Ngạo Thiên Tuyệt Sắc Ma Phi : Mị Thế Yêu Đồng

Quyển 1 - Chương 15: Tinh tê cốc 3

Quỷ Tiểu Mạch

25/02/2016

Nam Ly Ưu khóe miệng đạm cười, ngay tại lúc nàng vừa mới nhắm mắt , thơi điểm ý niệm vừa rồi trong lời nói của mọi người một chữ cũng không dấu diếm được lỗ tai nàng . Cảm giác được tiếng bước chân dần dần tới , nàng ra tiếng nói:“Chuyện gì?” Mục Thu Viêm ngẩn ra, cười nói:“Công chúa, còn có nửa khắc sẽ tiến vào giai đoạn thí luyện thứ hai , tại hạ đưa tới mấy thứ này nọ.” Nói xong, theo nạp giới lấy ra mấy viên thuốc cùng một chủy thủ, đưa qua . “Nơi này có ba viên thuốc, màu đỏ là hồng lân đan, màu trắng là băng tâm hoàn, màu vàng là cửu chuyển đan. Hồng hộ mệnh, bạch giải độc, hoàng tăng lên nội lực.” Mục Thu Viêm nhất nhất giải thích nói.

Mục Thu Viêm đưa tay lấy viên thuốc nhẹ nhàng đặt ở trong lòng bàn tay nho nhỏ của Nam Ly Ưu , trong lúc đó làn da lơ đãng tiếp xúc . Hắn bình tĩnh tâm gợn sóng. “Vì cái gì giúp ta?” Nam Ly Ưu thản nhiên hỏi. “Ta......” Mục Thu Viêm trong khoảng thời gian ngắn, không biết nên nói như thế nào “ Ta.... " . Nam Ly Ưu nhìn hắn một cái, tiếp tục tiếp nhận chủy thủ hắn đưa qua , được khảm ma hạch bát cấp màu đỏ , vừa thấy chính là vô cùng trân quý . Nhẹ nhàng rút ra , trên đao phong có khắc vài chữ .

Vết đao sắc bén, một cỗ hàn khí tới gần. Trân quý như vậy , hắn cư nhiên đưa cho chính mình, mặc dù không biết hắn có ý gì , nhưng là hiện tại Nam Ly Ưu cần một thanh vũ khí. Vũ khí linh hoạt sắc bén như vậy, đúng là nàng cần . Bất quá, chính là tạm thời dùng , đợi cho sau khi kết thúc thí luyện , chủy thủ này vẫn là trả lại cho người ta Nam Ly Ưu đem viên thuốc nhét vào bên hông, đem chủy thủ nắm ở trong tay áo , thản nhiên nói:“Cám ơn!” Mục Thu Viêm hơi hơi sửng sốt, sung sướng cười nói:“Không khách khí, không khách khí!” Nam Ly Ưu thản nhiên quét hắn liếc mắt một cái, đứng lên, nói:“Thỉnh giúp ta quản lý thị nữ của ta !” “Không thành vấn đề!” Mục Thu Viêm vui sướng nói. “Công chúa!” Thanh đại hai mắt rưng rưng, lo lắng kêu lên. “Không có việc gì! An tâm chờ ta trở lại!” Nam Ly Ưu nhìn nàng một cái, liền hướng đám đông rộn ràng nhốn nháo tụ tập trung tâm đi đến.

Cây hương cuối cùng đã cháy hết . Lại một tiếng trống vang lên . Trải qua lần đào thải đầu tiên , người ở đây hơn một ngàn , biến thành không nhiều lắm một trăm tám mươi người . Một nữ tử mặc pháp bào phong hệ màu vàng ,hướng tới giữa , ôn nhu nhỏ nhẹ nói:

“Ta gọi là bích dao, thật cao hứng khi thấy các vị có thể nhanh như vậy tiến vào cái thí luyện thứ hai . Đối với cốc tinh tê , tin tưởng mọi người cũng không xa lạ, nếu có người muốn hủy tham gia ! Bây giờ còn tới kịp!” “Hừ ! Lão tử như vậy vất vả lên đến, chân đều mềm nhũn ! Hiện tại nói buông tha tham gia ! Lão tử không phải rất chịu thiệt sao !” “Đúng, cho dù trong cốc có chim bay cá nhảy, ma thú độc vật, chúng ta cũng không sợ!” “Đúng! Đúng! Chúng ta không hủy tham gia !”

Trong đám người trở nên ồn ào. Bích dao nhẹ giọng cười cười:“Nếu các vị đều đã chuẩn bị sung túc như vậy ! Vậy thỉnh các vị đi cửa cốc tinh tê , lĩnh lệnh bài! nhiệm vụ Bất quá lúc này nên biết một chút, mọi người ở chỉ có thể lấy ở trong phạm vi tiến hành thí luyện quy định , không thể tiến vào khu cấm ! Nếu xảy ra sự tình, đừng trách ta không có nói trước!”

Cấm ? Nam Ly Ưu nghe vậy , gợi lên một chút nghiền ngẫm. Bích dao nhìn nhìn mọi người phản ánh, một đôi con ngươi quyến rũ lộ vẻ khinh thường,“Nếu là trong cốc tinh tê thí luyện thành công , liền trở thành đệ tử tu linh viện . Đương nhiên, các ngươi cũng không phải sợ , nếu là trở thành nhập viện đệ tử chính thức , đều có thể được hai mươi khỏa tinh thạch , hai bình đan dược cấp thấp. Ngàn dặm truyền âm một cái, truyền tống thạch một quả

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngạo Thiên Tuyệt Sắc Ma Phi : Mị Thế Yêu Đồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook