Nghe Nói Người Yêu Tôi Là Top Hoàn Hảo

Chương 2

Manh Nhược Cường Đích Lạc Tương

16/08/2021

Nhạc Hi là tình cờ quen biết Đỗ Bắc Thần.

Lúc đầu, Nhạc Hi hoàn toàn không có ý nghĩ gì khác với Đỗ Bắc Thần.

Đỗ Bắc Thần rất đẹp trai. Hắn thuộc kiểu người đi trên đường có thể khiến người khác ngoảnh lại nhìn. Đã thế dáng người còn rất chuẩn, muốn ngực có ngực, muốn cơ bụng có cơ bụng, vai rộng, eo thon, mông vểnh săn chắc, cả người đều tỏa ra hormone nam tính.

Kiểu đàn ông này rất có sức hút đối với người đồng tính.

Lần đầu tiên hai người gặp nhau là ở Gay bar. Lúc đó, Nhạc Hi đang đứng trên sân khấu còn Đỗ Bắc Thần thì ở dưới sân khấu bị một đám 0 quay quanh, từ góc nhìn trên sân khấu cậu có thể nhìn rõ mặt hắn.

Là một người thích ngắm cái đẹp, cậu có nhìn Đỗ Bắc Thần vài lần. Trong khoảnh khắc đó, tầm mắt của hai người cũng va chạm nhau không ít.

Nhìn thì nhìn nhưng cậu không có ý gì với hắn hết, vì cậu không có hứng thú làm 0 mà người kia xem ra cũng không phải là người sẽ nằm dưới.

Tuy nhiên, Nhạc Hi lại tò mò muốn biết hắn yêu thích kiểu người như thế nào. Đêm hôm đó cậu chờ xem đám người không thể nhịn được kia sẽ làm thế nào để quyến rũ được cực phẩm như hắn.

Nhưng mà ngoài dự đoán là không có người nào thành công. Rốt cuộc hắn một mình rời đi.

Nhạc Hi đang tẩy trang, bên cạnh cậu là một đám 0 giống như đang động dục, điên cuồng gào thét.

"Trời ơi! Anh Nhạc Hi, anh không thấy hắn ta đẹp trai cỡ nào đâu. Ôi, bắp tay rắn chắc đó làm em muốn xỉu up xỉu down."

"Phải nói là tuyệt vời, tôi nói cho các cậu biết hắn là cực phẩm hiếm thấy đó. Nhìn bằng mắt thường cái đó ít nhất phải 18cm mà còn vểnh nữa, mợ nó chứ nếu được ngủ cùng hắn một đêm chắc tôi sướng lên mây."



"Sao cậu biết?"

"Lúc đi vệ sinh tôi đã nhìn thấy."

"Trời ạ!!! tôi muốn tự mình ngồi lên nhún."

"Tôi nghĩ các cậu sắp chịu không nổi mà mất hết liêm sỉ luôn rồi." Nhạc Hi tẩy trang xong, nhếch mép cười, đứng lên đi rửa mặt.

Sau lần đó, Nhạc Hi cũng không để ý tới người đàn ông này nữa, nháy mắt đã quên béng.

Lần thứ hai gặp nhau là lúc cậu với bạn thân đi xăm hình.

Bạn thân của Nhạc Hi tên Lưu Vũ, là trai thẳng hàng thật giá thật. Một năm trước, cậu ấy hẹn thợ xăm hình nhưng phải đến một năm sau mới tới lượt. Nghe nói thợ xăm là ông trùm có tiếng trong giới xăm hình và đã xăm cho rất nhiều người nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Nhạc Hi không xăm hình và cũng không hiểu rõ mấy vụ này. Dù sao cũng không liên quan đến cậu.

Tiệm xăm cách quán bar cậu đang làm khoảng 3km. Mặt tiền nằm ở đối diện đường lớn, tiền thuê mỗi tháng lên đến năm con số.

Bảng hiệu thiết kế đơn giản nhưng lại rất sang trọng và ý nghĩa. Khi đẩy cửa vào, cậu thấy một cậu nhóc tóc hồng đang nằm trên sofa chơi game.

Nhìn thấy có khách vào, cậu nhóc hô to: "Anh Thần có khách đến."



Cách đây mấy ngày, Lưu Vũ có đến để trao đổi kiểu dáng với thợ xăm nên cậu nhóc vẫn có ấn tượng với anh.

Giá cả xăm hình ở đây rất mắc, giá cụ thể được xác định bởi kích thước và độ phức tạp của hình xăm, tính tiền theo giờ và giá khởi điểm là 4000 tệ. Thợ xăm ở đây có một thói quen rất lạ là anh ta sẽ không xăm hình từ kiểu mẫu của người khác mà mỗi hình xăm sẽ cùng khách hàng trao đổi kiểu dáng, sau đó vẽ bản thảo bằng tay.

Trước khi đến Lưu Vũ hay khen người thợ trước mặt Nhạc Hi, tâng bốc anh ta như thần vậy nên khiến câu rất tò mò về người thợ xăm này.

Sau đó, cậu nhìn thấy Đỗ Bắc Thần.

Quá trình xăm rất lâu. Nhạc Hi ngồi trên sofa chơi điện thoại, đợi khoảng mấy tiếng sau mới xong.

Cậu nhóc dặn dò Lưu Vũ vài điều cần chú ý. Đỗ Bắc Thần thì ngồi xuống bên cạnh Nhạc Hi, nhìn chằm chằm gương mặt cậu một lúc rồi hỏi: "Trước đây, chúng ta đã từng gặp nhau ở bar Blue phải không?"

"Có lẽ vậy?" Nhạc Hi nháy nháy mắt.

"Quay quanh anh có quá nhiều người~"

Hắn nói: "Nhưng trong đám người đó không có em."

"Bởi vì tôi là top~" Nhạc Hi cười bảo, nụ cười khiến người ta không rời mắt được. Theo lời của Lưu Vũ chính là nụ cười còn quyến rũ hơn cả hồ ly tinh.

"Vậy sao?" Đỗ Bắc Thần cầm hộp thuốc lá, ánh mắt nhìn về phía Nhạc Hi.

Nhạc Hi thuần thục rút ra một điếu kẹp trên tay, Đỗ Bắc Thần nghiêng người qua giúp cậu châm lửa. Giọng nói trầm thấp của hắn vang bên tai: "Nhưng tôi chưa từng nói tôi là top."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghe Nói Người Yêu Tôi Là Top Hoàn Hảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook