Nếu Em Dám, Vậy Ta Yêu Nhau Đi

Chương 3: Say

Mikki Sayaka

06/02/2015

Tại quán bar X, Tuyết Huyền cầm 1 ly rượu mạnh uống hết một hơi sau đó lẩm bẩm đủ thứ “Anh là đồ khốn” “Anh thực muốn hành hạ em sao…” Cô không ngừng than thở bởi vì sáng nay cô bị anh ép đồng í. Nụ hôn đầu của cô đã bị anh đoạt đi mất, giữ lại nó làm gì để bây giờ tình đầu lại cướp đi mất. Cô ôm mặt gục trên quầy rượu thút thít, ngu ngốc ngu ngốc. Chỉ vì nụ hôn chết tiệt kia mà cô mềm lòng. Thực quá tàn nhẫn rồi, cả người cô như nóng lên hết khóc rồi lại than thở. Với bộ dáng hiện tại của cô bây giờ không khác gì một đứa trẻ vì thất tình mà đi bar, cô được các anh chàng không đứng đắn để í. Khi cô gần như không còn có thể uống tiếp, cô bèn thanh toán tiền sau đó ra khỏi bar. Chuyện chưa hết ở đó, mấy anh chàng kia đi theo cô. Đi ngang qua chỗ chỉ có ánh đèn mờ và hẻm tối, cô bị bọn chúng bịt miệng đẩy vào hẻm “Sao thế cô em, bị thất tình à” Một trong số chúng lên tiếng “Không” Cô mạnh miệng đáp trả trong khi đầu đang quay cuồng “Để các anh giải tỏa cho em nhé” Vừa nói dứt câu cô bị một tên đè xuống rồi xé áo, cô dãy dụa, đôi mắt trong veo chứa đầy nước mắt mở to. Cô thực sự lung túng, vừa sợ vừa giận. Tay của một anh chàng chạm vào ngực cô khiến cô run rẩy, cô dãy dụa, trong lúc không để í cô cắn tên đang bịt miệng cô một cái. Hắn tức giận tát cô “Ả đàn bà này, hôm nay bọn tao sẽ phục vụ mày”. Cô dãy dụa, đám người đó mân mê cơ thể cô, cổ họng như nghẹn lại, cô đang bị cưỡng gian ư? Nước mắt chảy ngày càng nhiều, lúc này người cô đang nghĩ đến chính là anh, cô cố gắng hét to “Khải Phong, cứu em.” Vừa dứt lời cô bị đánh một cú vào đầu bất tỉnh. Trong cơn mê cô nghe thấy tiếng đám khốn nạn đó đang rên và tiếng cầu cứu tha mạng.

Khi cô tỉnh dậy đã là nửa đêm. Cô bàng hoàng nhìn xung quanh, nơi đây là một căn phòng lớn, được trang trí rất tinh xảo. Sau khi lí trí trở về với cô, cô hốt hoảng nhìn xuống dưới thân mình. Cơ thể cô được bao trùm bởi một chiếc áo sơ mi trắng, cô hốt hoảng vì cảm thấy mình không còn mặc nội y nữa. Có phải cô đã bị cưỡng gian thật không? Cánh cửa đột nhiên mở ra, một thân hình cao to xuất hiện trước mặt cô. Nước mắt của cô đột nhiên rơi không ngừng, khuôn mặt của anh chàng kia nhíu lại tỏ vẻ bất mãn. “Em làm sao mà bị người ta cưỡng gian trong hẻm thế, người còn nồng nặc mùi rượu nữa?” Anh tức giận, cô mơ mơ màng màng “tại anh đó” “sao tại anh” “không phải vì anh hôn em, vì anh bắt em làm tình nhân của anh thì em đâu có đi uống rượu” “điều đó làm em cảm thấy không vui sao?” Cô nhìn anh, hai má đỏ lên, nước mắt như ngừng lại, cô cảm thấy trong người vừa nóng vừa quay cuồng. Mới lấy lại được lí trí một lát cô lại rơi vào tình trạng nửa tỉnh nửa mơ. Anh nhìn cô nhíu mày, quả thực cô gái trước mặt anh hiện như một đứa trẻ. Anh bước lại gần nhưng không thu được sự chú í của cô. Cô thấy nóng và chẳng để ý gì nữa liền cởi cúc áo sơ mi. Anh chăm chú nhìn cô, mặc cho cô cởi hết nút áo và quăng sang một bên “Là em đang câu dẫn anh?”

Anh tiến lại ngồi trên giường sau đó hôn vào môi cô, dùng lưỡi của mình quấn chặt lấy lưỡi của cô (màn cháo lưỡi >’’<). Tay anh di chuyển xuống phía dưới xoa bóp nơi đẫy đà của cô. Không dừng lại anh tiếp tục mân mê cơ thể trắng nõn và non mềm ấy. Đêm nay anh như con mãnh thú cướp đi lần đầu tiên của cô, còn về phía cô thì đầu óc dường như không thể nghĩ được gì và không thể kháng cự nên cô mặc anh làm chuyện đó với cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nếu Em Dám, Vậy Ta Yêu Nhau Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook