Ngạo Thiên Tuyệt Sắc Ma Phi : Mị Thế Yêu Đồng

Quyển 1 - Chương 20: Tinh tê cốc

Quỷ Tiểu Mạch

25/02/2016

Nam chỉ vào nam tử mặc hắc y nói :“Cùng tiến lên hay là một mình đấu?” “Hừ! Đương nhiên là cùng tiến lên! Các huynh đệ giết nàng.” Nam tử hô to một tiếng.

Bốn người cầm đao kiếm trong tay vọt lên, Nam Ly Ưu xoay người , tránh đi nhát kiếm của người đầu tiên . Né qua, hung hăng đá vào đùi một nam tử . Chủy thủ ở tay phải vung lên, đâm vào nam tử đang định đánh lén sau lưng . Không khí trong cốc tràn ngập mùi máu tươi .

Mùi máu làm cho tử mâu Nam Ly Ưu càng ngày càng sâu , càng ngày càng hưng phấn . Động tác của nàng càng lúc càng nhanh, hành động lưu loát , tốc độ ngoan độc . Một lúc sau , Nam Ly Ưu liếc mắt nhìn thi thể bốn nam tử bên cạnh .

A Hàn Đạt cứng lưỡi nhìn ,nữ hài tử còn chưa cao tới nách hắn . Giờ phút này nàng đứng ở chỗ cao, trên người có một cảm giác trầm lạnh , cũng có khí phách vương giả , khí lực cực kỳ cường đại. Hắn có thể cảm giác tử mâu sau khăn che khẳng định là lạnh như băng , thâm trầm , cực nguy hiểm . Phong cách như thế nào không nên có ở tuổi của nàng . Nàng quá nhỏ !

Hắn vỗ tay, nhịn không được khen nói :“Tiểu thất cô nương , thân thủ tốt ! Hảo thân thủ a ! Cũng không cần ta hỗ trợ , một mình ngươi xử lí thật thành thạo . Hắn sớm đã nghĩ đến, tiểu thất có thể đem ma thú giết , đừng nói đến là bốn nam nhân . “Đi thôi!” Nam Ly Ưu hít sâu một hơi hướng phía trước đi đến . Nàng có chút buồn rầu với bản thân mình , thân cao không đủ , thể chất có hạn . Mới bốn người, đã thở hồng hộc, nếu là địch nhân nhiều hơn nữa , chẳng phải là yếu mệt nằm xuống sao ? Xem ra, nên nhanh chóng thay đổi thể chất của bản thân mới được.

Nàng đột nhiên nghĩ đến đan dược màu vàng cửu chuyển đan Mục Thu Viêm đưa cho vì thế liền lấy ra “A, là cửu chuyển đan! Đây là thứ tốt.” A Hàn Đạt lại một lần kinh ngạc nói . Nam Ly Ưu mặt không chút thay đổi hỏi : “ Ngươi biết ?” “Đương nhiên! Cửu chuyển đan là đan dược tăng lên nội lực , thuộc loại tứ cấp , chỉ có luyện dược sư trung cấp tài năng luyện ra sáng bóng thế này , không tỳ vết !” A Hàn Đạt giải thích phân tích nói . Nam Ly Ưu tiếp tục lấy ra hai viên đan dược còn lại , đưa qua hỏi :“Còn đây ?”A Hàn Đạt tiếp nhận , hai ngón tay kẹp lấy ,nhìn dưới ánh mặt trời , chậm rì rì nói :“Đây là hồng lân đan màu đỏ , bảo vệ mạng trong lúc khẩn cấp rất tốt , người thường chỉ cần còn một hơi thở , ăn vào là có thể sống lại . Còn băng tâm hoàn màu trắng cũng không tệ ! Tuy rằng không thể giải tất cả loại độc, nhưng cũng rất tốt !Tất cả đều là dược phẩm tứ cấp chất lượng tốt !”

“Rất trân quý?” Nam Ly Ưu hỏi . “Cũng không thể nói rất trân quý, dù sao ta là luyện dược sư cấp thấp không luyện được . Nhưng mà có thể đem đan dược thế này tặng cho ngươi , chắc hẳn người ấy đối với ngươi rất tốt . Ba viên thuốc ở chợ , một viên ít nhất 500 kim tệ.” A Hàn Đạt cười tủm tỉm nói. “Đi thôi!” Nam Ly Ưu không để ý đến hắn, đem viên thuốc đoạt lại , hướng phía trước đi nhanh .

“Tiểu thất, vừa rồi là ai a ! Làm sao giết một tiểu cô nương như ngươi !” A Hàn Đạt đối với thân phận của tiểu thất càng ngày càng hứng thú . “Không biết!” Nam Ly Ưu thản nhiên hồi đáp. Cho dù biết, nàng cũng sẽ không nói, bởi vì không cần phải nói .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngạo Thiên Tuyệt Sắc Ma Phi : Mị Thế Yêu Đồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook