Nghe Bảo Boss Hàn Nghiện Vợ Lên Trời

Chương 269: Nhan vũ trúc hoàn toàn nổi tiếng

Thanh Thanh Nhã Phi

17/08/2022

Nghe thấy lời của Tô Thu Quỳnh, Nhan Nhã Tịnh vô thức liếc nhìn màn hình điện thoại của Tô Thu Quỳnh.

Ngày hôm đó Tô Thu Quỳnh đã làm rơi điện thoại ở chung cư của An Tình, màn hình điện thoại cũng bị nứt, có điều điều này không ảnh hưởng việc xem livestream của Nhan Vũ Trúc.

Nhan Vũ Trúc dạo gần đây, có thể nói là bị diss ác luôn.

Trong trung tâm thương mại Ngô Minh Triết khẳng định từng xảy ra quan hệ với cô ta, đã khiến hình tượng của cô ta giảm mạnh, bài thanh minh mà Lưu Thị đăng trên website càng khiến lập trường của cô ta cực kỳ ngại ngùng.

Cô ta vốn tưởng rằng, trong buổi lễ trao giải cô ta bán thảm tẩy trắng, có thể vớt vớt lại một chút thể diện cho mình, ai ngờ, Tô Thái An bỗng nhiên xuất hiện, tuy cô ta sau đó gắng sức phủi sạch quan hệ giữa cô ta và Tô Thái An, hiệu quả rất nhỏ.

May mắn, những năm nay cô ta ở giới giải trí, cũng có được một nhóm fan trung thành, fan trung thành của cô ta ngược lại rất tin lý do thoái thác của cô ta, đi đâu cũng đăng bài tẩy trắng cho cô ta, nói cô ta thuần khiết như nào, vô tội như nào.

Trong giới giải trí, không thiếu ngôi sao nữ từng có thai từng phá thai, nhưng đối tượng mà những ngôi sao nữ mang thai kia không ghê tởm như Tô Thái An!

Huống chi, Tô Thái An trước đó còn là bạn trai của em gái cô ta – Nhan Nhã Tịnh.

Nhan Vũ Trúc cũng hối hận rồi, vừa nghĩ tới cô ta từng ở trên giường lấy lòng người đàn ông kinh tởm điên khùng như Tô Thái An này, trong dạ dày của cô ta ợ lên nước chua, điều ghê tởm hơn là cô ta còn thật sự muốn sinh ra con của Tô Thái An.

May mà vào buổi tối 5 năm trước, cô ta đã xảy ra tai nạn xe nên sảy thai, nếu không có sự ràng buộc của đứa trẻ, cô ta càng không thể lo cho mình được.

Hôm nay Nhan Vũ Trúc mở livestream, chính là để phủi sạch triệt để quan hệ với Tô Thái An.

Trên mạng không phải đều đang nói, cô ta từng sảy thai, từng mang thai hay sao, hôm nay cô ta livestream ở bệnh viện, để mấy vị chuyên gia có danh tiếng ở trong nước kiểm tra cơ thể cho cô ta, chứng minh cô ta chưa từng mang thai sảy thai.

Hai ngày trước, cô ta đã livestream quá trình cô ta kiểm tra có mắc bệnh AIDS không, hôm nay có kết quả chẩn đoán, cô ta vừa hay có thể thuận tiện livestream, để cư dân mạng xem, cô ta trong sạch cỡ nào.

Nhan Vũ Trúc quả thật là không có mắc bệnh AIDS, kết quả chẩn đoán ngày hôm nay, cô ta thật sự không lo lắng.

Đương nhiên, kiểm tra mang thai sảy thai, cô ta cũng không lo lắng, bởi vì cô ta đã mua chuộc bác sĩ trước.

Trong giới giải trí, không ít ngôi sao nữ phẫu thuật thẩm mỹ gì đó, bị chỉ trích rất kinh, đều thích tới bệnh viện khám chứng minh không phẫu thuật thẩm mỹ, ném cho cư dân mạng.



Thật ra, những diễn viên nữ đưa chứng minh đó, đâu có mấy người không phẫu thuật thẩm mỹ chứ, chẳng qua là bỏ tiền bịt lại thôi.

Chứng minh là bỏ tiền mua, có điều bởi vì livestream cả quá trình kiểm tra, cộng thêm sự phối hợp của bác sĩ, vẫn sẽ có không ít cư dân mạng công nhận.

Livestream hôm nay của Nhan Vũ Trúc diễn ra vô cùng thuận lợi, mấy vị bác sĩ rất nổi tiếng ở trong nước thống nhất tuyên bố kết quả kiểm tra, Nhan Vũ Trúc chưa từng sảy thai.

Ngay cả mang thai cũng chưa từng thì càng không tồn tại trường hợp sảy thai, cộng thêm báo cáo xét nghiệm bệnh AIDS của Nhan Vũ Trúc ra lò ngay tại bệnh viện, xác định cô ta không bị nhiễm bệnh AIDS, trên mạng lập tức có thêm không ít tiếng ủng hộ Nhan Vũ Trúc.

“Ảnh hậu Nhan thật là quá đáng thương, rõ ràng chưa từng làm, bị người hắt nhiều nước bẩn lên người như vậy, thật đáng thương, thật oan mà, thật muốn ôm cô ấy!”

“Đúng thế, ảnh hậu Nhan thật đáng thương! Nhất định là có người đố kỵ ảnh hậu Nhan quá hot, cố ý hủy hoại danh tiếng của ảnh hậu Nhan!”

“Haizz, thật là cây cao đón gió lớn, ảnh hậu Nhan đây là không cẩn thận đắc tội tiểu nhân rồi.”

“Thật sự không biết là ai không biết xấu hổ như vậy, mua chuộc loại tiểu nhân như Ngô Minh Triết và Tô Thái An hại ảnh hậu Nhan! Chúng ta nên lôi người đó ra, xé xác người đó ra!”

...

Đương nhiên, vẫn có rất nhiều cư dân mạng không công nhận livestream này của Nhan Vũ Trúc, cho dù Nhan Vũ Trúc chưa từng mang thai con của Tô Thái An, cũng chưa từng xảy ra quan hệ với Ngô Minh Triết, Nhan Vũ Trúc và Tô Thái An không phải có ảnh quấn lấy với nhau hay sao, tóm lại không thể cũng là người khác ép bọn họ chụp được nhỉ?

Loại bình luận tương tự trên mạng vừa xuất hiện, KOL có vẻ ngoài giống Nhan Vũ Trúc kia đã mở cuộc họp báo.

Cô ta khóc lóc nói, nhân vật chính trong bức ảnh, thật ra là cô ta.

Lúc đầu là Tô Thái An cưỡng bức cô ta, còn ép cô ta chụp loại ảnh này.

Rốt cuộc là Tô Thái An cưỡng bức cô ta, hay là người KOL này tự nguyện, không thể biết được, cũng không quan trọng, điều quan trọng là người KOL này vừa mở buổi họp báo như vậy, không những chứng minh sự trong sạch của Nhan Vũ Trúc, bản thân cô ta còn kéo được nhiệt, ngày hôm đó có một đạo diễn nhỏ tìm cô quay một bộ phim khá mát mẻ, còn là nữ chính.

Nhan Nhã Tịnh biết, hàng loạt chuyện này đều là Nhan Vũ Trúc sắp xếp tẩy trắng cho mình, cô cho rằng Nhan Vũ Trúc làm những điều này đã dùng lực lượng hồng hoang.

Không ngờ người KOL đó vừa mở buổi họp báo xong, không ít phóng viên lại đào được chuyện Nhan Vũ Trúc quyên góp xây dựng trường tiểu học Hy Vọng ở khu vùng núi nghèo.

Theo những tin tức bùng nổ của phóng viên, mấy năm nay Nhan Vũ Trúc đã quyên góp xây dựng mười mấy trường tiểu học Hy Vọng, trước ống kính, mấy học sinh tiểu học đội đeo khăn quàng đỏ, ngẩng gương mặt nhỏ ửng hồng, bày tỏ sự cảm ơn với Nhan Vũ Trúc.



Bọn trẻ nói, nếu không phải Nhan Vũ Trúc giơ tay cứu giúp những đứa trẻ trong núi như bọn chúng, bọn chúng có thể mãi mãi không có cơ hội sờ tới sách vở.

Những đứa trẻ không lo cái ăn cái mặc, mãi mãi không thể hiểu được khát vọng của những đứa trẻ trong núi đối với giáo dục, những đứa trẻ trong thành phố, muốn mua bao nhiêu sách vở thì tùy bất nhiêu, nhưng những đứa trẻ trong núi, có thể có được một quyển sách thì đủ khiến bọn chúng thích rất nhiều ngày.

Mấy đứa trẻ ngân ngấn nước mắt nói vào ống kính, bọn chúng muốn đi học, bọn chúng muốn bước ra khỏi vùng núi, thay đổi vận mệnh.

Những gương mặt nhỏ như hoa hướng dương kia mang theo khát vọng về ước mơ, mang theo sự khao khát đối với kiến thức, mỗi một câu bọn chúng nói, đều chạm tới chỗ mềm yếu nhất trong linh hồn của mọi người.

Cư dân mạng luôn có thêm một phần thiện cảm và tôn trọng đối với ngôi sao thích làm từ thiện, Nhan Vũ Trúc lặng lẽ làm từ thiện nhiều năm như vậy, lại không khoe, điều này khiến cư dân mạng càng có cái nhìn khác về cô ta.

Không cần nghi ngờ, lệ quang lấp lánh trong mắt đám trẻ vùng núi tạo lên hiệu quả thần kỳ, Nhan Vũ Trúc hoàn toàn tẩy trắng!

Không ít antifan trước kia của Nhan Vũ Trúc, đều điên cuồng bão bình luận trên video, lũ lượt bày tỏ lời xin lỗi với Nhan Vũ Trúc.

Trên mạng tràn ngập bình luận muốn ôm Nhan Vũ Trúc, vô cùng náo nhiệt.

Độ nhận diện quốc dân của Nhan Vũ Trúc vốn rất cao, lần này cô ta trực tiếp trở thành nữ thần được toàn dân săn đón.

Đúng, ở trong lòng cư dân mạng, một cô gái xinh đẹp cao quý, lương thiện ưu tú, không quen ước nguyện ban đầu, sao lại không đáng được bọn họ toàn tâm tâm ý săn đón.

Nhan Vũ Trúc, nổi tiếng cực kỳ.

Bây giờ, rất nhiều người đã không muốn nghĩ tới quan hệ giữa Nhan Vũ Trúc và Lưu Thiên Hàn nữa, theo fan của Nhan Vũ Trúc thấy, đằng sau Nhan Vũ Trúc có một người đàn ông tài giỏi, là thêu hoa trên gấm, không có đàn ông thì Nhan Vũ Trúc là vua của chính mình!

“Nhan Vũ Trúc thật là con gián đánh không chết!” Tô Thu Quỳnh cũng không ngờ Nhan Vũ Trúc sẽ liên tiếp tung ra nhiều đại chiêu như vậy, không nhịn được mà cảm thán.

Nhan Nhã Tịnh vừa muốn nói cái gì đó, trong video lại xuất hiện gương mặt của Nhan Vũ Trúc.

Trong mắt Nhan Vũ Trúc ngân ngấn nước mắt, biểu cảm của cô ta trông vừa hiền lành vừa chân thành, cô ta cúi sâu người trước ống kính.

“Hôm nay tại đây, tôi muốn xin lỗi một người, em gái của tôi, Nhan Nhã Tịnh.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghe Bảo Boss Hàn Nghiện Vợ Lên Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook