Nè Anh Sẽ Cưới Em Đừng Giả Trai Nữa Phần 2

Chương 2: Biệt thự người quen

mèo béo

17/09/2014

Amy lẽo đẽo đi sau Kelvin, mặt cô nhăn nhó nhìn lưng Kelvin mà rủa thầm: Đồ ác độc.Sao lại cho phận liễu yếu đào tơ ( chụy này khùng khùng như mẹ ý) như mink tự xách hành lí lẫn xách cặp của Kelvin. Đã thế đi lại còn mua 1 đống đồ để cố tình cho cô xách nữa. Kelvin dừng lại đột ngột khiến Amy đâm sầm vào ng anh. Cô quát:

- Tự nhiên anh dừng làm j......

- Đến rồi___ Kelvin lạnh lùng đáp

Trc mặT Amy bi h là 1 biệt thự màu trắng sang trọng khiến cô khá choáng. Cô bc vào cổng, phong cảnh tuyệt quá, cô thầm ngưỡng mộ Kelvin. Đẩy cửa bc vào, Kelvin nói vs cô:

- Này cô tên j ý nhỉ

- Trần Phương Nhi, cứ goị tui là Amy ___ Amy tươi cười

Kelvin hét to:

- Mọi ng xuống đây có chuyện tôi muốn nói vs mọi ng.



Bỗng trên tầng rầm rầm ng xuống. Amy khá lo nên đứng sau Kelvin. Kelvin giowsi thiệu:

- Đây là Ray và Key: bạn thân của tui, Ren: em gái tui; Ella: bạn của Ren và là thanh mai trúc mã của Ray và Key. Nè cô núp ở đó làm j, ra đi. Đây là Amy osin mới của nhà mink.___ Kelvin liến thắng rùi kéo Amy đang núp sau lưng mink ra. 5 ng hét lên:

- Hả, sao lại là....

- Ella bà vs Ren dám giấu tui, anh Ray vs anh Key sao lại ở đây___. Giọng Amy gầm gừ khiến 4 ng toát mồ hôi hột.

Bít rằng nếu ko khai báo sẽ chết nên 4 ng đành kể lại cho Amy nghe. Do là chung cùng nhóm vs Kelvin nên ở cùng choa zui. Còn 2 vị cô nương kể rằng 1 ng là em gái của Kelvin, 1 ng thì ở cùng Ren choa nó zui (còn nguyên nhân sâu xa thì sau này sẽ rõ). Amy tạm tha cho bọn họ rùi quay sang nhìn Kelvin nói:

- Vậy chắc là việc làm osin cho anh tui......

- Cô vẫn phải làm, bọn họ quen cô nhưng tui thì ko____Kelvin lãnh đạm. Amy quay sang nhìn 4 ng kia bằng ánh mắt tjieets tha nhưng họ chỉ lắc đầu:

- Amy vẫn phải làm osin nhé hehe....___ Rùi ai về phòng nấy trc khi kịp để Amy bắt và oánh cho tơi tả. 4 ng đi để lại Amy thất thần như ko còn đồng bọn làm cô mong chờ, haizzz lũ bạn đáng ghét.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nè Anh Sẽ Cưới Em Đừng Giả Trai Nữa Phần 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook