Nghiện

Chương 66: Gặp anh chính là rút được một quẻ thượng thượng

Kim Họa

06/10/2021

Editor: Bèo

Khương Nại không có cơ hội quản chuyện vì sao cặp anh em Tạ gia này lại đối đầu đến mức muốn lật tung trời lên bởi sau đó cô phải chuẩn bị cho vòng chung kết chương trình 《Ánh sao có người》.

Trong thời gian hơn nửa tháng, Khương Nại vừa phải tham gia các hoạt động vừa phải biên đạo cho điệu múa của mình. Những lúc bận rộn, ngay cả thời gian của Tạ Lan Thâm cũng phải chiều theo cô.

Vợ chồng hai người coi như gặp ít xa nhiều. Thế nhưng bất kể lúc nào Khương Nại muốn về Tạ gia, anh đều có mặt ở nhà.

Sau khi chương trình kỳ trước phát sóng, chuyện Khương Nại đứng trên sân khấu chính miệng thừa nhận đã kết hôn đã lan khắp chốn, ngay lập tức thông tin đó đã leo lên hot search. May mà mấy năm nay cô đều yên lặng làm việc, lúc quay phim trong đoàn cũng không bị truyền ra tin đồn với nghệ sĩ nam nào cả. Đa số bình luận vẫn là có ý tốt chúc phúc cho cô.

Sau khi công bố tình yêu, dĩ nhiên cũng sẽ có một bộ phận người hâm mộ lựa chọn thoát fan, chuyện này là không thể tránh khỏi.

Mà một khi đã thoát fan thì cũng sẽ có những người tự nhiên bị kích động đi mắng cô.

[Đùa cái mẹ gì thế. Khương Nại mới 23 tuổi mà đã vội gả cho người ta. Người đàn ông kia không phải đã cho cô ấy bùa mê thuốc lú gì rồi chứ hả... một tiểu hoa sự nghiệp đang thăng tiến rộng mở, người hâm mộ vô số mà lại kết hôn?]

[Đồng ý với lầu trên, người đại diện của Khương Nại chết rồi à? Không ngăn cản cô ấy yêu đương hay sao?]

[Tức chết đi mất! Nữ thần tôi đu mấy năm nay thế mà lại bị một tên đàn ông chết dẫm nhúng chàm rồi.]

[Chắc Khương Nại gả vào nhà giàu có đấy nhỉ? Nếu không thì tôi không nghĩ ra... còn có lý do gì khiến cô ấy tình nguyện hủy đi sự nghiệp mà gả cho người ta.]

[@Người hâm mộ toàn cõi weibo, có ai biết bối cảnh của chồng Khương Nại không vậy?]

[Trả lời @Không biết, nhưng Cô bé quàng khăn đỏ thích ăn cherry từng tiết lộ Khương Nại là chị dâu của cô ấy.]



...

Trước đó Cô bé quàng khăn đó thích ăn cherry đã từng xuất hiện, kéo cho Khương Nại một đại ngôn cao cấp của Lam Cảnh, chuyện này còn lên hot search một trận.

Hơn một năm không có tin tức, gần đây cô ấy mới xuất hiện nhiều hơn. Cô ấy hay đăng ảnh ngày thường của Khương Nại, tất cả đều là ảnh mới chụp.

Cô bé quàng khăn đỏ chính là điển hình của kiểu người: Theo đuổi nữ thần rồi đưa thẳng nữ thần về nhà làm chị dâu.

Rất nhanh đã có một người hâm mộ đăng video bóng lưng của Tạ Lan Thâm đang ngồi dưới sân khấu lên weibo, sau đó tỉ mỉ lôi từng thứ trên người anh ra đánh giá. Bộ âu phục là hàng giới hạn cao cấp. Chiếc ghim cài áo bằng ngọc là đồ xa xỉ có giá đến vài triệu. Trông thì có vẻ ăn mặc đơn giản nhưng thực chất giá cả từng món đồ trên người đắt đến nỗi không phải ai cũng dễ dàng mà mua được.

Trong một đống bình luận, có một dòng được thích nhiều nhất nổi lên trên: [Chỉ có mình tôi nhớ có lần Khương Nại tham gia hoạt động đã đeo một chiếc vòng tay cổ mà giá của nó có thể mua được cả một tứ hợp viện hả?]

Rất nhanh bọn họ đã chắp vá những chi tiết này vào, càng tin là Khương Nại đã gả cho một nhà quyền quý.

Cùng lúc có người châm chọc cô bám vào quyền lực, tiền tài thì cũng có những người hâm mộ rất lý trí chỉ ra: [Nại Nại và chồng cô ấy đi từ mối tình đầu đến kết hôn, tình cảm này rất hiếm có. Không thể chỉ vì người ta là nhà giàu, Nại Nại là nữ minh tinh... mà cho rằng tình cảm vợ chồng của người ta chỉ là giao dịch được.]

- [Cha mẹ ơi, tìm đâu được một công tử nhà giàu vừa trẻ tuổi có tiền, nhan sắc lại cao, hơn nữa còn chung tình đây hả? Là tôi thì tôi cũng gả vội ấy chứ!]

- [Cái gì mà chồng của Khương Nại? Phải gọi là anh rể!!! Phải gọi anh rể!]

Chỉ dựa vào một tấm hình góc nghiêng khuôn mặt, Tạ Lan Thâm nhanh chóng nổi tiếng vượt khỏi cả vòng fan của Khương Nại. Bức ảnh còn được gửi đến nhiều diễn đàn khác nhau để xác thực đó là chồng của Khương Nại. Không chỉ người hâm mộ trong nhà thèm khát nhan sắc của anh mà ngay cả người hâm mộ của nhà khác cũng không nhịn được mà trèo tường la liếm.

Đoàn đội đã ra tay để hạ nhiệt, bao gồm cả việc bỏ tiền để xóa bớt những chủ đề liên quan nhưng cũng không làm vơi đi sức nóng của Tạ Lan Thâm.



...

Trời sẩm tối, sau khi tập xong những động tác cơ bản, Khương Nại bước ra khỏi phòng tập múa. Khi tập động tác hạ eo, cô không cẩn thận bị bong gân vì vậy nhờ trợ lý đi mua cao dán. Tắm rửa xong, cô ngồi trong phòng nghỉ chừng hơn hai mươi phút. Đến khi chuông báo thức kêu lên thì sắc trời bên ngoài đã tối đen như mực.

Khương Nại xuống giường, trên bàn có một túi thuốc và một bữa ăn dinh dưỡng giảm béo do trợ lý lặng lẽ để lại, không đánh thức cô.

Chợp mắt được một lúc, Khương Nại cảm thấy cơ thể thoải mái hơn nhiều. Sau khi ngáp dài một cái, Khương Nại bóc gói thuốc dán lên sườn, ngồi bên bàn trà chuẩn bị ăn một chút. Lúc này màn hình đang tối đen của điện thoại sáng lên, nhảy ra hơn mười dòng tin nhắn.

Đều là tin nhắn mà Trì Châu gửi cho cô: [Tiêu rồi, em lại tin vào tình yêu rồi!]

Khương Nại cắn một miếng dưa chuột, nhai rất từ tốn, ngón tay nhẹ nhàng mở khung hội thoại.

Mười mấy tin nhắn mà Trì Châu gửi đều đang điên cuồng tung hô lên tận trời. Tin nhắn cuối cùng là chuyển tiếp link từ một weibo khác.

Dòng hashtag cực kỳ rõ ràng: #Khương Nại, chùa Thiên Phạm#

Khương Nại chợt ngỡ ngàng, phản ứng đầu tiên là nghĩ vì sao chùa Thiên Phạm lại lên hot search?

Không phải chuyện cô một mình đi đến chùa Thiên Phạm tạ ơn và cầu phúc cho Tạ Lan Thâm bị lôi ra đấy chứ?

Sau khi mở đường link đó ra, cô thấy mấy tấm ảnh được blogger chia sẻ từ weibo của một nữ sinh qua đường tình cờ chụp được: "Tin nóng đây, gần đây tôi mới về nước... vừa hay thấy một nữ minh tinh công khai tình yêu mà bị anti-fan mắng lên hot search nên mới nhớ đến chuyện này. Trước khi chuẩn bị đi du học tôi đã đến chùa Thiên Phạm rút quẻ. Lúc đó tôi tình cờ gặp được nữ minh tinh mới công khai tình yêu kia, cô ấy cũng đến chùa Thiên Phạm rút quẻ... Ha ha ha... chuyện tiếp theo tôi muốn nói chính là: Trên đời sao có thể có tình yêu thần tiên như vậy được".

---------

Truyện được cập nhật nhanh và đầy đủ trên https://diemsaccung09092002.wordpress.com

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghiện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook