Ngày Tôi Kết Hôn Với Một Ngôi Sao Lớn

Chương 1: Chương Một

Vi Thư

13/01/2022

Sân bay Bắc Kinh.

Từ Nghiên miễn cưỡng bước ra khỏi nhà ga, nhìn bông tuyết bắt đầu rơi từ lúc nào không biết, ngoài vẻ hoảng sợ tràn ngập, trong mắt còn có thêm vẻ u buồn.

“Anh không sao chứ?” Người phụ nữ đi phía trước nhìn lại anh, chiếc mũ len, kính râm, khẩu trang đen và khăn quàng cổ lớn đã được che hết, không để lộ một tấc da thịt.

“Không sao đâu.” Xu Jie đáp lại một cách tạm bợ, và anh tăng tốc độ của mình. Giọng nói quen thuộc bây giờ nghe thật xa lạ.

Anh và Tang Fei là bạn học đại học và là người yêu của nhau, nhưng không giống như những cặp đôi chia tay sau khi tốt nghiệp, cả hai chính thức xác lập mối quan hệ của họ sau khi tốt nghiệp.

Tuy nhiên, chỉ mới một năm trôi qua kể từ những tháng ngày ngọt ngào, Tang Fei cảm thấy cuộc sống tẻ nhạt khi thấy mình giải nghệ nên đã đăng ký tham gia một chương trình tài năng âm nhạc theo sự xúi giục của bạn bè, cho đến khi phải đi nơi khác. để tham gia vào cuộc thi quốc gia thông qua buổi thử giọng. Đã đến lúc phải kể cho anh ấy nghe về điều đó.

Anh ấy kiên quyết phản đối ngay từ đầu, chiêu tài ngày nay tốn kém, bạc bẽo, quảng cáo rầm rộ, không có tài thì chỉ có show, đầy rẫy những chuyện thị phi, nếu không cẩn thận sẽ rất dễ bị lừa.

Nhưng Đường Phi đã trò chuyện với anh về cuộc sống và ước mơ, anh cũng cảm động trước sự kiên trì của đối phương nên quyết định có bạn gái, Đường Phi cũng tỏ tình với anh một cách trìu mến trước khi rời đi: Không cần biết kết quả thế nào, ngày thảo mai. kết thúc, Đó là khi chúng tôi nhận được đăng ký.

Tang Fei sinh ra trong một gia đình nghệ thuật, mẹ cô là diễn viên Đoàn ca múa Bắc Kinh nên từ nhỏ cô đã giỏi múa hát, ngoại hình xinh đẹp, phong cách đa dạng nên cô đã được đông đảo hâm mộ ngay khi cô xuất hiện trên sân khấu Trong trận chung kết, cuối cùng anh đã giành được danh hiệu Á quân.

Diễn biến cốt truyện tiếp theo có thể được hình dung mà không cần phải phỏng đoán quá nhiều. Ký hợp đồng với một công ty môi giới, gia nhập làng giải trí, phát hành đĩa đơn và album cá nhân, rồi trở thành ngôi sao, tương lai rất tươi sáng.

Nhưng khi đến sân bay đón Đường Phi với bó hoa, điều anh chờ đợi không phải là đến Cục Nội vụ lấy giấy chứng nhận và đăng ký, mà là nói "Chúng ta chia tay đi."

Lý do được đưa ra cũng rất đơn giản, chuyện yêu đương và kết hôn sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp diễn xuất của cô và ảnh hưởng đến tình yêu của người hâm mộ dành cho cô.

“Em đi đâu, anh đưa em đi.” Đường Phi nhẹ nhàng nói, đôi mắt ẩn sau cặp kính râm mang theo vẻ tội lỗi sâu sắc.

Cuộc sống là vậy đó, bạn phải từ bỏ thứ gì đó để nhận được thứ khác. Bạn không thể có cả hai.

“Không cần đâu.” Xu Jie giả vờ thoải mái, thực ra anh đã có linh cảm về cái kết của hai người hôm nay.

Từ khi Đường Phi vào bán kết, liên lạc với anh ấy ngày càng ít, có khi anh ấy còn không trả lời một tin nhắn, thậm chí có khi chung kết kết thúc, cũng phải hơn một tháng mới có thể quay lại.

Những người muốn nhìn thấy bạn sẽ đến với bạn sau khi đi qua núi và sông, những người không muốn nhìn thấy bạn sẽ rất lười vào dù cửa đã mở.

Ăn xin không ra gì thì rẻ rúng, không níu kéo được thì nên buông bỏ, tự do sống tự tại hơn.

“Kế hoạch của anh trong tương lai là gì?” Đường Phi cảm thấy mình đã phụ lòng thành của người đàn ông, vì vậy cô muốn giúp anh ta bằng hết khả năng của mình, điều này sẽ khiến cô cảm thấy tốt hơn, ít nhất cô không cảm thấy như vậy. nợ rất nhiều.

Nghe vậy, ánh mắt Từ Nghiên dần trôi đi, ông ta hít một hơi dài, nói đùa: "Tôi định tìm con dâu mau, tôi đã mang hộ khẩu đến rồi, cô đừng tiếc."

Tim Đường Dịch đột ngột thay đổi, đau như kim châm.

“Đừng như thế này, cho dù không thể là vợ chồng, chúng ta vẫn là bạn tốt nhất.” Cô lấy từ trong túi ra một vé hòa nhạc cho ngôi sao lớn Su Yun. Sau đó, cô sẽ hát trên sân khấu với tư cách là một khách mời biểu diễn. Chỉ tối nay, "Đây là vé khu vực VIP, nhớ tới biểu diễn của ta."

Xu Jie không bắt máy. Anh ấy cảm thấy rằng từ khi họ chia tay, không cần phải giả vờ thân thiết nữa. Những người nói rằng họ vẫn là bạn sau khi chia tay hoặc muốn dùng nhau làm lốp dự phòng, hoặc họ muốn tìm cơ hội để giở trò côn đồ.

Đường Phi không chấp nhận khi nhìn thấy anh ta, vì vậy anh ta nhét vé trực tiếp vào túi áo khoác của mình.

Lúc này, một người phụ nữ trung niên ăn mặc thời trang bước xuống từ chiếc xe thương mại đậu bên đường, cảnh giác nhìn xung quanh, sau đó đi giày cao gót bước nhanh đến bên cạnh Đường Phi, trầm giọng nói: "Lên xe trước."

Có quyền hạn không thể nghi ngờ trong lời nói của anh ta.

Đường Phi do dự một hồi, nhưng cuối cùng vẫn ngoan ngoãn rời đi.

Khi người phụ nữ nhìn thấy Đường Phi trở lại xe, liền chuyển sự chú ý tới Từ Nghiễn, trong mắt hiện lên một tia ưu thế, ngữ khí nói: "Đường Phi có hình tượng tốt và giọng nói tốt, là nhân tài tiềm năng nhất bản thảo trong những năm gần đây. Một người mới có thực lực, tương lai phát triển trong làng giải trí là vô hạn... "

Trên mặt Xu Jie hiện lên vẻ lạnh lùng.

Đây là Lưu Tinh Hoa, người đại diện của Đường Phi, được mọi người trên thế giới gọi là "Chị Hứa", là một nhân viên đoạt huy chương vàng nổi tiếng trong làng giải trí. buổi hòa nhạc tối nay, là một trong số họ Tang Fei Sẽ chia tay với anh ta, người này không bao giờ có thể thoát khỏi quan hệ.

“Sao anh lại nói với em chuyện này?” Từ Nghiên lạnh lùng nói.

“Ý tôi là, vì chúng ta đã chia tay, sau này đừng làm phiền Đường Phi.” Lưu Tinh Hoa liếc nhìn túi áo khoác của Từ Nghiên, nơi đã lộ ra một nửa số vé hòa nhạc mà Đường Phi nhét vào.

“Tôi có làm phiền cô ấy không?” Xu Jie hỏi ngược lại.

Lưu Tinh Hoa cười nhẹ, mấy chuyện là như vậy, chia tay là chuyện thường của người trong vòng, nhưng người ngoài vòng lại rất oán hận.

"Bạn biết đấy, cách tốt nhất để yêu một ai đó là làm hài lòng cô ấy."

Từ Nghiên chế nhạo: "Không cho ăn, ta không ăn cứt."



Chính là món canh gà độc dược này trước khi lâm vào thế này hắn đã nghe rất nhiều, thật ra hắn cũng nói một câu tương tự với bạn cùng phòng thất tình, ai hiểu được cảm giác buồn nôn.

Ăn cứt? Ai đã làm cho bạn ăn shit?

Lưu Tinh Hoa khó hiểu nhưng nghĩ lại thì lập tức phản ứng lại, bên kia đang bóng gió rằng những gì cô ấy nói là như shit, nói trắng ra là đang mắng cô ấy là nói bậy.

"bạn……"

Lưu Tinh Hoa hai mắt nóng rực lửa giận, người đàn ông này đơn giản là không có lý trí.

Nhưng trong lúc nóng giận, anh thấy mình không thể làm gì đối phương.

Người xưa có câu thỏ thẻ lo cắn người, bên kia là người báo, nếu mồm to khắp nơi và tài liệu đen như "Đường Phi chia tay với bạn trai sau khi thành danh trong bản thảo", chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng và con đường ngôi sao trong tương lai của Đường Phi.

Sau khi suy nghĩ, cô cảm thấy mình nên tập trung tấn công trái tim mình, vì vậy cô nén lửa giận trong lòng, nhẹ giọng nói: "Thật ra, tôi cũng làm chuyện này vì Phi Phi, một khi chuyện giữa cô và Phi Phi bị bại lộ, sẽ có." làm fan sẽ quay lưng ngay lập tức. Không chỉ độ nổi tiếng của cô ấy giảm sút mà ngay cả hợp đồng làm ăn của cô ấy cũng bị hủy bỏ, Tô Vận là một người cổ tay to, cô ấy tuyệt vời như bạn trai, nếu cô ấy kết hôn với một người bình thường như anh lần nữa, bạn có tin rằng nó sẽ rất tuyệt không? "

Từ Nghiên cảm thấy khó chịu, cau mày hỏi: "Người bình thường như tôi đã xảy ra chuyện gì? Người bình thường không đáng lấy vợ sao?"

"Nó phù hợp, tất nhiên nó hợp nhau. Nhưng câu nói xưa hay: rồng tìm rồng, tôm tìm tép, rùa tìm vua, đàn ông bình thường chỉ đáng lấy phụ nữ bình thường, và Feifei là mệnh phi thường."

Lưu Tinh Hoa ánh mắt trở nên sắc bén, vẻ mặt trở nên kiêu ngạo.

"Cái gọi là hôn nhân phải được xây dựng trên cơ sở vật chất. Bạn có thể cho Feifei cái gì? Bạn có thể mua một biệt thự? Bạn có thể mua Hermes? Bạn có thể lái một chiếc Maserati? Bạn không thể, bạn không thể cho Feifei hạnh phúc, Ngoài ra, Tang Fei, anh đã cho em cả tuổi thanh xuân đẹp nhất của người con gái rồi, em hãy bằng lòng đi! "

Xu Jie choáng váng, mặt mày tái xanh, đây là lần đầu tiên cậu bị tấn công vì tuổi tác lớn như vậy, cậu chán nản không biết phản bác lại điều gì.

Tôi đã từng cảm thấy mình còn trẻ thì sẽ có bánh, có sữa, đủ thứ, nhưng chỉ nghe xong lời bà lão này, tôi mới hiểu ra rằng những gì con gái ngày nay muốn không phải là tất cả, mà là tất cả đều có.

Hắn bỗng nhiên tự giễu cười khổ, Hàn Thất lục học tập chăm chỉ mười sáu năm, nghe nói trước sau đều biết nguồn gốc sinh mệnh, trời sinh sau nổ trời, hiện tại không hiểu được phụ nữ.

Chỉ cần một con chó duy nhất!

"Cũng đừng trách ta. Muốn trách thì trách bản thân không đủ năng lực." Lưu Tinh Hoa rũ bông tuyết trên áo khoác, đi vài bước rồi quay lại, "Ta gửi lời cuối cùng cho ngươi, chính là. tốt hơn nên nhớ bạn khi chúng ta gặp nhau, và chúng ta sẽ có một tương lai vô định. "

Xong việc lên xe.

Từ Nghiên ngẩn người đứng, nhưng cơ mặt bất giác co giật, cho đến khi xe thương mại dần đi xa, rốt cuộc không kìm được lấy tay che nửa mặt bên phải, làn gió mát rượi phả vào miệng.

Bệnh đau răng!

...

...

Xu Jie là phóng viên trong nhóm chuyên mục "Phục vụ sinh kế của người dân" của Kênh Cuộc sống của Đài truyền hình Bắc Kinh. Công việc hàng ngày của anh là chạy quanh các con phố, đi vào cuộc sống của mọi người, tìm hiểu những tin tức có giá trị và giải quyết các vấn đề khác nhau gặp phải trong cuộc sống cho người dân.

Mặc dù chỉ mới gia nhập ngành này hai năm nhưng anh ấy đã từ một tân binh trong xã hội trở thành một phóng viên xuất sắc xuất hiện tại hiện trường, tham gia lên kế hoạch cho nhiều chương trình đặc biệt của lễ hội, và còn là khách mời- đóng vai trò là người dẫn chương trình địa điểm, có thể nói là triển vọng nghề nghiệp rất sáng sủa.

Nhưng hôm nay, khi anh vội vàng trở về đơn vị để viết gì đó, đầu óc anh trống rỗng, nhìn chằm chằm vào cái laptop, lâu lâu lại viết một cách máy móc vài dòng, nhưng khi dừng lại mới thấy nhảm nhí vô lý. , và rõ ràng là người đó đã trở lại, nhưng linh hồn vẫn chưa được đưa trở lại.

Trạng thái này tiếp tục cho đến khi sau khi tan sở, các đồng nghiệp lần lượt rời đi, và anh sớm chỉ còn lại một mình trong văn phòng.

Bởi vì chương trình được phát sóng vào lúc 20h30 tối, để tránh xuất hiện ngoài ý muốn, một người thường được để lại trong nhóm cho đến cuối chương trình, và tối nay sẽ đến lượt anh ta.

Đối diện với căn nhà trống trải, Xu Jie đã suy nghĩ rất nhiều và dần bình tĩnh lại.

Anh ấy không phải là người hay buồn phiền, vì chia tay là cái kết đã qua rồi, sao phải bận tâm?

Mối quan hệ thực ra rất đơn giản, thích nhau thì ở bên nhau, không yêu nhau thì chia xa.

Gần đây, nhóm đang có kế hoạch thực hiện một chương trình đặc biệt về mùa đông, mọi người đều bận rộn, và tôi không thể bị tụt lại.

Tình cảm thật lừa dối, chỉ có công việc mới khiến mình hạnh phúc.

Anh ta bật máy tính lên.

"Chủ đề của năm trước là phòng chống dịch bệnh ..."

"Chương trình phát sóng năm ngoái là thể dục khoa học ..."

"Năm nay……"



"Chà, viết nó trong năm nay!"

Sau khi suy nghĩ, Xu Jie ngồi thẳng người, nhanh chóng gõ ngón tay trên bàn phím.

...

Copywriting cũng giống như cháo, nó cần được đun sôi từ từ để có được hương vị.

Lúc Xu Jie viết xong cũng đã hơn 5 giờ sáng ngày hôm sau, viết copywriting là chuyện thường ngày, nếu muốn nổi bật và nổi bật trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt, anh không cần tốn kém. rất nhiều thời gian. làm thế nào?

Anh rời văn phòng sau khi cứu tài liệu, bên ngoài tuyết vẫn rơi, đây là trận tuyết đầu tiên trong năm, mặt đất đã rơi một lớp dày, khi anh dẫm lên thì cót két.

Gần chỗ làm có một cửa hàng tiện lợi, anh mua bánh mì và sữa, không biết sữa lạnh quá hay bánh mì ngọt quá, cắn xong hai cái, răng lại bắt đầu đau như kim châm.

Đó là một chiếc răng khôn mọc lệch, nó bị đau suốt sáu tháng qua, nha sĩ nói tốt nhất nên nhổ đi.

Lúc này phòng khám nha khoa vẫn chưa mở cửa, người xưa vẫn nói rượu là thuốc giảm đau tốt nhất, anh nhìn quanh cửa hàng tiện lợi, cuối cùng mua được một chai Niu Er và Heineken. Về mặt y học, đây được gọi là sự kết hợp của Trung Quốc và Tây y. Tốt.

Anh vặn nắp ra và nhấp một ngụm, vị cay lan tỏa trong miệng ngay lập tức, răng anh vẫn còn đau nhưng rõ ràng là đã cảm thấy nhẹ nhõm hơn nên anh lại nhấp một ngụm nữa.

Cô nhân viên bán hàng bên cạnh nhìn thật ngốc, đây là lần đầu tiên tôi thấy có người uống Niu Er vào sữa, cô định đợi một lát sao, vị khách nhân viên này?

Xu Jie vừa bước ra khỏi cửa hàng tiện lợi vừa uống rượu như thế này, khi đến cửa đơn vị, anh cảm thấy như vậy là hơi khiếm nhã, sẽ làm hỏng hình ảnh năng lượng tích cực của anh là một thanh niên tiên tiến ở Đài Loan, vì vậy anh đã đi đến một công viên nhỏ gần đó và ngồi trên ghế để uống từ từ.

Còn rượu thì đỡ đau răng nhưng cũng đỡ buồn.

Đã qua rồi cái thời trai tài, gái sắc, thay vào đó là trai tài gái sắc, tài năng có thể thu phục được phụ nữ, nhưng không có tiền thì không giữ được gì.

Một người như hắn, luôn luôn đi dạo sông hồ bằng tài năng của mình, cũng không tránh khỏi bị bỏ rơi.

Một hạt bụi của những lần rơi xuống người là núi.

"gì!"

Anh đột nhiên gầm gừ.

Thế giới đã thay đổi, và lòng người cũng vậy.

Đôi khi anh ấy khá ghen tị với các nhân vật phản diện trong phim, anh ấy không bị ràng buộc bởi luật lệ hay cảm xúc, anh ấy đi theo con đường riêng của mình và yêu những gì mình muốn. Ngay cả khi gặp phải thất bại, anh ấy sẽ cười và nói về "mọi thứ đang bắt đầu có thú vị "và như vậy. nếu.

Ngay khi Xu Jie sắp biến thành màu đen, một quả cầu tuyết lạnh lẽo giáng thẳng vào mặt anh, khiến tuyết trong miệng anh nghẹn lại.

"Bah, pah!"

Xu Jie đứng dậy lau miệng, bông tuyết trên người rơi vãi khắp sàn, nhìn xung quanh thì phát hiện cách đó không xa có một người đang đứng trên tuyết, trên tay cầm một quả cầu tuyết, tư thế ném xuống.

“Tại sao?” Anh quát lớn.

“Anh chưa chết?” Bên kia thắc mắc.

“Nói được không?” Từ Nghiên cau mày, nghe thấy giọng nói là phụ nữ, trong lòng nảy sinh một loại buồn bực.

Trước đây anh luôn kiên định trong vấn đề dị tính, nhưng hôm nay lần lượt bị phụ nữ nhạo báng và công kích, chẳng khác gì chuột qua đường.

Vân vân!

Trời nhá nhem tối, xung quanh vắng tanh bỗng có một người phụ nữ xuất hiện hỏi anh ta đã chết chưa, cảnh tượng này thực sự rất kinh hãi, và cách ăn mặc của người phụ nữ cũng khá khả nghi.

Anh ta đen từ đầu đến chân, đội mũ đen, khẩu trang đen, khăn quàng đen, quần áo đen và giày đen, tất cả đều được quấn chặt, chỉ có một đôi mắt đang nhìn anh ta cảnh giác.

Kết hợp với đòn đánh lén vừa rồi và vũ khí trong tay, chắc hẳn anh ta đang chuẩn bị cho đợt tấn công tiếp theo.

Ánh sáng của trí tuệ va chạm qua lại trong đầu con chó, Xu Jie nhanh chóng đưa ra kết luận.

Đây là một tên côn đồ.

bên phải!

nữ côn đồ.

...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngày Tôi Kết Hôn Với Một Ngôi Sao Lớn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook