Nghịch Thiên Tuyệt Ái

Chương 10: Nghịch thiên tuyệt ái

Thiên Thảo Mạt Ly

31/07/2013

Kim đường đại quân chưa chinh chiến, ngoài hoàng thành cũng đã có việc loạn.

Khương Minh không cam lòng bị đùa bỡn, lúc Nam Cung Sách vội vàng chỉnh quân, chuẩn bị cùng Yến quốc đại động can qua hết sức, hắn phát động binh lính bí mật nuôi đã lâu tiến hành làm phản, hai vạn quân đảo mắt đã giết gần Hoàng Thành.

“Tới a, ai có thể công vào Hoàng Thành, chặt xuống đầu Nam Cung Sách, ta trọng thưởng!” Lôi Minh ở bên trong, hắn lớn tiếng kêu.

Người thủ thành của kinh ngạc. Hoàng thượng bởi vì Phụng Trữ vương bị Yến vương giết chết, giận dữ xuất binh vì đệ báo thù rửa hận, Khương Minh này là cữu cữu của Phụng Trữ vương, lý nên cảm kích cũng hiệp trợ hoàng thượng đánh dẹp Yến quốc, vì sao ngược lại suất quân làm phản?

Mọi người nhất thời không rõ ràng lắm tình huống, đột nhiên bị Khương Minh đánh cho giải tán.

Hắn thấy, quả thật mừng rỡ, không nghĩ tới hai vạn quân mà có thể đánh cho quân thủ thành đại loạn, lập tức hăng hái lên tiếng kêu nữa, “Giết, chúng ta giết được nịnh quân Nam Cung Sách này tè ra quần đi!”

Không lâu lắm, trong đám người, không biết là người nào trước hoảng sợ hô lên một tiếng, “Nam Cung Sách đến rồi!”

Ngay sau đó, thật giống như con kiến trên chảo nóng, mọi người nhất thời tay chân luống cuống, phương tấc đại loạn, cũng không biết là người nào mang đầu, kinh hoảng vứt bỏ binh khí, lập tức quỳ đến trên đất đi, những người khác thấy thế, rối rít làm theo, chỉ là giây lát, Khương Minh hai vạn quân đã đình chỉ rồi.

Hắn không khỏi sững sờ. Rõ ràng trước một khắc nhân mã của hắn còn lớn thảo phạt công thành, thế nào chỉ chớp mắt Thiên Địa biến sắc, càng kỳ quái hơn chính là, Nam Cung Sách căn bản không hiện thân!

Hắn đột nhiên kinh hãi với oai phong của Nam Cung Sách. Cũng chỉ là một hồi rỉ tai, sẽ để cho hai vạn người của hắn xụi lơ, nếu lại muốn nhìn thấy Nam Cung Sách, những người này còn động đậy binh khí sao? Không hoàn toàn nằm rạp trên mặt đất đi liếm ngón chân của hắn?

Khương Minh ngây người, đợi hồi hồn nghĩ hô to Nam Cung Sách cũng không ở chỗ này thì một mũi dài bắn tới, hắn cứng còng cúi đầu hướng lồng ngực mình nhìn lại, tên dài xuyên tim mà qua, tiếp theo một cái chớp mắt, hắn ngửa người té ngựa, đầy bụng không cam từ đó trôi theo nước chảy.

Ba ngày sau, 30 vạn đại quân của Nam Cung Sách tụ tập ở ngoài hoàng thành, sẵn sàng ra trận, chuẩn bị đánh dẹp Yến quốc.

Nam Cung Sách cũng không mặc Kim Giáp hiện thân, chỉ là long bào trong người liền đã khí thế Vạn Quân, đứng trước mặt người khác, giống như quỷ mị khiến người sợ.

Phượng nhãn hẹp dài nhíu lại, tầm mắt lạnh như băng ở trên người đại quân quét qua, cho dù là nhất thực là theo đuổi bất tuần binh sĩ cũng lập tức rung lên, không dám hơi có thư giãn.

Trận này không thể thua, nếu thua, quay đầu lại hoàng thượng trừng phạt so với Yến quân đáng sợ hơn. Mọi người dám đối mặt kẻ địch chém giết, lại khó khăn sinh ra nửa điểm dũng khí đối kháng Nam Cung Sách, có thể thấy được thiên uy của hắn quá lớn.

“Đi đi, vì trẫm đánh một trận chiến thắng trở lại!” Nam Cung Sách thanh âm không lớn, cũng không nói ra bất kỳ khích lệ lòng người, nhưng sau một khắc, vô số người đã cùng kêu lên hô to”Tất thắng”, thanh thế thật lớn, 30 vạn đại quân quả thật có thể so sánh với ngàn vạn đại quân.

Đại quân chuẩn bị mở phạt, đầy trời bụi mù, phía trước lập một nữ tử, nàng Hồng Thường bồng bềnh, ánh mắt oán giận kiên định, nói rõ không để cho đại quân đi tới.

Đại quân biết kỳ thân phần, không dám đi ngang qua, Nam Cung Sách nghe hỏi tiến đến, ánh mắt như vạn niên hàn băng trừng mắt nhìn nàng.

“Ngươi hồ đồ cái gì?”

“Phải ra khỏi Hoàng Thành trước hết bước qua thi thể ta!” Tạ Hoa Hồng minh xác nói.

Hắn tròng mắt chợt mị, giận dữ.”Lui ra!” Hắn khiển trách.

“Không!”

Hai người ở trước đại quân giằng co, thời gian lẳng lặng trôi qua, vài chục vạn đại quân lập tức nín thở, hẳn là một chút âm thanh cũng không dám phát ra.

Ở bên trong, Nam Cung Sách đột nhiên lộ ra nụ cười, nụ cười sâm sâm.

“Thủy nhi, nơi này bụi bay lớn, ngươi bưng chặt mũi, chớ bị sặc.” Hắn vung tay lên, đại quân đường vòng.

30 vạn đại quân lại vì một mình nàng mà đi đường vòng? Nàng ngạc nhiên. Người này, người này!

Môi nàng cắn lại thấy máu.

Nam nhân trông thấy, ánh mắt lập tức như trời đông giá rét.

“Trở về!” Hắn nói.

“Ngươi nhất định huyết tẩy nhân gian sao?” Nàng bi phẫn hỏi.

Nam Cung Sách tức giận.”Trở về đi thôi, Trường Sa truyền đến tin tức, đại ca ngươi đã qua đời rồi !” Hắn tàn nhẫn vào lúc này nói ra chuyện này.

“Cái gì?” Nàng thần sắc chợt biến. Đại ca đã qua đời?

“Ngươi trước trở về chịu tang thôi.” Hắn nói.

Nàng nghĩ ra tâm tư của hắn hậu, lập tức đau lòng như cắt, nước mắt từng giọt từng giọt nhỏ xuống.”Ngài sớm biết đại ca bệnh tình nguy kịch đúng không? Lại không nói cho ta biết, người chết mới bằng lòng để cho ta đi vội về chịu tang, ngài thật ngoan tâm!”

“Ta là sợ ngươi ưu thương.” Hắn chậm hạ giọng điệu.

“Lần này không sợ sao ? Ngài đây là muốn giấu ta, nếu không phải ta ngăn ở nơi này không chịu đi, ngài sợ rằng còn sẽ không đem tin đại ca chết nói cho ta biết!” Nàng tức giận không thôi.

Hắn không nói. Quả thật như thế, đại ca nàng chết sẽ khiến nàng thương tâm, chuyện này có thể lừa gạt, hắn sẽ không chủ động báo, ngày hôm nay, hắn không thể không nói.

“Thủy nhi, đại quân đã phát, không thể quay đầu lại, ta cũng vậy không cho phép quay đầu lại, tất cả đã không thể vãn hồi!” Hắn quyết định mà nói.

Nàng tức giận phẫn chứa lệ.”Ngài!” Môi bị cắn rách nát, máu chảy gấp hơn, đảo mắt, giọt chảy tràn nàng di cảnh đều là, bộ dáng đáng sợ chí cực.

Nam Cung Sách vẻ mặt càng cứng ngắc.”Thủy nhi, trận chiến này để cho bọn họ đánh, ta cùng ngươi trở về Trường Sa chịu tang như thế nào?” Hắn giọng điệu là dịu dàng chưa từng có.

Tạ Hoa Hồng bực tức nước mắt ròng ròng, nhìn chằm chằm hắn thật lâu nói không ra lời.

Hắn than nhẹ.”Thủy nhi, chuyện liên quan đến sống chết của ngươi, cùng ta tranh chấp. . . . . . Vô dụng.”

Đại ca chết khiến nàng bi thương thảm thiết quá sâu, trong lòng tràn đầy buồn.

Nhưng nàng cũng không trở lại Trường Sa chịu tang, không phải nàng không muốn đi, mà là không thể, ở trên cao, nàng ở trước mắt nam nhân bị bút lông quẹt làm bị thương rồi.

Máu hoàn toàn không chịu khống chế phun ra, nam nhân kia thấy tại chỗ xanh mét mặt, trải qua thái y khẩn cấp cấp cứu, lúc này mới nhặt về một cái mạng, chắc hẳn phải vậy, xảy ra chuyện này, hắn sẽ không để cho nàng đi bất kỳ địa phương nào, coi như là vội về chịu tang, cũng vạn không khả năng.

Tánh mạng của nàng càng ngày càng yếu ớt, người cũng càng ngày càng suy yếu, mỗi một lần bị thương, nàng nguyên khí liền chạy mất một chút, đến phía sau, nàng cơ hồ hết máu, có lẽ đợi nàng sau khi chết, chỉ còn dư một thân thây khô.

“Có lẽ chờ ngài đem Yến quốc san bằng trước, ta đã thành cương thi, ngài đánh trận đánh này, đối với ta mà nói một chút ý nghĩa cũng không có, gia, buông tha thôi.” Nằm ở trên giường, Tạ Hoa Hồng u thê khuyên.

“Nằm mộng!” Nam Cung Sách đanh giọng nói.

“Coi như mộng một cuộc thì như thế nào?”

“Ngươi không phải là mộng của ta, ta muốn chân thật!”

“Gia, chân thật chính là công dã tràng!” Nàng muốn hắn tỉnh lại.

“Cái người nữ nhân này!” Hắn rốt cuộc giận dữ.”Chẳng lẽ ngươi quên mình nói qua không bao giờ vứt bỏ ta?”

Nàng hít hít mũi, thống khổ rơi lệ.”Nếu như không chê, là thành lập ở một đống thi thể thượn , ngài muốn ta như thế nào kiên trì?”

Nam Cung Sách ngẩn ra, cuối cùng lộ ra từng mãnh mây đen.”Thủy nhi a, ta rốt cuộc nên bắt ngươi như thế nào cho phải?” Hắn sầu muộn thở dài.

Nàng nước mắt lộn xộn rơi.”Gia, ta lại làm sao không biết lòng ngài đối với ta,ta chỉ là, chỉ là không cách nào ngồi nhìn người khác hy sinh.”

Vuốt hai gò má không có chút huyết sắc nào của nàng, lòng nhiều thương tâm, hắn hận tựu có bao nhiêu sâu.”Ngươi không thể vứt bỏ ta đi nữa, thật không có thể . . . . . .” Hắn nỉ non.

“Gia. . . . . . Thật vất vả mới cùng ngài đoàn tụ, ta cũng vậy không thôi, càng thêm không muốn, nếu như có thể, nếu như có thể. . . . . .” Nàng đầy bụng lòng chua xót, khóc không thành tiếng.

Hắn run run vì nàng gạt lệ, ngón tay không cẩn thận xẹt qua mặt nàng, một vết máu hiện lên, vẻ mặt hắn cứng đờ, một lát sau, hắn giận không kềm được.”Rất tốt, tốt vô cùng!”

“Gia?” Thấy hắn sắc mặt đại biến, nàng kinh hãi, theo bản năng hướng trên mặt mình, một mảnh nong nóng, không nhịn được nhắm mắt lại, tâm lạnh hơn.

“Ngươi bảo ta phải làm sao, làm thành một giấc mộng? Hừ, cái giấc mộng này không tỉnh được, ta muốn người trong thiên hạ đều cùng ta nằm mộng, ta bất tỉnh, người khác cũng đừng mơ tưởng thanh tỉnh!”

Tạ Hoa Hồng giật mình ở, lúc này truyền tới bên tai bên ngoài Lý Tam Trọng kêu, “Đại thắng, chúc mừng hoàng thượng, chúc mừng nương nương, chúng ta đại thắng, Yến vương tự vận!” Hắn từ bên ngoài vui mừng chạy vào.

Nàng kinh ngạc, một giọt lệ từ khóe mắt chảy xuống. Yến vương cuối cùng bị buộc chết!

Nam Cung Sách đang ngửa đầu cười to, thoáng chốc Thiên Địa xuất hiện dị biến, Cự Phong cuồng quét, cát bay đá chạy, Lôi Minh không ngừng.

Trong nháy mắt, một đạo sét xuyên qua mái hiên chém thẳng vào bên trong nhà, ở trước lúc sét đánh tới, Nam Cung Sách đem nữ nhân ôm vào lòng ngực, tiếng sấm đánh trúng giường hẹp, giường thân chia năm xẻ bảy, một mảnh hỗn độn.

Lý Tam Trọng che tai, nhất thời sợ tới mức nằm trên mặt đất, một cử động cũng không dám.

“Ngươi thua, thua nên nhận thua!” Nam Cung Sách nhìn chằm chằm bầu trời, giận không thể đè nén.

Kinh Lôi lần nữa đánh xuống, đốt hủy tất cả quanh mình hắn, hắn không sợ, trên mặt thậm chí còn mang theo âm hiểm cười.

“Hối hận khiến trẫm chuyển thế sao? Đã muộn, các ngươi đây là thả cọp về núi, lại làm khó dễ được ta?” Hắn liều lĩnh nói.

Mưa sa rơi xuống, làm cuồng phong, giống như chương hiển vô cùng tức giận.

Nam Cung Sách cười lạnh.”Ngày mai trẫm liền hạ lệnh tru diệt dân chúng Yến quốc, phụ nữ già yếu và trẻ con một cũng không bỏ qua cho!”

Lại một thanh tật lôi oanh qua, bụi mù nổi lên bốn phía.

Nữ nhân trong ngực hắn đã sắc mặt tử bạch.

“Như thế nào? Yến quốc mấy trăm vạn người, ta chỉ đổi một người!” Hắn cùng với trời cao nói điều kiện.

Sấm to hơn, gió càng lớn hơn.

“Không chịu? Trẫm còn có Kim đường. . . . . .”

“Gia, không cần!” Tạ Hoa Hồng rốt cuộc không nhịn được khẩn cầu.

Hắn cười đến giống như ác quỷ.”Có muốn hay không không phải ngươi quyết định, muốn lên đầu người đồng ý a.”

Một hồi gió mạnh cuốn tới, cơ hồ đem hai người nổi lên.

Nam Cung Sách sắc mặt kịch biến.”Ngươi là vua bầu trời, trẫm tất nhiên là nhân vật lớn, chúng ta ai cũng không sợ người nào!” Khí thế của hắn lăng nhân mà nói.

Nơi xa không ngừng truyền đến rầm rầm tiếng vang, đầy đất loạn thạch tung bay theo gió, tiếng vang từ xa đến gần, lúc sau gần mà xa, giống như tiếng rống giận dữ làm cho người ta cảm giác rợn cả tóc gáy.

Tạ Hoa Hồng sợ hãi, trong lòng biết phần này nổi lên, chính là trời xanh bén nhọn một kích.”Gia, đủ rồi, đừng nữa đấu!” Nàng e ngại mà nói.

Hắn ôm nàng như cũ cuồng tứ cười to, hoàn toàn không thấy tiếng rền cảnh cáo kia.

Rốt cuộc, rống giận chợt xa chợt kia gần hóa thành một cỗ lực lượng, dừng lại một lát sau, oanh một tiếng bổ về phía hắn, hắn hai mắt nộ tĩnh, một nháy kia, bổ qua tới dòng điện cứng rắn chuyển sang, ầm ầm ở nơi xa trắc điện bể ra.

“Nữ nhân này một đời an khang, trẫm liền cam kết nhân gian ngươi trăm năm an khang!” Hắn trầm giọng nói.

Bầu trời lại truyền ra một tiếng sấm hơi yếu, dần dần, mưa rơi yếu đi, gió mạnh cũng ngừng..

Nàng cả kinh thất sắc, quả thật không thể tin được chứng kiến trước mắt, nam nhân này thậm chí khiến trời sợ.



Hắn thắng!

Nàng từ trong lòng của hắn xuống, hai chân rơi xuống đất, cảm giác hơi sức toàn thân trở lại.

Cỡ nào không thể tưởng tượng nổi, trước một khắc nàng còn mất máu quá nhiều, toàn thân không còn chút sức lực nào, bây giờ, nàng đã phục nguyên rồi.

Trừng mắt nhìn từng phế tích bị sét đánh, nàng khó có thể tin chuyện mới vừa rồi phát sinh, không nhịn được vỗ vỗ gương mặt. Thật đau!

“Không phải là mộng, ta nói rồi, muốn ngươi trở thành sự thật.” Hắn cười nói. Nhìn trên người nàng, giống như kỳ tích , tất cả vết thương đều trong nháy mắt khép lại.

“Gia, điều này sao có thể?” Nàng còn ngu si .

Hắn nụ cười sâu hơn.”Làm sao không có thể, ta không làm đến?”

Nàng bỗng nhiên che miệng lại, cảm giác không thể tưởng tượng nổi, đột nhiên, một hồi gió lạnh thổi, không khỏi toàn thân run lên.

Nam Cung Sách ánh mắt quét về phía núp ở bên vách tường, cận thân thái giám may mắn không có bị loạn sét đánh chết.

Lý Tam Trọng tìm được đường sống trong chỗ chết, vừa thấy được sắc mặt của chủ tử, lập tức đi lên trên đất, hỏa tốc từ trong ngăn kéo bị bổ nát tìm ra một cái áo lông hơi nhỏ, lập tức trình lên.

Nam Cung Sách đem áo lông đặt lên đầu vai nữ nhân yêu mến, tạm thời vì nàng chống lạnh.

Nhưng sau một khắc, áo lông lại bị nữ nhân vô tình ném xuống đất.

Hắn sửng sốt.”Thủy nhi?”

” Mệnh ta đây là lấy vô số người tánh mạng đổi lấy, ngài dạy ta, dạy ta như thế nào chịu đựng nổi?” Tạ Hoa Hồng che mặt khóc rống.

Mặt của Nam Cung Sách trong nháy mắt lãnh cương, ánh mắt nhìn chằm chằm nữ nhân cực kỳ âm trầm.

Tạ Hoa Hồng chấn kinh trợn to hai mắt.

“Thái. . . . . . Thái Lệ?” Một người đã chết cư nhiên xuất hiện ở trước mắt nàng?! Đây là người là quỷ à?

“Nương nương, ta là người, ta không có chết đấy.” Thái Lệ cúi đầu cười nói.

Một bên Lý Tam Trọng thấy biểu tình nữ chủ tử kinh sợ đến, cũng không nhịn được len lén cười.

“Nhưng là. . . . . . Ngươi không phải là tự vận?” Tạ Hoa Hồng liền đầu lưỡi đều không linh hoạt .

“Ta là chết qua một lần, chỉ là không có chết thật.” Thái Lệ cười nói.

Tạ Hoa Hồng trừng mắt nhìn, rốt cuộc vui mừng ôm lấy nàng.”Ngươi thật không chết !” Nàng cực vui mà khóc.

Thái Lệ cũng không nhịn hồng vành mắt.”Thật xin lỗi, cả ngài cũng lừa gạt.”

“Đây là chuyện gì xảy ra?” Tạ Hoa Hồng lau lệ, lập tức hỏi tới.

Nàng hướng dẫn nàng tới Lý Tam Trọng đi, hắn lúc này mới thay nàng êm tai giải thích: “Phế hậu Cao thị mới là chủ mưu ám sát hoàng thượng cùng ngài, nhưng nàng muốn đem tội giá họa cho Thái Lệ nương nương, thích thú sai người đi mưu sát nàng, hơn nữa an bài thành nàng là sợ tội tự sát, hoàng thượng biết được liền muốn người cứu Thái Lệ nương nương, cũng cho nàng xuất cung đi.”

“Thì ra là chuyện Trường Sa thuyền hoa là Cao hoàng hậu gây nên, lại là nàng?” Tạ Hoa Hồng khiếp sợ không thôi.”Nhưng là như thế, cần gì phải lừa gạt ta?” Nàng tức giận hỏi. Nam nhân kia biết rõ nàng vì Thái Lệ chết đi mà thương tâm, lại cố ý không nói cho nàng chân tướng thật tình, thật là quá đáng!

Lý Tam Trọng vẻ mặt lúng túng.”Đó là bởi vì hoàng thượng thiết kế muốn giết phế hậu Cao thị, nhưng ngại vì ngài ngăn, để tránh chuyện Thái Lệ nương nương cũng không chết làm trở ngại kế hoạch của hắn, mới rõ ràng không cùng ngài nói.”

“Hừ, tên kia chính là máu tanh tàn bạo thành tánh, gạt ta giết không biết bao nhiêu người!” Nàng tiếng hừ nói.

Nàng cực kỳ tức nam nhân kia, đối với hắn cực kỳ không tha thứ, đã toàn bộ hơn tháng không có cùng hắn nói câu nào, thấy hắn liền oán.

Bởi vì hắn thật sự quá ác tuyệt, bức tử Yến vương, còn làm hại vô số người bỏ mạng tại sa trường, thậm chí thiếu chút nữa tru diệt Kim đường cùng Yến quốc hai nước mấy trăm vạn người.

Cho dù là vì nàng, sao lại có thể tàn nhẫn như vậy giết hết người trong thiên hạ!

Ngày trước hắn không tốt, tàn nhẫn nữa, cũng không trở thành hung ác như thế, nhưng hôm nay, hắn đã điên, nàng thấy hắn cũng sợ, căn bản không cách nào tiếp nhận hắn như vậy!

Lý Tam Trọng nghe vậy vội vàng hai chân quỳ xuống đất nói: “Nương nương, ngài hiểu lầm hoàng thượng, bị giết đều là người đáng chết, bọn họ đều là đối với ngài lòng mang hận ý, không thể nào bỏ qua cho ngài, hoàng thượng kể từ sau khi cùng ngài quen biết nhau, liền không có lung tung giết người nữa!” Trước như thế nào hắn không dám nói, nhưng sau, chủ tử thật không có loạn khai sát giới.

“Cái người này không phải mở mắt nói mò, hắn diệt yến, trận này chinh chiến chết bao nhiêu người?” Nàng rưng rưng giận trách.

“Nương nương, ngài phải là hiểu rõ hoàng thượng nhất, lấy tài trí cùng mưu lược của hoàng thượng, muốn tiêu diệt một cái quốc gia, cần gì phải chết quá nhiều người? Nước kia sớm là vật trong túi hoàng thượng, chỉ là trước hoàng thượng mệt mỏi lười với quốc sự, nghĩ tới nhường ngôi, nhất thời vô tâm khuếch trương quốc thổ, mới chậm chạp không động Yến quốc, cho đến khi thân thể của ngài xuất hiện dị tượng, hắn mới dứt khoát kiên quyết ra tay.

“Hoàng thượng dụng binh như thần, giỏi về dùng trí, một cuộc chiến sự xuống, hai bên chết không tới hơn mười người a!”

Nàng nghe không dám tin, lập tức ngồi thẳng người.”Chúng ta 30 vạn đại quân cùng đối phương hùng binh giằng co, thật chỉ chết những người này?”

“Thật là như thế, thần có thể làm chứng.” Trương Anh Phát cũng đến, hắn nghiêm chỉnh nghiêm túc bước vào trong Phượng điện.

“Trương đại nhân?” Tạ Hoa Hồng kinh ngạc. Đồng dạng là ở nơi này ngồi trong điện, hắn nói cho nàng biết, gia đem huyết tẩy thiên hạ, hắn trông mong nàng có thể ngăn cản chiến sự xảy ra, làm sao lúc này ngược lại vì nam nhân kia nói chuyện?

Hiểu nghi ngờ của nàng, hắn than thở cười khổ.”Thật xin lỗi, trước là thần quá mức kinh hãi với quyết định của hoàng thượng, chỉ sợ thiên hạ đại loạn, hoàn toàn không nghĩ tới hoàng thượng có năng lực khống chế đây tất cả, hai nước giao chiến ít thấy chết.”

“Được rồi, coi như hai nước thương vong không lớn, hắn còn là bức tử Yến vương, hại chết đệ đệ của mình a.” Nàng chán nản, vẫn là canh cánh trong lòng, khó có thể tha thứ.

“Kia Yến vương là một hôn quân, Yến quốc ở dưới sự cai trị của hắn, dân chúng khổ không thể tả, hắn đã sớm mất đi dân tâm, nguyên nhân chính là như thế, hoàng thượng mới có thể thuận lợi bức tử hắn, trên thực tế, hắn vừa chết, Yến quốc trên dưới vui mừng khôn xiết, còn bắn pháo ăn mừng, cảm kích Kim đường đại quân giải cứu.” Trương Anh Phát nói.

“Về phần Phụng Trữ vương, hắn cũng không chết, hoàng thượng giữ lại hắn còn hữu dụng.” Lý Tam Trọng theo tiếp lời.

“Phụng Trữ vương cũng còn sống?” Nàng lập tức vui mừng.

“Đúng vậy a, hắn cùng với ta cũng bị dàn xếp ở ngoài cung, ngài xem ta là bằng hữu, coi Phụng Trữ vương là đệ đệ, chúng ta đều là người ngài coi trọng, hoàng thượng là không thể nào đối với chúng ta bất lợi.” Thái Lệ nói.

“Hắn. . . . . .” Thì ra là gia cũng không phải là thật điên. Tạ Hoa Hồng mừng rỡ không thôi.”Đợi chút, Lý công công, ngươi nói Phụng Trữ vương giữ lại hữu dụng, đây là ý gì?” Chợt nhớ tới hắn mới vừa lời nói giống như có điều cất giữ, nàng lập tức thông minh hỏi.

“Hoàng thượng vốn là kế hoạch chờ Phụng Trữ vương tròn mười năm tuổi, để cho hắn đăng cơ làm hoàng đế.”

“Gia đã đáp ứng ông trời bảo vệ thiên hạ trăm năm an khang, hắn muốn đổi ý?”

Lý Tam Trọng vội khoát tay.”Nương nương, hoàng thượng đối với Phụng Trữ vương tính toán thế nào, nô tài thật sự không cách nào vọng đoán, chỉ biết hắn không lâu cũng sẽ bị bình an tiếp về trong cung, mà nô tài chỉ là thấy ngài cùng chủ tử hiểu lầm sâu như vậy, lúc này mới tự chủ trương tìm đến Thái Lệ nương nương cùng Trương đại nhân, để cho bọn họ đối với ngài nói rõ ràng,. . . . . .

“Nương nương, hoàng thượng biết rõ ngài sẽ tức giận, không phải không phải đã là một cái cũng sẽ không làm, van ngài không cần hiểu lầm nữa hoàng thượng, ngài cũng không biết, thời gian này ngài cùng hắn cãi nhau, hắn, hắn ——”

“Hắn lại giận chó đánh mèo?” Nàng cắn răng.

Lý Tam Trọng rúc cổ, sợ phiền phức là không dám ứng tiếng. Thẳng thắn nói, chủ tử lúc này hỏa khí lớn đến đem toàn bộ Triều Đô nháo loạn, người người thấy hắn vốn là sợ, hiện tại gì chỉ sợ, quả thật giật mình!

Hắn nhìn tiếp tục như vậy nữa, mình cũng cách cái chết kỳ không xa, lúc này mới lén lút tới khơi thông, vậy cũng là tự cứu a!

“Ghê tởm, ta sớm nên đề phòng hắn tính không thay đổi, quả nhiên lão đại của hắn mất hứng, người của khắp thiên hạ cũng phải đi theo chịu tội!” Nàng tức giận hô hô đứng lên, sẽ tìm người tính sổ đi.

Đi ra khỏi cửa, nghĩ đến cái gì lại lộn trở lại, hướng Thái Lệ hỏi: “Nam nhân kia có phải hay không cũng cho ngươi hồi cung?”

Thái Lệ lắc đầu.”Không có, ta không có muốn trở về.”

Trên mặt nàng lập tức lại toát ra hỏa khí.”Kia người không chịu trách nhiệm, muốn ngươi nhét vào bên ngoài cung cũng không quản, vô tình như vậy vô nghĩa, hắn còn là người sao? Đáng chết, ta đây giận đến cũng không quản hắn khỉ gió, hắn liền càng thêm ngoại hạng, nam nhân này liền ông trời đều sợ, rốt cuộc người nào mới có thể trị hắn. . . . . .” Nàng vừa mắng vừa cực kỳ tức giận đi ra ngoài.

Ba người bị lưu lại bật cười. Có thế trị được này nam nhân, còn có thể là ai đây?

Này không đã đi trị!

Ba người cuối cùng không nhịn được nhìn nhau cười to.

“Nô tì giúp ngài diệt Yến quốc, muốn hướng hoàng thượng đòi phần thưởng.” Mẫn Thông thẹn thùng nói. Người nữ là thám tử ở Yến quốc của hắn, lúc này giúp hắn lập công lớn, đương nhiên sẽ tới cầu xin phần thưởng.

Nam Cung Sách liếc nàng một cái.”Nói đi.” Tâm tình của hắn rõ ràng nghèo nàn, nói chuyện không mang theo tình cảm.

Mẫn Thông cố ý coi thường hắn lạnh lùng, ngượng ngùng nói: “Nô tì không cầu hoàng hậu vị, nhưng là, ta nghĩ muốn trở lại vị trí quý phi, tiếp tục làm nữ nhân của ngài . . . . . .”

Hắn hài hước liếc nàng đi.”Đừng suy nghĩ, hậu cung đã không có vị trí!”

“Không có. . . . . . Không có chỗ ngồi trống rồi hả ?” Từ sau Dương Nghi chết, hậu cung đã mất Quý Phi, sao nói không có vị trí?

“trùng tử của ta kia là đử rồi, trẫm không có ý định phong phú hậu cung, cho nên ngươi cũng đừng suy nghĩ, muốn trẫm thưởng ngươi, không bằng nghĩ chút có thể, chớ lãng phí ân điển của trẫm.” Hắn không nhịn được nói.

Nữ nhân kia đến nay còn cùng hắn đấu khí, Phượng điện kia hắn liền bước vào cũng không được, hắn khi nào chịu loại phạt này?

Một bụng oán khí đã kìm nén đến nổi trận lôi đình, lúc này căn bản vô tâm xử lý bất cứ chuyện gì.

Mẫn Thông ngạc nhiên.”Hoàng thượng, ngài có thể nào đối với nô tì vô tình như vậy, nô tì ——”

“Đủ rồi, ngươi nếu thật muốn muốn vào cung tới cũng được, coi như cung nữ của nữ nhân kia đi, kể từ sau khi Xuân Phong cô cô chết, nàng liền thiếu người chăm sóc, ngươi đi, thuận tiện cận thân bảo vệ nàng.”

“Cái gì?” Nàng ngây ngô thành một cây Băng Trụ. Hắn cư nhiên để cho nàng làm vú nuôi của nữ nhân kia?

“Không muốn cũng đừng vào cung.” Nam Cung Sách không lưu tình mà nói, tâm tình kéo dài ác liệt ở, đối với người càng ngày càng không nhịn được.

Nàng kinh ngạc.

“Ngài lại khi dễ người rồi sao?” Tạ Hoa Hồng một cước bước vào trong điện, ánh mắt mang theo sát khí, nhìn chằm chằm hắn.

Một tháng sau khi tránh mặt hắn, nàng chủ động xuất hiện, ánh mắt hắn lập tức liền quýnh sáng lên.

Mẫn Thông thấy thế, tâm hoàn toàn lạnh thấu, thống khổ không dứt.”Nô tì ra mắt hoàng hậu nương nương.” Nàng không nhịn được phiền muộn lễ bái.

Tạ Hoa Hồng lập tức nâng nàng dậy.”Ngươi nói cho ta biết, gia có phải hay không lại muốn ngươi làm chuyện gì xấu? Ngươi đừng để ý đến hắn, ngàn vạn đừng đáp ứng!” Nàng một bộ dáng cho nàng chỗ dựa, giao phó.

Mẫn Thông dở khóc dở cười, nữ nhân Nam Cung Sách yêu thích hẳn là đơn thuần đáng yêu như vậy.

Nàng mắt chuyển một cái, lập tức đau khổ mà nói: “Hoàng thượng muốn ta vào cung phục vụ ngài, làm cận thân cung nữ của nagif.”

“Làm cung nữ cho ta?” Tạ Hoa Hồng sững sờ, ánh mắt liếc về phía hắn.”Mẫn Thông từng là hậu cung phi tử, ngài ý tứ uất ức nàng như vậy?”

Nam Cung Sách mày kiếm nhảy lên, khinh thường hừ lạnh, “Nếu không đây? Ngươi nói ta lại thu nàng về?”

“Ta. . . . . .” Nàng cứng họng.

“Nói chuyện à?” Một đôi sắc bén con ngươi lãnh liếc nàng.

Nàng cắn cắn môi, vừa hận vừa giận dậm chân.”Ngài ý tứ khá tốt nói, ngài một thân phong lưu, khoản nợ kiếp trước mới thanh đi, đời này lại tới, ngay cả chuyện Thái Lệ cũng giống vậy, ngài là tính toán ném nàng tại bên ngoài không để ý tới sao?”

“Thái Lệ?” Nam tử mắt nhíu lại.”Lý Tam Trọng?” Nhìn thấy người đổ mồ hôi cúi đầu theo ở phía sau tiến vào, hắn lập tức quát lạnh.

“Hoàng thượng, nô tài lắm mồm, xin tha mạng.” Hắn run nhận lầm.

“Hừ, không phải nói cái người nô tài này miệng bền chắc? Trẫm nghĩ chết thì mới bền chắc!”



“Hoàng. . . . . . Hoàng thượng. . . . . .” Lý Tam Trọng mười ngón tay thật chặt thủ sẵn miệng. Chớ đi!

“Gia nếu là muốn vá cái miệng của hắn, ta là tán thành.” Tạ Hoa Hồng lại nói.

Lý Tam Trọng kinh ngạc. Nương nương khi nào cũng biến thành ác tâm như vậy rồi?

“Ngươi tán thành?” Nam Cung Sách hiển nhiên cũng có chút kinh ngạc.

“Ừ, Lý công công miệng là muốn nói cho ta nghe, ngài mặc dù vá đi, vá chặt chút, ta cái gì cũng không biết, vừa đúng hận ngài đến hết đời đi, để cho ta đời này đều không cần lại để ý ngài!” Nàng lạnh lùng nói.

Nam nhân nghe như vậy làm nghịch lời nói, cái gì tức cũng không có, ngược lại cặp mắt sạch trơn rực rỡ, khóe miệng khẽ nhếch cười rồi.”Ngươi không phải giận trẫm sao ?

“Giận!”

“Vậy sao?” Hắn nụ cười giảm giảm.” Lý Tam Trọng kia miệng lại thật sự phải may, bởi vì hắn nói cũng là nói vô ích, quả thật củi mục.”

“Ngài!” Tạ Hoa Hồng ngẩng cao cằm, căm giận bất bình trừng hướng người cao hơn nàng một cái đầu, giận đâm đầu vai hắn.

Hắn nắm lấy tay nàng.”Ta chính là muoons ngươi giận đến máu không biết phun mấy vạc, ngươi gây nữa, ta liền muốn nội thương.”

“Đó cũng là ngài tự tìm!” Nàng xoay mặt đi, cố tình trên gương mặt hiện lên đỏ ửng khả nghi.

Nửa đêm tròng mắt cẩn thận chằm chằm nhìn nàng, nụ cười lại lớn ra.”Ta đây văn văn kiện kiện cũng băn khoăn ngươi, ngươi còn có cái gì bất mãn?” Hắn cười hỏi.

Đỏ bừng cả khuôn mặt.”Này đều do ngài, lão yêu sau lưng ta làm chút mánh khóe người không nhận ra!” Nàng chu mỏ nói.

Tạ Hoa Hồng than nhẹ. Hắn người này trời sanh trong xương liền mang theo thói hư tật xấu, mà kia văn văn kiện kiện không có chỗ nào mà không phải là xuất thân từ hắn kín đáo bố cục, nàng biết rõ như thế, còn cùng hắn hờn dỗi.

Nàng bất đắc dĩ cười một tiếng, ánh mắt nam nhân sắc bén lập tức lần nhu, đảo qua lúc trước buồn bực lo lắng.

Mẫn Thông thấy càng thêm chán nản, tự biết cuối cùng cả đời tuyệt đối không có bản lãnh khiến một linh hồn lãnh khốc trở nên mềm mại. Thôi, không vào cung cũng tốt, nếu vào cung, nàng sợ rằng thật sẽ bị thành cung nữ sai bảo, mà đáng buồn nhất, nam nhân kia căn bản sẽ không liếc nhìn nàng một cái!

Nghĩ thông suốt điểm này, nàng đi lên phía trước, hướng Nam Cung Sách từ từ phúc thân.”Hoàng thượng, nô tì không vào cung rồi, nghĩ cái này đến ngoài cung vân du đi.” Nàng xem rách nát nói.

“vân du? Ngươi phải đi những đâu?” Tạ Hoa Hồng vừa nghe vội vàng hỏi.

“Những năm này bất kể ở Kim đường hay là Yến quốc, ta đều ở trong cung, hôm nay khôi phục tự do, không bằng liền đến nơi du sơn ngoạn thủy, khiến những ngày sau này Tiêu Dao chút.”

“Nhưng là ngươi không phải là muốn vào cung?” Nàng hỏi.

Mẫn Thông buồn bã cười một tiếng.”Ngài để tay lên ngực tự hỏi, thật hy vọng nô tì vào cung sao? Chớ làm bộ hào phóng, đây là tự mình chuốc lấy cực khổ, nô tì nếu vào cung, coi như chỉ là một tên cung nữ nho nhỏ, cũng sẽ không có lúc nào là hấp dẫn hoàng thượng, nghĩ hết biện pháp đuổi ngài ra Phượng điện, để cho mình thay thế trở thành chủ Phượng Điện, như vậy ngài còn phải lưu ta sao?”

“À?” Tạ Hoa Hồng ngạc nhiên kinh hãi.

“Thế nào? Hù sợ?” Mẫn Thông cười hỏi.”Thành thật mà nói, nếu không phải là hoàng thượng nói rõ nói cho nô tì, hắn có ngài, không tha cho người khác, chỉ bằng vẻ thùy mị cùng khả năng của ngài, là không đấu lại ta đấy!” Nàng kiêu ngạo nói.

Tạ Hoa Hồng hết ý kiến. Nàng tin tưởng, dù sao nữ nhân lợi hại này liền Yến vương cũng có thể đùa giỡn ở bàn tay, nàng một đóa tục khí hoa hồng nho nhỏ, thế nào đấu? May nhờ nam nhân mình “Tầm mắt như hạt đậu”, nữ nhân khắp thiên hạ chỉ xem trọng nàng, nếu không, ha ha, cũng may a!

Nàng vội vàng trốn trong ngực nam nhân, cúi đầu, cái gì cũng không dám đáp.

Nam Cung Sách nhìn trùng tử vô dụng nhà mình, có loại cảm khái hận thiết bất thành cương, lắc đầu.

“Mẫn Thông, nếu phải đi, hãy đi đi, chỉ là, công lao của ngươi trẫm sẽ không quên, trẫm sẽ bảo vệ một đời giàu có, thiếu tiền liền tiến vào cung, không bạc đãi ngươi.” Hắn giao phó.

Mẫn Thông nhìn hắn, trong bụng buồn bã, cám ơn dạ hậu, cô đơn xoay người rời đi.

Canh chừng bóng lưng nàng, Tạ Hoa Hồng có chút áy náy, nhưng là không thể làm gì, huống chi, giải quyết một, còn có một người khác.”Gia, ngài đối với Thái Lệ tính toán gì?” Nàng ảm nhiên hỏi.

Mặc dù không nguyện ý có người chia sẻ gia, nhưng là, người nọ là Thái Lệ, không giống Mẫn Thông độc lập như vậy, nàng như thế nào vì tư lợi không để ý đây?

Hắn mắt cười đùa giỡn.”Nàng cũng nói muốn vào cung?”

“Nàng là bị cưỡng bách đưa ra cung, một nữ nhân ở ngoài cung như thế nào một mình sống qua? Đương nhiên phải trở lại mới được.” Nàng chuyện đương nhiên mà nói.

“Một người? Nàng hẳn không phải là một người chứ?” Hắn kéo môi nói.

“À?”

Lúc này, Lý Tam Trọng vội vàng tiến lên bổ sung, “Nương nương, ngài mới vừa rồi đi gấp, không có hỏi rõ ràng chuyện, Thái Lệ nương nương nàng là tự nguyện không trở về cung .”

“Tự nguyện.”

“Đúng vậy a, nàng có chủ rồi.” Hắn nhẹ nhàng linh hoạt ám hiệu.

“Có chủ rồi hả ?” Nàng há to miệng. Ý là. . . . . . Thái Lệ?

Hiểu được nàng nghe rõ, Lý Tam Trọng khẽ gật đầu với nàng.

Thì ra là như vậy! Nàng giật mình ngạc đi qua, xoay người ôm lấy nam nhân, cười khanh khách rồi.”Vậy thì tốt quá, đa tạ gia thành toàn.” Thì ra là Thái Lệ cũng tìm được hạnh phúc, nàng kia nên cái gì đều không cần lo lắng rồi.

Nam nhân mi tâm khẽ nhíu lại.”Cái người nữ nhân này không nổi giận rồi hả ?”

“Không nổi giận rồi.” Nàng phe phẩy đầu, còn vui vẻ cười.

“Vậy ngươi nên bồi thường ta đây tổn thất?” Hắn nhắc tới.

“Tổn thất?”

“Đúng vậy a, ta chính là uất ức hồi lâu, cả người không thoải mái tới cực điểm, chẳng lẽ ngươi không cần bày tỏ cái gì?” Hắn mắt sáng lấp lánh, môi mỏng giương cao, vô cùng rõ ràng, hắn muốn đền bù dục vọng nhiều ngày nay chưa thỏa mãn.

Nàng cả người đã nóng dậy.”Gia. . . . . .” Tạ Hoa Hồng thắt mười ngón tay. Còn có người ngoài tại đó đấy.

Nhưng nam nhân xuân tình động, ai có thể làm trở ngại, nâng lên cằm của nàng, cúi đầu sẽ phải hôn lên, nàng e lệ đứng dậy tránh ra, nàng vừa động, bên hông liền phát ra tiếng leng keng thanh thúy .

Hắn tầm mắt nghiêng mắt nhìn đi, nhất thời, khuôn mặt tươi cười biến mất, gương mặt cơ hồ muốn toát ra ánh lửa, ý vị hết sức nồng hậu.

Nàng kinh hãi, ngay cả đám Lý Tam Trọng cũng sợ hết hồn. Êm đẹp, hắn nói thế nào biến sắc mặt liền thay đổi mặt?

Nàng không khỏi nghi ngờ nhặt lên hoàn bội Linh Đang bên hông đặt tại lòng bàn tay, nhìn lên, lộ ra vẻ vui mừng.”Trời ạ, gia, nó sống lại! Nhìn, nó biến đỏ, hơn nữa so với trước kia còn đỏ tươi thông suốt!”

Đang vui mừng la hét, ngẩng đầu, lại thấy hắn còn là gương mặt cắn răng nghiến lợi.

“Đáng chết!” Hắn thậm chí lớn tiếng mắng.

“Gia? Ngọc sống lại, này không tốt sao?” Nàng kinh ngạc hỏi.

Hắn bộ dáng giận cực kỳ.”Tốt cái gì? Phía trên lại dám đem ta một quân!” Hắn giận dữ.

“Đây rốt cuộc chuyện gì xảy ra?” Nàng không hiểu hỏi.

Nam Cung Sách tốn hơi thừa lời.”Ngọc hồng, liền bày tỏ ách nguyền rủa trên người ngươi còn chưa giải trừ, cũng chỉ là cho Tục Mệnh Đan bảo vệ bình an thôi, trên đây còn là coi ngươi như Kim Cô Chú kiềm chế ta, ta trước làm!” Hắn ngàn tính vạn tính, mưu kế dùng hết rõ ràng cũng sẽ bị ám toán! Hắn hận vô cùng.

Tạ Hoa Hồng nghe xong, ngược lại cười.

“Ta lại không cảm thấy như thế nào, dù sao ta đã không hề bị giới hạn trong trói buộc Hồng Thường, chỉ cần tùy thân mang theo hoàn bội Linh Đang này là được, mà ta vốn là vẫn như thế, căn bản không sự khác biệt, thì ngược lại ngài, bị ông trời giữ lại ngón này, nhìn ngài còn có thể cố tình làm bậy nữa sao? Ha ha, thật tốt quá, có thể có biện pháp khiến ngài thu lại.” Nàng ha ha cười không ngừng.

Hắn nhìn chằm chằm nàng.”Còn cười được, ta vốn định mang theo ngươi trường cư thủy cung , xem ra tạm thời không được.”

“Thủy cung? Thì ra là ngài thật muốn đổi ý?” Tròng mắt trừng. Hắn đáp ứng ông trời muốn làm Thiên Tử, không ngờ nghĩ bỏ lại tất cả người!”Ngài là không phải muốn đem cục diện rối rắm ném cho Phụng Trữ vương, tùy tiện thiên hạ đại loạn đây? Còn nói ông trời đem ngài một quân, ngài còn không phải cuống người như vậy, may nhờ ông trời thông minh, nếu không thật bịngài ám toán rồi !”

“Ngươi!” Hắn giận đến giận sôi lên.

“Lừa gạt ông trời là biết bị trời đánh sét đánh, ngài còn là đàng hoàng một chút, nếu thật trúng ý thủy cung, vậy thì dời đô đi, dù sao, ngài muốn bỏ lại vạn dân mình Tiêu Dao đi, đây là tuyệt đối không thể nào, bởi vì ta không đồng ý!” Nàng lành lạnh nói.

Hắn khó được bị tức đến hộc máu.”Ta đây là tạo cái gì nghiệt? Thế nhưng lại nhìn trúng cái người nữ nhân này, vẫn còn vì ngươi một đường chịu tội, ta ngu xuẩn, thật ngu xuẩn!”

“Hối hận?” Nàng liếc hắn, bộ dáng tương đối phách lối, căn bản không có sợ hãi.

Hắn giận đến mức tận cùng, cư nhiên lại cười to, kia tàn cười lập tức khiến da mặt của Lý Tam Trọng run lên mấy cái.

“Vậy cũng tốt, ta nếu bị ngươi khắc đến sít sao, lại bị quản chế với trời, nhất định không thể không làm Thiên Tử, cuộc sống đã định, vậy cũng chỉ có thể tự mình tìm vui.” Hắn lời nói xoay chuyển, lại lộ ra âm độc vẻ.

“Gia, ngài lại muốn đối với người nào như thế nào?” Nàng không khỏi khẩn trương.

Nam Cung Sách càng cười càng lộ vẻ ác độc.”Yên tâm, ta chỉ còn dư lại hai người vui đùa, hai người này ý định ta chơi bọn họ cả đời, sẽ không dễ dàng muốn mệnh, nghĩ đến, này miễn miễn cường cường có thể thu hiểu biết ta sau khi bị quản chế với người không thú vị cùng buồn bực thôi.” Hắn đột nhiên ầm ĩ cười to, tâm tình trong nháy mắt chuyển biến tốt.

Lý Tam Trọng nghe vậy, nổi da gà lập tức kích thích có ba tầng lầu cao, không khỏi vì kia hai người”Hy sinh thân mình” khiến chủ tử ngược chơi, dâng lên cuộc đời này tới thương xót.

Lúc này tại phía xa bên ngoài cung một đôi nam nữ, nam đang cứu mặt mũi, nữ đang cụt tay, hai người cũng trong lúc đó rùng mình một cái, dõi mắt hướng ngoài phòng nhìn lại, bầu trời nhà bọn họ, hẳn là mây đen gắn đầy.

Trên đám mây, hai lão giả, một tử một lam, ngồi ở bên, đầy bụng bực tức.

Hai người bọn họ là thần tiên Thiên Đình, áo lam lão nhân chưởng luân hồi, chỉ định luân hồi, mà lão nhân áo bào tím thụ Thiên Cơ, quyết định thân thế người kiếp sau luân hồi.

Ban đầu Công Tôn Mưu trước khi đầu thai thành Nam Cung Sách, từng ở vô gian đợi mấy trăm năm, mắt thấy sẽ phải thành ma rồi, hai người sợ hắn đem vô gian làm cho long trời lở đất, thích thú tự chủ trương đưa người đến phàm trần, vậy mà một dạng để cho bọn họ bất tỉnh tâm.

“Người này thật là vô pháp vô thiên, dọa chết người, liền Ngọc đế cũng dám khiêu chiến, suýt nữa dạy ta kinh phá mật.” Lão nhân áo bào tím không ngừng lắc đầu thuận tức, hiển nhiên sợ tới mức không nhẹ.

“Ta cũng giống nhau run như cầy sấy, nhớ ngày đó sợ Ngọc đế biết được chúng ta đưa đến nhân gian người đang độc hại thiên hạ, vì che giấu sự thật, lúc này mới vội vàng tra một chút Sổ Sinh Tử, phát hiện cô đó cũng đầu thai ở cùng một thời không, liền đem nàng đưa đến trước mắt tên kia đi trị hắn, không nghĩ tới thế nhưng hắn lại ân tương cừu báo, ngược lại đem chuyện huyên náo lớn hơn, hại chúng ta nghĩ thầm lúc này mình nhất định là Game Over rồi, vậy mà ——” lão nhân áo lam vỗ bắp đùi, đầu dùng sức dao động, giống như là quá mức ngoài ý muốn, không cách nào tiếp nhận, hoặc như là bị chơi xỏ, tâm tình ấm ức.

“Vậy mà Ngọc đế lão hồ ly này bày chúng ta một đạo, hắn lại giả trang thuật sĩ sớm một bước sẽ xuống an bài tương lai nữ nhân kia, chỉ chờ chúng ta ngây ngốc đem hai người lại với nhau, ngươi nói, Ngọc đế có phải hay không quá phận, như vậy chơi chúng ta?” Lão nhân áo bào tím khí phẫn điền ưng mà nói.

“Gì giống như này, Ngọc đế còn tự tặng tỏa hồn bích huyết ngọc, chotên kia cất giấu, giao đến trong tay nữ nhân kia hộ thân, nói rõ đây tất cả đều ở trong kế hoạch Ngọc đế, Ngọc đế khiến chúng ta làm cái nhân vật bồi chơi thì cũng thôi đi, lại trơ mắt thấy chúng ta bị hành động của người mà làm sợ tới mức cơ hồ vỡ mật, cuối cùng mới để cho chúng ta biết là kết cục này.” Áo lam lão nhân thở dài thở ngắn, thật bị đùa oan uổng.

“Ai, thật ra thì ta là có thể thông cảm Ngọc đế lần này dụng tâm, nếu không phải như thế, làm sao có thể thu phục người nọ, thiên hạ này thì có thể như thế nào ổn định và hoà bình lâu dài? Ngọc đế vì thiên hạ thương sanh bình an suy nghĩ, thật có thể nói là dụng tâm lương khổ, lục lực so đo.” Áo bào tím lão nhân đổi lại góc độ nghĩ, đối với chuyện mình bị lừa, cũng liền thích hoài.

“Nói cũng phải, người nọ chi tư, không cần đáng tiếc, Ngọc đế cũng là không muốn lãng phí nhân tài a!” Áo lam lão nhân vuốt râu dài bất đắc dĩ nói.

Lúc này hai người lơ đãng hướng Vân Đóa nhìn lại ——

Nam nhân kia đang hưởng lạc, mà đối tượng làm vui là một đôi nam nữ, nam trán đã ngốc, nữ lông mày cùng lông mũi toàn bộ cạo, hai người đang thống khổ ở rút ra đối lông chân phương. . . . . .

Hai lão thấy, sờ sờ đỉnh đầu của mình, chòm râu cùng lông chân, một hồi run run, không khỏi nhìn nhau cười khổ.

Ngươi được đấy Nam Cung Sách, ngươi được đấy Công Tôn Mưu, chơi người như vậy, ngay cả hắn hai cái lão đầu cũng sợ nha!

“Lam lão đầu, chúng ta lén lút nói một chút, ngươi nói Ngọc đế có phải là thật hay không sợ hắn?”

“Cái này còn phải nói sao? Theo theo ý ta. . . . . . Người này quỷ thần, không có ai không sợ hắn.”

Hai người lại một trận run run.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghịch Thiên Tuyệt Ái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook