Nếu Anh Là Thế Thân, Em Có Yêu Anh Không?

Chương 24

Li Bubai

05/04/2022

Mùa đông thiên đoản, sắc trời thực mau ám xuống dưới.

Đại niên mùng một buổi tối so trừ tịch còn muốn náo nhiệt, bên ngoài lại bùm bùm mà phóng khởi pháo, hàng hiên truyền đến tiểu hài tử hưng phấn nói chuyện thanh, tựa hồ là ở thảo luận chờ hạ đi ra ngoài về sau muốn chọn cái dạng gì pháo hoa bổng tới phóng, lưu lại một đường trong trẻo tiếng cười.

Tiêu Chiến ngồi ở trên sàn nhà nhìn về phía ngoài cửa sổ, có lửa khói bốc lên trực đêm không, trán ra sặc sỡ nhan sắc, hắn nhìn trong chốc lát, dùng tay chống sàn nhà chậm rãi đứng lên, chụp phòng ngủ môn: "Vương đánh cuộc, ngươi đem cửa mở ra."

"...... Ngươi còn ở a."

Kia phiến môn vẫn cứ nhắm chặt, vương đánh cuộc thanh âm nghe tới càng nghẹn ngào: "Ta còn tưởng rằng ngươi đã đi rồi."

"Ngươi ở chỗ này, ta còn có thể đi chỗ nào?" Tiêu Chiến trên mặt không có gì biểu tình, tiếp tục dùng sức gõ cửa, "Mau đem cửa mở ra, ngươi cả ngày cũng chưa ăn qua đồ vật, ngươi còn ở sinh bệnh...... Mau ra đây, ta làm cơm chiều cho ngươi ăn."

Bên trong cánh cửa trầm mặc trong chốc lát, Tiêu Chiến bỗng nhiên lại nghe được vương đánh cuộc tiếng khóc, nặng nề khàn khàn, đó là một loại không hề dự triệu cũng không hề che giấu bùng nổ, Tiêu Chiến lại chỉ cảm nhận được cực hạn áp lực, áp lực đến hắn nói không nên lời lời nói.

"Tiêu Chiến, ngươi, ngươi không cần đối ta như vậy......" Hắn cực lực áp chế chính mình khóc nức nở, nói đến đứt quãng, cơ hồ là nói năng lộn xộn, "Ta, ta trước kia như vậy đối với ngươi, ta như vậy đối với ngươi, ta......"

"Tiêu Chiến, ngươi không cần lo cho ta." Hắn vẫn cứ nói như vậy, "Ngươi đi đi."

Tiêu Chiến không có đáp lại, hắn buông xuống mặt mày, lòng bàn tay dán ở ván cửa thượng, đứng ở nơi đó vẫn không nhúc nhích, không biết qua bao lâu, hắn mới chậm rãi thở ra một hơi.

"Vương đánh cuộc, ngươi có thể lựa chọn trốn tránh, có thể cả đời đều không đi ra này phiến môn." Hắn thanh âm thực bình tĩnh, "Vừa rồi ngươi nói, không cần ta quản ngươi, vậy ngươi cũng không cần lo cho ta."



"Từ giờ trở đi, ngươi không ăn ta cũng không ăn, ngươi không uống ta cũng không uống, ngươi không ngủ ta cũng không ngủ, ngươi không đi, ta cũng không đi."

Nói xong hắn liền lại ngồi xuống, lấy ra di động bắt đầu tìm mở khóa công ty điện thoại, ngón tay bay nhanh mà hoa động màn hình, ánh mắt nhưng vẫn gắt gao mà nhìn chằm chằm kia phiến môn, cơ hồ liền đôi mắt cũng không chớp quá một chút.

Toàn bộ trong phòng vẫn cứ là một mảnh an tĩnh, an tĩnh đến Tiêu Chiến thậm chí có thể cách một phiến dày nặng môn nghe rõ vương đánh cuộc tiếng hít thở.

Bọn họ đều không có nói nữa.

Không biết qua bao lâu, cửa mở.

Vương đánh cuộc cúi đầu đi đến Tiêu Chiến trước mặt, Tiêu Chiến ngẩng đầu xem hắn.

Hắn trên mặt còn có chưa khô nước mắt, hốc mắt đỏ thẫm, tầm mắt định ở nơi khác, không chịu xem Tiêu Chiến đôi mắt, một bàn tay gắt gao mà moi trụ khung cửa, hẳn là dùng rất lớn sức lực, hắn tay tựa hồ ở phát run.

Tiêu Chiến ngồi đến chân ma, đỡ tường chậm rãi đứng lên, mặt đối mặt mà thấy rõ hắn mặt tái nhợt đến cơ hồ không có huyết sắc, nhíu nhíu mày, theo bản năng liền vươn tay muốn sờ sờ hắn cái trán, bàn tay đến giữa không trung rồi lại cứng đờ, cuối cùng vẫn là mang theo điểm run rẩy mà thu trở về, bối ở sau người gắt gao nắm chặt nổi lên ngón tay.

Hắn đem vương đánh cuộc đưa tới phòng khách ngồi xuống, tìm ra nhiệt kế đưa cho hắn, chờ hắn lượng hảo nhiệt độ cơ thể lại tiếp nhận tới xem, lúc này mới ở trong lòng âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, còn hảo vương đánh cuộc đã hạ sốt.

Hắn đem nhiệt kế thu hảo, vọt một ly mật ong thủy đặt ở vương đánh cuộc trước mặt, vương đánh cuộc vẫn cứ cúi đầu không xem hắn, cũng không nói lời nào, dựa vào sô pha chỗ tựa lưng thượng, chậm rãi nhắm hai mắt lại, tựa hồ lại có cái gì từ hắn khóe mắt chảy xuống tới, ở dưới đèn phiếm một chút quang.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nếu Anh Là Thế Thân, Em Có Yêu Anh Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook