Ngày Thống Nhất

Chương 18

La Khai

25/09/2021

Erik không biết chuyện đi từ cổng sau của phòng tập leo núi lên đến trên lầu là một chuyện khó khăn đến như vậy. Từ khi cánh cửa kính đóng lại sau lưng, hai người đã không thể chờ nữa ôm lấy nhau, buông thả đôi môi của mình đi đến nơi nào nó muốn, hành lang và cầu thang dẫn đến căn hộ trở nên rất dài, đặc biệt là những bậc thang lại vô cùng vô tận, gập ghềnh trắc trở, vòng tới vòng lui khiến người ta váng đầu hoa mắt.

Thời điểm họ tiến vào phòng, đôi môi vẫn chưa từng buông nhau ra. Cả hai người đều thở hổn hển và bước chân có chút lảo đảo.

"Bây giờ chúng ta phải đi tắm," Erik nói, tiếp tục hôn Felix. Hắn khó có thể rời môi khỏi y. "Em sử dụng phòng tắm trong phòng của Fritz, tôi sẽ đi đến phòng khác," hắn nói ngắt quãng.

"Vì đợi chút nữa sẽ làm bẩn, chúng ta phải làm sạch nó trước." Felix cười nói. Y linh hoạt thoát khỏi vòng tay của Erik và biến mất sau cánh cửa một căn phòng khác.

Erik tăng tốc độ vọt vào phòng tắm, gội đầu rồi vội vàng lau khô người. Hắn chỉ mặc một chiếc quần đùi và áo phông, sau đó vội vã vào phòng ngủ để thay ga trải giường và vỏ chăn. Đêm hôm trước, hai người đã làm bẩn ga trải giường, mặc dù lúc nào cũng sử dụng bao cao su. Erik kéo mạnh tấm trải giường ra khỏi cái đệm và chất đống trên mặt đất.

Hắn trải một tấm ga mới và đổi một tấm chăn lông vũ sạch sẽ. Bao gối thoạt nhìn rất sạch - Erik ôm lấy cái gối hít một hơi thật sâu, rất nhiều tình huống và cảm giác trong đêm trào dâng khiến hắn đỏ mặt. Hắn nhanh chóng suy nghĩ một chút, vẫn nên thay luôn bao gối, nhưng sau đó hắn lại chỉ ném chiếc bao gối đã lấy ra để vào tủ. Sau đó, hắn chạy chân trần đến phòng chứa đồ, cầm tấm khăn trải giường và vỏ chăn bông bẩn thỉu, và nhét tất cả và quần áo vào máy giặt ở đó.

Sau khi làm tất cả những điều này, hắn trở lại phòng, đóng rèm cửa và ngồi xuống giường để đợi Felix. Cửa phòng ngủ đang mở, từ góc độ của hắn có thể nhìn thấy cửa phòng tắm đằng kia. —— Tuy nhiên, hắn đã sớm không chịu nổi cảnh nhìn ra cửa như thế này, nên nằm xuống giường quay mặt sang chỗ khác.

...Hắn không biết tại sao Felix lại cần phải tắm rửa lâu như vậy. Trong lòng Erik hừng hực, cơ thể khát khao không chịu nổi, muốn xông vào phòng tắm ôm lấy Felix đi ra ngoài, nhưng lại có chút xấu hổ mà cho rằng mình thật nực cười. Hắn không nhớ rõ mình đã có dục vọng như vậy từ khi nào, giống như bị t*ng trùng thượng não, lúc trước khi nghe câu này, hắn cho rằng đó chỉ là miêu tả phóng đại, không biết chuyện như thế là có thật. Ngoài làm tình ra, hắn không thể nghĩ chuyện khác nữa.

Hắn nghĩ về đêm hôm trước. Lần đầu tiên kết thúc gần như ngay lập tức, xấu hổ đến nỗi hắn muốn vứt mặt của mình đi: cả hai vẫn đang mặc quần áo vào thời điểm đó. Chỉ là trong thời gian ngắn, sau đó Felix vươn tay tới, trong gang tấc hắn đã hoàn toàn mất đi phòng bị. Hắn chưa bao giờ nhanh như vậy. ——Hắn hy vọng ngày hôm nay sẽ không lại có mở màn như thế. Hắn nóng tai nghĩ.

Lần thứ hai khá hơn nhưng cũng không khá hơn là bao. Felix đã dạy hắn cách làm hài lòng chính mình - dường như y còn nói điều gì đó liên quan Achilles [1], nhưng hắn không nhớ gì hết. Hắn chỉ nhớ Felix bắt đầu thở dốc và rên rỉ, âm thanh khiến hắn hoàn toàn quên mất mình đang ở đâu. Khi hắn định thần lại thì chiếc bao cao su đã chứa đầy chất lỏng. Điều duy nhất hắn có thể nói để tự an ủi là lần này hắn không cô đơn.

Sau đó, họ ôm nhau, nằm yên lặng một lúc, lâu lâu lại hôn và âu yếm nhau. Hắn không biết từ khi nào, hắn lại bắt đầu cứng lên, và Felix đã đưa thằng nhỏ của hắn ngậm vào miệng.

... Erik trầm thấp mà nghẹn ngào một tiếng, vùi đầu vào gối. Chỉ nghĩ đến điều đó thôi đã ngay lập tức khiến hắn cứng lên đến nỗi có thể khoét tường.

Lần thứ ba thực sự gần như nhanh bằng lần đầu tiên. Chỉ là không cảm thấy xấu hổ như vậy: Môi và lưỡi của Felix rất lợi hại, hắn cảm thấy rằng không ai trên thế giới này có thể chống đỡ tình trạng này lâu được. Khi cao trào đến, não hắn hoàn toàn bị phân mảnh, trước mắt hiện ra một vùng bóng đen rộng lớn.

Tiếp theo, hắn cố gắng 'cung cấp dịch vụ tương tự' cho Felix. Hắn thiếu kinh nghiệm, vụng về và dường như đã làm sai điều gì đó lúc ban đầu, hắn nghi ngờ rằng hắn đã làm cho Felix rất khó chịu và gần như muốn bỏ cuộc, nhưng cuối cùng đã thành công. Đó là một trải nghiệm lạ lùng và vô song: hắn không biết rằng chỉ cần phục vụ đối phương cũng có thể khiến hắn thích thú đến vậy. Đưa Felix lên đỉnh cao không thể kiểm soát và tuyệt vời, trải nghiệm sự run rẩy của cơ thể, hoàn toàn là một trải nghiệm cực khoái ở một không gian khác. Nhận thức mới mẻ này khiến hắn tràn ngập kích thích, nhanh chóng phóng xuất vào người của Felix lần thứ tư - lần này chính là thủ phạm chính khiến ga giường lộn xộn.

Sau đó Felix nằm trên vai hắn và nói nhẹ nhàng: "Em xin lỗi, e rằng hôm nay em cũng chỉ làm được bao nhiêu thôi." Cảm giác đầu tiên của hắn là ngạc nhiên: Nếu tình dục kiểu này mà vẫn cần một hành động xin lỗi, vậy thì kinh nghiệm tình dục trước kia của hắn tính là cái gì? Hắn đại khái cũng đã hỏi ra rồi. Sau đó, hắn nhớ Felix mỉm cười và lắc đầu, giải thích vài câu. "Như thế cũng rất tốt." cuối cùng y nói. "Trong tương lai, anh có thể biện minh cho bản thân và nói rằng anh đã không làm đến cùng. Cho nên không tính là người đồng tính, còn có thể trở lại con đường đúng đắn."

Lời nói của y làm hắn hơi khó chịu. "Nếu tôi không muốn trở về thì sao?"

"Trong trường hợp đó," y nói với một tiếng thở dài, "Em cảm thấy có lỗi, em cảm thấy rằng mình có thể đã làm điều gì đó có lỗi với anh, và kéo anh vào một tình huống thực sự không tốt như vậy. Em rất xin lỗi... "

"Đừng nói vậy." Hắn ngắt lời y. "Đừng bao giờ nói với tôi những lời như em cảm thấy có lỗi. Tôi yêu em."

Hắn sững sờ, và những lời nói đó tuôn ra mà không hề báo trước hay cản trở, như thể ai đó đã điều khiển đầu lưỡi của hắn. Hắn cảm thấy cơ thể Felix siết chặt trong vòng tay hắn, bất động. Hắn hối hận ngay lập tức.

"Tôi xin lỗi," hắn nói một cách chật vật. "...Tôi không có ý đó."

"Em sẽ xem như không nghe thấy." Felix nói với một nụ cười nhỏ.

Sau đó, cuộc trò chuyện kết thúc.

...Tay Erik nắm chặt lấy ga trải giường. Hắn không biết mình nên nghĩ và hiểu vấn đề này như thế nào. Felix bước vào cuộc sống của hắn chỉ vài ngày, nhưng có cảm giác như đó là một khoảng thời gian dài - quá lâu hắn dường như không còn nhớ về cuộc sống không có y trước đây. Mỗi phút ở bên Felix tựa hồ đều không thật: có quá nhiều cảm xúc đan xen, khiến mọi ký ức trở nên không thể xác thực. Một giấc mơ điên rồ, bối rối, phi lý, nhưng lại khiến hắn say mê đến lạ.

Hắn ở trên giường ngồi dậy và nhìn chăm chú vào cánh cửa đang mở.

Cửa phòng tắm chuyển động và mở ra. Felix xuất hiện ở đó và đi chân trần về phía căn phòng. Y đang mặc một chiếc áo thun cổ tròn màu be nhạt và quần đùi thể thao. Một vài sợi tóc vàng còn ướt dính vào trán và cổ.

Đáy lòng của Erik muốn nhảy dựng lên, muốn chạy đến ôm y vào lòng. Nhưng hắn ngồi đó không nhúc nhích. Hắn chăm chú nhìn Felix đi về phía mình.

Hắn có thể đang mơ, hắn không muốn tỉnh dậy.

Felix bước đến giường và ngồi xuống trước mặt hắn không xa. Erik đột nhiên cảm thấy rụt rè, vươn tay sờ sờ một bên tay, như thể xác nhận bên kia là một thực thể ở đó. Felix bắt tay đáp lại. Sự chạm nhẹ giữa các ngón tay khiến hắn nhẹ nhõm hơn một chút. Vì vậy, hắn siết chặt tay y hơn, đồng thời tiến lại gần y.

Cánh tay hắn đặt trên lưng Felix, để đầu của y tựa vào vai hắn. Hắn cảm thấy người kia nhẹ nhàng thở ra.

"Em rời đi đã lâu." Hắn nghe được chính mình nói.

"Em nghĩ, em có hơi lo sợ trước khi bắt đầu." Felix nói.

Erik cảm thấy hơi run. Hắn không biết phải nói gì nên chỉ có thể dùng sức ôm sát đối phương.



"Nếu muốn, em có thể làm chuyện khác giúp anh xuất ra ngoài." Felix nhẹ nhàng nói, nằm ở trên vai hắn. "Chúng ta không cần phải làm một bộ đầy đủ."

"Tôi muốn làm tình với em." Erik nói. "Tôi muốn làm tất cả với em."

Felix ngẩng đầu lên và nhìn hắn. Rồi y cười.

"Erik, anh có biết khi nhìn anh như thế này, anh giống như một con chó con nhìn chủ nhân xấu tính muốn đuổi nó ra khỏi nhà không?"

"Làm ơn," Erik nói với một tiếng thở dài. "Em lúc này nhất định phải nói giỡn sao?"

Felix đưa tay lên vuốt tóc, từ trán đến tai, cuối cùng vẫn dừng lại ở trên cổ y.

"Nếu dây thần kinh căng quá, nó sẽ đứt." Y nhẹ nhàng nói rồi tiến đến hôn lên môi hắn. Với một nụ hôn phớt như vậy, tựa như một chiếc lông vũ nhẹ nhàng cọ lên môi hắn.

Sự tự chủ của Erik tan rã dưới sức nặng của chiếc lông vũ này. Hắn bắt lấy Felix và tàn nhẫn hôn y. Hắn cảm thấy chóng mặt. Phần còn lại của thế giới nhanh chóng rút cạn xung quanh hắn, chỉ còn lại Felix: đôi môi mềm mại của y, hơi thở và run rẩy, đôi mắt xanh lục đầy mê hoặc như ao mùa hè – hắn ước mãi đắm chìm trong đó, chìm xuống đáy vực, và không bao giờ thức dậy nữa.

Hắn hôn y. Không có cách nào dừng lại. Hắn nghi ngờ có phải một linh kiện nào đó trong đầu hoặc cơ thể của hắn bị hỏng rồi hay không, chỉ cần hắn chạm vào Felix, nó sẽ vỡ, giống như một dòng điện chạy quá mức thì công tắc nguồn điện sẽ tự động ngắt ngay lập tức, nhưng dây điện trong đầu hắn là trực tiếp bị đốt đứt. Dòng điện từ lồng ngực truyền đến toàn thân không chút cản trở, khiến tim hắn như thắt lại, cơ thể run lên, ngón tay tê dại, bên dưới cứng ngắc khiến hắn cảm thấy đau đớn. Cảm giác đau khổ, day dứt, và... đẹp đến mức không thể tả được.

Hắn nhanh chóng cởi bỏ quần áo của mình (tại sao hắn lại mặc nó, hắn nghĩ vậy), và sau đó bắt đầu cởi quần áo của đối phương (quá nhiều quần áo). Felix ngoan ngoãn giơ cánh tay lên và yêu cầu hắn kéo chiếc áo từ dưới lên. Hắn lại nhìn thấy những vết sẹo. Ánh sáng trong phòng ngủ nơi rèm được đóng lại mờ ảo, làm mờ đi màu sắc của chúng.

Hắn hôn lên những vết sẹo đó, hôn lên từng bộ phận trên cơ thể y. Cơ thể của y thật đẹp. Làn da mềm mại toát ra một bầu không khí ấm áp và ẩm ướt. Mùi sữa tắm thoang thoảng, hắn chưa từng biết rằng mùi cam ngọt ngào sẽ có tác dụng kích tình và có thể khiến người ta phát cuồng như vậy. Chỉ vì nó ở trên người Felix.

Môi hắn di chuyển từ từ xuống. Trước khi hắn kịp nhận ra điều đó, nụ hôn đã chuyển thành liếm láp, và sau đó là một cái mút nhẹ nhàng. Felix hít một hơi thật sâu, cơ thể y đột ngột căng lên dưới đôi môi hắn; những ngón tay y nắm lấy tóc hắn.

Erik dừng lại. "Tôi đang làm em khó chịu sao?" Hắn trầm giọng hỏi.

"Rất thoải mái." Felix nói. Y hít một hơi thật sâu. "Nhưng anh không cần phải làm thế này để em vui. Em biết anh không quen." Ngón tay xoa nhẹ da đầu khiến hắn lại tê dại.

Erik nóng bỏng nhìn y. "Tôi muốn làm điều đó. Hãy để tôi làm."

"Nếu anh muốn bắt đầu như thế này." Felix nhẹ nhàng nói. "Anh có thể làm bất cứ việc gì."

Erik đã bắt cậu bé của y. Một lần nữa, hắn nghe thấy tiếng thở hổn hển thì thầm. Hắn ngậm sâu hơn và bắt đầu di chuyển, khiến tiếng rên rỉ của Felix to hơn, còn kéo dài thêm một ít, sau đó còn có hơi run rẩy. Hắn thích thanh âm ấy, rất nhiều.

Hơi thở của Felix dồn dập, hổn hển, tiếng rên rỉ đứt quãng trào ra khỏi cổ họng, và cơ thể y đang run rẩy — Erik cảm thấy rằng y đang ở rất gần; ý nghĩ về những phản ứng mà hắn mang lại cho y khiến hắn say mê, mãn nguyện và khao khát. Động tác của hắn càng nhanh hơn và mút cậu bé của Felix sâu hơn nữa. Hắn nhớ rõ ràng tất cả những việc Felix đã làm cho hắn vào đêm hôm trước, và bây giờ hắn đã làm việc chăm chỉ để tái hiện chúng — có thể không quá thành thạo và điêu luyện, nhưng phản ứng của Felix đã bù đắp tất cả.

"... Erik." Y gọi tên hắn.

Hắn cảm thấy bàn tay Felix đang đẩy mạnh vào đầu mình, như thể đang cố đẩy hắn ra; cùng lúc đó, thứ trong miệng hắn co thắt. Hắn không buông ra mà còn ngậm chặt nó trong miệng, và dùng đầu lưỡi của mình quấn chặt cái thứ cuối cùng cũng phóng thích ra kia.

Luồng nhiệt truyền đến cổ họng. Hắn theo bản năng mà nuốt vào – hắn chỉ biết rằng trước đây có người sẽ làm điều đó nhưng không hiểu tại sao, nhưng bây giờ hắn đã hiểu: bởi vì hắn rất cần phải làm điều đó. Không phải để làm hài lòng người kia, hoặc để thể hiện một thái độ nào đó, mà làm điều đó hoàn toàn vì sự cần thiết của bản thân.

Hắn ngẩng đầu khỏi người Felix và nhìn vào đôi môi đỏ mọng ướt át của đối phương. Anh muốn hôn lên đôi môi ấy, nhưng lại do dự.

"Tôi có nên súc miệng ngay bây giờ không?" Hắn trầm giọng hỏi.

Felix mỉm cười.

"Không cần."

Y ngồi dậy và hôn hắn. Đầu lưỡi mềm mại uyển chuyển lưu luyến giữa môi và răng, sau đó khẽ cắn môi của hắn.

"Đừng nghĩ nhiều." Hắn nghe Felix nói giữa nụ hôn. "Làm bất cứ điều gì anh muốn....Hoặc nói cho em biết những gì anh muốn em làm."

Erik lấy tay của y đặt lên thằng nhỏ nóng bừng và cương cứng của mình.

"Tôi muốn tiến vào và làm em." Hắn nói thẳng. "Nhưng tôi sợ sẽ làm em đau......Em đến giúp tôi."

"Không sao." Felix nói.

Y hôn hắn một lần nữa, sau đó đưa tay lấy bao cao su và lọ kem bôi trơn trên bàn cạnh giường.



"Em sẽ ở phía trên và kiểm soát tiến độ. Anh không cần phải lo lắng sẽ làm đau em, chỉ cần thư giãn và tận hưởng." Y nói với một nụ cười. "Anh thấy thế nào?"

"Nghe hay đấy." Erik thì thầm. Hắn nhìn y đầy mê hoặc: Đôi mắt xanh lục của Felix bị ánh sáng mờ trong phòng làm tối đi, và giờ nó trông giống như một hồ nước sâu, và dưới đáy hồ là một thế giới khác — có một tiếng còi Siren [2] vang lên. Và thế giới nơi những giấc mơ của những con quái vật dâm dục bắt đầu xuất hiện.

Felix cầm lấy dương v*t của hắn, đeo bao cao su vào và bôi một ít chất bôi trơn lên đó. Những ngón tay của y mềm mại và khéo léo – Hắn không thể kiểm soát được bản thân mình với một bàn tay run rẩy.

"Kiên nhẫn." Y thì thầm. "Em đã chuẩn bị xong một số việc, nhưng vẫn nên từ từ đi."

"Tôi đang ở trong tay em [3]." Erik trả lời.

Felix khóa ngồi trên người hắn, một tay ôm lấy gốc dương v*t cứng ngắc của hắn, đồng thời dùng đầu ngón tay đã thấm đẫm dầu bôi trơn nhẹ nhàng xoa nắn bộ phận mềm mại bên dưới, từ từ đưa vào trong cơ thể của mình đi. Erik thở hổn hển, ôm chặt lấy tấm ga trải giường bên cạnh – hắn phải dùng hết sức để kiềm chế ham muốn đỉnh thẳng vào cơ thể Felix cùng một lúc. Bình tĩnh. Hắn nói thầm trong lòng. Phải để Felix nắm tiến độ.

Hắn cảm thấy nơi hắn đang chầm chậm tiến vào kia – nơi đó chặt đến đòi mạng, căng đến mức khiến da đầu hắn tê dại, hàm dưới hắn mở ra, và không ngừng nuốt từng ngụm nước bọt tràn ra khi nào không hay. Hắn đặt tay lên chân Felix và bắt đầu vuốt ve đùi của y, rồi đến xương hông và mông. Cả hai người đều run rẩy.

Felix nghiêng đầu về phía sau một chút, nhắm mắt và hít thở sâu vài hơi. Cơ thể y dần chìm xuống, cho phép hắn vào sâu hơn.

Bây giờ hắn hoàn toàn ở trong cơ thể của y. Felix mở mắt, mỉm cười và cúi xuống hôn lên môi hắn. Erik thận trọng đáp lại y. Hắn chưa bao giờ hôn trong trạng thái này - cảm giác như đang trên bờ vực, bị kiềm chế cực kỳ mạnh mẽ và phấn khích.

Họ bất động chờ đợi một lúc, và sau đó hắn cảm thấy cơ thể Felix thả lỏng một chút: Hắn nhấc phần trên của mình lên, đặt tay lên cánh tay của Erik, và bắt đầu nâng lên hạ xuống chậm rãi và nhịp nhàng.

...Chúa ơi. Điều này thực sự tuyệt vời. Erik bàng hoàng nghĩ. Ban đầu hắn nghĩ rằng đêm qua là trải nghiệm tình dục tuyệt vời nhất mà hắn có thể có được: chúng thật tuyệt vời, nhưng chúng đã bị lu mờ bởi khoảnh khắc hiện tại. Một phần thân thể của hắn chôn sâu trong cơ thể Felix, cảm giác được thân thể ấm áp của y đang bao bọc lấy hắn, sắp làm tan chảy hắn - hoặc ngược lại, trên người y cũng sẽ tan chảy. Họ sẽ trở thành một phần của nhau và hợp nhất thành một. Mỗi một cú thúc, nhịp thở liên tục đan xen và bối rối, làm sâu sắc thêm sự hợp nhất này - một sự hợp nhất xa lạ, kỳ dị, thân mật và ngọt ngào.

"Felix." Hắn thốt lên giữa những lần thở gấp. "Để tôi hôn em...tôi muốn hôn em."

Felix dừng lại, nhấc người lên và thả bàn tay đang đỡ vai hắn. Erik ngồi dậy và ôm lấy y. Cơ thể của họ vẫn gắn kết với nhau. Hắn cuồng nhiệt hôn y, mút lấy môi và lưỡi, liếm láp bên trong khoang miệng ấm áp và ẩm ướt, hắn muốn hút hết hơi thở của y vào chính mình.

Cử động trong tư thế này rất hạn chế, chỉ được phép cử động nhỏ, nhưng Erik nhất thời không muốn thay đổi: tư thế này cho phép hắn tiếp tục hôn Felix, chạm vào cơ thể y, và để làn da trần trụi của họ dính vào nhau. Vật cương cứng của Felix áp sát vào bụng hắn, hắn có thể cảm nhận được độ cứng của nó cùng với chất lỏng ẩm ướt và nhờn rít không ngừng trào ra. ——Nó khiến hắn cảm thấy thoải mái không gì sánh kịp, thoải mái đến váng đầu.

Hắn cảm thấy khoái cảm trong cơ thể tích tụ từng chút một, và khi những chuyển động nhỏ đó không ngừng tăng lên, dần dần đến gần bờ vực, cơn đói khát bắt đầu cọ xát mạnh vào dây thần kinh của hắn. Hắn ôm chặt lấy Felix, di chuyển cơ thể, muốn nhiều hơn nữa... vẫn chưa đủ.

"... Anh xoay người nằm ở trên đi." Felix nắm lấy vai hắn và thở hổn hển.

Hắn ôm lấy Felix từ phía sau và đặt y lên giường. Felix vòng chân qua eo hắn, sau đó nắm lấy một chiếc gối để nhét vào bên dưới mình.

"Hiện giờ đến lượt anh. Làm em cho đến khi kết thúc." Y ra lệnh.

Erik nhìn y. Mái tóc vàng của Felix ướt đẫm trên trán, không phân biệt được là nước tắm hay mồ hôi. Đôi mắt y mở to, sương mù giăng đầy trong mắt và đôi môi khẽ hé mở. ——Erik cảm thấy tim mình giống như bị đầu nhọn của một cây búa tàn nhẫn đâm vào.

Đó là những gì hắn nhìn thấy khi ở trên đỉnh của Đường số 29. Không còn nghi ngờ gì nữa, đôi mắt tràn đầy tình dục và khao khát. Đó không phải là ảo tưởng của hắn: Vào lúc đó, Felix đã muốn hắn.

Ngực của Erik trở nên căng và nóng trở lại. Trước khi hắn có thể nghĩ ra chính xác điều gì, cơ thể hắn đã tự hành động: hắn bắt đầu ra vào cơ thể Felix, hết lần này đến lần khác, càng lúc càng nhanh.

"Nếu em cảm thấy đau, chỉ cần bảo tôi dừng lại." Hắn thở hổn hển nói, thực sự không chắc mình có thể dừng lại.

Felix đáp lại bằng cách nắm lấy vai hắn. Dùng lực nhiều như thế, Erik cảm thấy cơ thể mình đã xuất hiện những vết bầm tím.

"Dùng sức làm em, nhanh một chút, ngay bây giờ!"

Erik đã làm theo. Không làm không được. Áp lực trong cơ thể hắn đã đạt đến giới hạn, ngoài mong muốn có thể tưởng tượng được ngoại trừ việc tuân theo. Chân của Felix quấn chặt lấy thắt lưng của hắn, chúng gần đến mức không thể gần hơn được nữa, nhưng hắn phải tiến lại gần hơn - phải tiến vào trong y, lấp đầy y, va vào y, đâm vào y hết lần này đến lần khác, xoay y từ trong ra ngoài.

Sau đó Felix bắt đầu rên rỉ - tiếng hét xen lẫn tiếng rên rỉ. Một chuỗi từ tiếng Pháp không nhất quán bật ra khỏi miệng y, Erik không hiểu từ nào trong số đó, nhưng hắn biết chúng có ý gì: giọng nói và ngữ điệu của Felix đã nói với hắn một cách chính xác. Hắn thở hổn hển, phóng hết sức mình, hắn biết đỉnh đã gần kề và hắn phải đến đó. Cảm giác đói khát gấp gáp và điên cuồng đến nỗi hắn cảm thấy rằng mình sẽ chết nếu không còn ở đó nữa; và cảm giác trên thân thể mạnh mẽ đến nỗi tựa như khi hắn đến đó, hắn sẽ ngay lập tức ngã xuống và chết đi.

... Bụng hắn ướt đẫm một dòng chất lỏng. Hắn cúi xuống và hôn Felix, cảm nhận sự co thắt và run rẩy dữ dội của y dưới cơ thể mình.

Hắn đã đến đó. Hắn ước rằng thời gian sẽ dừng lại vào lúc này, cho phép hắn ở lại đây, một lúc - và sau đó hắn có thể ôm Felix chết đi mà không đòi hỏi bất cứ điều gì.

- -------------

[1] Achilles là một á thần trong thần thoại Hy Lạp và là anh hùng vĩ đại nhất trong sử thi "Iliad". Mối quan hệ giữa Achilles và người bạn Patroclus nói chung được mọi người thời bấy giờ và sau này coi là mối quan hệ đồng giới. Trong vở bi kịch Myrmidon của nhà viết kịch Hy Lạp cổ đại Aeschylus (525/524 TCN - c. 455/456 TCN), Achilles đã kể về mối quan hệ của mình với Patroclus "sự kết hợp ăn ý giữa hai đùi" (devout union of the thighs) (người Hy Lạp cổ đại tin rằng quan hệ tình dục bằng chân là một hình thức quan hệ tình dục đồng giới tốt).

[2] Siren là một nữ quỷ xinh đẹp có đầu người và thân chim trong thần thoại Hy Lạp (một số bức tranh còn có hình ảnh nửa người nửa cá), nàng dùng những bài hát tuyệt vời để dụ những thủy thủ đi ngang qua nghe và thất thần, khiến tàu va vào đá ngầm và chìm. Một kẻ mơ mộng tục tĩu (gọi là Incubus cho nam và Succubus cho nữ) là một loại quỷ trong văn hóa dân gian phương Tây (nói cách khác là yêu tinh rừng) giao phối với những người đang ngủ vào ban đêm mà không bị phát hiện.

[3] Từ tiếng Đức "Tôi ở trong tay bạn." (Ich bin in deiner Hand.) Có nghĩa là để bên kia xử lý. Đây là một cách chơi chữ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngày Thống Nhất

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook