Nếu Còn Có Ngày Mai 2

Chương 12: Khoa Tâm Nhi - Chương 12: Triền miên với cô (18+- Np)

Khoa Tâm Nhi

15/10/2018

"Ahaaa" cô lật mình không cẩn thận ngã xuống đất khiến toàn thân đau nhức. Kiều Thuận Nam nhanh chóng kéo khóa quần xuống giải phóng vật nam tính đang bành trướng ngày càng to những gân xanh nổi cộm đến đáng sợ khiến cô khóc lớn hơn gương mặt tái mét.

"Hôm qua...anh làm tôi vẫn... Còn đau" Ngôn Hi ngồi dậy nhìn hắn cầu xin.

"Em lại lấy lí do đáng ghét đó. Anh đã xem qua rồi rõ ràng là không còn sưng nữa " hắn cầm hai chân kéo cô lại phía mình cho lưng cô đối diện với hắn rồi cầm lên dục vọng khó chịu của mình đâm thẳng vào trong cô. Bàn tay cầm lấy tay cô ngã về phía trước bên trong cô thật là ấm cứ mút chặt lấy hắn rồi còn co bóp liên tục nữa. Rồi tiến công mạnh mẽ va chạm vào nơi sâu nhất trong cô. Tuyết nhũ cũng vì vậy mà lắc theo từng nhịp của hắn tạo lên một cảnh đẹp mê người.

"Em thật chặt làm tôi muốn phát điên" hắn điên dại cắm vật nam tính của mình vào lối vô chật hẹp của cô không hề tạo ra một khe hở, không cho cô nghỉ ngơi cứ vậy mà chiếm giữ lấy cơ thể của cô. Dùng sức lắc mạnh khiến cô vừa đau đớn vừa đạt được khoái cảm tột độ miệng không ngừng ngâm nga mềm mỏng với tư thế tốt nam hại nữ.

"Ô ô ô tôi không chịu được ngừng lại..một chút " Ngôn Hi lắc lắc chiếc mông căng tròn dính đầy tinh dịch của hắn tránh đi vật nam tính vẫn đầy kiêu ngạo kia.

"Em ngốc thật!" Kiều Thuận Nam đỡ cô dậy đặt cô lên cái bàn gỗ sau đó lật đống lộn xộn trên bàn xuống đất rồi lao vào cô như con mãnh thú đói khát.

"A anh...nhẹ chút" cô hít thở khó khăn bàn tay ôm chặt lấy cổ hắn đôi chân thon dài cũng quàng ra sau thắt lưng hắn.

"Ưm nhẹ chút "

"Rầm " cánh cửa dành cho khách vip bị người ta dùng lực mạnh đá ta mà kẻ thô lỗ ấy không ai khác là Kiều Thuận An và Kiều Thuận Vũ.

"Nam, cậu thật không có nghĩa khí " Kiều Thuận An tiến tới nhìn cô gái được bao phủ bởi một lớp mồ hôi mỏng mệt mỏi.



"Em xem cậu ta thật đáng ghét đúng là đáng ghét đúng không bảo bối hại em thành như vậy" Ngôn Hi còn đang không ngừng cảm kích hắn vì muốn giúp mình thì không tránh khỏi câu nói sau đó của hắn..

"Nhưng... Em đáng bị như vậy! Thật là hư hỏng " Kiều Thuận An để cô ngồi lên đùi mình cầm lấy hai chân của cô dang rộng hết cỡ rồi nhìn hai người đàn ông ma quỷ kia.

"Còn không mau cho cô ấy một bài học " thấy vậy Ngôn Hi liền rùng mình một cái khóc không ra nước mắt.

"Anh là đồ bại hoại.ô ô ô"

Kiều Thuận An hôn xuống liếm hết nước mắt của cô "em đó không nghe lời, chĩ như vậy là đủ để trừng phạt em ba ngày ba đêm rồi " tuy hành động của hắn khá ôn nhu nhưng lời nói lại thật như ma quỷ.

"Các người... Tôi ghét các người... Ưm" Kiều Thuận Nam đâm thẳng vào trong cô nhấp mạnh nắm lấy tay cô lên đỉnh đầu

"Hay chúng ta như trước kia làm cô ấy lên đỉnh " hắn rất muốn nhìn thấy gương mặt của cô hồng hồng chìm vào trong dục vọng dương vật lại càng cứng rắn như sắt từ đầu tới cuối muốn cô mãi không đủ. Mà lúc này hai người đàn ông kia hình như cũng đang cởi đi y phục của mình thân hình của Kiều Thuận Vũ cùng tiến về phía cô trông thật oai phong.

"Không! " Ngôn Hi sợ hãi lắc đầu mặt không còn chút máu " xin tha cho tôi ô ô"

"Bảo bối anh hứa sẽ nhẹ nhàng với em" Kiều Thuận Vũ giọng nói nhuốm dục vọng nuốt ừng ực nước bọt nhìn cô.

"Aaaaa" Kiều Thuận An không nói trước đâm thẳng vào cúc huyệt của cô khiến Ngôn Hi đau đớn nơi đó bị co dãn hết mức.

"Đừng di chuyển. Đau!" cô lấy tay bắt lấy tay Kiều Thuận An cắn chặt răng cầu xin hắn. Nhưng đổi lại là một sự luật động mạnh mẽ của hai người đàn ông. Có thể do thói quen lên hai người này rất hòa hợp cùng nhau không nhanh không chậm dày xéo cô.



"Hô" cô khó thở vì đầu bị Kiều Thuận Vũ nắm lấy ép cô hôn lấy vật nam tính sưng đỏ của mình.

"Ngôn Ngôn, anh khó chịu lắm giúp anh đi" trong ba anh em có thể nói Kiều Thuận Vũ là người dịu dàng nhất lên rất nhẹ nhàng với cô không bạo lực như hai người kia.

"Hô, đaoo" hắn xông thẳng vào miệng của cô khiến nó phồng to một cảm giác ấm áp khiến hắn gầm lên.

"Ngoan di chuyển lưỡi của em liếm mút nó đi"

"Ô ô o ô" Ngôn Hi kháng nghị nhìn ba người đàn ông đang giày vò mình cơ thể đau nhức vì bị xâm chiếm.

"Hụ hụ hụ" Ngôn Hi ho sặc sụa vì bị Kiều Thuận Vũ chất lượng dịch lớn vào miệng.

"A giờ mới để ý nha ngực của Ngôn Ngôn thật là to, để anh dùng nó nha" hắn cho vật nam tính đã trướng lớn hơn vào giữa rãnh ngực của Ngôn Hi rồi xoa nắn không ngừng thỉnh thoảng va chạm vào má của cô khiến mặt đã đỏ lại càng đỏ.

"Ưm" cô có thể cảm nhận được thứ nóng hổi dính dính đó đang co giật hình như hắn sắp bắn ra.

"Không! Á" chất dịch trắng đục chảy từ má cô rơi dần dần xuống cổ rồi ngực " thật đẹp " ba người đàn ông cùng lúc khen ngợi âu yếm nhìn cô.

Ngôn Hi mệt mỏi ngất lịm đi vì trận kích tình nóng hổi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nếu Còn Có Ngày Mai 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook