Ngây Ngô Đợi Chờ

Chương 16: CHƯƠNG 16

Lam Linh Bất Khốc

18/01/2017

Tan học, Bạch Sắt và Thường Viện Viện xuống căn tin ăn cơm. Thường Viện Viện đột nhiên mở miệng nói: “Thầy Diệp hôm nay không biết bị làm sao, giảng sai nhiều quá!”

“Có ư?” Bạch Sắt hỏi lại.

“Đương nhiên! Tiếng Anh cậu tốt như vậy mà không nhận ra sao? Ngay cả thầy phải nói từ ‘Sorry’ mấy lần!”

Bạch Sắt bắt đầu phân tích, phán đoán: Thầy Diệp lại giảng sai? Điều này có phải nói lên rằng thầy Diệp cũng có chút thích thích mình? Chính vì vậy nên tâm tư thầy loạn ý, nỗi lòng không yên.

Bạch Sắt bỗng dưng hỏi Thường Viện Viện: “Viên Viên, nếu cậu thích một cậu con trai, cậu sẽ chủ động biểu lộ chứ?”

Đề tài này làm Thường Viện Viện giật mình, lâu sau mới đáp lời: “Bạn học Bạch Sắt, năm sau là lớp 12 rồi đó! Cậu muốn làm trò gì đây hả?” Dừng một chút rồi nở nụ cười gian xảo: “Sao sao … Không kịp đợi hot boy tỏ tình nên muốn chủ động xuất kích sao?”

“Mắt cậu nhìn đi đâu vậy. Con mắt nào nhìn thấy tớ thích cậu ta?” Bạch Sắt hỏi ngược lại.

Thường Viện Viện giật mình: “Trời ạ! Đối tượng không phải là Lộ Tử Uyển sao? Vậy thì cậu ta sẽ thương tâm chết mất rồi.”

Bạch Sắt nghiêm giọng: “Tớ nói nghiêm túc. Thường ngày tớ có làm ra hành động gì khiến Lộ Tử Uyển hiểu lầm không? Nếu có, cậu nói tớ, tớ sẽ nhanh chóng sửa đổi.”

“Không có!” Thường Viện Viện suy nghĩ một chút.

Bạch Sắt: “Vậy tại sao cậu cho rằng tớ thích cậu ta?”



Thường Viện Viện lườm Bạch Sắt một cái: “Cho xin …. Cậu ta là hot boy, con gái trong trường đứa nào không thích cậu ta. Huống chi cậu ta rõ ràng để ý đến cậu … Ai dè cậu lại phung phí của trời như vậy!”

Bạch Sắt: “…”

*

Ngày hôm đó, đề tài Diệp Thanh Hân cho về nhà là: My favourite … (… yêu thích của tôi)

Buổi tối, Bạch Sắt buồn bực, không thể tập trung.

Hay là … Cô sẽ biểu lộ với thầy Diệp?

Nếu như thành công, mỗi ngày cô đều có thể gặp mặt anh, nói chuyện với anh mà không cần ngồi ở trong lớp, chờ đến các tiết học ngày thứ ba và thứ năm, thậm chí chỉ được phép nhìn mặt, cũng không dám nói chuyện.

Nếu như không thành công … Nếu như không thành công, thì dù sao học kỳ sau thầy cũng không còn dạy cô, có tổn thất gì đâu?

Thêm vào đó, thầy Diệp đối với cô tốt như thế, không phải tốt theo kiểu bình thường. Cô là con gái có giác quan mẫn cảm hơn người, cô có thể cảm nhận được sự dịu dàng của anh. Cô tuyệt đối tin chắc rằng trong lòng anh vị trí của cô không bình đẳng như những nữ sinh khác.

Nghĩ đến đây, cô cầm bút, trịnh trọng viết xuống: My favourite teacher.



Cô sẽ viết về thầy Diệp.

Cô nhớ lại lần đầu tiên gặp Diệp Thanh Hân, lần đi chơi công viên giải trí, lần anh đã mượn chiếc túi chườm cho cô, cô đưa nước cho anh uống trong trận thi đấu bóng rổ, anh kể cho cô nghe chuyện của ba mình, khi đi cầu treo anh đỡ vai cô.

Câu đầu tiên cô viết: Thầy Diệp, em thích nghe thầy kể chuyện cười, hận không thể cùng thầy chia sẻ những chuyện vui vẻ nhất thế giới này. Em thích lúc thầy an ủi em, giận không thể đem hết những bi thương của bản thân kể cho thầy nghe.

Cuối cùng, cô cắn răng viết một câu: Dear teacher, I want to be your girlfriend.

Cứ vậy đi, mặc sống chết!

Ngày hôm sau là thứ sáu, Bạch Sắt làm như không có chuyện gì nộp bài tập về nhà của mình, thật ra trong lòng cô thấp thỏm không yên. Sách bài tập phải đợi đến thứ ba, Diệp Thanh Hân có tiết dạy mới trả. Vì thế cô còn thêm mấy ngày chờ đợi kết quả từ Thẩm Phán.

Mấy ngày ấy trôi qua quả thực đòi mạng, nhưng rồi Bạch Sắt cũng đợi đến được thứ ba tuần sau.

Tiết thứ nhất, lớp trưởng đến văn phòng của thầy Diệp lấy vở bài tập.

Vở được phát ra từng tổ, Bạch Sắt nín thở, tìm trong chồng vở không thấy tập của mình đâu. Cô qua tổ khác tìm, cũng không có. Vở bài tập chắc chắn đã được thầy Diệp giữ lại. Thầy Diệp đã … đọc được.

Bạch Sắt xoắn xuýt, lo lắng, lớp trưởng đột nhiên gọi cô: “À! Tớ quên nói với cậu, thầy Diệp nhắn cậu qua văn phòng thầy một chuyến!”

“Ừ!” Bạch Sắt làm ra vẻ không có chuyện gì xảy ra, thực chất tim cô đập thình thịch, căng thẳng đến nghẹt thở.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngây Ngô Đợi Chờ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook