Nghịch Chuyển Nhân Sinh

Chương 4: Lần Đầu Luyện Đan

Nam Đế

18/11/2020

Thế là hắn bắt đầu luyện đan. Do lần đầu thử nghiệm nên hắn chỉ dùng một nữa tán dược. Sau một giờ làm theo các bước mà hắn đã nghĩ ra sẵn. Đợi thêm mười phút thì tán dược đã nguội, nên hắn bắt đầu vò viên. Tại vì chỉ nghiền nhỏ dược liệu nên đan dược có nhiều tạp chất, chỉ dùng một nữa số dược liệu mà Hạo Nam vò ra dược mười viên thuốc lớn nhỏ bằng nhau nhìn củng rất có tính chuyên nghiệp.

Hạo Nam cho vào miệng một viên để test thử xam hiệu quả thế nào :

" Đan dược thì có rồi, không biết hiệu quả ra sao đây, phải kiểm tra thử xem kết quả như thế nào mới được." Khi cho viên đan dược vào miệng có cảm giác hơi gắt, chắt do quá lửa nên hơi bị khét. Khi đan dược vào tới bụng thì không có chuyện gì xảy ra. Hạo Nam kiên nhẫn chờ đợi, khoản mười phút sau thì đan dược bắt đầu có tác dụng.

" Cảm giác thật dể chịu, máu huyết, tâm mạch lưu thông gấp bốn lần so với bình thường. Gấp 2 lần so với hoạt động mạnh. Toàn thân tất cả các lổ chân lông được mở rộng để trao đổi chất và hấp thu linh khí giữa thiên địa. Thành công, ha ha ha... Trên bản chất thì mình đã thành công, chất lượng thì hơi kém cần được cải tiến. Còn cần xem tác dụng của một viên đan dược kéo dài bao lâu. Tranh thủ dược lực đang có tác dụng nên bắt đầu tu luyện mới được." Sau khi thử đan dược thấy có được kết quả khả quan, hắn bắt đầu tu luyện trong khi chờ đợi xem kết quả viên đan dược kéo dài bao lâu.

Hồng Mông Đạo Kinh thức thư nhất Càn Khôn Đệ Nhất Quyết. Chiêu thứ nhất : Hấp Tinh Đại Pháp giúp tăng tốc độ hấp thu linh khí giữa trời đất, còn có thể trực tiếp hấp thu Yêu Đan hặc Chân Khí của tu sĩ để sử dụng. Sau khi vận dụng tâm pháp việc hấp thu linh khí tăng lên rỏ rệt, viên đan dược có dược lực kéo dài sáu mươi phút, trong sáu mươi phút này quá trình hấp thu linh khí tốc độ nhanh gấp 10 lần bình thường. Kết quả chỉ dùng một viên đan dược thì bằng mười ngày tu luyện bình thường vào lúc sáng sớm. Nếu sử dụng đan dược vào lúc sáng sớm có thế tộc độ hấp thu sẽ tăng lên rỏ rệt.

Hạo Nam tiếp tục sử dụng đan dược lần thứ hai. Lần này hắn tăng liều, sử dụng luôn hai viên đan dược. Lại tám phút sao đan dược bắt đầu phát tán dược lực. Lần này vẫn không có gì khác thường, lần tu luyện này củng kéo dài một giờ và tốc độ hấp thu linh khí tăng lên hai lần so với sử dụng 1 viên đan dược. Hắn lại tăng liều để test xem 1 người tối đa 1 lần sử dụng dược mấy viên. Lần thứ 3 hắn dử dụng 3 viên đan dược, sau 7 phút đan dược có tác dụng tốc độ tăng lên 3 lần, có thể do dược lực tăng lên nên mồ hơi tiết ra hơi nhiều, ngoài ra thì không có chuyện gì khác. Lần thứ 4 hắn sử dụng 4 viên đan dược, sau 6 phút đan dược có tác dụng tốc độ hấp thu linh khí tăng lên 4 lần, mồ hôi tuôn ra như tắm, trên đầu có nhiệt tỏa ra. " Đoàng. " Hạo Nam cảm thấy cả người hết sức thoải mái, sức mạnh thể chất toàn thân tăng cường lên rỏ rệt, đây là dấu hiệu đột phá cảnh giới.

" Ha ha ha bây giờ mình đã bước chân vào con đường tu tiên. Mình bây giờ đã có tu vi Luyện Khí cảnh nhất tinh."

Sau khi dùng hết 10 viên đan dược đạt được hiệu quả, Hạo Nam có nhận xét :

" Một người tối đa có thể sử dụng một lúc năm viên đan dược. Sau khi cải tiến có thể có thể giảm số lượng lại. Sử dụng bốn viên đan dược 1 lúc, giúp tu sĩ hấp thu gấp bón mươi lần so với tu luyện bình thường, có nghĩa 1 người sử dụng bốn viên đan dược sẽ có hiệu quả gấp bốn mươi lần so với người không dùng đan dược. Còn cần phải luyện thêm đan dược để xem, liên tục sử dụng bao nhiêu đan dược thì cần phải dừng lại, để cơ thể bài tiết tạp chất mới có thể tiếp tục sử dụng." Hạo Nam đưa ra nhận xét và phương hướng sau này mà mình cần phải làm.



" Lần này mình cần phải cải thiện đan dược mới được." Vẫn là quy trình luyện chế như củ, do đã có kinh nghiệm nên lần này Hạo Nam sử dụng đủ một phần dược liệu, trong qua trình luyện dược hắn dùng giá khuấy đều để tránh như lần đầu bị khét. Sau hai giờ thì hoàn thành quá trình luyện dược, sau khi vo tròn thu hoạch được 20 viên đan dược đồng đều như nhau đủ cho bốn lần tu luyện. Sau hai lần luyện dược và bốn lần thử đan dược nên trời gần sáng, cũng đến lúc tu luyện thích hợp nhất trong ngày.

Hạo Nam lấy ra 5 viên đan dược cho vào miệng và nuốt xuống, sau năm phút dược lực phát tác tốc độ hấp thu linh khí gấp 100 lần so với lúc thường. Do trong khoản thời gian trời đất hòa hợp nên linh khí hết sức sung túc. " Đoàn." Một âm thanh báo hiệu vang lên, tu vi Hạo Nam tăng lên Luyện Khí cảnh nhị tinh. Một giờ sau. "Đoàn." Âm thanh quen thuộc lại vang lên. Luyện Khí cảnh tam tinh nhờ có sự trợ giúp của đan dược nên tốc độ tu luyện tăng lên 1 cách khủng bố.

" Có đan dược thật tốt, chỉ tu luyện 2 buổi đã giúp tu vi mình đạt đến Luyện Khí cảnh sơ kỳ đỉnh phong có đấu hiệu tiến vào trung kỳ rồi. Bây giờ 1 có đấm của mình có lực 300 cân, có thế đấm chết 1 con trâu trường thành." Cảm nhận chân khí lưu chuyển trong cơ thể hắn đưa ra kết luận.

" Luyện Khí cảnh mỗi lần tăng nhất tinh có thể tăng 100 cân lực chiến. Như vậy khi tu vi mình đạt Luyện Khí Cảnh viên mãn sẽ có sức mạnh 1000 cân, tương đương với 1 đỉnh." ( 1000 cân = 1 thiên cân '' thiên cân gọi tắt là đỉnh, 1 thiên cân = 1 đỉnh ") ( 1000 đỉnh = 1 thiên đỉnh, " thiên đỉnh gọi tắt là sơn,1 thiên đỉnh = 1 sơn".)

Ngay khi tu luyện xong Hạo Nam ra suối tắm rửa và câu cá. Do gần đây thường xuyên rải cám xuống cho cá ăn nên chúng nó rất tham ăn chỉ cần thả câu là dính ngay. Sau khi tắm rửa ăn sáng xong hắn quyết định lên vườn dược liệu, để làm cỏ bón phân chăm sóc cho khu vườn. Tại vì sau này tốc độ tu luyện của hắn nhanh hay chậm đều nhờ vào nơi đây.

" Củng may không có nhiều cỏ lắm. Xong rồi để xem có bao nhiêu loại thảo dược đây. Ô Sâm Vương 500 năm có 5 gốc, 13 gốc 100 năm, 25 góc 50 năm, 90 góc 10 năm tuổi. Tụ Linh Thảo 500 năm có 7 gốc, 15 gốc 100 năm, 30 góc 50 năm, 100 gốc 10 năm tuổi. Nhị Tinh Hoạt Khí Thụ có 2 cây phía trên có gần 50 quả Hoạt Khí Quả. Một cây Kim Nguyên Thụ trên cây có hơn 10 quả Kim Quyên Quả. Địa Hoàng Thảo, Nữ Uy Thảo, Thích Minh Tử Thảo, Cốt Liên Tinh, Cốt Thi Đằng, Mộc Liên Thảo, Túy Long Thảo, Hoa Anh Túc, Tinh Cơ Quả, Ngân Tâm Thảo, Thiên Nguyên Thảo.... Hơn 30 loại linh dược trung bình mỗi loại có 20 cây. Bao nhiêu đây đủ mình tu luyện đến Kim Đan cảnh viên mãn rồi." Sau khi đếm tất cả dược liệu có gần 1000 cây đủ để tu luyện lâu dài.

" Thu thập 1 ích dược liệu để luyện thêm vài lò Nguyên Khí Đan mới được." Sau khi hái đủ dược liệu hắn đi về hang động. Khi về tới hang động Hạo Nam chuẩn bị dụng cụ để luyện đan. Trong quá trình luyện đan hắn củng tranh thủ sử dụng đan dược để tu luyện. Sau 6 giờ luyện đan ra dược 3 lò đan dược được trong đó 40 viên Nguyên Khí Đan, 20 viên Liệu Thương Đan cùng lúc đó tu vi của Hạo Nam tăng lên luyện Khí canh tứ tinh đỉnh phong." Do liên tục sử dụng đan dược rất có thể ảnh hưởng đến căn cơ và tiềm năng sau nay. Hắn quyết định ngưng sử dụng 1 vài ngày để loại bỏ cặn thuốc trong cơ thể, cùng lúc hắn sẽ bắt đầu tu luyện thể chất để tăng cường căn cơ và tăng nhanh quá trình đào thải cặn bả của đan dược.

Thời gian còn lại vào buổi chiều thì Hạo Nam bắt đầu luyện thể, quá trình luyện thể rất gian khổ hắn đi xuống phía dưới thác nước mặc cho nước chảy lên người. Nước chảy đá mòn huống chi là thân thể con người, thời gian trôi qua rất nhanh từ lúc hắn bắt đầu luyện thể đã được 4 tiếng rồi , thân thể đả đến cực hạn nên hắn quyết định dừng lại chuẩn bị ăn tối rồi nghĩ ngơi. Sau khi ăn xong Hạo Nam chợp mắt nghĩ ngơi, đợi đến sáng hôm sau thức dậy tu luyện. Trong quá trình nghĩ ngơi hắn cố gắn tập chung vận chuyển Hấp Tinh Đại Pháp để tập thành bản năng sau này không cần đều khiển cơ thể sẽ tự động tu luyện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghịch Chuyển Nhân Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook