Nếu Em Thay Đổi

Chương 21: Trao Đổi Bí Mật

Lạc Tư Nhã

25/11/2019

-" Vậy cô có thể lấy thứ gì đó ra trao đổi không? Tôi không cần vật chất hay thứ gì đó tương tự, cô thử nghĩ xem?"_ Lục Vân Hào bỏ tờ tạp chí xuống, lúc này đang chăm chăm nhìn cô quét dọn.

-" Trao đổi sao? À thì... tôi có một vài bí mật chưa từng nói với ai, liệu có thể trao đổi với anh không?"

-" Được thôi. Cô cứ nói điều kiện của mình trước."

-" Tôi muốn được đi học để có đủ kiến thức và kinh nghiệm đáp ứng được điều kiện để trở thành nhà thiết kế. Anh có thể cho tôi học trường đào tạo kỹ năng đó được không? Còn học phí thì... tôi sẽ tự tìm cách chi trả cho mỗi tháng!"

-" Được. Tôi đồng ý với điều kiện của cô. Còn bí mật, cô nói đi."

-" Thứ nhất, tôi tên thật là Lạc Tư Tầm. Không phải Hứa Minh Châu. Đó chỉ là cái tên cha mẹ nuôi đặt cho tôi thôi. Thứ hai, tôi bị ám ảnh không gian tối trong phòng kín, do tôi từng bị đem bán, có nhiều ký ức kinh khủng không muốn nhắc tới nên tôi không nói cho ai biết. Thứ ba, tôi không có cha mẹ ruột. Từ lúc sinh ra tôi đã bị bỏ lại ở trong rừng rồi bị đem bán. Hoàn toàn không có khái niệm nào về tình cảm gia đình, nên sẽ có lúc tôi không hiểu chuyện, cư xử không đúng. Lúc đó mong anh bỏ qua cho tôi. Bí mật của tôi chỉ có thế thôi. Anh thấy thế nào?"

Cô nói rõ ràng, mạch lạc, phát âm chuẩn từng câu chữ nên anh nghe rất rõ. Tuy hơi bất ngờ nhưng anh vẫn đáp ứng điều kiện của cô.

Sau đó, anh cho người sắp xếp cô vào học trong một ngôi trường tư lập.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nếu Em Thay Đổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook