Nếu Em Thay Đổi

Chương 13: Tính Kế

Lạc Tư Nhã

25/11/2019

_Biệt thự Hứa gia_

Hứa lão gia và Hứa phu nhân ngồi trên sofa ngoài phòng khách. Đối diện là đứa con gái cưng của họ. Không khí ảm đạm bao trùm lấy căn phòng.

-" Tại sao Hạ thiếu gia lại quen biết con bé đó?"_ Trương Du ( mẹ Hứa Minh Châu) lên tiếng hỏi.

-" Con... con không biết. Lúc đó anh ta kéo cô ta lại rồi ra hiệu cho tài xế chạy đi. Lúc đó con hoảng loạn nên không nói được gì. Mẹ... nhan sắc của cô ta bị...bị hủy rồi. Liệu... liệu có sao không? Con đâu có cố ý. Là cô ta đẩy con ra rồi hứng hết toàn bộ. Cơ mà..."

-" Cơ mà cái gì? Cũng tại con không biết giữ miệng. Nghĩ gì nói nấy làm cho thiên kim tiểu thư Mạnh gia tức giận mới xảy ra cớ sự như thế. Còn chối à?"

Minh Châu gục đầu xuống đất không nói gì. Một lát sau, Hứa Minh Tinh ( cha Hứa Minh Châu) mới lên tiếng:

-" Bà thôi đi. Sự việc cũng đã xảy ra rồi. Minh Châu còn nhỏ, không hiểu chuyện. Với lại Minh Tâm nó cũng biết an phận, không hay mách lẻo gì với ai. Chuyện nó bị hủy dung cũng ảnh hưởng tới tương lai của nó. Cùng lắm chúng ta cho nó ít tiền rồi đuổi nó đi hoặc bán nó cho người khác cũng được. Dù sao kiếp này số phận nó là như thế rồi."

...

Xe chạy hai mươi phút sau thì tới nơi. Minh Tâm cúi đầu cảm ơn tài xế rồi chạy vào. Lúc này cuộc nói chuyện đã kết thúc. Cô nhanh chóng chạy lên phòng Minh Châu. Khi lên tới cầu thang, cô nghe tiếng Trương Du và Minh Châu nhỏ giọng bàn bạc với nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nếu Em Thay Đổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook