Ngày Ấy Và Bây Giờ …10 Năm

Quyển 1 - Chương 6: Ngày khai giảng lớp 10

giagia511 – voz

10/07/2013

Vậy là ngày mà em mong mỏi mãi cũng tới, ngày tự trường và chào đón học sinh lớp 10 trường chuyên. Không biết giờ nàng thế nào rồi nhỉ, biết tin dậu vào trường chắc nàng vui lắm, và nàng học lớp nào, có gần lớp mình không,... biết bao nhiêu câu hỏi...Tối hôm trước em chuẩn bị rất kĩ, xem định nói với nàng những gì, nào thì những ngày qua lo cho nàng như thế nào, nhớ nàng như thế nào, vui mừng thế nào khi biết nàng đậu,... và không quên cầm theo một nửa bức thư còn lại, cảm giác đợi chờ suốt 4 năm, giờ mọi mong muốn đã thành hiện thực, sao cuộc đời tươi đẹp thế...

Sáng hôm ấy em đến sớm, ngồi ngay ở ghế đá gần cổng trường, chăm chú nhìn từng người bước vào, hi vọng nhìn thấy nàng. Và khi bóng nàng bước qua cổng trường, tim em lại đập mạnh, y hệt những lần lâu không gặp trước kia. Lần nào cũng vậy, nàng xinh ra trông thấy, mỗi nụ cười của nàng như xoáy vào tim em vậy, vừa hồi hộp, vừa vui mừng, vừa xao xuyến.

- Trang ơi, bên này nè... - Em với tay gọi to.

Nàng quay lại chào bố rồi bước về phía em, nở nụ cười hạnh phúc.

- Giờ tớ mở bức thư được chưa?

- Tất nhiên, tớ tưởng cậu phải mở từ lúc biết tin thi đậu chứ.

- Sao cậu đoán trúng ý tớ thế... Nhưng mà đọc tớ chả hiểu gì, đang định lên hỏi tội cậu vì viết linh tinh đây... - Nàng cười gượng.

- Ơ gà thế thế nhỉ, có mỗi mấy chữ mà không dịch nổi- Em mạnh dạn đưa tay nhéo má nàng một cái. Lần đầu tiên em chạm vào má nàng đấy ạ. Cảm giác lúc đó vừa vui sướng, vừa lo sợ nàng sẽ giận. Nhưng may quá, nàng đấm 1 cái vào ngực em vào bảo :

- Ai to đầu như cậu đâu, lần này đỗ chuyên Toán phải khao tớ đấy nhé.

Em cười trừ:

- Đùa cậu vậy chứ, thực ra tớ có phương án đề phòng cả...



Rồi em rút trong túi nửa bức thư còn lại, giơ lên. Nàng bắt lấy nhưng em không đưa, cứ thế đùa nhau một hồi. Rồi thì nửa bức thư cũng nằm trong tay nàng.

- Để tối nay về đọc xem nội dung cậu viết thế nào.

- Ờ.. nhưng mà đừng chê tớ văn trẻ con nhé, lúc đó lớp 6 mà.

- Thì cậu lúc nào chả trẻ con.

...

Những câu chuyên chỉ dừng khi có tiếng trống tập trung, tạm chia tay nàng để nhận lớp, trong lòng vui lắm, thích lắm.

Lúc về bố nàng đợi sẵn ở ngoài nên không nói chuyện được nhiều."Vậy là kể từ tối nay, có thể mối quan hệ giữa mình và nàng sẽ đổi khác" em vừa nghĩ vừa cười...

*****

Ngoại truyện part 1: Bức thư 4 năm.

Có lẽ khi đọc được những dòng này chúng mình đều đã lớn và có những kỉ niệm đẹp rồi Trang nhỉ, tớ không biết sau 4 năm những gì tớ nói trong này có quá trẻ con không nữa. Thực ra khi nhân được bức thư của cậu, tớ cũng quý cậu lắm. Nhưng tớ muốn để thời gian thử thách chúng mình, và hơn thế tớ muốn có những ký niệm về tình bạn đẹp trước khi nói lời yêu cậu. Giờ đây chúng mình đã hiểu rõ về nhau, đã trai qua biết bao nhiêu chuyện vui buồn, tớ hi vong tình bạn của chúng mình sẽ kết thúc một cách đẹp đẽ để bắt đầu một tình yêu mới. Tớ thích cậu.

*****

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngày Ấy Và Bây Giờ …10 Năm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook