Nghe Bảo Boss Hàn Nghiện Vợ Lên Trời

Chương 272: Nhan nhã tịnh đánh nhan vũ trúc

Thanh Thanh Nhã Phi

17/08/2022

Nước mắt của Nhan Nhã Tịnh không khống chế được, giống như lũ quét.

Trong lòng cô biết rõ, cô có thể không đợi được anh Lưu nữa rồi, nhưng trong lòng cô vẫn ôm một chút hy vọng may mắn, ngộ nhỡ anh Lưu sẽ giống như thiên thần, từ trên trời rơi xuống?

Lừa mình dối người cũng được, tự thôi miên bản thân cũng được, con người sống ở trên đời, tóm lại là cần hy vọng, nếu không Nhan Nhã Tịnh thật sự không biết đi đâu tìm sức sống tiếp.

Sau khi Lưu Thiên Hàn xảy ra chuyện, tiếng chuông điện thoại của Nhan Nhã Tịnh gần như kêu mãi, có điện thoại của Hách Trung Văn gọi tới, có Tô Thu Quỳnh, có hai đứa trẻ, cũng có Nhan Vũ Trúc...

Nhưng cô đợi tới lúc hoa tàn cả rồi cũng không đợi được điện thoại của anh Lưu.

Mà cô gọi, đầu bên kia vẫn truyền tới giọng nói của nữ máy móc kia, chỉ là nội dung nói chuyện thay đổi một chút.

Xin lỗi, số điện thoại của quý khách gọi không nằm trong vùng dịch vụ.

Là vì thiên nhân cách trở, cho nên ngay cả một cuộc gọi cũng không nằm trong vùng dịch vụ sao

Nhan Nhã Tịnh không dám suy nghĩ linh tinh, bởi vì vừa nghĩ linh tinh, trái tim của cô đau tới không thể hít thở, không sống được.

Nhan Nhã Tịnh lúc bình thường là không dám uống rượu lung tung, nhưng đợi Lưu Thiên Hàn ba ngày, khi cô đợi tới mức sắp sụp đổ, cô một mình tới Lam Điều uống tới quên trời đất.

Nhan Nhã Tịnh thật sự cảm thấy mình khá nực cười, lúc bình thường, chỉ uống một ly điển hình, tối nay cô ở Lam Điều đã uống một chai rượu trắng, trong lòng vẫn đau tới mức giống như bị vô số con dao lăng trì.

Cơ thể là say rồi, sao đầu óc vẫn tỉnh táo như vậy!

Thì ra khi con người đang đau khổ cực độ, men rượu không làm tê liệt được trái tim của cô, mượn rượu giải sầu, sầu thêm sầu!

Điều bực tức hơn là Nhan Nhã Tịnh còn ở Lam Điều gặp được Nhan Vũ Trúc.

Nhan Vũ Trúc là cùng với Phương Trạch một đạo diễn nổi tiếng quốc tế đi ra khỏi phòng bao, Phương Trạch dạo gần đây đang lên kế hoạch quay một bộ phim có kinh phí lớn, đã bày tỏ ý định muốn tìm vai nữ chính với mấy ảnh hậu có danh tiếng như Nhan Vũ Trúc, Nhan Vũ Trúc cũng đặc biệt muốn diễn vai nữ chính của bộ phim này.

Trước đó, Nhan Vũ Trúc muốn diễn nữ chính của bộ phim nào, trực tiếp tìm Lưu Thiên Hàn giúp là được, bây giờ cô ta chỉ có thể dựa vào bản thân.

Đối với vai này, Nhan Vũ Trúc buộc phải có được, cho nên cô ta đã bò lên giường của Phương Trạch.

Phương Trạch cũng hứa, mở cửa sau cho cô ta ở trong buổi quay thử, giúp sự nghiệp của cô tăng lên một tầng.



Những vai diễn trước kia của Nhan Vũ Trúc, thật ra có chút phổ thông hóa, quá một màu, cô ta vội muốn chuyển hình, mà bộ phim chế tác lớn này là cơ hội tốt nhất để cô ta chuyển hình, cô ta buộc phải túm lấy!

Sau khi biết được tin tức Lưu Thiên Hàn xảy ra chuyện, trái tim của Nhan Vũ Trúc cũng như dao cứa, nhưng sau đó lại có một loại sảng khoái báo thù một cách méo mó.

Nhan Nhã Tịnh hống hách như vậy, không phải là ỷ Lưu Thiên Hàn chống lưng cho cô hay sao, bây giờ Lưu Thiên Hàn không quay về được, cô ta ngược lại muốn nhìn xem, ai còn có thể chống lưng cho Nhan Nhã Tịnh!

Người đàn ông mà Nhan Vũ Trúc cô ta không có được, đừng hòng ai có được! Không có sự bảo vệ của Lưu Thiên Hàn, Nhan Nhã Tịnh chỉ có thể bị Nhan Vũ Trúc cô ta giẫm thành một đống bầy hầy.

Nhìn thấy Nhan Nhã Tịnh của bây giờ đã gần như uống thành một đống bùn nhão, Nhan Vũ Trúc đương nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội kích thích cô.

Cô ta cười lạnh, bước trên đôi cao gót, xông về phía Nhan Nhã Tịnh.

Cô ta đứng ở đối diện Nhan Nhã Tịnh, dáng vẻ xem kịch hay, chỉ là sự cơ đơn trong đáy mắt có như nào cũng không che đậy được.

“Nhan Nhã Tịnh, một mình mượn rượu giải sầu ư!”

Trong giọng nói của Nhan Vũ Trúc mang theo sự mỉa mai nặng nề: “Đúng, cô cũng nên mượn rượu giải sầu! Dù sao, Thiên Hàn cũng không quay về được nữa, góa phụ như cô, sống không bằng chết!”

“Nhan Nhã Tịnh, tôi trước đó thật sự khá ngưỡng mộ cô, thật đấy, nhiều phụ nữ như vậy ái mộ Thiên Hàn, Thiên Hàn lại chọn cô, tôi thật sự là ngưỡng mộ cô từ tận đáy lòng!"

“Nhưng bây giờ, Nhan Nhã Tịnh, tôi không ngưỡng mộ cô nữa, tôi chỉ cảm thấy cô đáng thương! Nhan Nhã Tịnh, mùi vị từ trên mây rơi xuống địa ngục, không dễ chịu nhỉ? Nhan Nhã Tịnh, cô thật đáng thương! Ha ha ha!”

Nói xong lời này, Nhan Vũ Trúc không khỏi phát ra tiếng cười điên cuồng.

Cô ta cười rất dữ dội, nước mắt cũng suýt nữa cười chảy ra, cô ta bây giờ quả thật có chút vui sướng khi người ta gặp họa đối với Nhan Nhã Tịnh, nhưng cô ta cũng khó chịu, cô ta cũng không biết mình sao lại khó chịu như vậy, rõ ràng người đó khinh thường đối với cô ta, có được tin chết của anh, cô ta sao lại khó chịu như vậy!

Vốn tâm trạng của Nhan Nhã Tịnh đã đủ tồi tệ rồi, bây giờ nghe tiếng cười đắc ý của Nhan Vũ Trúc, tâm trạng của Nhan Nhã Tịnh càng tồi tệ hơn.

Có điều, Nhan Vũ Trúc đưa tới cửa cũng tốt, cô khó chịu như vậy, đang buồn sầu không có chỗ phát tiết, cô vừa hay có thể phát tiết vào Nhan Vũ Trúc!

Nhan Nhã Tịnh không lên tiếng, cô ngẩng mặt lên, lạnh lùng nhìn Nhan Vũ Trúc, đột nhiên cô bỗng giơ nâng tay lên, hắt toàn bộ một ly rượu trước mặt vào mặt của Nhan Vũ Trúc.

“Nhan Nhã Tịnh, cô bị bệnh à!”

Nhan Vũ Trúc thế nào cũng không ngờ Nhan Nhã Tịnh dám ở nơi đông người hắt rượu vào mặt cô ta, không khỏi có chút nóng nảy: “Nhan Nhã Tịnh, cô tưởng rằng còn có Thiên Hàn chống lưng cho cô có phải không?!”

“Nhan Nhã Tịnh, Thiên Hàn đã chết rồi! Bị nổ chết! Chết không toàn thây! Nhan Nhã Tịnh, từ nay về sau, sẽ không còn ai chống lưng cho cô nữa! Nếu cô còn dám chọc giận tôi, tôi nhất định sẽ khiến cô khóc cũng không khóc được!”



“Nhan Vũ Trúc, chị im miệng cho tôi! Ai nói anh Lưu chết?! Anh ấy chỉ là ra nước ngoài thôi!”

“Nhan Nhã Tịnh, đừng tự lừa mình dối người nữa, Thiên Hàn đã chết...”

Thấy Nhan Vũ Trúc còn muốn nói nữa, Nhan Nhã Tịnh trực tiếp lao tới trước mặt Nhan Vũ Trúc, cô giơ tay lên, tát mạnh một cái vào mặt của Nhan Vũ Trúc.

“Nhan Vũ Trúc, ngậm cái miệng thối của chị lại!”

“Nhan Nhã Tịnh, cô không dám đối diện với sự thật đúng chứ? Tôi nghe một người bạn phóng viên của tôi nói, Thiên Hàn anh ấy chết...”

“Bốp!”

Nhan Nhã Tịnh lại tát một cái nữa vào mặt của Nhan Vũ Trúc, Nhan Vũ Trúc thế nào cũng không ngờ Nhan Nhã Tịnh dám tát cô ta liên tiếp hai cái, cô ta trực tiếp tức điên.

“Nhan Nhã Tịnh, cô tìm chết có phải không?!”

“Nhan Vũ Trúc, là chị tìm chết.”

Nhan Nhã Tịnh đã rất lâu không đánh nhau rồi, tay chân cũng ngứa, cô túm vai của Nhan Vũ Trúc, đẩy cô ta ra sau.

Cơ thể của Nhan Vũ Trúc bị Nhan Nhã Tịnh đè mạnh lên tường, Nhan Nhã Tịnh đánh Nhan Vũ Trúc, từng quyền từng cước rơi vào người của Nhan Vũ Trúc.

Lúc này, sức lực của Nhan Nhã Tịnh lớn tới lạ lùng, Nhan Vũ Trúc căn bản không phải đối thủ của cô, Nhan Vũ Trúc đâu từng chịu thiệt lớn như vậy, cô ta tức tới mức sắp ói máu rồi, nhưng Nhan Nhã Tịnh vẫn chào hỏi mặt của cô ta với từng đấm.

Động tĩnh ở bên phía Nhan Nhã Tịnh và Nhan Vũ Trúc thu hút không ít người xung quanh, Phương Trạch vốn là muốn đi tới can, nhưng tuổi của ông ta không nhỏ nữa, ông ta sợ bị Nhan Nhã Tịnh làm bị thương, nên đè ý nghĩ này xuống.

“Hừm, đây không phải là ảnh hậu Nhan và Nhan Nhã Tịnh hay sao?”

“Đúng thế! Nhan Nhã Tịnh sao lại bạo lực như vậy, vậy mà dám ở nơi công cộng đánh ảnh hậu Nhan?!”

“Mau! Mau quay lại, đăng lên mạng! Chúng ta phải đòi lại công bằng cho ảnh hậu Nhan!”

...

Nhan Vũ Trúc thấy xung quanh tập trung nhiều người như vậy, cũng lập tức tự tin, cô ta khóc rất thương tâm: “Nhã Tịnh, chị rốt cuộc đã phạm lỗi gì mà em muốn đánh chết chị! Cứu mạng! Nhan Nhã Tịnh muốn giết tôi!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghe Bảo Boss Hàn Nghiện Vợ Lên Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook