Nghe Bảo Boss Hàn Nghiện Vợ Lên Trời

Chương 270: Lưu thiên hàn - ÔNG CHỒNG CHÍNH HIỆU CỦA NHAN NHÃ TỊNH

Thanh Thanh Nhã Phi

17/08/2022

“Nhan Vũ Trúc sẽ xin lỗi cậu sao?” Tô Thu Quỳnh cười lạnh: “Nhan Vũ Trúc đây là lại muốn giở trò gì?!”

“Tớ cũng rất tò mò, Nhan Vũ Trúc sao lại xin lỗi tớ.”

Nhan Nhã Tịnh vừa dứt lời, giọng nói của Nhan Vũ Trúc lại truyền tới: “5 năm trước, em gái của tôi – Nhan Nhã Tịnh, em ấy và Tô Thái An là một cặp, ngày hôm đó tôi ở trong buổi lễ trao giải cũng từng nói, tên cặn bã Tô Thái An này, anh ta muốn một chân đạp hai thuyền, luôn xum xoe tôi.”

“Nhan Nhã Tịnh là em gái của tôi, tôi sao có thể cướp người đàn ông của em ấy! Tôi đã từ chối Tô Thái An, nhưng em gái của tôi vẫn hiểu lầm tôi, tôi lúc đó đã tức giận, tôi giận em ấy không tin người chị như tôi, không có giải thích với em ấy, tới mức hiểu lầm giữa chúng tôi càng lúc càng nhiều.”

“Nhã Tịnh, hôm nay chị ở đây xin lỗi em, chị thật sự chưa từng cướp người đàn ông của em, xin lỗi, chị lúc đó không nên giận nảy với em, ngay cả một lời giải thích cũng không có.”

“Ha!” Nhan Nhã Tịnh lạnh lùng nhìn màn hình điện thoại của Tô Thu Quỳnh, cô thật sự là bị Nhan Vũ Trúc chọc cười.

Nhan Vũ Trúc thật là biết giả làm bạch liên hoa!

5 năm trước, rõ ràng Nhan Vũ Trúc luôn hại cô, bây giờ Nhan Vũ Trúc giở vờ xin lỗi cô như vậy, ngược lại lộ ra là cô luôn bắt nạt Nhan Vũ Trúc.

Đúng thế thật, sau khi Nhan Vũ Trúc nói tới đây, fan của Nhan Vũ Trúc giống như phát điên mà mắng chửi Nhan Nhã Tịnh.

“Nhan Nhã Tịnh thật là không nói lý mà! Vũ Trúc đối tốt với cô ta như vậy, cô ta còn không biết đủ, thật là lòng người luôn tham lam.

“Phải, bản thân không nhận ra trai đểu, còn oán trách Vũ Trúc, Nhan Nhã Tịnh thật sự là có chứng vọng tưởng bị hại mà!”

“Vũ Trúc sao lại xui xẻo như vậy, lại có loại em gái như Nhan Nhã Tịnh!”

...

Giọng nói của Nhan Vũ Trúc vẫn tiếp tục: “Nhã Tịnh, chị thật sự sai rồi, em tha thứ cho chị có được không? Chúng ta dù sao là chị em ruột, chị không hy vọng em luôn hận chị.”

“Nhã Tịnh, ba tuổi đã cao rồi, em thường xuyên về nhà chơi, ba hay nói với chị, ông ấy rất nhớ em. Nhã Tịnh, đừng tiếp tục gây qua gây lại với chị nữa, chúng ta như vậy, người đau lòng nhất là ba! Nhã Tịnh, chúng ta mãi mãi đều là người một nhà, hy vọng em có thể đừng hận chị nữa.”

“Lượng thông tin lộ ra trong những lời nói này của ảnh hậu Nhan có hơi lớn! Cái gì mà Nhan Nhã Tịnh gây qua gây lại với cô ấy? Lẽ nào, người luôn hãm hại ảnh hậu Nhan, lại là Nhan Nhã Tịnh ư?!”

“Vũ Trúc thật là đáng thương, thật lòng đối xử với người ta, lại bị em gái của mình đâm một dao tàn nhẫn như vậy!”

“Đợi đã đợi đã, để tôi bình tĩnh đã. Ý này của Vũ Trúc là Nhan Nhã Tịnh không những hại cô ấy, còn không thèm quan tâm với ba ruột của mình rồi? Đây là loại người gì thế!”



“Đúng thế, hãm hại chị gái của mình, vứt bỏ ba của mình, đây là chuyện mà con người có thể làm ra sao?! Thật sự là không bằng heo chó!”

...

Tô Thu Quỳnh nhìn bình luận trên mạng, tức tới mức cô muốn đập nát điện thoại.

Nhan Vũ Trúc cũng thật là không biết xấu hổ, rõ ràng là u nhọt xã hội, lại cứ muốn diễn tư thái của hoa trắng nhỏ, cũng không chê buồn nôn!

Còn cả Nhan Thành Lâm, ngay cả mạng của con gái ruột của mình cũng có thể vứt bỏ, loại ba như này cần làm gì? Giữ lại cho chó ăn à?!

“Nhã Tịnh, cậu đừng khó chịu, cư dân mạng nói cậu như vậy chỉ là vì không biết sự việc. Nhã Tịnh, đau lòng vì mấy người không biết xấu hổ của nhà họ Nhan đó, không đáng.”

Nhan Nhã Tịnh không muốn để Tô Thu Quỳnh lo lắng cho cô, cô khẽ mỉm cười nói: “Thu Quỳnh, cậu yên tâm, tớ đâu phải là Lâm Đại Ngọc, tớ còn chưa đa sầu đa cảm như vậy.”

“Đi đêm nhiều, tóm lại sẽ gặp phải ma, Nhan Vũ Trúc làm nhiều chuyện xấu như vậy, chị ta sớm muộn sẽ có một ngày sẽ trả giá!”

Nhan Nhã Tịnh nói lời này, không chỉ là phát tiết ở mặt cảm xúc, cô là khẳng định, Nhan Vũ Trúc thật sự không đắc ý được quá lâu đâu.

Giới giải trí dạo này sóng gió bốn bề, mấy ngôi sao top đầu bị tra ra trốn thuế, bị phong sát mãi mãi, người như Nhan Vũ Trúc, cô không tin chị ta ở phương diện thuế má, có thể sạch sẽ!

Trong tay Nhan Nhã Tịnh bây giờ đã có một khoản tiền, cô vừa hay có thể lấy ra một phần, thuê một thám tử tư điều tra rõ chuyện Nhan Vũ Trúc có trốn thuế hay không, chỉ cần nắm được đầy đủ chứng cứ, cô đương nhiên có thể cho Nhan Vũ Trúc một kích trí mạng!

Bây giờ, trên mạng quả thật là có không ít người đang mắng Nhan Nhã Tịnh, có điều vẫn có một số cư dân mạng là khá có lý trí.

Không ít người kiếm ra video trong trung tâm thương mại ngày hôm đó, còn có đoạn ghi âm Dương Mai quay lại khi bị rắn độc cắn, trong đoạn video và ghi âm đó, trong câu chữ của Nhan Vũ Trúc đều trưng ra tư thái của chị gái tốt, đẩy Nhan Nhã Tịnh vào trong hố, ai biết lần này cô ta có phải cố ý bôi đen Nhan Nhã Tịnh hay không!”

Nhìn thấy những lời bình luận nói chuyện vì cô ở trên mạng, trong lòng Nhan Nhã Tịnh rất ấm áp.

May mắn, trên thế giới này không phải ai ai cũng không phân thị phi, trắng đen lẫn lộn.

Có vài công bằng, là ở lòng người.

Nhìn thấy fan của Nhan Vũ Trúc mắng Nhan Nhã Tịnh, Tô Thu Quỳnh tức tới nỗi suýt nữa nổ tung, cô đăng ký một tài khoản trên mạng, triển khai cuộc chiến mắng chửi điên cuồng với fan của Nhan Vũ Trúc.



Nhan An Mỹ và Tô Thu Quỳnh cùng chung mối thù, Nhan An Mỹ sau đó chê điện thoại gõ chữ quá chậm, cô bé trực tiếp chuyển sang máy tính, bàn tay nhỏ mũm mĩm múa nhanh trên bàn phím, đứa trẻ đã có khí thế thủ ải.

Ngón tay của Nhan An Bảo cũng không ngừng múa trên bàn phím, cậu bé hack hệ thống hết tài khoản này tới tài khoản khác.

Cậu bé không tin Nhan Vũ Trúc lại có lòng tốt như vậy, thật sự quyên góp xây dựng trường tiểu học Hy Vọng, mỗi một lần quyên góp gian lận trong giới giải trí, đều là vết nhơ không rửa sạch được trên người nghệ sĩ, nếu cậu bé tra ra Nhan Vũ Trúc gian dối trong quyên góp, Nhan Vũ Trúc nhất định sẽ thua thê thảm!

Nhan Nhã Tịnh nhìn hai đứa trẻ và Tô Thu Quỳnh chiến đấu vì mình, khóe miệng cô khẽ cong lên.

Mặc kệ bên ngoài có bao nhiêu dị nghị và lời bôi nhọ về cô, tất cả đều không quan trọng, chỉ cần những người cô yêu nhất, tin tưởng cô, ủng hộ cô thì cô mãi mãi sẽ không bị đánh ngã!

Để tiện chăm sóc Tô Thu Quỳnh, buổi tối Nhan Nhã Tịnh trực tiếp ở lại bệnh viện, hai đứa trẻ cũng muốn ở lại bên Tô Thu Quỳnh, nhưng Lưu Diễm Mai lo lắng bọn trẻ sẽ mệt, vẫn là đón bọn trẻ trở về.

Giường của phòng bệnh Tô Thu Quỳnh không lớn, nhưng Tô Thu Quỳnh cứ muốn chen chúc với Nhan Nhã Tịnh, Nhan Nhã Tịnh chỉ có thể chui vào chăn của Tô Thu Quỳnh, bật đèn nói chuyện đêm khuya với cô ấy, giống như lại quay về hồi đại học, khoảng thời gian vui vẻ khi hai người nằm chung một giường xem phim trong ký túc xá.

Sáng sớm sau khi tỉnh dậy, Nhan Nhã Tịnh theo thói quen lướt tin tức, trong lúc vô ý, cô vậy mà lướt được một bình luận khó tin.

Tên của cư dân mạng để lại bình luận tên là “Lưu Cửu”, rõ ràng là anh Lưu trực tiếp dùng zalo đăng nhập.

Lưu Cửu: “Nhan Nhã Tịnh là vợ của tôi! Ai dám bắt nạt vợ của tôi chính là đối địch với tôi, tôi quyết không tha!”

Bên dưới bình luận của anh Lưu, có không ít bình luận.

“Thanh niên ngu ngốc, cậu là ai?”

“Tôi nghe nói Nhan Nhã Tịnh bây giờ độc thân, cô ta mọc đâu ra chồng? Thiếu niên, cậu nằm mơ à?”

“Em zai này, cậu ảo như vậy, mẹ cậu biết không?”

“Nhóc con ngu ngốc, cậu là cái cọng hành nào? Ba cậu chắc không phải là Lý Cương chứ?”

...

Lúc đầu, Lưu Thiên Hàn không có trả lời những người này, Nhan Nhã Tịnh lướt xong, vừa muốn thoát khỏi tin tức này thì cô nhìn thấy câu trả lời của Lưu Thiên Hàn.

Lưu Cửu: “Lưu Thiên Hàn, ông chồng chính hiệu của Nhan Nhã Tịnh!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghe Bảo Boss Hàn Nghiện Vợ Lên Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook