Nghịch Thiên Vận Mệnh

Chương 87: Đôi lời tác giả

Nhiên Hoa Hải Ninh

24/04/2021

Chào mọi người

Hôm nay mình ngoi lên để tâm sự vài điều thôi

Sau ba tháng, truyện cũng kết thúc. Tuy có lúc chán nản muốn bỏ truyện. Nhưng nhờ mọi người mình vẫn đi được đến cuối cùng.

Mình là dân tự nhiên ngu xã hội, vậy nên mình biết truyện của bản thân rất dở, đặc biệt tệ., nó còn phi logic nữa. Nhưng không ngờ nhiều người đón nhận như vậy. Vui! Rất vui luôn ạ.

Có điều mình vừa thấy bản reup của mình trên truyện full, mình không biết gì luôn. Vào đọc bình luận có chút chạnh lòng. Ừ, họ nói đúng. Truyện mình rất teenfic, kịch tình phát triển quá nhanh. Nhưng mà mình vẫn khó chịu, nói không khó chịu là dối lòng. Biết là bình luận xấu sẽ giúp bản thân cải thiện cốt truyện, nhưng mình mới 2k5 thôi, vừa chân ướt chân ráo vào lớp 10, làm sao có thể lí trí và tư duy như những tác giả nổi tiếng đã trải sự đời được. Bố mẹ mình bao bọc mình rất kĩ, đến cả ở gần khu mình có gì chưa chắc bản thân đã biết. Chưa trải qua một mối tình, 16 năm chỉ cắm đầu học. Vả lại đó cũng là tâm huyết của mình. Vốn dĩ viết truyện chỉ là rảnh rỗi thuận tay thôi, cũng một phần do mình yêu đam mỹ nữa. Mình là một người nóng tính, không thích thất bại. Biết là tính cách này bảo thủ nhưng không sửa được.

Huhu...buồn quá.

Thôi thì chắc mình từ bỏ viết truyện vậy. Trở về làm đọc giả là được rồi.

Cảm ơn mọi người thời gian qua luôn đồng hành cùng mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghịch Thiên Vận Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook