Nè Anh Sẽ Cưới Em Đừng Giả Trai Nữa

Chương 21: Hiểu lầm

mèo béo

31/07/2014

Hôm nay nó định qua Mỹ, nó muốn quên đi hắn, quên đi vết cắt trong lòng mink. Chợt nó nhận đc tin của 1 anh bạn bên Mỹ là hôm nay sẽ về nc. Nó rời kế hoạch chờ khi bạn cuả mink về Mỹ sẽ đi theo. Hắn thì nhận đc tin từ Linh là hôm nay nó sang Mỹ thì vội vã xuất viện ra sân bay giữ nó lại. Đi đến nơi hắn ko tin vào mắt mink nữa. Nó đang ôm 1 ng con trai khác, cười nói vui vẻ. Hắn chạy về, hắn bỗng thấy tim mink nhói đau, ng con gái ấy sao lại ôm ng con trai khác mà ko phải hắn? Hắn đau, vết đau trong tim này. Có lẽ đó mới là ng nó yêu. Ng nó thick chứ ko phải hắn.

Hắn ra quán bar ngồi uống rượu, bao nhiu là cô gái vây quanh hắn ưỡn ẹo làm quen hắn bực bội đuổi hết. Tình yêu là j chứ, ngay cả người con gái hắn yêu còn phản bội hắn huống chi là ng khác. Hắn cười khểnh, trong lòng nhói đau

Nó đưa bạn mink về biệt thự của bọn hắn và bọn nó. Nó bc vào g.thiệu:

- Đây là Vũ Huy Minh, bạn tui, con trai c.tịch tập đoàn thời trang JJ, và từng là ng iu ng mến của My đóa nha____Nó cười.

Mọi ng vui vẻ đón tiếp Minh, Nam nói vs nó:

- Vũ nó nhớ lại rồi, hôm nay vừa xuất viện xong, bà bít chưa Ly



NÓ. Nghe trong lòng vui khấp khởi. Hắn nhớ lại rồi sao. Nó vội chạy ra ngoài để tìm hắn thì thấy hắn ở ngoài cửa đang say khướt, nó dìu hắn vào nhà nhưng hắn hất tay ra:

- Cô đi ra, tránh xa tôi ra. Cô đi theo hắn đi, cứ đi đi, đi cho khuất mắt tôi

- Cậu say quá rồi___Nó lo lắng. Hắn cười chua xót, rồi đi vào nhÀ để lại nó đứng đó giữa trời mưa, trời mưa rồi. Đúng như lòng hắn bây h, đau, đau lắm.

Hắn lên đến phòng mỡ cửa ban công bên ngoài ra nhìn xuống. Hắn thấy nó ngồi giữa trời mưa khóc, chợt lòng hắn như bị lửa đốt vậy. Hắn chạy xuống nhà định ra thì thấy Minh lấy ô che cho nó, ôm nó , mặc sức cho nó khóc. Hắn nói vs lòng mink: Đúng rồi, có lẽ ta chỉ là ng thừa, 1 món đồ chơi của cô ta muốn vứt bỏ lúc nào cũng đc. Nhưng hắn đâu biết rằng hắn đau 1 mà nó đau gấp 10. Hắn - ng nó yêu thương chắC đã chán ghét nó thì đâu còn j để níu giữ. Mai nó sẽ về Mỹ cùng Minh. Đúng vậy, mai nó sẽ đi để quên hết.

Thật ra Minh về nc là để thăm lại nơi xưa, anh cũng đã có ng iu vaf tháng sau sẽ cưới. Nó vs hắn thì hỉu lầm lẫn nhau. Nghe chừng sẽ khó khăn nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nè Anh Sẽ Cưới Em Đừng Giả Trai Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook