Nghe Nói Kiếp Trước Tôi Là Tra Công

Chương 29

Nhất Nhân Lộ Quá

16/09/2020

Chỉ chốc lát sau, một người đàn ông thân hình cao lớn chạy ra, còn thỉnh thoảng quay ra đằng sau nổ súng. Theo sát sau đó chính là một người đàn ông khac có dáng người nhỏ gầy, thân hình hắn ta không vưng, chạy mà thân thể luôn lung lay, trúng mấy phát đạn cũng không đau không ngứa, lông tóc không tổn hao gì.

"Rắc ——"

Đạn dùng hết, người đàn ông nhíu mày ném súng lục, rút một con dao nhỏ từ bên hông, nhưng ngẫm lại tựa hồ cảm thấy khó có phần thắng, lui xuống mấy bước đến gần cửa lớn, tính chạy trốn.

"Anh cảm thấy mình có thể chạy trốn sao?"

Người đàn ông bỗng nghe thấy lời này, lập tức nhìn xung quanh khắp nơi, lại không thấy ai tới: "Là ai?"

Giây tiếp theo, y liền thấy từ một chỗ tối tăm có một thanh niên đi ra, nhìn mới thấy đó là người quen.

"Ồ, vị cảnh quan này." Phương Việt nhìn y chào hỏi, châm chọc nói, "Một mình trốn ở đây sao."

"Phương Việt?" Lộ Tiếu kinh ngạc nhướng mày, "Cậu có ý gì."

"Chính là......"



Lời còn chưa dứt, gac đàn ông có vóc dáng nhỏ đột nhiên phát động công kích, đánh tới Lộ Tiếu. Lộ Tiếu nghiêng người, tay vừa nhấc dao lên muốn đánh, lại bị Phương Việt lớn tiếng ngăn cản: "Đừng chạm vào nó!"

Ngay sau đó, thanh niên xách ghế xông tới, hung hăng nện lên người có vóc dáng nhỏ. Thân thể người noi nháy mắt ngừng động đậy, như một chất lỏng kì lạ bắt đầu biến thành hình dạng kì lạ.

Phương Việt ngay sau đó túm chặt Lộ Tiếu lui ra phía sau vài bước, bật lửa bật lửa ném qua. Người có vóc dáng nhỏ lập tức bốc cháy hừng hực, phát ra tiếng kêu thảm thiết tê tâm liệt phế, thống khổ vặn vẹo thân hình trên mặt đất.

Đôi mắt Lộ Tiếu bị ánh lửa nhiễm đỏ bừng, không tự chủ được tiến lên một bước. Không lâu, ngọn lửa càng nhỏ, cuối cùng tắt, tại chỗ chỉ để lại một bãi tro đen không rõ.

Lộ Tiếu đi qua, ngồi xổm xuống trầm mặc thu lấy một vài vật. Người có vóc dáng nhỏ bé đột nhiên biến dị là bạn của y, hôm nay vốn là vì công việc mới đến bệnh viện, ai ngờ sẽ biến thành bộ dạng này. Không ngờ tới còn có nhiều dị hình khó giải quyết như vậy, loại quái vật ký sinh trên nữ giới còn chưa nghiên cứu rõ ràng lại đã sinh ra loại mới, chúng đến tột cùng là xuất hiện từ đâu ra.

Phương Việt thấy y dọn đám tro vào trung túi, nhíu mày: "Anh lấy những cái đó làm gì, cũng không chê nó tởm sao."

Lộ Tiếu không dao động: "Nó cần nghiên cứu." Y ngược lại hỏi Phương Việt, "Cậu biết đối phó với nó?"

"A, Bạch...... Một người bạn dạy tôi."

"Có thể đưa tôi đi gặp cậu ta không."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghe Nói Kiếp Trước Tôi Là Tra Công

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook