Nếu Em Dám, Vậy Ta Yêu Nhau Đi

Chương 5: Đi khám nào !

Mikki Sayaka

06/02/2015

Ánh mắt hai người nhìn nhau chăm chú, má của cô dần đỏ lên. Anh nhoẻn miệng cười vì khuôn mặt của cô bây giờ nhìn thực sự rất đáng yêu “Hôn anh đi mau lên” “Không” Cô dứt khoát “Nhưng em chiếm tiện nghi của anh mà, bắt đền đi” Anh làm điệu bộ cau mày rất đáng thương, cô lại phải chịu nhún nhường anh lần này, cô nhẹ nhàng tiến sát lại “Chụt” Anh nhăn mặt “Ứ chịu đâu” Cô cười toe, sau đó cuộn mình lại trong chăn nói vọng ra “Anh bảo em hôn thì em hôn rồi đó” “Ứ chịu đâu, anh hôn môi cơ không hôn má đâu” Anh lại làm vẻ mặt đáng thương, cầm lấy chăn giật giật vài cái. Cô không chịu được nữa, tại sao anh lại đáng yêu thế chứ? Cái con người luôn nghiêm túc chạy đi đâu mất tiêu rồi ? Không lẽ đây là bản chất thật ? Cô lại bật dậy, bất chợt thân dưới nhói lên khiến cô ngã lại xuống nệm. Thấy cô như vậy anh hốt hoảng kéo chăn ra “Em không sao chứ?” “Sắc lang” Cô cau mày mắng anh “Anh chỉ lo lắng cho em thôi mà” “Anh lo lắng mà tốc chăn của em ra sao, anh không nhớ là em không mặc gì sao” Cô thản nhiên đáp lại, ừ thì cô trẻ con, cô ngây ngô, cô không thèm để í đến anh là 1 người đàn ông, trước tình huống anh lấy chăn ra khỏi người cô mà cô vẫn thản nhiên nằm 1 chỗ, không lấy lại chăn của mình ( em muốn ngây thơ như chị á) Anh cười 1 cái “Có sao đâu, đêm qua anh chiêm ngưỡng hết rồi” “Anh…” Cô không thể đối mặt với anh, 1 người vừa trẻ con vừa mặt dày vừa lạnh lùng như anh khiến cô phải thỏa hiệp hết lần này đến lần khác, cô khẽ thở dài. “Để anh giúp em kiểm tra” Anh vừa nói vừa tách hai chân cô ra, bây giờ anh mới để í những vệt màu đỏ trên ga giường, anh nhíu mày. “Anh làm gì thế” Cô khép chân lại “Anh kiểm tra xem em có làm sao không” “Không cần” Cô dùng tay chặn tay anh lại. Anh cầm tay cô bỏ qua một bên sau đó lại tách chân cô ra, chăm chú quan sát. (xấu hổ quá) “Đừng nhìn nữa” Cô chau mày, run run. “Không được rồi, anh nghĩ em nên đi gặp bác sĩ” “Bác sĩ?” “Đúng vậy” Anh bình tĩnh nói cho cô biết “Em làm sao mà phải đi gặp bác sĩ?” “Anh không chắc lắm, tối qua chắc anh hơi thô lỗ với em” Anh cúi mặt ăn năn hối lỗi “Hơi thô lỗ?” Cô nhìn anh, anh thấy cô nhìn liền gật đầu mấy cái. Cô đỏ mặt, khép chân lại vùi mặt vào chăn “Anh đúng là thay đổi rồi a” “Hửm” Anh không nghe rõ cô nói gì, mặt anh ngây ra. Cô thấy anh không có động tĩnh gì liền nói “Em đau, không đi đâu” “Anh dắt em đi” “Em bảo em đau mà” “Để anh” Anh dịu dàng bế cô lên và đi vào phòng tắm.

Nửa tiếng sau anh chậm rãi bế cô vào bệnh viện để bác sĩ kiểm tra. Cô hơi ngại ngùng nhưng vì cái tính bá đạo của anh mà phải ngậm lại cái ngại ngùng ấy trong bụng. Sau một hồi làm thủ tục kiểm tra, bác sĩ gọi anh và cô vào phòng. Bác sĩ nhìn tấm bảng ghi nội dung bệnh của cô “Đây là lần đầu tiên cô quan hệ” Cô nhìn anh, rồi quay về phía bác sĩ gật đầu. Bác sĩ ngước mặt lên nhìn anh “Anh phải dịu dàng chứ?” “Tôi…” Chưa kịp giải thích bác sĩ lắc đầu “Lần sau anh nên chú í hơn, lần đầu này của cô ấy không được tốt lắm, có dấu hiệu viêm” Bác sĩ xoay người đi về phía tủ đựng thuốc, lấy ra 2 lọ gel đưa cho anh “Anh về mỗi buổi tối giúp cô ấy thoa thuốc và mát xa , khoảng 1 tuần là có thể hồi phục!” Anh thở phào, quả thực anh hơi quá rồi. Bế cô ra khỏi bệnh viện, ngồi trên xe anh chăm chú nhìn cô thỉnh thoảng mỉm cười “Anh làm sao vậy?” Co nhìn anh “Chỉ là anh rất yêu ông bác sĩ lúc nãy” “Anh còn nói, tại anh hại em!” Anh mỉm cười “Anh sẽ đi cảm ơn ông bác sĩ đó” “Anh có làm quá lên không vậy” Cô nhăn mặt bĩu môi “Là người tình của em, hãy để anh thoa thuốc cho em” Ánh mắt của anh hiện lên tia đen tối, cô cũng không lấy làm ngạc nhiên đáp trả “Đó là việc anh nên làm” Thấy cô trả lời thản nhiên, anh đúng là hơi bất ngờ. Cô gái trước mặt anh bị anh biến thành phụ nữ, nhưng cô vẫn còn trong sáng đến mức anh không thể tưởng tượng được “Em xác định?” “Đúng vậy” Anh mỉm cười đắc í “Vậy anh không dám chắc chờ hết 1 tuần đâu” Cô giật mình, thì ra là anh có âm mưu đen tối, chết thật lần này hơi quá rồi. “Anh dám đụng đến em thì em sẽ mách mẹ” Anh cười thành tiếng, anh vẫn không ngờ được cô đáng yêu quá mức quy định rồi “Em méc mẹ em đi, để xem ai bị mẹ em mắng trước” Cô biết mình không đấu lại anh, bởi cô não ngắn mà.

Ở cạnh anh ngày nào là ngày đó nguy hiểm :v bản thân cô sau này mới khám phá ra được, nội lực của anh đúng là ít khi bị cạn kiệt … Cô sẽ bị hành đến thê thảm cho coi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nếu Em Dám, Vậy Ta Yêu Nhau Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook