Nghe Phong Gọi Tình

Chương 17

Vi Vi Nhất Tiếu Ngận Lạp Phong

01/01/2023

Editor: Trà Xanh

An Tư Tình như đang ngồi trên một con ngựa mạnh mẽ, nếu anh không dùng tay giữ eo cô, cô đã nghiêng tới ngã lui từ lâu. Cô hoàn toàn không ngờ, chuyện này làm một lần xong còn có thể làm thêm lần nữa, hơn nữa còn thay đổi cách làm đa dạng.

Cô muốn lấy tay che miệng lại, nhưng vừa giơ tay lên, cơ thể càng dễ dàng mất thăng bằng. Cô đành phải chống tay lên ngực anh, nhưng không có tác dụng mấy. Cô chỉ có thể hoảng loạn cào trên người anh, hoảng sợ la lên: “Cầu xin anh… Chậm một chút… Dừng lại… A…”

Thiệu Kình Phong lại thích nhìn cô thế này, cặp ngực bị anh đâm đung đưa lên xuống, hai hạt đỏ tươi trên đồi tuyết thật khêu gợi, anh nâng nửa người ôm lưng cô, vùi mặt vào ngực cô, nuốt chửng bầu vú trắng nõn và núm vú hồng hào vào miệng.

An Tư Tình ôm vai anh, bị anh đâm không nói nên lời. Cô không làm gì được ngoài khóc nức nở, đầu ô cực đại của anh nhiều lần đâm vào hoa tâm của cô, khiến cô cảm thấy tai họa ngập đầu sắp tới, “A… “” Đang lúc khoái cảm bộc phát, cô ngửa đầu phát ra một tiếng kêu lảnh lót.

“Đến nữa phải không?” Thiệu Kình Phong chôn gậy th*t thật sâu trong huyệt nước, sau đó đổi tư thế khác, anh ngồi dậy hoàn toàn, dựa vào lưng ghế, An Tư Tình vẫn ngồi trên đùi anh, mặt đối mặt.

“Hở?” An Tư Tình rùng mình, vừa mới khôi phục tinh thần từ cơn thủy triều, cả người như chết đi sống lại, cơ bản nghe không được lời nào của Thiệu Kình Phong, chỉ khẽ mềm mại rên rỉ, sau đó nhìn anh bằng cặp mắt mù sương với thần sắc mê ly, bộ dáng ngây thơ đáng thương đó làm dưới thân Thiệu Kình Phong lại căng thẳng.

“Thích không?” Anh nhẹ nhàng nâng bờ mông cô, thong thả cử động, mềm mại chầm chậm, An Tư Tình tưởng rằng đây là khúc nhạc dạo sắp kết thúc của anh.

Cô thở phào nhẹ nhõm, thân mình mềm nhũn dựa vào vai Thiệu Kình Phong, dùng giọng mũi dày đặc phát ra một tiếng “Ừm…”



Nào ngờ anh đột ngột trở nên mãnh liệt, gậy th*t đâm cô vừa nhanh vừa mạnh, giống như cơn sóng dữ đập vào cô.

“Anh… sao còn…” Còn đang đắm chìm trong dư vị sót lại của cao trào, An Tư Tình lập tức mở to mắt, nhìn Thiệu Kình Phong không thể tin nổi, có phải anh đã uống thuốc gì hay không, tại sao chẳng mệt chút nào?

Thời gian sau đó, não cô không còn suy nghĩ được nữa. Cơn cực khoái triền miên khiến ý thức cô dần dần mờ mịt, mí mắt cô dường như trĩu nặng không nhấc lên được, hơi thở và tiếng gầm rống của anh quanh quẩn bên tai, cơ thể trắng nõn mềm mại bị anh tham lam chiếm giữ, đặc biệt là nơi yếu ớt và mỏng manh nhất, anh luôn nhớ nhung và không chịu rời đi.

Đối với Thiệu Kình Phong, vừa mới khai trai là thời điểm anh mở thịt nếm tủy, mãi đến khi bắn ba lần nữa mới cảm thấy thỏa mãn ôm An Tư Tình xuýt ngất xỉu ngồi trong xe hơi một lát.

An Tư Tình vừa mệt vừa buồn ngủ, Thiệu Kình Phong vừa dừng, cô lập tức chìm vào giấc ngủ, Thiệu Kình Phong không ngủ say, chỉ nghỉ ngơi một lát đã lấy lại sức.

Nhìn An Tư Tình ngoan ngoãn rúc vào ngực anh ngủ rất tự nhiên an ổn, khuôn mặt thanh tú ửng hồng, chóp mũi tinh xảo đỏ bừng vì khóc, trong lòng anh không khỏi cảm thấy xót xa.

Tối nay mình thật sự mất kiểm soát, đã giày vò cô tàn nhẫn như vậy, không biết thân thể cô có chịu được hay không.

Nhưng lời sám hối của anh chưa kéo dài được vài giây đã bị sự ngây ngất thay thế, anh chỉ cảm thấy càng muốn cô hơn trước. Khi không nhìn thấy cô, anh muốn cô, nhưng sau khi gặp cô, anh thậm chí muốn cô nhiều hơn nữa. Truyện BJYX

Anh bị ma ám, bị yểm bùa rồi sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghe Phong Gọi Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook