Nghịch Chuyển Nhân Sinh

Chương 12: Anh Ta Có Thể Là Đỗ Thánh

Nam Đế

18/11/2020

Bên dưới tầng hai của sòng bạc.

Trịnh Quốc Sảng dẫn Hạo Nam đi xuống tầng hai để đấu với những cao thủ chân chính trong đỗ thuật. Khi vào bên trong hắn mới lên tiếng nói.

" Xin chào năm vị, tôi vừa dẫn tới một người, có được trình độ chơi bài giỏi giống như các vị."

" Ờ vậy à. Vậy thì vừa đủ sáu người, để chơi xì tố rồi."

Trịnh Quốc Sảng nghe vậy liền nói : " Được. Vậy thì các vị tự giới thiệu nhau đi. Chúc các vị may nắm, thắng được nhiều tiền." Nói xong hắn đi về phòng của mình.

Lúc này một người đàn ông trung niên lên tiếng nói : " Tôi là Kim Jun Nam đến từ Đảo Hàn, ở đó tôi được mệnh danh là đỗ thần."

Nghe vậy bốn người còn lại cũng lên tiếng giới thiệu mình.

" Tôi Vương Chấn Sơn, tôi đến từ đại lục. Ở đó tôi cũng được mệnh danh là đỗ thần. Tôi là một vị đỗ thần bên trong thập đại đỗ thần. Tôi xếp hạng thứ năm bên trong mười người." Vương Chấn Sơn dáng người to lớn trên mặt có râu quai nón lên tiếng giới thiệu mình.

" Tôi là Mã Phi Thiên, tôi cũng đến từ Đại Lục. Tôi là đỗ thần xếp hạng thứ bảy bên trong thập đại đỗ thần." Mã Phi Thiên là một người đàn ông cao ốm, làng da hơi ngâm đen nhưng hắn có đôi mắt hết sức sắt bén.

" Còn tôi đến từ Anh Quốc, tôi tên là Williams Franky tôi cũng là đỗ thần. Tôi xếp hạng thứ ba bên trong tam đại đỗ thần của Anh Quốc." Williams Franky là một người đàn ông da trắng, mắt xanh thân hình hơi béo tuổi tác tầm năm mươi.

" Còn tôi là Sơn Điền Như Nguyệt là con gái của đỗ thánh Sơn Điền Nhất Hải. Tôi đến từ Quốc Đảo." Sơn Điền Như Nguyệt là cô gái duy nhất trong năm người. Cô là con gái của đỗ thánh, nên kỹ thuật cờ bạc cũng không thua kém gì bốn người còn lại.

Sau khi năm người giới thiệu xong Hạo Nam cũng giới thiệu bản thân mình :

" Tôi tên Trần Hạo Nam, tôi đến từ duyên hải An Bình, tôi là người bình thường. Tôi không có danh hiệu như các người.

Sơn Điền Như Nguyệt nghe vậy nhanh chóng nói : " Anh không có danh hiệu nhưng anh có năng lực. Trịnh Quốc Sảng hắn nói kỹ thuật của anh rất tốt, tôi tin hắn sẽ không lừa gạt năm người chúng tôi."

Mọi người nghe vậy cũng phụ họa.

" Đúng vậy hắn sẽ không lừa gạt chúng tôi."

" Đúng vậy, chúng tôi cũng được hắn giới thiệu, mới có thể cùng nhau quen biết."

Kim Jun Nam nghe mọi người mãi nói chuyện với nhau, mà không bắt đầu chơi bài đành lên tiếng nói : " Chúng ta đến đây chơi bài, chứ không phải đến đây tán gẫu. Mọi người bắt đầu chơi bài đi."

Nhân viên chia bài nghe vậy liền bắt đầu phát bài cho mọi người. Tiền đặt cược cơ bản là 500 đồng. Sáu người ngồi xung quang cái bàn tròn theo chiều kim đồng hồ thứ tự như sau. Kim Jun Nam, Vương Chấn Sơn, Mã Phi Thiên, Williams Franky, Sơn Điền Như Nguyệt, cuối cùng là Hạo Nam.

Bài tây là loại bài có 52 lá .Được chia từ 1, 2, 3, 4, 5, 5, 7, 8, 9, 10, J, Q, K, A và có bốn nước khác nhau. Theo thứ tự là cơ , rô , chuồng , bích . Nên tổng cộng là 52 lá.

Trong xì phé > > > .

Đầu tiên là lá bài tẩy của mọi người được phát ra, tiếp theo là thứ hai được phát. Kim Jun Nam được lá J ( bồi cơ ). Vương Chấn Sơn được lá Q ( mụ chuồng ). Mã Phi Thiên được lá Q ( mụ rô ). Williams Franky được lá K ( già cơ ). Sơn Điền Như Nguyệt được lá A ( ách bích ). Hạo Nam thì được lá A ( ách cơ ). Do Sơn Điền Như Nguyệt được lá A, lớn nhất nên được quyền tố và rút bài trước.

" Tố tất cả." Vì lá bài mình tốt nhất nên Sơn Điền Như Nguyệt tố tất cả. Do chỉ mới phát hai lá bài nên mọi người đều theo. Mức cược mỗi người là 500 đồng nên tổng số cược đạt 3000 đồng. Sau khi Sơn Điền Như Nguyệt tố tất cả thì mức cược đã tăng lên 21.000 đồng tất cả.

Xoay vòng chơi bài tùy theo mọi người lựa chọn. Ở đây mọi người chọn ngược theo chiều kim đồng hồ. Lá thứ 3 được phát ra. Sơn Điền Như Nguyệt được lá K, Williams Franky được lá K, Mã Phi Thiên được lá J, Vương Chấn Sơn Q, Kim Jun Nam 10, Hạo Nam được lá A.

Hiện tại mọi người có bài như sau :

Kim Jun Nam : 10, J và lá bài tẩy.

Vương Chấn Sơn : Q, Q và lá bài tẩy.

Mã Phi Thiên : J, Q và lá bài tẩy.

Williams Franky : K, K và lá bài tẩy.

Sơn Điền Như Nguyệt : K, A và lá bài tẩy.



Hạo Nam : A, A và lá bài tẩy.

Hiện tại bài của Hạo Nam lớn nhất nên được quyền tố và rút bài trước.

Hạo Nam thấy vậy liền nói : " Tố." Mọi người đều đống ý theo để chơi tiếp ván bài. Tổng mức cược đã lên đến 24.000 đồng

Lá bài thứ tư được chia ra, Hạo Nam được lá K, Sơn Điền Như Nguyệt được lá Q, Williams Franky được lá A, Mã Phi Thiên được lá 10, Vương Chấn Sơn được lá J, Kim Jun Nam 9.

Hiện tại mọi người có bài như sau :

Kim Jun Nam : 9, 10, J và lá bài tẩy.

Vương Chấn Sơn : J, Q, Q và lá bài tẩy.

Mã Phi Thiên : 10, J, Q và lá bài tẩy.

Williams Franky : K, K, A và lá bài tẩy.

Sơn Điền Như Nguyệt : Q,K, A và lá bài tẩy.

Hạo Nam : K, A, A và lá bài tẩy.

Hiện tại bài của Hạo Nam vẫn lớn nhất nên được quyền tố và rút bài trước. Lần này Hạo Nam vẫn tố bình thường. Mọi vẫn đồng ý, nên tổng mức đặt cược tăng lên 27.000 đồng

Lá bài cuối cùng được phát ra, lá bài này không được công khai. Nhưng nhờ thần thức nên Hạo Nam biết được lá bài của 5 người như sau : Sơn Điền Như Nguyệt được lá J, lá bài tẩy là 10. Williams Franky được lá 9 lá bài tẩy là 9. Mã Phi Thiên được lá 9 lá bài tẩy là 8. Vương Chấn Sơn được lá 10, lá bài tẩy là 7. Kim Jun Nam được lá 8, lá bài tẩy là 7. Cuối cùng là Hạo Nam, hắn được lá bài 3 lá bài tẩy là 3.

Vì bài hắn không được tốt và biết mình chắt chắn thua. Nên hắn nhường quyền tố.

Sơn Điền Như Nguyệt có được 10, J, Q, K, A thùng phá sảnh lớn, bài tốt nhất nên quyết định tố tất cả.

Williams Franky có hai đôi 9,9, K,K, A là thú bài không lớn lắm. Với kinh nghiệm lâu năm của mình nên hắn quyết định không theo : " Tôi bỏ bài, không theo."

Mã Phi Thiên có được 8, 9, 10, J, Q một cái sảnh. Nên hắn rất có lòng tin với bài của mình nên quyết định theo :

" Được, tôi theo."

Vương Chấn Sơn có được 7, 10, J, Q, Q chỉ có một đôi bài hơi nhỏ. Hắn chắc chắn mình không ăn được gì nên bỏ bài không theo : " Tôi cũng không theo."

Kim Jun Nam có được 7, 8, 9, 10, J củng có một cái sảnh. Kim Jun Nam thấy hai người ở vòng trên đều hùng hổ nên hắn không tự tin lắm, do dự một lúc cuối cùng hắn quyết định liều. " Được, tôi cũng theo."

Hạo Nam có được 3, 3, K, A, A có được thú lớn, nhưng hắn quyết định bỏ bài không theo. " Tôi không theo."

Có hai người theo đến cùng, nên số tiền đặt cược được tăng lên 81.000 đồng.

Sau khi mọi người đưa ra quyết định liền công bố bài.

Mã Phi Thiên lật bài tẩy lên và nói : " Tô có sảnh 8, 9, 10, J, Q nếu hai người có bài lớn hơn thì thắng tôi."

Kim Jun Nam nghe vậy liền nói : " Tôi cũng là sảnh nhưng nhỏ hơn anh."

Sơn Điền Như Nguyệt cười cười lật bài lên và nói : " Tôi có 10, J, Q, K, A thùng phá sảnh lớn. Tôi ăn hết."

Mã Phi Thiên thấy vậy liền thang thở : " Tý nữa là thắng rồi, xui thiệt gặp ngay thùng phá rảnh lớn, cay thiệt."

Williams Franky thấy vậy củng lên tiếng nói : " Đúng vậy à. Cũng may bài tôi nhỏ nên không theo. Nếu bài tôi lớn hơn một chúc thôi thì tôi sẽ theo, thì tôi thua rồi."

" Đúng vậy à thật may, ván này bài nhỏ nên mấy người chúng ta không theo." Mấy người còn lại cũng lên tiếng phụ họa trong đó có Hạo Nam.



Do có được thần thức một loại siêu gian lận giúp cho Hạo Nam ăn nhiều hơn thua. Hiện giờ hắn đã có hơn ha triệu đồng.

Sơn Điền Như Nguyệt thì nhờ có sự chỉ đạo của đỗ thánh, nên cũng thắng được gần một triệu.

Vương Chấn Sơn thì có được kinh nghiệm đầy dặn nên hắn không thua nhiều, chỉ thua hơn 300.000 đồng.

Williams Franky thì thua nhiều hơn một chút. Hắn thua hơn 500.000 đồng.

Hai người Mã Phi Thiên và Kim Jun Nam, đã thể hiện sự yếu kém hơn những người còn lại, bọn hắn đã thua hết một triệu đồng, thua hết tiền đã mang theo.

Williams Franky thấy vậy thì lên tiếng nói : " Nảy giờ chúng ta chơi cũng lâu rồi. Với lại hai người Mã Phi Thiên và Kim Jun Nam mang theo tiền đã thua hết. Chúng ta nghĩ ở đây đi. Sau này có cơ hội thì chơi tiếp. Mọi người cho nhau số điện thoại để tiện liên lạc đi."

Hạo Nam nghe vậy trong lòng cũng mừng thầm liền lên tiếng nói theo : " Đúng vậy, chúng ta nghĩ thôi bây giờ cũng trể rồi, tôi còn phài về nhà."

Lúc này Vương Chấn Sơn cũng lên tiếng nói : " Trần Hạo Nam với tài năng của anh, thì tôi nghĩ anh đã đạt đến mức độ cao nhất của đỗ thần, có thể sánh bằng với đỗ thánh. Lần sau tôi sẽ mời su huynh tôi suất sơn. Sư huynh tôi tên là Triệu Phi Nhất xếp hạng thứ nhất trong thập đại đỗ thần ở đại lục."

Sơn Điền Như Nguyệt cũng lên tiếng nói : " Một lát nữa tôi sẽ gọi điện thoại nói cho phụ thân tôi biết. Ở An Bình, có một cao thủ đỗ thuật, có kỹ năng không thua kém ông ấy. Để xem phụ thân tôi có hứng thú tới đây hay không."

Những người còn lại cũng nói : " Nếu mọi người có đấu với nhau, hãy nói cho chúng tôi biết, để chúng tôi được đại khai nhãn giới. Xem đỗ thánh chơi bài giỏi như thế nào."

" Đúng vậy hãy nói cho chúng tôi biết."

Thế là mọi người đồng ý dừng lại không chơi nữa, mà hẹn khi khác có dịp sẽ cùng nhau chơi.

Sau khi Hạo Nam ra khỏi sòng bạc, hắn đón tắc xi về nhà của Như Tiên và Như Mộng. Trên đường về hắn có ghé vào siêu thị, mua một ích đồ ăn về nhà cho Như Tiên nấu. Vì hắn nghe Như Tiên nói là nàng làm đồ ăn cũng ngon lắm. Trên người hắn bây giờ có hơn ba triệu đô tương đương với hơn 70 tỷ An Bình đồng. Hắn quyết định ngày mai sau khi đưa hai nàng chuyển nhà xong, hắn sẽ đi đến nơi đỗ thạch kiếm thêm ích tiền nữa.

Khi về tới trước nhà Hạo Nam lên tiếng gọi : " Như Mộng, Như Tiên, lão công tụi em về rồi nè, ra mở cửa đi."

Như Mộng nghe Hạo Nam gọi nên ra mở cửa : " Lão công anh về rồi à, nhanh vào nhà đi. Như Tiên thì đang chuẩn bị làm cơm trong bếp."

" Như vậy thì may quá, vừa kịp lúc. Anh có mua đồ ăn về, để anh mang vao bếp cho Như Tiên làm."

Nói xong Hạo Nam mang đồ vào phòng bếp.

" Như Tiên anh có mua đồ ăn về nè, em xem mà nấu đồ ăn cho buổi tối đi."

Như Tiên nghe vậy liền nói : " Được anh để đó đi. Anh vừa về nhanh đi tắm đi. Tắm xong là có đồ ăn luôn á."

" Được. Như Tiên." Nghe Hạo Nam lại gọi mình. Như Tiên nhìn qua, thì bất ngờ chiếc môi anh đào của mình bị tập kích. Như Tiên cảm giác như bị điện giật, tim đập tăng tốc, cơ thể thì không có sức.

Lưỡi của Hạo Nam chen lấn vào trong miệng nàng điên cuồng xâm lấn quấn quýt, như muốn chiếm lấy chiếc lưỡi của nàng làm của riêng. Sau hai phút điên cuồng hôn nhau, Hạo Nam mới thỏa mãn dừng lại. Như Tiên thì như thiếu hơi ,nên liên tục thở hổn hển.

Lúc này thì Như Mộng vừa lúc đi vào, liền lên tiếng chọc ghẹo : " Vừa rồi em không thấy hai người làm gì cả. Hãy tin em."

Hạo Nam thấy nàng trêu chọc mình làm sao có thể buôn tha. Hắn liền tiến lên ôm chặt lấy Như Mộng, miệng đối miệng điên cuồng đá lưỡi. Một tay thì đặt lên ngực ra sức xoa bóp, tay còn lại đặt trên bờ mông gợi cảm vỗ tới tắp.

Ba phút sau Hạo Nam mới chịu dừng lại. Lúc này Như Mộng cũng thở hổn hển.

Hạo Nam lên tiếng nói :" Cho em dám trêu chọc anh nè. Anh phạt em cho chừa."

Như Mộng ngạo kiều ngẫn đầu trả lời : " Em mới không sợ, em rất hưởng thụ."

" Được tối này em sẽ biết sự lợi hại của anh." Nói xong hắn đi vào phòng tắm.

Lúc này Như Mộng mới lên tiếng nói vọng vào trong nhà tắm : " Em mới không sợ, tối nay tụi sẽ cho anh, giơ tay lên đầu hàng mới thôi."

Trong phòng tắm Hạo Nam cười khổ lòng thầm nghĩ : " Như Mộng tính tình cứ như trẻ con, không chịu thua kém người khác thật đáng yêu."

Không suy nghĩ nữa Hạo Nam bắt đầu tắm rữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghịch Chuyển Nhân Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook