Ngày Nào Cũng Lên Hot Search

Chương 11

Hà Tằng Hữu Hạnh

26/08/2020

Đúng sáu giờ sáng, Thương Ngôn hạ cánh xuống sân bay thành phố B. Trực tiếp lên xe bảo mẫu đi tới đài truyền hình trung ương.

Vì lịch trình dày đặc không có thời gian nghỉ ngơi, Thương Ngôn đành nhân lúc di chuyển mà chợt mắt một lát.

“Chị Ngôn Ngôn, tới nơi rồi.” Tiểu Nhã khẽ lay người cô, thấp giọng đánh thức.

Thương Ngôn “Ưm” một tiếng, mở to đôi mắt, miệng nhỏ liên tục ngáp dài.

Cô chậm chạp theo chân Tiểu Nhã bước vào trong đài truyền hình. Năm ngoái cô đã hoàn thành quay xong bộ phim《 Bởi Vì Gặp Được Em 》 nhưng bộ phim này gặp nhiều trắc trở trong quá trình kiểm duyệt. Cho nên đến giờ mới được lên lịch chiếu chính thức tại kênh truyền hình trung ương.

Để tạo nhiệt độ trước khi phim lên sóng, hôm nay các diễn viên chính trong phim đều phải tới tham gia chương trình tạp kỹ《Phim Truyền Hình Mới》.

Khoảng nửa giờ sau.

Trong lúc nhân viên trang điểm nhẹ nhàng dùng cọ má hồng lướt vài lần lên mặt Thương Ngôn. Điện thoại Tiểu Nhã đột nhiên nhận được tin nhắn nói Ân Mi không đến diễn tập chương trình vào sáng nay được.

Ân Mi là nữ thứ thủ vai Tiết Sam em gái của nữ chính trong phim《 Bởi Vì Gặp Được Em 》.

Thương Ngôn nghe vậy mày liền nhíu lại, không hài lòng nói: “Cô ta có nói vì sao không tới được không?”

Mọi người đều biết, chương trình này ngoài chia sẻ về những kỷ niệm quay phim ra sẽ sắp xếp rất nhiều trò chơi, đây có thể coi là một nét nổi bật của chương trình.

Tuy nhiên để cho nghệ sĩ tham gia không bị bỡ ngỡ trước các trò chơi thì nhà đài lúc nào cũng duyệt qua chương trình một lần mới chính thức ghi hình. Chính vì điều này mà ngay khi quay phim xong, Thương Ngôn đã phải vội vã di chuyển tới thành phố B.

Tiểu Nhã nhìn sắc mặt cô, không chắc chắn trả lời: “Hình như sáng nay cô ta đi casting bộ phim mới của đạo diễn Phùng.”

“Đạo diễn Phùng?” Thương Ngôn có chút bất ngờ, “Diễn viên tham gia phim của ông ấy đều là sao hạng nhất, Ân Mi tới casting có thể nhận được vai sao?”

Mấy năm nay Ân Mi tham gia đóng rất nhiều phim thần tượng tuy nhiên chỉ được diễn vai phụ. Có thể nói Ân Mi được xem là diễn viên tuyến hai, được khá nhiều người nhớ mặt. Nhưng để được tham gia phim của đạo diễn Phùng thì là điều quá hoang đường.

“Gần đây sau lưng cô ta có kim chủ.” Nói đoạn chuyên viên trang điểm Thiến Thiến nhìn ngó xung quanh rồi mới cất lời: “Là ông chủ của Hoa Thịnh.”

Hai mắt Thương Ngôn sáng lên, hứng thú hỏi, “Không phải ông ta đã có vợ rồi sao?”

Điện ảnh Hoa Thịnh chính là công ty đầu tiên Thương Ngôn ký kết hợp đồng khi mới ra trường. Cô nhớ rõ ràng ông chủ đã có vợ, chính bản thân cô còn được mới tới tham dự lễ cưới.

“Họ ly hôn rồi.” Thiến Thiến dùng bút vẽ đen vẽ một đường kẻ mắt cho cô: “Em nghe nói cô ta sẽ sớm trở thành bà chủ của Hoa Thịnh.”

Thương Ngôn nghe xong những lời này lập tức hiểu. Có Hoa Thịnh làm chỗ dựa vững chắc, chả trách Ân Mi dám ngang nhiên tới casting phim của đạo diễn Phùng mà không đến buổi diễn tập hôm nay.



Dù không có Ân Mi, MC dẫn chương trình cùng cô và một số diễn viên khác vẫn thực hiện duyệt qua một lượt.

Vào khoảng bốn giờ chiều, Thương Ngôn trở vào phòng nghỉ ngơi dặm lại lớp trang điểm thì người phụ trách đột nhiên tới tìm cô ngập ngừng nói: “Chị Ngôn, em nghe nói lát nữa ghi hình chị sẽ mặc chiếc váy Dior đỏ?”

Thương Ngôn vẫn chưa rõ chuyện gì cho nên chỉ biết gật đầu.

“Chuyện là thế này …” Người phụ trách ngượng ngùng nói, “Trợ lý Ân Mi tới nói với em rằng hôm nay cô ấy cũng sẽ mặc chiếc váy của Dior cho nên em sợ chị và Ân Mi sẽ đụng hàng.”

Mặc dù việc đụng hàng với nhau không phải chuyện đáng xấu hổ gì. Nhưng nghệ sĩ khi lên sân khấu không ai muốn bộ trang phục của mình giống với người khác. Hơn nữa …

Thương Ngôn nhướn mày, trên mặt thể hiện rõ nét không vui: “Tôi là người đại diện cho nhãn hàng Dior, váy hôm nay mặc do chính nhãn hàng đưa tới. Cô ta tại sao lại cố tình mặc giống tôi?”

“Cô ấy nói váy do cô ấy bỏ tiền ra mua cho nên chúng em không biết phải xử lý chuyện này thế nào. Hơn nữa, bọn em không dám đắc tội với công ty Hoa Thịnh.”

Thương Ngôn kìm nén sự bất mãn trong lòng, bình tĩnh trả lời: “Được rồi, cảm ơn em đã nhắc tôi một tiếng.”

Đợi người phụ trách rời đi, Tiểu Nhã ngồi im nãy giờ mới bất bình lên tiếng, “Ai cũng biết chị là người đại diện cho nhãn hàng Dior, mỗi khi tham gia các hoạt động đều mặc đồ của nhãn hàng. Ân Mi cố tình chọn chiếc váy giống chị. Ý của cô ta là gì đây?”

“Nhưng mà cũng chẳng sao.” Cô bé vừa uyển chuyển vừa kiêu ngạo mà nói, “Chị Ngôn Ngôn so với cô ta đẹp hơn gấp vạn lần, đến lúc đó cùng nhau đi lên sân khấu người xấu hổ chắc chắn là cô ta.”

“Chuyện này không được.” Chu Sổ trầm tư, lắc đầu mở miệng.

“Cùng nhau tham gia một chương trình, nữ chính cùng nữ phụ lại đụng hàng. Khi đó khán giả sẽ nghĩ giữa hai diễn viên bất hòa với nhau. Khiến fan hai nhà cấu xé giằng co gây ảnh hưởng không tốt trên mạng, làm xấu hình ảnh bản thân nghệ sĩ.”

“Em cũng cảm thấy như vậy không ổn.” Thương Ngôn gật đầu, suy nghĩ mãi mới nói tiếp: “Gọi người mang chiếc váy xanh lam tới đi.”

Mặc dù nhãn hàng đã chuẩn bị sẵn cho cô bộ váy đỏ cao cấp nhưng bản thân cô sợ sẽ xảy ra sự cố nên luôn chuẩn bị thêm một bộ trang phục dự phòng.

“Nhưng mà …” Tiểu Nhã có chút do dự, “Chị mặc chiếc váy màu xanh lên sân khấu sẽ khó mà áp đảo được màu sắc bộ đồ của cô ta.”

“Nhan sắc của chị không đủ để đè bẹp cô ta sao?” Thương Ngôn tự tin nhìn Tiểu Nhã sau đó quay sang nói với chuyên viên tạo mẫu: “Phải đổi kiểu tóc khác thôi, em mau xõa hết tóc của chị xuống đi.”

Ban nãy để phù hợp với chiếc váy đỏ nên cô đã búi hết tóc lên tạo sự quý phái lạnh lùng. Hiện tại đổi thành chiếc váy màu xanh nên phải tạo hình kiểu tóc khác.

“Màu son cũng đổi, đừng sử dụng màu son không tám của Dior. Em chọn giúp chị màu son nào dịu dàng hơn một chút.”

“Vâng ạ!” Nhà tạo mẫu nhanh nhẹn, sửa lại mọi thứ giúp cô.

Đúng chín giờ tối, ánh đèn sân khấu sáng lên. Mọi người cùng nhau bước ra trong tiếng vỗ tay nồng nhiệt của khán giả.



Vị trí chính giữa do Thương Ngôn và Trần Thiếu Tuyên đứng, còn Ân Mi và nam phụ Cảnh Hạo đứng ở hai bên.

Hiện tại Thương Ngôn đang mặc chiếc váy ren xanh dài tới đầu gối, mái tóc dài đen nhánh được uốn sóng nhè nhẹ. Dưới ánh đèn sân khấu sợi dây chuyền kim cương trước ngực cô rực rỡ lấp lánh hơn hẳn. Cả người toát lên khí chất kiêu kỳ đài các, một chút cũng không thua kém Ân Mi.

Sau khi từng người giới thiệu về bản thân mình, MC Lý Uyển cùng cộng sự Chúc Gia cười nói: “Gia Gia, anh có phát hiện dàn diễn viên của bộ phim《 Bởi Vì Gặp Được Em 》 giá trị nhan sắc đặc biệt cao không? Hôm nay họ tới với chương trình chúng ta tôi liền cảm thấy sân khấu này trở nên bừng sáng hơn.”

“Đó là chuyện đương nhiên!” Chúc Gia thuận thế tiếp lời: “Không chỉ có giá trị nhan sắc cao mà dáng người của họ cũng chuẩn. Ban nãy họ bước lên sân khấu thiếu chút nữa tôi cho rằng đạo diễn chương trình mời người mẫu tới tham gia.”

“May mà tôi dự đoán được trước nên đã đi giày cao gót tám centimet. Gia Gia, hôm nay anh có độn lót giày lên không vậy?”

“Cô đừng có mà coi thường tôi nhé Lý Uyển. Tôi mà cần lót giày độn sao? Giày da của tôi vốn dĩ đã độn cao sẵn rồi.”

Chúc Gia vừa dứt lời cả trường quay đều cười, bầu không khí sôi động lên không ít.

“Tôi nghe nói trong quá trình quay phim, Thiếu Tuyên gặp sự cố ngoài ý muốn phải không?” Lý Uyển nhìn về phía bọn họ hỏi.

Trần Thiếu Tuyên một thân tây trang phẳng phiu, nghe vậy lập tức gật đầu, “Khi đó đoàn phim ước tính thời gian chưa chính xác cho nên khi quay pháo nổ đã nổ trước ba giây khiến một vài mảnh pháo nhỏ bắn vào lưng tôi.”

Người hâm mộ của anh ta ở dưới khán đài đau lòng ồ lên một tiếng, có vài người tố chất tâm lý kém đã trực tiếp rơi nước mắt.

“Hình như phim của các bạn khởi quay vào lúc nóng nhất trong năm. Hẳn là trong thời gian đó cậu đã rất khó khăn khi lưng thì bị thương mà vẫn phải mặc trang phục dày dặn để đóng phim.”

“Đúng vậy, nhưng ngoài cách đó thì chẳng còn cách nào.” Trần Thiếu Tuyên cười cười: “Tôi không thể vì bản thân mình mà khiến tiến độ quay của đoàn phim bị trì hoãn được. Dù khó khăn nhưng tôi vẫn luôn kiên trì hoàn thành vai diễn của mình.”

Trên mặt Chúc Gia không che dấu nổi tia ngưỡng mộ, “Có thể thấy được Thiếu Tuyên là một diễn viên rất có tâm. Các bạn khán giả cho cậu ấy một tràng vỗ tay cổ vũ nỗ lực của cậu ấy được không nào?”

Dưới đài, tiếng vỗ tay như sấm vang lên, người hâm mộ của anh ta đồng loạt kêu: “Thiếu Tuyên, anh là giỏi nhất!”

Thương Ngôn hòa theo khán giả vỗ tay hướng mắt nhìn vào màn hình đang chiếu ảnh chụp vết thương của Trần Thiếu Tuyên. Trong lòng cô biết rõ vết thương của anh ta nhìn không đáng sợ như tấm hình được chiếu. Chỉ là anh ta muốn lấy thương cảm của fan kiếm lời nên bày ra trò này.

Dù sao giới giải trí, nói thật hay nói dối đều không quan trọng, quan trọng là lấy được hảo cảm từ khán giả.

MC chương trình kết thúc câu chuyện của anh ta, chuyển hướng qua phỏng vấn những diễn viên khác, hầu hết mọi lời nói đều giống trong kịch bản cả. Giúp cho bầu không khí chương trình lúc nào cũng duy trì ở trạng thái tốt nhất.

Không bao lâu liền tới thời gian tham gia trò chơi.

Sau khi rút thăm xong xuôi kết qua là MC Lý Uyển cùng Trần Thiếu Tuyên chung đội. Thôi Cảnh Hạo và Trúc Gia là một cặp còn Thương Ngôn đành phải cùng đội với Ân Mi.

Cô nhìn cái tên trong tờ giấy bốc thăm chỉ cảm buồn bực. Tuy nhiên tới khi trò chơi bắt đầu cô mới biết rằng bản thân mình khi nãy tức giận quá sớm rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngày Nào Cũng Lên Hot Search

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook