Ngày Tôi Kết Hôn Với Một Ngôi Sao Lớn

Chương 4: Tôi Muốn Gọi Bạn Là Người Mạnh Nhất!

Vi Thư

13/01/2022

"Chuông reo!"

Tiếng chuông điện thoại di động nhanh chóng đột nhiên vang lên, đánh thức Từ Jie khỏi giấc ngủ, anh đưa tay sờ soạng trên người anh, cuối cùng tìm thấy điện thoại di động trong túi quần.

Dù tỉnh dậy nhưng hai mí mắt của anh nặng trĩu như treo trên một cái cân, sau một hồi loay hoay mãi, một khoảng trống chen chúc giữa mí mắt trên và dưới.

Nhưng khi nhìn thấy tên trên ID người gọi, cả người đều dựng đứng lên như hóa thân vào bụi bẩn.

"Giám đốc, có chuyện gì vậy?"

Người gọi điện là giám đốc của nhóm chuyên mục và sếp trực tiếp của anh ta, Wang Jingmin.

“Xu Jie, em đang ở đâu?” Vương Cảnh Giai nói rất nhanh, như thể cô ấy đang rất vội.

"Tôi là ..." Xu Jie nhìn xung quanh, chỉ để nhận ra rằng anh ấy đang ở trong một biệt thự xa lạ, với tường màu hồng, rèm hoa và búp bê ở các góc, tất cả đều tràn ngập bầu không khí nữ sinh.

Yeah, tôi đang ở đâu?

“Dù ở đâu, đến văn phòng của tôi ngay lập tức.” Vương Cảnh Mặc nghiêm nghị nói, nói xong liền cúp điện thoại.

Từ Nghiên sửng sốt một hồi, nghe giọng điệu của giám đốc như có chuyện lớn xảy ra, anh vội vàng đứng dậy đi tìm áo khoác.

"Xin chào, có ai không?"

Căn phòng im ắng và không có ai đáp lại.

Anh nhìn xung quanh, cuối cùng tìm thấy quần áo và giày dép của mình ở cửa, đồng thời, chiếc đồng hồ quả lắc treo trên tường thu hút sự chú ý của anh, và kim ở trên chỉ đến 12:56.

Trưa rồi?

Anh dụi mắt không tin, thường thì giờ này chắc anh đang đi làm, hoặc phỏng vấn bên ngoài, sao hôm nay lại ngủ trong nhà người lạ?

Trong đầu đột nhiên hiện lên một loạt hình ảnh như trình chiếu, anh nhớ tới bản copywriting hôm qua đi làm, sáng nay đi ăn bị đau răng, anh cũng nhớ ra công viên uống rượu. xoa dịu nỗi đau, đại minh tinh Tô Vận bên kia cầu xin gả cho hắn, rồi ... không còn nữa.

Bức tranh kết thúc đột ngột ở đây, khiến Xu Jie rất bối rối, và anh không thể phân biệt được những gì anh nhớ lại vừa rồi là một giấc mơ hay một điều gì đó thực sự đã xảy ra.

Nếu là mơ thì mọi thứ đều quá thực, thậm chí có thể liên hệ với ký ức lúc tỉnh dậy của anh ấy, nhưng nếu là hiện thực thì nội dung chuyện xảy ra quá mơ mộng, Yun đã cầu hôn, ngay cả phim truyền hình cũng không dám diễn như thế này.

Anh không có thời gian để suy nghĩ, mặc quần áo và giày vào, nhìn lại căn nhà trước khi đi, chẳng lẽ đây là nhà của Tô Vận?

...

...

Từ Nghiên trở lại đơn vị công tác đã gần hai giờ, lúc đi vào nhóm cột, ánh mắt lập tức liếc về phía anh, vừa ngạc nhiên vừa ghen tị, nhưng càng không thể tin được, cảm giác như Đường. Seng đã vào hang quái vật, và tất cả đều muốn ăn thịt anh.

“Thật tuyệt vời Xiao Xu, bây giờ bạn đã là một người nổi tiếng.” Đạo diễn Zhang Huihui nói với một nụ cười.

“Ẩn, đó là cái mà anh gọi là sư phụ.” Phóng viên Trịnh Tiểu Sơn giơ một ngón tay cái lên, sau đó quay sang nhìn người đàn ông ngồi ở bàn đối diện nói: “Anh Lương, không phải anh luôn nói rằng anh chưa bao giờ nghe lời ai khi đó sao. đến để theo đuổi phụ nữ? Lần này anh có chấp nhận không? "

“Tôi bị thuyết phục, tôi bị thuyết phục, so với Xiao Xu, tôi là em trai.” Zhang Mingliang, một phóng viên và quay phim, nhìn Xu Jie với vẻ ngưỡng mộ, “Xiao Xu, không, Sư phụ, bạn sẽ là ngọn hải đăng của tôi trong tương lai, tôi Zhang Mingliang hy vọng Gọi bạn là người mạnh nhất. "

Gì?

Hàng loạt dấu hỏi hiện lên trên đầu Xu Jie, sư phụ, sư phụ gì? Mạnh nhất là gì?

Lúc này, một người phụ nữ trung niên trong bộ váy công sở màu sáng bước ra khỏi văn phòng trong cùng, khí tức mạnh mẽ khiến cả văn phòng vốn đang xôn xao lập tức im lặng.

Wang Jingmin liếc nhìn xung quanh trong nhóm và thấy không còn ai dám nói nữa, nên cô ấy đặt ánh mắt vào mặt Xu Jie, sau đó lắc đầu và chỉ vào văn phòng bên trong.



Xu Jie hiểu ra và ngoan ngoãn bước tới.

"Tôi xin lỗi thưa ngài, tôi ..."

Chưa kịp nói hết lời đã bị Vương Cảnh Mặc kéo tay áo vào phòng làm việc, giống như một đứa trẻ đang quậy phá bên ngoài được mẹ mang về nhà.

Từ Giai trong lòng tự hỏi, không phải anh ta mới bỏ ca nửa ngày sao?

Vương Cảnh Mặc đóng cửa lại, quay người nhìn chằm chằm Từ Nghiên hỏi: "Tiểu Xu, mọi chuyện trong tin tức có phải là sự thật không?"

"Tin tức? Tin tức gì?" Từ Nghiên khó hiểu, chẳng lẽ là trốn việc?

Thật ra, từ khi đến đây làm việc, hắn luôn được Vương Cảnh Mặc chăm sóc, ngoài năng lực kinh doanh vững vàng, còn có một điểm khác là hai người cùng gia đình dạy dỗ, người còn lại là tiền bối. chị gái hơn anh 20 tuổi.

“Đó là về việc bạn và Su Yun kết hôn.” Wang Jingmin nói.

“Ai gả cho Tô Vận?” Từ Nghiên cao giọng, không phải bởi vì nghe không rõ, mà là nghi ngờ mình nghe được cái gì.

"bạn!"

"TÔI?"

Xu Jie lúc đầu giật mình, sau đó tràn đầy nghi ngờ, nhớ lại sáng nay gặp Tô Vận, biết chuyện cầu hôn, thậm chí còn nhớ rõ một số lý do đối phương dùng để thuyết phục mình, nhưng không nhớ ra được. anh ấy đã kết hôn hay chưa.

Mmmm, uống cạn!

Wang Jingmin cũng hoàn toàn sững sờ trước phản ứng của đàn em, làm sao đứa trẻ này lại có thể trông kinh ngạc hơn cô ấy chứ?

“Giám đốc, anh nhìn thấy nó ở đâu?” Từ Nghiên sau khi hoàn hồn hỏi lại.

"Có tất cả các trang web lớn, và chúng đã lọt vào top danh sách tìm kiếm hot." Wang Jingmin lấy máy tính bảng của mình và đưa cho Xu Jie, "Ban đầu tôi không tin, nghĩ rằng đó là một hành động vô đạo đức của bản thân- Phương tiện truyền thông P-picture tung tin đồn. Nói dối bấm vào, sau đó mới biết đó là ảnh đăng ký kết hôn của chính Tô Vận trên Weibo, tôi đã nói rằng anh đủ nghiêm khắc, lại còn giấu giếm chuyện lớn như vậy. "

Xu Jie nghi ngờ cầm lấy máy tính bảng, đạo diễn đã mở năm sáu trang web, tất cả đều là tin tức về giấy chứng nhận của Tô Vận, bao gồm cả ảnh chụp màn hình Weibo của Tô Vận, và ảnh đăng ký kết hôn được phóng to lên để xem từng sợi tóc. . Rõ ràng rõ ràng, có hình, có thật.

Anh lặng lẽ đút một tay vào chiếc túi căng phồng, trong lúc giám đốc không để ý, anh lén liếc vào bên trong, ngoài chiếc ví và sổ hộ khẩu còn có một cuốn sổ nhỏ màu đỏ, là giấy đăng ký kết hôn.

Tôi lau!

Anh vội vàng ngẩng đầu lên, như nhìn thấy ma, liền nhìn đến chính mình trong ảnh đăng ký, khóe miệng nhếch lên, khóe mắt mang ý cười, trên mặt tràn đầy vui sướng, nổi lên bọt nước lớn. sắp ra mắt.

Thật trùng hợp khi cả hai đều mặc áo sơ mi trắng, người nhìn không biết sự thật chắc chắn sẽ nghĩ rằng đây là một kế hoạch đã được lên kế hoạch từ lâu, và họ đồng ý cùng nhau rải thức ăn cho chó.

Điều kỳ lạ nhất là Tô Vận thực sự biết về Weibo của mình, và Aite đã xuất hiện trong khi đăng chứng chỉ.

Làm xong!

Trái tim của Xu Jie căng thẳng. Weibo của anh ấy đã được xác thực và có dòng chữ rõ ràng là: Phóng viên của Kênh Đời sống TV Bắc Kinh.

Một khi thông tin của anh ấy bị lộ ra ngoài, chắc chắn anh ấy sẽ bị mắng là côn đồ lừa tiền và tình dục, bị fan đánh không thể rời khỏi giường, và từ đó anh ấy sẽ chết mê chết mệt trên mạng xã hội.

Trong lúc trả lại máy tính bảng cho giám đốc, anh ta lấy điện thoại di động trong túi ra đăng nhập Weibo, màn hình đột nhiên xuất hiện tình trạng kẹt cứng, đợi hơn mười giây thì dần dần mượt mà, sau đó anh ta nhìn thấy là số tin nhắn. Đặc biệt, lượt bình luận, lượt theo dõi, tin nhắn riêng, số lượng người hâm mộ đã tăng từ vài nghìn lên hơn 200 nghìn.

Đúng như dự đoán, mọi thứ đang diễn ra như mong đợi.

"Trả lại nữ thần của ta!"

"Ngươi là trời sinh, còn dám gả cho thần tượng của ta!"

"Không có mắt, không có khuôn mặt, con chó con nhỏ, thật nực cười."



"Ta thật sự cho rằng ngươi không xứng với Tô Vận, đồ rác rưởi!"

"..."

Ngoài bức thư riêng, còn có một trang Weibo được phát hành gần đây, nói về một số biện pháp phòng ngừa đối với tỷ lệ mắc bệnh cao thường gặp vào mùa đông, hiện đã trở thành một bảng tin cho người hâm mộ của Tô Vận.

"Cô đã sử dụng phương pháp đê hèn nào?"

"Mau ly hôn đi, đừng làm hại Tô Vận."

"Các huynh đệ, búa hắn."

"..."

Xu Jie hung hăng xoa trán, tay của Tô Vận chỉ đơn giản là tiếp thị tự sát, giống như một chiếc xe tải tự hủy ở Libya, nếu cô ấy tự phát nổ, cô ấy phải cho người khác nổ tung.

Người phụ nữ này có thực sự nghĩ rằng con đường quá trơn và người dân quá phổ biến để giảm tốc độ?

“Chúc mừng, cô đã trở thành kẻ thù công khai của toàn bộ mạng Internet.” Vương Tinh Tinh cười nói, cô đã đọc Weibo của Từ Nghiên, biết chuyện đã kinh khủng rồi, “Tôi khuyên cô gần đây không nên lên mạng nữa, nếu không thì trái tim của cô. sẽ không thể chịu đựng được. "

Vương Tinh Tinh không nói đùa, trong lòng công chúng chỉ có nam thần mới sánh được với nữ thần, giống như hoàng tử giải cứu công chúa trong truyện cổ tích.

Còn Tô Vận thì ít có scandal nào kể từ khi ra mắt nhiều năm, cô ấy là nữ thần được công nhận trong và ngoài giới, bây giờ nữ thần thực sự đã kết hôn với một người đàn ông bình thường. Sự kết hợp không hợp như vậy nhất định sẽ bị người hâm mộ phản đối. không được cõng bắp cải của chúng.

CP có thể không được ưa chuộng, nhưng không được không được ưa chuộng.

Lúc này, Xu Jie là cục phân bò trong mắt công chúng, anh lợn trong mắt fan, ác quỷ trong mắt nhà béo, và Tô Vận là nạn nhân bị che mắt bởi những lời ngon ngọt. Bây giờ mọi người đang chiến đấu để trở thành chiến binh chiến đấu chống lại ma quỷ và cứu công chúa, không còn nghi ngờ gì nữa, đó chính là vũ khí lợi hại nhất của họ lúc này.

Xu Jie hiểu ý đạo diễn, vì anh sợ mình sẽ tủi thân sau khi đọc quá nhiều bình luận, sau cùng, nhiều người đã trầm cảm, tự kỷ vì bạo lực trên mạng, thậm chí đi đến cực đoan.

Nhưng theo ý kiến ​​của anh ấy, hành vi này tương tự như tự lừa dối bản thân, không phải lên mạng xem, người khác sẽ không mắng chửi sao? Rõ ràng là không.

Tô Vận, người mà anh mơ hồ nhớ ra, dường như đã từng nhắc đến chuyện kết hôn là phép thử cho hai người, là cơ hội để chứng tỏ bản thân, nếu không dám đối mặt với dư luận trên mạng, anh sẽ vùi đầu vào bụi cỏ khi nào. anh ấy đang gặp nguy hiểm. Sự khác biệt giữa những con đà điểu trong đống rác là gì?

Đường Phi sẽ nghĩ như thế nào? Lưu Tinh Hoa sẽ nghĩ gì?

Đã nói, đối với diaosi gả cho nữ tử, đây là chuyện bị người khác đố kỵ, ghen ghét, mắng vài lần là chuyện bình thường, rốt cuộc không ai có thể nhìn người khác sống tốt hơn mình mấy ngày nay. .

Thấy Từ Giai Giai im lặng, Vương Tinh Tinh tưởng rằng bên kia đã nghe thấy, cô vươn tay vỗ vai đối phương an ủi: "Chúng ta đều là người nhà của ngươi, ngươi có gì muốn nói cũng đừng dưới." bất kỳ áp lực nào. "

Xu Jie nhìn lên giám đốc, áp lực? không tồn tại!

Hắn hiện tại tràn đầy động lực, nóng lòng muốn khiêu chiến trời đất tranh đấu khí tức, đến tận mùa cuối cùng của âm mưu, để cho bà lão Lưu Tinh Hoa nuốt hết những lời đã nói lúc trước, còn biết làm sao. nó có nghĩa là nhàm chán.

Vương Tinh Tinh tiếp xúc với ánh mắt cao hứng của Từ Nghiên, lập tức hiểu được cô muốn tách ra.

Đúng vậy, em trai chưa bao giờ là chủ tử sẽ sợ phiền phức, càng không nói đến bây giờ người ta đã gả cho các ngôi sao lớn và nữ thần.

"Khụ, trở lại làm việc."

Vương Cảnh Mặc xua tay, cô thật sự không biết nên nói gì, phóng viên trẻ tuổi kết hôn với một ngôi sao lớn, có phải là tình yêu hay năng lực thực sự hay không, còn em trai thì cường đại.

"Vâng, Giám đốc."

Xu Jie rời văn phòng và có một lượt thích trên Weibo của Su Yun khi anh ấy trở lại trạm làm việc, sau đó anh ấy cũng đến gặp Su Yun và gửi một bức ảnh đăng ký kết hôn để đáp lại, điều này cho thấy một làn sóng tình cảm vợ chồng vô hình. đúng vậy.

Hãy để cơn bão đến mạnh hơn.

...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngày Tôi Kết Hôn Với Một Ngôi Sao Lớn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook