Nếu Anh Là Thế Thân, Em Có Yêu Anh Không?

Chương 25: Chương 20-2

Li Bubai

07/04/2022

Đại niên sơ tam, vương đánh cuộc gõ khai Tiêu Chiến cha mẹ gia môn.

Tới mở cửa chính là Tiêu Chiến phụ thân, hắn đại khái cho rằng lại là cái nào lại đây chúc tết xuyến môn thân thích bằng hữu, người còn chưa đi tới cửa, thanh âm liền trước cách môn truyền ra tới, ngữ khí dồn dập lại mang theo không khí vui mừng, riêng là nghe một chút liền nghe được ra tới đang ở người nói chuyện trên mặt nhất định là mang theo cười: "Tới tới, đừng nóng vội, lập tức liền tới, lập tức liền tới."

Môn bị mở ra kia nháy mắt, Tiêu Chiến phụ thân cười cương ở khóe miệng.

Hắn nhìn nhìn Tiêu Chiến, lại nhìn nhìn đứng ở Tiêu Chiến bên người vương đánh cuộc, ánh mắt cuối cùng dừng ở hai người gắt gao tương dắt hai tay thượng.

Tiêu Chiến nhìn phụ thân trên mặt ý cười một tấc một tấc mà cởi ra đi, theo bản năng mà liền dùng lực cầm vương đánh cuộc tay, nhẹ nhàng hô thanh: "Ba."

Vương đánh cuộc bị Tiêu Chiến nắm đắc thủ chưởng có điểm phát đau, hắn lại như là không có cảm giác dường như, toàn thân sức lực đều dùng để bình phục chính mình tim đập cùng hô hấp, lúc này mới có thể miễn cưỡng bảo trì ánh mắt bình tĩnh mà cùng Tiêu Chiến phụ thân đối diện: "Thúc thúc hảo ——"

Cái kia "Hảo" tự còn không có tới kịp nói ra, kia phiến môn coi như hắn mặt bị hung hăng quăng ngã thượng, thanh âm thực vang, chấn đến vương đánh cuộc nguyên bản căng thẳng thẳng thắn vai lưng đều có chút phát run, không tự giác về phía sau lùi lại một bước.

Tiêu Chiến trơ mắt nhìn phụ thân thần sắc lạnh băng mà quăng ngã tới cửa, như vậy trắng ra cự tuyệt làm hắn cũng có chút không biết làm sao, hắn đem vương đánh cuộc tay cầm đến càng khẩn, nhẹ giọng an ủi hắn: "Ngươi không cần để ở trong lòng, ta ba chính là như vậy tính tình, chỉ cần chúng ta cùng hắn hảo hảo nói một câu thì tốt rồi, ngươi không cần quá lo lắng ——"

Hắn nói còn chưa nói xong, vương đánh cuộc liền không rên một tiếng mà quỳ gối trên mặt đất.



Hắn trên mặt không có gì biểu tình, hơi cúi đầu, rũ mắt, sống lưng một lần nữa dựng thẳng tới, dáng người thẳng tắp, quỳ đến đoan đoan chính chính. Tiêu Chiến bị bất thình lình một quỳ hoảng sợ, vươn tay muốn kéo hắn lên, hắn lại liền động cũng không chịu động một chút.

Lúc này bên trong cánh cửa ẩn ẩn truyền đến nói chuyện thanh, là Tiêu Chiến mẫu thân ở khuyên giải trượng phu: "...... Chiến chiến cũng ở bên ngoài đâu, hàng hiên nhiều lãnh a, ngươi thật đúng là tính toán cả đời đều không cho bọn họ vào cửa sao? Này Tết nhất, ngươi này không phải cấp chiến chiến trong lòng ngột ngạt sao?"

"Ta khi nào nói qua không cho nhi tử vào cửa? Ta là không nghĩ...... Không nghĩ nhìn đến người kia!" Tiếu phụ thanh âm rất cao, ngữ khí nghe tới thực phẫn nộ, "Ngươi đi, đi đem nhi tử kêu tiến vào, không được làm người kia tiến nhà chúng ta môn!"

"Ngươi có thể hay không nói nhỏ thôi? Hạ hạ còn ở ngủ trưa đâu." Tiếu mẫu tựa hồ cũng có chút nóng nảy, "Ngươi không nghĩ nhìn đến hắn, ngươi cho rằng ta liền muốn nhìn đến hắn? Chính là chiến chiến trong lòng có hắn, không bỏ xuống được hắn, chúng ta có thể có biện pháp nào? Chiến chiến nếu là thật có thể buông hắn đã sớm buông xuống, hạ hạ năm nay đều năm tuổi...... Ngươi đừng quên hạ hạ họ gì!"

Một trận ngắn ngủi tranh chấp qua đi, bên trong cánh cửa tĩnh xuống dưới, ngay sau đó cửa mở, lúc này đây mở cửa người là Tiêu Chiến mẫu thân, nàng cũng bị quỳ trên mặt đất vương đánh cuộc hoảng sợ, duỗi tay liền phải đem hắn nâng dậy tới: "Ngươi đứa nhỏ này làm gì vậy? Mau đứng lên mau đứng lên!"

Tiêu Chiến cũng chạy nhanh đi kéo vương đánh cuộc tay, vương đánh cuộc lúc này mới chịu đứng lên, nhìn tiếu mẫu, cung kính mà gật đầu: "A di hảo, ta kêu vương đánh cuộc."

"Hảo, ngươi cũng hảo, mau tiến vào đi."

Tiếu mẫu nhìn nhìn đứng ở một bên biểu tình khẩn trương, trong ánh mắt tựa hồ còn mang theo một chút cầu xin nhi tử, không tiếng động mà thở dài, rốt cuộc vẫn là đối vương đánh cuộc lộ ra một cái tươi cười tới, khách khách khí khí mà đem hắn nghênh vào cửa: "Ai nha, như thế nào còn mang theo nhiều như vậy đồ vật tới...... Không quan hệ không quan hệ, a di tới giúp ngươi lấy, ngươi mau tiến vào ngồi đi, không đổi giày cũng không quan hệ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nếu Anh Là Thế Thân, Em Có Yêu Anh Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook