Nghe Bảo Boss Hàn Nghiện Vợ Lên Trời

Chương 19: Anh ấy là người cô không thể với tới

Thanh Thanh Nhã Phi

17/07/2022

Anh Lưu là ông cậu của An Bảo và An Mỹ, họ như thế này có tính là loạn luân không?

Nhan Nhã Tịnh biết cô nên đẩy Lưu Thiên Hàn ra, nhưng cô không thể khống chế nổi mà chìm đắm vào.

Trên người anh thoang thoảng mùi hương cỏ, được anh hôn như thế này giống như tắm mình trong ánh mặt trời, gió nhẹ phả vào mặt khiến người ta cảm thấy tinh thần thư thái, vui vẻ.

Lưu Thiên Hàn cũng bị sửng sốt trước hành động của mình. Điều anh tự hào nhất chính là sự tự chủ của bản thân, nhưng trước mặt Nhan Nhã Tịnh thì lần nào anh cũng như bị trúng thuốc, hoàn toàn không thể khống chế nổi mình.

Anh có vẻ thực sự bị bệnh rồi, không cách nào chữa khỏi được nữa.

Anh đột nhiên rời môi Nhan Nhã Tịnh, yết hầu lăn lên trượt xuống, giọng nói khàn khàn: “Xin lỗi, tôi đến muộn.”

Trên môi bỗng trống rỗng, Nhan Nhã Tịnh chợt có cảm giác hụt hẫng.

Nhan Nhã Tịnh thầm cười trong lòng, mất mát, cô mất mát cái quái gì!

Làm sao một người như anh Lưu lại có thể yêu cô được!

Có khi anh Lưu còn không biết ghen ấy chứ. Vừa mới rồi anh hôn cô cũng chỉ là vì muốn xin lỗi cô vì đã đến muộn, dù sao thì mạch não của một số người cũng không thể đánh giá theo lẽ thường được! Người Pháp gặp nhau còn kề mặt vào nhau đó thôi!

Một nụ hôn thực sự không có ý nghĩa gì cả!

Lưu Thiên Hàn...

Ba từ này là một biểu tượng khiến người ta ngước nhìn ở Vân Hải, cao không thể chạm, cô không thể và cũng không được không biết lượng sức mình.

Sự im lặng khiến bầu không khí trở nên khó xử. Nhan Nhã Tịnh hắng giọng, cô định nói gì đó để giảm bớt sự bối rối khó giải thích này thì giọng Lưu Thiên Hàn lại lọt vào tai cô: “Tôi sẽ đưa cô đến bệnh viện.”

“Không cần, không cần đâu!” Nhan Nhã Tịnh vội vàng lắc đầu: “Anh Lưu, phần lớn máu trên người tôi đều là của Bùi Tấn Trung. Tôi không bị thương nhiều lắm đâu, chỉ cần trở về bôi thuốc mỡ là được.”

Lưu Thiên Hàn nhíu mày, anh không đi bệnh viện kiểm tra kỹ càng được cho cô thì anh không yên tâm. Nhưng thấy Nhan Nhã Tịnh khăng khăng, anh cũng không đề cập tới việc đến bệnh viện nữa.



Nhan Nhã Tịnh nghĩ đến chuyện gì đó, liền nói tiếp: “Anh Lưu, làm phiền anh đưa tôi đến Cư Xá Thiên Mệnh. Tôi sợ nếu tôi đến gặp Hách béo với bộ dạng như thế này thì sẽ làm cho An Bảo và An Mỹ hoảng loạn mất.”

“À, anh cho tôi mượn điện thoại di động một chút nhé, tôi gọi cho An Bảo và An Mỹ, nếu không thì chúng sẽ lo lắng.”

Lưu Thiên Hàn không nói gì, đặt điện thoại vào tay Nhan Nhã Tịnh. Ngay khi Nhan Nhã Tịnh chuẩn bị gọi điện cho Nhan An Bảo thì lại có mấy thông báo tin nhắn hiện lên trên màn hình, tất cả đều do “Kiếm một ông bố đem về” gửi tới.

Kiếm một ông bố đem về...

Đây không phải là tên nick Zalo của An Bảo sao? Làm thế nào mà thằng bé lại kết bạn với anh Lưu được vậy?

“Anh Lưu, anh có muốn trả lời tin nhắn trước không?” Thấy Lưu Thiên Hàn đang nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại trên tay mình, Nhan Nhã Tịnh vô thức hỏi.

“Ừ.” Lưu Thiên Hàn hiếm khi đọc Zalo, nhưng đây là tin nhắn từ Nhan An Bảo. Anh không muốn nhìn thấy đứa trẻ trông giống hệt con mình có vẻ mặt thất vọng.

“Kiếm một ông bố đem về”: “Ông cậu ơi, có phải ông cậu đang ở với mẹ cháu không?”

Nhan Nhã Tịnh đang ở trong lòng Lưu Thiên Hàn, vừa ngẩng mặt lên đã nhìn thấy câu của Nhan An Bảo. Cô đỏ cái mặt mo, nghĩ thầm chắc hẳn Lưu Thiên Hàn sẽ nói dối An Bảo, nhưng anh lại thành thật đáp trả một chữ: “Ừ.”

“Kiếm một ông bố đem về”: “À, cháu hiểu rồi, vậy cháu không quấy rầy nữa, hai người cứ tiếp tục đi.”

Lưu Cửu: “Ừ.”

Nhan Nhã Tịnh rối loạn, tiếp tục làm gì? Tại sao cô lại cảm thấy ý nghĩa của cái tin nhắn này không trong sáng lắm nhỉ? Điều khiến cô càng sụp đổ hơn nữa là anh Lưu còn đáp lại bằng một câu “Ừ”!

Anh Lưu trả lời An Bảo như thế này chắc là vì không có ý gì khác. Anh hồi âm cho người ta dường như luôn là một chữ, lời ít mà ý nhiều như vậy.

Nhưng cô không muốn An Bảo hiểu lầm!

Nhan Nhã Tịnh yếu ớt chỉ vào điện thoại trong tay Lưu Thiên Hàn: “Anh Lưu, cho tôi mượn điện thoại của anh một chút...”

Gần như ngay sau khi cô bấm số điện thoại di động của Nhan An Bảo thì giọng nói của cậu bé đã vang lên từ đầu dây bên kia: “Mẹ, mẹ đang dùng điện thoại của ông cậu à?”

Nhan Nhã Tịnh bị Nhan An Bảo hỏi không hiểu sao lại thấy chột dạ, cô hắng giọng đáp lại: “Đúng vậy, điện thoại của mẹ bị hỏng nên mẹ mượn điện thoại của anh Lưu dùng tạm. An Bảo, tối nay con và An Mỹ sẽ ở chỗ của ba nhé, tối nay mẹ có chuyện phải giải quyết nên không đi đón các con được.”



“Mẹ yên tâm, con sẽ không quay về quấy rầy mẹ và ông cậu đâu.” Ngừng một lát, Nhan An Bảo lại nói tiếp: “Bất kể mẹ chọn ở bên ai, con sẽ đều ủng hộ mẹ hết.”

Nhan An Mỹ cũng ở bên cạnh Nhan An Bảo, cô bé hô lớn vào điện thoại một tiếng giòn tan: “Mẹ, An Mỹ sẽ không làm phiền mẹ và ông cậu đâu!”

Nhan Nhã Tịnh tiếp tục bối rối, cả ngày hai đứa nhóc này toàn nghĩ cái gì vậy trời!

Cô vừa định giải thích với Nhan An Bảo và Nhan An Mỹ thì đã nghe thấy hai đứa nhỏ ở đầu dây bên kia nói giọng ngọt ngào: “Mẹ, ông cậu, chúc ngủ ngon nhé ạ.” Rồi lập tức cúp điện thoại.

Nhan Nhã Tịnh ngây người nhìn màn hình điện thoại di động đang dần biến thành màu đen, cô biết chắc chắn Lưu Thiên Hàn đã nghe những gì An Bảo và An Mỹ nói vừa rồi, cô sợ anh hiểu lầm nên vội nói: “Anh Lưu, đừng nghe An Bảo và An Mỹ nói hươu nói vượn. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc ở bên anh Lưu.”

“Ha ha, anh Lưu còn là cậu nhỏ của tôi nữa cơ mà. Tôi làm sao có thể có ý nghĩ xấu với người lớn chứ! Anh Lưu nhất định phải tin tôi!”

“Ừ!” Giọng anh vẫn không có chút rung động nào, nhưng đôi mắt của Lưu Thiên Hàn rõ ràng đã trầm xuống không ít.

Thấy Lưu Thiên Hàn không hiểu lầm, Nhan Nhã Tịnh không khỏi âm thầm thở phào nhẹ nhõm. Chỉ là không biết vì sao mà nghe anh dứt khoát quả quyết nói “ừ” như vậy, trong long cô lại chợt có cảm giác cô đơn không cách nào xua tan…

Lưu Thiên Hàn không đưa Nhan Nhã Tịnh trở lại Cư Xá Thiên Mệnh mà đến biệt thự của anh.

“Anh Lưu, không phải tôi đã nói là cứ đưa tôi đến Cư Xá Thiên Mệnh sao? Tại sao anh lại đưa tôi đến đây?”

“Tôi có một ít thuốc ở đây.” Sau khi dừng lại, Lưu Thiên Hàn tiếp tục nói thêm: “Sẽ không để lại sẹo.”

“Ồ!” Nhan Nhã Tịnh nhẹ nhàng đáp lại, hình như cô suy nghĩ quá nhiều rồi. Nhưng mà, việc cô quay lại Cư Xá Thiên Mệnh quả thực không thích hợp. Đồ đạc của cô đều được chuyển đến chỗ của Hách Trung Văn rồi, thậm chí có khi cô còn không tìm được thuốc chống viêm, như vậy thì thà cứ đến chỗ anh Lưu xin ít thuốc còn hơn.

Trên mặt và cánh tay thì Nhan Nhã Tịnh có thể tự mình bôi thuốc, đối với vết thương trên lưng thì nếu cô tự mình xử lý lại hơi khó khăn.

Trên lưng cô đau rát, hình như trong vết thương còn có cả mảnh vỡ thủy tinh. Nhan Nhã Tịnh cởi quần áo, vươn tay định lôi mảnh vỡ thủy tinh ra. Động tác này quá khó khiến cô đau đến nghiến răng nghiến lợi nhưng vẫn không lấy ra được ra.

Cánh cửa đột nhiên bị đẩy ra, Nhan Nhã Tịnh bị động tác này làm cho sửng sốt, cô quay mặt lại thì thấy Lưu Thiên Hàn đang đứng ở cửa phòng.

Nhan Nhã Tịnh bị tình huống này làm cho sợ choáng váng, làm sao anh có thể đi vào đây được!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghe Bảo Boss Hàn Nghiện Vợ Lên Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook