Nếu Như Harry Xem Qua Sh Đồng Nghiệp Văn

Chương 24: Chương 24

Mắt Lạnh Nhìn Trần Thế

12/01/2017

Lucius nhìn đứa con một mình đi vào, hơi nghi hoặc nhưng rất nhanh liền đoán ra được cái gì, y nhìn đứa con gật đầu ý bảo ly khai trước, mang theo cung cách trò chuyện của một quý tộc nói: “Potter tiên sinh, hoan nghênh, mời ngồi!”

Harry cởi ra áo tàng hình, có chút hiếu kỳ quan sát bốn phía, “Ngài hảo, Malfoy tiên sinh, không nghĩ tới ngươi lại an bài gặp ở chỗ này.”

Lucius đánh giá người thiếu niên đứng trước mắt, mẫn cảm nhận ra sự khác biệt so với lần gặp trước, y mị hí mắt, “Không có gì, đây bất quá chỉ là một điểm đầu tư nhỏ, chẳng qua nói chuyện ở đây tương đối phương tiện mà thôi. Nước hoa quả chứ, Potter tiên sinh?”

“Ách… Cảm tạ.” Harry có chút rụt rè, Malfoy cha quả thực có khí tràng rất cường liệt, nhất cử nhất động đều mang theo ẩn ý kỳ quái, trong thiên văn nói quả không sai —— Bạc kim khổng tước, thật chuẩn xác.

Lucius đương nhiên không biết Harry đang nghĩ gì, y quơ một chút gậy đầu rắn của mình, đem chén nước hoa quả tới trước mặt cậu.

Malfoy từ trước đến nay vốn khôn khéo, cũng không bao giờ đem hết trứng đặt cùng một rổ. Sau khi biết được tin tức về hồn khí từ chỗ Snape, vốn đã e sợ tâm tư ngày càng tàn bạo của Chúa Tể Hắc Ám bây giờ một người như Lucius đương nhiên sẽ không còn kỳ vọng Chúa Tể Hắc Ám có thể đem đến lợi ích cho mình. Mà Snape tuy rằng trở thành đối tác cùng y, thế nhưng thân phận Độc Dược đại sư của hắn cũng không phải rất tốt dựa vào, đầu quân cho Dumbledore?! Thực ra như vậy đủ rồi, nhưng điều này không khác gì bảo hổ lột da, nói không chừng số gia sản cho đến nay cũng khó giữ được, lão già kia cũng sẽ không vui vẻ hợp tác với một Slytherin.

Bức thư Kẻ Được Chọn gửi đến hồi hè thực ra khiến Lucius rất ngoài ý muốn, nam hài vẫn luôn trung thành với Dumbledore kia dĩ nhiên viết thư đối với việc bản thân quá xúc động khiến y mất một gia tinh vô cùng áy náy, còn muốn bồi thường tổn thất cho y. Nội dung bức thư tuy rằng non nớt, nhưng Lucius có thể nhìn ra từ đó bóng dáng một người Slytherin, đương nhiên một người Slytherin đa nghi sẽ không bởi vì một… bức thư như thế mà đả động. Lucius cẩn thận đến thăm Snape, quanh co thăm dò tình huống Kẻ Được Chọn hiện tại, y phải xác định xem chuyện này có phải do Dumbledore đứng sau hay không, thế nhưng, rất hiển nhiên, bạn tốt đối với phép thử của y tựa hồ không hề cảm kích. Bởi vậy, Lucius đem chuyện này đặt tại đáy lòng. Sau đó, Snape đột nhiên tìm tới, tiết lộ cho mình bí mật của Chúa Tể Hắc Ám, khiến Lucius thấy bản thân cũng nên làm một ít chuẩn bị. Harry Potter, người Dumbledore bồi dưỡng ra làm quân tiên phong đối kháng Chúa Tể Hắc Ám, tại lớp Sinh Vật huyền bí đã cứu con trai y, luôn luôn coi y là địch nhân, điều này làm cho Lucius phát hiện một số chuyện thú vị. Cùng con trai qua lại thư từ nhiều lần, xem qua cách nhìn của đứa nhỏ, Lucius phát hiện đứa nhỏ Được Chọn này có thể sẽ là một cái không sai đối tác, Kẻ Được Chọn thân phận tương đương lớn, mặc dù có suy nghĩ riêng, nhưng rất non nớt, y có thể từ đó thu lợi không ít, hơn nữa tựa hồ Potter cũng muốn tìm kiếm một người đối tác. Một quân cờ muốn thoát khỏi sự khống chế của người chơi cờ, rất có ý tứ, không phải sao?

Vì vậy, Lucius viết một bức thứ dùng danh nghĩa cảm tạ Potter cứu con trai mình thông qua Draco đưa cho Đứa Trẻ Sống Sót, y cần quan sát, quan sát Kẻ Được Chọn sẽ xử lý thế nào, dù sao, bản thân cũng không hy vọng có một đối tác không có đầu óc. Kết quả, Lucius phi thường thỏa mãn, vô luận là ẩn ý Potter nhờ Draco đưa tới, hay là hôm nay hành động cẩn thận khi gặp mặt, đều rất khó tin tưởng người trước mắt là một tiểu sư tử xúc động ngu xuẩn đã ở Gryffindor ngây ngốc suốt hai năm.

“Ách… Malfoy tiên sinh…” Tính nhẫn nại của Harry so ra kém hơn người vẫn đang trầm mặc quan sát cậu như Lucius.

“Potter tiên sinh?” Lucius hơi nghiêng đầu, ý bảo Harry tiếp tục.

“Ta rất xin lỗi, lúc trước bởi sự vô tri của ta, khiến ngài mất đi một Gia Tinh, lúc đó ta còn không biết Gia Tinh đối với một gia đình có ý nghĩa như thế nào.” Suy nghĩ một chút, Harry quyết định đem trọng tâm câu chuyện từ đây triển khai.

Lucius hơi nhướn mày, thật sự rất thú vị, một đứa trẻ từ nhỏ sống trong giới muggle dĩ nhiên sẽ biết ý nghĩa của Gia Tinh đối với một gia đình phù thủy.

“Đích xác mất đi Dobby mang đến cho ta không ít phiền phức, bất quá Potter tiên sinh, sự nhanh trí của ngươi lúc đó cũng khiến ta rất ngoài ý muốn. Hiện tại ngươi đã cứu con trai ta, về tình về lý, ngươi cũng không cần vì chuyện này áy nãy nữa.” Lucius chậm rãi nói, mất đi Dobby đối với gia đình Malfoy mà nói là một cái tai họa ngầm, thế nhưng hiện tại cũng không thể làm gì khác hơn.

“Ta nghĩ ít nhất cũng nên vì chuyện này làm chút việc.” Harry nâng lên cốc nước, uống một ngụm nước hoa quả lấy lại bình tĩnh, sắp xếp ngôn ngữ rõ ràng nói.



“Úc?!” Lucius thanh âm hơi đề cao, hơi híp mắt, hứng thú đánh giá tiểu sư tử nhà Gryffindor trước mặt, hình dạng một bộ ngồi nghe kể chuyện lạ.

“Ta nghĩ ngài hẳn biết giáo phụ của ta Sirius Black đã được chứng minh trong sạch đi.” Không có trả lời Lucius ngay, Harry thay đổi trọng tâm câu chuyện.

“Đúng vậy.” Lucius nhẹ nhàng dùng ngón tay xoa xoa gậy đầu rắn của mình, rất hăng hái nghe Harry nói tiếp câu chuyện, nếu như nói ban đầu chỉ vì lo lắng thế cục mà muốn cùng đứa trẻ như Kẻ Được Chọn hợp tác, thì hiện tại y thật ra có vài phần coi đứa trẻ này ngang hàng, nguyên lai Gryffindor Kẻ Được Chọn cũng sẽ dùng cách nói kiểu Slytherin như thế này, thật sự là rất ngoài ý muốn. Y hiện tại đối với những gì Harry nói tiếp theo tương đương hứng thú.

“Bởi phòng ở trước đây đã không có, giáo phụ về lại nhà cũ Black ở lại, nơi đó đã bỏ hoang thật lâu, hình như chỉ còn lại một lão Gia Tinh chăm sóc nhà cửa.” Harry bắt đầu giải thích.

“Cho nên?” Lucius kéo lên khóe miệng, giả cười, y hiện tại đã đoán được đại khái phương pháp Harry dùng để bồi thường.

“Ta rất lo lắng, phải biết rằng giáo phụ ở Azkaban nhiều năm như vậy, thân thể hắn vốn đã không tốt.” Harry thành khẩn nói, “Cho nên, ta nghĩ thêm nhiều Gia Tinh chăm sóc sẽ càng yên tâm hơn một chút.”

“Chính xác.” Đó đúng là biện pháp tốt, đem con Gia Tinh bị giải phóng kia ràng buộc vào Kẻ Được Chọn, cũng không cần lo nó bị kẻ nào ác tâm lợi dụng, dù sao Potter cũng định cùng y hợp tác.

“Nhưng mà, ta không biết làm sao đem một Gia Tinh ràng buộc với mình.” Harry lộ ra khổ não biểu tình.

“Về điểm này, ta nghĩ ta có thể cung cấp một ít giúp đỡ”, Lucius huy động gậy đầu rắn đưa tới một tấm giấy da dê cùng bút lông chim, “Gọi lên thực danh của Gia Tinh kia, nếu như Gia Tinh tự do kia nguyện ý, nó dẽ hiện ra trước mặt ngươi, ngay khi nó đồng ý là có thể dùng một câu chú đem nó ràng buộc với ngươi. Đây là thực danh của Gia Tinh kia cùng ràng buộc chú ngữ. Chúc ngươi thành công, Potter tiên sinh!”

“Cảm tạ.” Harry tiếp nhận tâm da dê, cẩn thận bỏ vào trong túi tiền.

“Không cần khách sáo, ngày hôm nay nói chuyện với ngươi thật vui, Potter tiên sinh thực sự làm cho người ta cảm thấy ngoài ý muốn! Nếu như có thể, mong rằng trong thời gian tới có thể cùng Potter tiên sinh kế tục vài cuộc nói chuyện vui vẻ như vừa rồi.” Lucius nghĩ ngày hôm nay thử nghiệm khiến y phi thường thỏa mãn, phải chăng vị tuổi trẻ Kẻ Được Chọn này cũng sẽ là một sự lựa chọn tốt để hợp tác.

“Đương nhiene, Malfoy tiên sinh, cùng ngài nói chuyện thật sự khoái trá.” Mới là lạ! Harry thầm nghĩ cùng Lucius nói chuyện với nhau thật làm cho cậu uể oải, vòng vòng vo vo, cậu tình nguyện nghe Snape nói lời ác độc, cũng không muốn cùng Lucius tiếp tục nói chuyện, để chuẩn bị cho cuộc nói chuyện hôm nay, cậu đã phải luyện tập rất lâu. Hiện tại xem ra, chỉ cần đem Dobby ràng buộc với mình, cậu mới có thể tiếp tục nói chuyện với vị chủ gia tộc Malfoy này, vì sao Slytherin thích vòng vo như vậy?! Không ngừng thử thử, lẽ nào sẽ không có một lần đem mọi chuyện nói rõ sao?!

~~Hết chương 24~~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nếu Như Harry Xem Qua Sh Đồng Nghiệp Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook