Nghịch Thiên Thất Công Chúa

Chương 1: Trương Lý Minh Nguyệt - Nó- Wendy

Tô Bạch Hàn

20/12/2016

- 18 tuổi.

- Ngoại hình: Đẹp một cách không thể miêu tả bằng lời. Thuộc hạng thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, có thể nói không ai sánh nổi. Nhưng trong đó cũng ẩn sâu một vẻ ma mị của một ác quỷ.

- Tính cách: Dễ thương, vui vẻ, hòa đồng. Tóm lại ai gặp cũng thích, chỉ có mỗi tội là quậy quá nên nhiều người cũng muốn tránh xa =((. Ngoài đời là vậy nhưng bên trong, nhưng mà khi có nhiệm vụ được giao, mục tiêu hàng đầu của nó chính là hoàn thành nhiệm vụ cho dù là chính mình hy sinh. Kẻ thù một khi đã vào tay nó thì sẽ không thể sống sót mà ra ngoài. Những lúc đó nó chính là hiện thân của một ác quỷ nghìn năm sống trong băng giá.

- Thân thế: Trưởng nữ Trương gia, gia tộc hùng mạnh nhất thế giới, chiếm gần một nửa chỉ số GDP của thế giới. Nắm giữ tập đoàn SSA, chủ lực kinh tế của đất nươc, đứng đầu thế giới về lĩnh vực kinh doanh bất động sản, chứng khoán, dầu mỏ khí đốt. Ngoài ra còn có hai trung tâm đào tạo về sĩ quản gia hàng năm thu về hàng chục tỷ USD.( Cái này em chém cho nó hay!!) Bản thân nó cũng là một nhà lãnh đạo kinh doanh kiệt xuất. Chủ tịch tập đoàn SSA, sát thủ nổi tiếng, bang chủ Sevendark bá chủ của thế giới ngầm.

2. Lý Thiên Kiệt - Hắn

- 19 tuổi.

- Vua nước Đại Lý Tiền quốc.

-Nổi tiến là một đại soái ca mát lạnh như tiền, giết người không chớp mắt. Năm 15 tuổi một mình xuất chinh đánh bại đội quân hùng mạnh nhất thời bấy giờ.

- Tính cách: Lạnh. Rất chi là lạnh. Chỉ cần đắc tội với hắn, người đó nhất định sẽ chết còn hơn sống. Kiêng kị nữ nhân. Hăn nghĩ rằng nữ nhân chỉ là một lũ yếu đuối ăn hại. Vậy nên từ lúc sinh ra tới giờ ngoài nương hắn, hắn chưa đụng vào một nữ nhân nào chu dù tam cung lục viện của hắn có hàng trăm mỹ nhân.

3. Trương Lý Minh Nguyệt - Nữ nhân mà nó thay thế.

-18 tuổi.

- Là con người lễ nghĩa nhu mì ( Trái ngược với Nguyệt kia!). Từ nhỏ đã ốm yếu, luôn bị người khác hiếp đáp. Mẫu thân là Lệ Quý Phi, bị hoàng hậu bức tử. Là con gái thứ 7 của hoàng đế Phong Vân quốc.

- Là con gái yêu của Tử Thần. Do một lần đi chơi, nó vô tình làm mất nhẫn ngọc của tử Thần cho nên bị đày xuống trần gian, sau đó liền mất trí nhớ!

* Còn một số nhân vật khác mình sẽ giới thiệu trong câu chuyện.

Chap 1: Trương Lý Minh Nguyệt.

- Nguyệt Nhi con chạy từ từ thôi. - Trương phu nhân gọi nó.

- Hai! Hai đuổi em đi! - Nó vừa chạy vừa hét.

- Nguyệt em cẩn thận đấy. - Anh Quân, anh trai nó vừa đuổi theo vừa níu nó.



- Hahaha! - Tiếng cười tràn ngập khắp mảnh vườn nhỏ của ngôi biệt thự xa hoa này.

5 năm sau, trong gia đình 4 người đó bây giờ đã chỉ còn 3 người.

- Nguyệt à! Hiên gọi con đó. - Trương phu nhân nhẹ nhàng gọi nó.

- Yes sir! Byebye mẹ yêu!- Nó vui vẻ chạy ra khỏi nhà.

8 năm sau, nó 18 tuổi.

Tại cánh rừng hoa mai, một đôi trai gần tài gái cực phẩm sắc đang đứng đối diện nhau.

- Anh tốt nhất là nên cút xa tôi ra. Tôi không có hứng thú vs anh. - Đôi mắt mang vẻ lạnh lẽo chiếu thẳng vào mặt Lâm Xung- bạn trai hiện tại của nó.

- Vậy tại sao em lại nhận lời làm bạn gái anh? Em ns đùa phải không? - Lâm Xung đưa tay lên bắt lấy tay nó.

- Đùa? Nhìn mặt tôi giống đùa à? Cái tên gia hỏa nhà anh mà tôi phải tốn nước bọt để ns đùa sao? - Nó chỉ thẳng vào mặt Lâm Xung. - Tôi nhắc lại một lần nữa, tôi không hứng thú vs anh chớ đừng ns là yêu. Nhận lời làm bạn gái anh chẳng qua chỉ vì tôi muốn cho anh một phút lên mây thôi. Ha, bạn trai tôi? 10 kiếp sau anh cũng không xứng. - Nó trào phúng cười, ánh mắt lộ lên vẻ khinh bỉ.

- Cô... Cô sẽ phải thuộc về tôi. - Lâm Xung ns rồi kéo nó về phía thân mk, định cưỡng hôn nó.

" Rầm " Ngay lập tức hắn nằm trên mặt đất.

" Cạch" Nó lên cò súng. Cây súng mạ vàng lúc này đang chỉa thẳng vào mặt Lâm Xung.

- Cô...

- Đã không muốn an phận thì lần này để tôi cho anh một " cuộc sống" an nhàn...- " Đoàng" Tiếng súng vang lên kết liễu đời của Lâm Xung.- ... dưới Địa Phủ.

- Xử lý đi. - Nó phủi tay bước đi, để lại cái xác của " bạn trai" cho thủ hạ xử lý.

- Cha đại tỷ làm thật à?

- Tên rác rưởi đó sống cũng không có ích lợi j. Ta chỉ là thay trời hành đạo thôi.- Nó cong môi một cách đầy yêu nghiệt.

Lâm Xung, thiếu gia nhà họ Lâm nổi tiếng là thay bồ như thay áo, ham mê cờ bạc. 24 giờ trước đã tán đổ một tiểu thư họ Trương tên Tuyết Kiều với ước muốn làm chủ nhân của gia tài chục tỷ của vị tiểu thư kia. 24 giờ sau đó, biến mất một cách bí ẩn. Cảnh sát không thể nào điều tra ra hung thủ.

Trên đường một chiếc xe thể thao màu đen đang lao như gió. Ờ thì ai mà muốn được xuống cùng Lão Vương uống trà thì cứ thoải mái đứng ra đường.



Tại biệt thự Thiên Vương.

- Tuyết Kiều tiểu thư. - Toàn bộ gia nhân trong nhà cúi đầu chào nó.

- Hôm nay mọi người có thể về hết. Tôi có việc cần ở riêng. - Nó vui vẻ nói.

- Dạ vâng.- Gia nhân trong nhà đã không quá xa lạ vs việc tiểu thư của bọn họ thường xuyên cho họ nghỉ. Vị tiểu thư này dù không có gia đình bên cạnh nhưng lúc nào cũng vui vẻ cười nói là gia nhân cũng cảm thấy yêu quý nó.

- Umk! Nhớ là phải về hết đấy. - Nó vẫy tay chào tạm biệt rồi chạy lên phòng.

Dưới nhà gia nhân đều đã đi hết. Nó từ trên cầu thang đi xuống.

- Mẹ à! Họ đi hết rồi.

- Umk! Nguyệt à, con làm tốt lắm. Ba mẹ đã để vé máy bay về căn cứ rồi, con cứ xử lý hết việc rồi về nha. - Trương phu nhân cưng chiều con gái ns.

- OK! Tạm biệt mẹ yêu.- Nó cúp máy.

Nửa đêm ngôi biệt thự Thiên Vương bỗng nhiên bốc lửa cháy hừng hực. Gia nhân người người lên tục khóc rống. Lúc đó tại sân bay, chuyến bay đến Mỹ cất cánh bỏ mặc tất cả. Trương Tuyết Kiều đã chết để con người Trương Lý Minh Nguyệt trở lại. Trương Tuyết Kiều- Trương Lý Minh Nguyệt họ là ai???

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Trả lời: Hàn: Ngu ngốc. Kiều Nguyệt đương nhiên là hai chị em.

Nguyệt: Có em mới là ngốc! Tác giả ngốc! hahaha!

Hàn: Thế tỷ nói xem là ai?

Nguyệt: Ngốc chuẩn bị nghe đây: Kiều Nguyệt đều là một người. Và đó chính là ta. * Tự tin ngời ngời.*

Hàn: Hai người là một? Thật không đó? Tỷ thì vừa ngu vừa điên. Người ta thì vừa thông minh vừa dịu dàng thế cơ mà.* Ánh mắt đầy nghi ngờ*.

Nguyệt:* Nổi giận, phang cho Hàn một cú để đời*

Hàn:* Khóc huhu*

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghịch Thiên Thất Công Chúa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook