Nếu Em Thay Đổi

Chương 22: Thay Đổi Hoàn Mỹ

Lạc Tư Nhã

25/11/2019

_ Bảy năm sau_

Trong công ty, mọi người bận rộn chuẩn bị buổi ra mắt cho giám đốc mới của K-Beauty. Không khí rất nhộn nhịp trước giờ bắt đầu buổi lễ. Các vị khách mời bắt đầu bước vào, mỗi người đều chọn chỗ ngồi có tầm nhìn tốt cho riêng mình.

Mười lăm phút sau, các khách mời đã có mặt đầy đủ, người MC bước lên sân khấu, bắt đầu khởi động cho bầu không khí:

-" Thưa các quý ông quý bà có mặt tại đây, hôm nay các vị đồng ý tham dự buổi lễ là niềm vinh hạnh cho công ty K- Beauty của chúng tôi. Cho phép tôi xin được giới thiệu..."

Mười phút sau, MC mời giám đốc mới lên phát biểu. Mọi người ai cũng tò mò muốn biết đó là ai, do thông tin này trước giờ đều được bảo mật.

Dưới ánh đèn của sân khấu, một người con gái bước lên, ăn mặc lịch sự, bắt đầu chào hỏi và giới thiệu bản thân. Những nam nhân ngồi ở dưới ngắm nhìn cô ấy không bỏ lỡ một giây phút nào.

-" Xin chào tất cả những người đang có mặt tại đây! Tôi là giám đốc mới của công ty K- Beauty, Lạc Tư Tầm. Như mọi người thấy thì tôi vẫn còn rất trẻ, năm nay tôi chỉ mới hai mươi bốn tuổi thôi. Nhưng tôi tin mình có đủ khả năng để làm tốt vị trí này. Sau này nếu tôi làm việc bất cẩn hay lười biếng thì tôi mong mọi người sẽ thẳng tay chỉ trích. Hôm nay chúc mọi người vui vẻ!"

Nói xong cô cúi chào rồi nhanh chóng đi xuống. Đồ ăn bắt đầu được dọn ra. Cô rời khỏi buổi ra mắt và trở về nhà ngay sau đó. Không ở lại ăn uống hay bắt chuyện với bất kì ai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nếu Em Thay Đổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook