Nghịch Chuyển Nhân Sinh

Chương 6: Đi Ra Thế Giới Bên Ngoài

Nam Đế

18/11/2020

Sao khi tu vi đã được củng cố, Hạo Nam quyết kiểm tra lực chiến của mình.

" Ầm ầm. Bây giờ sức mạnh của đã lên tới 3000 cân, cộng thêm luyện thể 800 cân nữa tổng cộng là được 3800 cân. Lực chiến của mình đã sánh ngang với Trúc Cơ cửu tinh rồi." Sau khi biết được sức mạnh hiện tại của mình, Hạo Nam rất hài lòng. ( Ở cảnh giới Trúc Cơ mỗi lần tăng lên nhất tinh sẽ tăng lên 200 cân lực chiến. )

Vì kinh mạch trong cơ thể đã được khai phá toàn bộ, cho nên cảnh giới Trúc Cơ không có gì có khăn đối với Hạo Nam. Chỉ cần hắn hằng ngày châm chỉ tu luyện tháng ngày tích lũy đầy đủ thì ti vi sẽ tăng lên đều đặn.

" Bây giờ mình phải chuẩn bị đầy đủ đan dược để tu luyện trong 1 thời gian dài mới được. Để luyện chế Nguyên Cơ Đan cần chuẩn bị các loại dược liệu : Ô Sâm Vương 20 năm tuổi, Tụ Linh Thảo 20 năm tuổi, Thiên Nguyên Thảo, Tinh Huyết Yêu Thú nhị giai. Ba loại thảo dược thì mình có rồi còn tinh huyết thì tìm đâu ra bây giờ. Mình dùng Thích Minh Tử Thảo thay thế cho Tinh Huyết Yêu Thú vậy." Do không có đủ dược liệu Hạo Nam đành phải thay thế dược liệu khác vào. Quá trình luyện chế đã được nâng cao hơn. Tu vi của Hạo Nam đã đến Trúc Cơ cảnh có được chân khí và thần thức hết sức sung túc nên quá trình luyện chế đã rất chuyên nghiệp, không cần phải cắt nhỏ nghiền nhiễn rồi khuất đều như lúc đầu.

" Hạo Nam bắt đầu luyện đan dược. Trước tiên cho Ôm Sâm Vương vào sau đó là Tụ Linh Thảo, tiếp theo là Thiên Nguyên Thảo, cuối cùng là Thích Minh Tử Thảo." Sao khi thảo dược được tinh luyện thành dược dịch hắn bắt đầu ngưng tụ dược dịch để tạo thành đan dược. Do đã có nhiều lần luyện đan quen tay nên quá trình hết sức suôn sẽ.

" Không có Tinh Huyết Yêu thú nhị giai dược lực sẽ giảm xuống đáng kể. Đành chịu vậy, mình phải tranh thủ tu luyện thôi. Sau khi đạt đến tu vi kim Đan mình phải đi ra bên ngoài xem thử mới được." Sau khi luyện xong đan dược hắn bắt đầu tu luyện.

Một năm sau.

Ngày qua tháng lại, từ khi Hạo Nam quyết định rời khỏi thôn tiến vào rừng ở tới hiện tại đã hơn 1 năm. Bây giờ hắn đã trở thành một chàng trai cao lớn khỏe mạnh, cơ thể săn chắt, cơ bắp cuồn cuộn. Tu vi đã đạt Trúc Cơ cực cảnh lực chiến cứa hắn đã đặt đến 7 ngàn cân tương đương với 7 đỉnh. Cảnh giới luyện thể củng đã đạt đến Luyện Bì trung kỳ đỉnh phong, có sức mạnh 3200 cân gộp lại thì đã đạt 1 vạn 200 cân rồi nhân sinh hắn đã hoàn toàn thay đổi.

" Bây giờ mình cần luyện chế Bồi Kim Đan và Nguyên Kim Đan. Để luyện Bồi Kim Đan cần có Ô Sâm Vương 100 năm. Tụ Linh Thảo 100 năm, Tam giai Kim Nguyên Quả, Yêu Đan Tam Giai. Để luyện Kim Nguyên Đan cần có Ô Sâm Vương 100 năm. Tụ Linh Thảo 100 năm, Tam giai Kim Ngưu Đằng, Yêu Đan Tam Giai. Lần này hắn dùng 10 cây Thích Minh Tử Thảo để thay thế Yêu Đan Tam Giai. Không biết Yêu Đan Tam Giai tìm ở đâu nhỉ." Hạo Nam bắt đầu luyện đan. Sau 1 ngày không ngừng nghí hắn đã luyện ra được 8 lò đan được, trong đó 4 lò Bồi Nguyên Đan và 4 lò Kim Nguyên Đan.

" Số đan được củng đủ cho mình tu luyện đến Kim Đan cảnh viên mãn rồi. Bây giờ mình phải tấn cấp Kim Đan thôi. Tụ khí đan điền ngưng tụ Kim Đan." Do đan dược đã dược cải thiện nên mỗi lần hắn chỉ dùng hai viên đan dược. Quá trình ngưng tụ Kim Đan củng giống như ngưng tụ đan dược, áp xúc toàn bộ chân khí trong cơ thể về khí hải đan điền. Khi chân khí khí bị nén lại đến một mức độ nhất định sẽ chuyển sang dạng lỏng người ta gọi nó là chân dịch khi làm được đến đây thì lực chiến củng tăng lên một mảng lớn có thể gọi là Giả Đan cảnh hay là Bán Đan cảnh. Giai đoạn cuối cùng là tiếp tục điên cuồng áp xúc chân dịch ngưng tụ thành Kim Đan. Quá trình này cần tu sĩ tập trung tất cả tinh thần, thời gian củng sẽ kéo dài đến ba ngày chậm nhất tới bảy ngày.

Do có lượng chân khí hùng hậu hơn người nên Hạo Nam rất tự tinh. Hắn vận dụng tất cả lực lượng lên tới 10 đỉnh 200 cân, quá trình này làm cho làn da bên ngoài bị nứt nẻ có dấu hiệu như muốn nổ tung. " Phụt." Hạo Nam học máu do quá cấp thiết mà hắn đã thất bại trong quá trình trùng kích cảnh giới Kim Đan.

" Không được mình phải bình tĩnh lại không nên quá nóng vội." Thầm khuyên bản thân, Hạo Nam lấy ra 1 viên liệu thương đan uống vào và bắt đầu chữa thương.

Một ngày sau, sao khi thương thế đã khôi phục, hắn bắt đầu trùng kích cảnh giới Kim Đan. Sau hai ngày kiên nhẫn từ từ áp xúc chân dịch đến bây giờ đã là thời điểm quyết định. Hắn quyết định dùng tất cả sức mạnh để nhưng tụ Kim Đan. " Đoàn." Một âm thanh quen thuộc vang lên, một viên Kim Đan Màu vàng đang xoay tròn trong đan điền phía bên ngoài là những cảnh tượng hết sức mơ hồ mông lung. Bên dưới Kim Đan là một mãng Kim Dịch, viên Kim Đan đang bấp bên xoay tròn trên đó.

" Là Hỗn Độn Kim Đan, nó còn to hơn nhiều lần so với tu sĩ bình thường nữa. Nếu bình thường Kim Đan sẽ có kích thước bằng trái nhãn, mà Kim Đan của mình lại to bằng trái đào."

Trong Hồng Mông Đạo Kinh có ghi. Người tu luyện Hồng Mông Đạo Kinh nếu đạt đủ đều kiện, thì Kim Đan được tạo ra sẽ là Hỗn Độn Kim Đan. Xung quanh Kim Đan là thế giới Hỗn Độn tu vi càng tăng cao, thế giới hỗn độn càng lớn. Khi đến một mức độ thế giới hỗn độn sẽ hình thành một thế giới thật."

" Không ngờ công pháp mà mình tu luyện lại mạnh mẽ và bá đạo như vậy. Bây giờ thọ nguyên của mình đã tăng lên 250 tuổi. Dược liệu ở nơi này đã không cung cấp đủ cho mình sử dụng, số dược liệu hiện tại chỉ đủ cho mình dùng đến Kim Đan viên mãn thôi. Lực chiến của mình đã tăng lên 9000 cân rồi tương đương 9 đỉnh. Bây giờ mình có thể tu luyện chiêu thứ hai Thôn Tinh Phệ Nguyệt. Thời gian tới mình củng nên tập luyện ngự khí phi hành để đi lại thuận tiện hơn." Kiểm tra xong hết thảy hắn liền tiếp tục tu luyện. Đến hiện tại Hạo Nam đã có thể được xưng là cuồng tu, ngoài tu luyện vẫn là tu luyện.



" Đạp Tuyết Vô Ngân là một trong những môn thân pháp cơ bản có trong truyền thừa. Chiêu Đạp Tuyết Vô Ngân này sử dụng chân khí tập trung ở hai lòng bàn chân, giúp hai chân di chuyển nhanh chóng và linh hoạt. Khi đi trên tuyết sẽ không lưu lại dấu vết gì, vì vậy được gọi là Đạp Tuyết Vô Ngân."

" Đạp Tuyết Vô Ngân. Đạp Tuyết Vô Ngân. Đạp Tuyết Vô Ngân." Hơn 1 tháng luyện tập Hạo Nam đã sử dụng môn thân pháp này một cách ổn định. Chỉ cần chuyên tâm tiếp tục luyện tập thì sẽ đạt đến cảnh giới đại thành.

Đông qua xuân đến lại 2 năm trôi qua. Bây giờ Hạo Nam đã được 17 tuổi.

" Hiện tu vi của mình đã đạt đến bình cảnh. Mình cần phải đi nơi khác tìm thêm dược liệu, để thăng cấp lên Nguyên Anh cảnh." Sau hai năm miệt mài tu luyện tu vi của Hạo Nam đã đạt đến Kim Đan viên mãn. Luyện thể củng đạt đến tình trạng Luyện Bì viên mãn chỉ một thời gian ngắn sẽ bước vào cảnh giới Luyện Huyết. Lực chiến của luyện khí đạt được 1 vạn 3000 cân, luyện thể đạt đến 8000 kg cộng lại củng được 2 vạn 1000 cân đã có lực chiến của Nguyên Anh Tam Tinh rồi." Vì tu vi cần có linh khí và đan dược sung tứ nên hắn quyết định đi ra thế giới bên ngoài xông pha. Hắn quyết định đi viếng mộ lần cuối trước khi rời khỏi nơi này.

Hạo Nam đứng trước ngôi mộ và nói :

" Con sắp rời khỏi nơi này rồi ông ơi. Đây có thể là lần cuối cùng con đến thăm mộ ông. Cảm ơn ông đã để lại tất cả mọi thứ, nếu không có những gì ông để lại thì con không dược như hôm nay. Tạm biệt ông con đi."

Vì chuẩn bị rời khỏi nơi này. Nên Hạo Nam quyết định thu thập các dược liệu cần thiết sau đó luyện chế đan dược mà mình cần sử dụng. Sau khi lên núi thu thập đầy đủ dược liệu cần thiết, hắn bắt đầu luyện đan. Sau năm ngày năm đêm liên tục luyện đan không ngừng nghĩ thì hắn cũng đã luyện đan xong. Hắn luyện tổng cộng mười loại đan dược như sau : Nguyên Khí Đan, Liệu Thương Đan, Tẩy Tủy Đan, Sinh Cốt Đan, Độc Đan, Giải Độc Đan, Trúc Cơ Đan, Nguyên Cơ Đan, Bồi Kim Đan, Nguyên Kim Đan. Mỗi loại đan dược hắn luyện chế 10 lần nên số lượng khá nhiều, lên tới 1000 viên.

Sau cùng hắn lấy 1 viên đan dược Trúc Cơ đan, 1 viên Tẩy Tủy Đan, 10 viên Liệu Thương đan. Sao chép lại 5 quyển sách. Sau cùng là ghi một lá thư giải thích vấn đề tu luyện mà hắn hiểu. Cuối thư hắn có ghi thêm một câu :

" Người hữu duyên nếu ngơi đọc được đến đây thì chứng tỏ người đã có được mọi thứ mà ta để lại. Người hãy đi ra bìa rừng mà cúng viếng ngôi mộ đó. Tại vì những thứ mà ngươi có được là người nằm trong ngôi mộ để lại. Tạm biệt người hữu duyên chúc ngươi tu luyện thành công."

Mọi thứ đã chuẩn bị đầy đủ hắn quyết định rời khỏi nơi đây. Sau 1 giờ Hạo Nam đi ngang thôn Vĩnh An nên ghé vào thăm người trong thôn.

" Bác Dân ơi. Bác dân có ở nhà không vậy bác."

" Ơi ai gọi tôi dậy. Hạo Nam hả cháu gọi bác có chuyện gì không. Eo ôi mấy năm không gặp mà cháu đã lớn thế này rồi, cháu đẹp trai lắm. Bác nhìn còn phải ganh tị đây này."

Hạo Nam đỏ mặt trả lời.

" Bác cứ đùa con quài. Con đi ra thành phố để mở rộng tầm mắt. Tiện đường nên ghé thăm gia đình bác một chút. Con có mấy viên thuốc biếu bác ạ. Mấy viên thuốc này con đã phân liều sẵn rồi. Gia đình bác sau này có mệt mỏi hay bị thương chảy máu gi, thì uống vào nó sẽ nhanh chống khỏi bệnh và khỏe lại đó ạ. Còn có vài con cá cháu vừa câu lúc sáng củng biếu bác và gia đình ăn lấy thảo."

Bác Dân khách sáo đáp lại.



" Mèn đéc ơi thăm bác là được rồi còn bài đặt tặng đò làm chi không biết nữa à. Được rồi cháu để xuống đi, đi vào bác ngồi chơi."

Hạo Nam nhanh chống từ chối.

" Dạ trời củng gần trưa rồi, con xin phép được đi luôn ạ. Bác thông cảm lần sau có dịp con sẽ ở chơi với gia đình bác."

Bác Dân nghe vậy thì trả lời.

" Được rồi nếu con muốn tranh thủ đi thì thôi vậy. Bên ngoài có nhiều thứ hay lắm con đi ra đó sẽ bị mê mệt cho coi. Đi ra ngoài cẩn thận đừng bị lừa gạt nha, họ không thật thà giống người ở thôn mình đâu."

" Ai gọi ông dậy sao không mời họ vào nhà ngồi." Vợ bác dân từ trong nhà đi ra, vừa đi vừa hỏi.

Bác Dân nghe vậy liền trả lời.

" Thằng Hạo Nam nó đi ra thành phố tiện thể ghé nhà mình tặng quà."

Vợ bác Dân giật mình mà nói.

" Chao ôi, Hạo Nam hả cháu. Lâu quá không gặp bác nhận không ra luôn đấy, củng hơn ba năm rồi chứ ít gì. Cháu định đi ra thành phố à. Cháu đẹp trai thế này ra đó sẽ có nhiều cô gái yêu thích cho ma xem."

Hạo Nam mặt ửng đỏ trả lời.

" Dạ con muốn đi thật nhiều nơi để biết thật nhiều thứ hơn ạ. Con chào hai bác con đi. Hai bác ở lại giữ gìn sức khỏe ạ."

Vợ chồng bác dân trả lời.

" Ừ con đi đi. Chúc con đi đường mạnh khóe."

" Chào hai bác con đi." Sao khi ghé thăm nhà bác Dân xong Hạo Nam lên đường đi ra thế giới bên ngoài.

" Nghe người trong thôn nói. Muốn đi ra bên ngoài phải tốn thời gian hơn một ngày. Tu vi mình là Kim Đan đại viên mãn chắt chỉ tốn một giờ là đến nơi thôi." Đúng như Hạo Nam suy nghĩ, sau một giờ hắn đã đi ra khu rừng tiến vào khu đô thị Xã An Lộc, Huyện An Cư, Thành phố An Bình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghịch Chuyển Nhân Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook