Nếu Em Thay Đổi

Chương 15: Tự Mình Đi Tìm

Lạc Tư Nhã

25/11/2019

Sáng hôm sau, Minh Tâm cầm đồ đạc của mình, ra cổng đứng chờ xe của nhà mới nhận nuôi mình đến đón.

Người nhà Hứa gia không ai ra tiễn. Chỉ cho cô một ít tiền rồi bảo cô ra cổng lớn đứng đợi. Khác với thái độ khi cô mới về hôm qua.

Chờ mãi chưa thấy. Cô mở tờ giấy nhàu nát ở trong túi ra xem. Thấy có ghi địa chỉ và lời nhắn " không được bắt xe". Cô quyết định tự đi đến đó.

Nắng ở thành phố này vào mùa hè rất gay gắt. Thời tiết nóng bức. Cô không có nón, cũng không có áo khoác riêng. Chỉ có áo của Hạ Vũ nhưng cô không muốn khiến nó bị bẩn. Đôi giày cũ cũng không khiến chân cô khá hơn. Cô vừa đi vừa hỏi đường của những người xung quanh, nhưng chỉ một trong số đó tiếp nhận câu hỏi của cô, còn hầu hết những người kia đều có thái độ khinh thường như nhau.

Cô chán nản lết tấm thân mệt mỏi để đi trong cái thời tiết oi bức ban trưa. Tìm được một chỗ nghỉ chân dưới bóng cây gần công viên, cô nhanh chóng chạy lại. Đi như thế này đúng là tra tấn con người mà!



-" Này cô! Chỗ đó là của chúng tôi, trước giờ vẫn vậy nên phiền cô qua nơi khác ngồi."_ Cặp đôi ăn diện theo phong cách thời trang đường phố đột nhiên bước lại nói với cô.

-" Tôi xin lỗi."

Minh Tâm đứng lên, toan đi chỗ khác thì bị một cánh tay khác ấn xuống lại.

-" Sao cô ngốc thế? Ai nói gì cũng nghe. Người ta bảo cô nhảy lầu cô có nhảy không? Còn hai vị này là..."

Hạ Vũ từ đâu xuất hiện. Tháo cặp kính đen ra. Hai người kia ban nãy còn lên mặt với cô, giờ đã trở nên khép nép, ngữ khí cũng thay đổi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nếu Em Thay Đổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook