người con gái cách đây hai năm mà buông bỏ tất cả, thậm chí phản bội lại chính máu mủ của mình. Ta vốn đã định trả thù trong thầm lặng, thông qua gương mặt mới, cái tên mới. Nhưng không ngờ hắn đã phát hiện ra, nhanh chóng đánh úp. Khiến cho lão già của hắn nói ta vô dụng. Vì hắn mà ta mất tất cả. Hắn đừng nghĩ có thể thoát khỏi lần này!”

Spoiler chương 25:

” Tôi ghét anh, tôi không muốn chạm vào anh, cút, cút đi cho tôi!”

” Em đừng tưởng có thể trốn khỏi tôi, nếu muốn chết, chúng ta cùng chết.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Này! Tôi Sẽ Không Kết Hôn Với Anh Đâu!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook