Ngọa Tào! Nữ Thần Của Ta Cư Nhiên Là Nam Nhân!!!

Chương 2

Vũ Điền Quân

23/11/2020

Vương Đại Minh trong lòng nai vàng ngơ ngác cả ngày, vừa về tới nhà sau, hắn ngay lập tức liền lấy điện thoại di động ra, chuẩn bị phát qua cho nữ thần một cái tin nhắn ngắn.

Bất quá phát cái gì thì tốt nha?

Hắn xoắn xuýt nửa ngày, cuối cùng phát qua một tin nhắn đúng quy đúng củ: Cái kia, xin hỏi ngươi ngày hôm nay COS chính là ( Dị Thế Thưởng Hoa Lục) Bạch Vô Trần sao?

Phát xong tin nhắn sau, hắn vừa sốt sắng vừa thẹn thùng, thấp thỏm bất an đợi một hồi lâu, mấy phút sau, đối phương hồi âm ——

Ừ? (????ω????)? Vương Triều đại đại, ta là fan não tàn của ngươi ~?

Vương Đại Minh bút danh gọi Vương Triều Đại Minh, hắn nhất thời liền bị văn tự đẹp của nữ thần manh đến lăn lộn đầy đất, đương nhiên quan trọng nhất là, tại sau khi biết được nữ thần cư nhiên là người ái mộ của mình, hắn vui vẻ đến đều sắp có chút tìm không ra nam bắc.

Hắn vạn vạn không nghĩ tới, hắn cư nhiên cũng có fan muội tử, hơn nữa còn là một đại mỹ nhân như vậy.

Trước kia hắn mỗi ngày đối fan muội tử của người khác hâm mộ nghiến răng, mà hiện tại hắn cũng có thể ưỡn ngực lên nói cho tất cả mọi người hắn cũng có muội tử phấn!

(*muội tử phấn là fan nữ á)

Vương Đại Minh mở ra weibo của nhóm tác giả phát một tin sau, liền vội vã nhanh chóng dấn thân vào trong sự nghiệp vĩ đại thông đồng muội tử.

Hai người tại trong tin nhắn hàn huyên một hồi sau, hắn rất nhanh liền mượn cớ điện thoại di động sắp hết pin thành công có được chụp chụp hào (*tài khoản QQ quá) của nữ thần.

Sau đó hắn liền ở trên chụp chụp hào mở ra chiến trường thông đồng nữ thần thứ hai, bắt đầu chủ động phát động tiến công.

Vương Đại Minh cứ như vậy ở trên chụp chụp hào cùng nữ thần hàn huyên không sai biệt lắm một tháng, hắn mỗi sáng sớm lại như đi làm đánh thẻ đúng giờ đưa tin, thời điểm khí trời chuyển biến lại như lão mụ tử giống nhau hỏi han ân cần, tranh thủ sớm ngày xoát đủ hảo cảm độ của nữ thần, mở ra tân phó bản luyến ái.

Tại hắn nỗ lực, rất nhanh, hắn và nữ thần quan hệ liền dần dần thân cận hơn, đối với nữ thần cũng có bước đầu biết rõ, tỷ như nữ thần hiện tại đang học đại tam (*ĐH năm 3), năm nay hai mươi mốt tuổi… Hắn bấm ngón tay tính toán, so với hắn nhỏ bảy tuổi, hoàn hảo hoàn hảo, tuổi này chênh lệch vẫn không tính là quá lớn.

Trò chuyện một chút, Vương Đại Minh tất nhiên cũng hỏi muốn weibo của nữ thần, nữ thần tựa hồ do dự một chút, mới đem weibo phát lại đây.

Hắn điểm đi vào vừa nhìn, ngay lập tức liền bị ảnh chân dung nữ thần trên weibo manh đến không xong không xong, ảnh chân dung nữ thần trên weibo chính là bản thấn, mặc một bộ cos người hầu gái, pose kiều hình bán manh, cùng ngự tỷ tiên khí phiêu phiêu lúc trước không giống nhau, ảnh chân dung nữ thần quả thực chính là Laury tiếu sanh sanh manh.

Hắn lần thứ hai bị manh máu đầy mặt, bất quá thời điểm khi ánh mắt của hắn tiếp tục dời xuống, nhất thời có chút buồn bực… Bởi vì weibo nữ thần giới tính lại là nam ♂.

Bất quá rất nhanh, Vương Đại Minh liền suy nghĩ minh bạch, giới tính trên internet mà thôi, muốn điền nam liền điền nam, muốn điền nữ liền điền nữ, nữ thần nhà hắn chính là mạnh mẽ như thế!

Sau khi ám xoa xoa trọng điểm, hắn mỗi ngày có thêm một cái nhiệm vụ là hàng ngày xoát weibo nữ thần.

Mỗi ngày sáng sớm lên, xoát weibo nữ thần một chút.

Buổi trưa lúc ăn cơm, xoát weibo nữ thần một chút.



Buổi tối sau khi nằm lên giường, xoát weibo nữ thần một chút.

Thời gian ngày lại ngày trôi qua, Vương Đại Minh bấm ngón tay tính toán, hắn và nữ thần nhận thức sắp hai tháng, tuy rằng internet trò chuyện vui vẻ, mà vẫn luôn nằm ở trạng thái hảo cảm có thừa, người yêu không đủ, tiếp tục như vậy không được, chẳng lẽ là tiết tấu vỏ xe phòng hờ.

Hắn chống cằm, cảm thấy luôn cách võng lạc thông đồng không được, phải liên tục chiến đấu ở các chiến trường thực tế.

Ngay khi Vương Đại Minh phát sầu nên làm sao liên tục chiến đấu ở các chiến trường thực tế, cơ hội bỗng nhiên đã tới rồi.

—— sinh nhật nữ thần đến.

Cơ hội thật tốt để định ngày hẹn gặp mặt!

Vương Đại Minh kích động không tới một phút, cũng rất nhanh ủ rũ đi, thời điểm sinh nhật nữ thần nhất định có rất nhiều người hẹn đi? Đứng xếp hàng cũng không nhất định đến phiên hắn.

Hắn do dự gần nửa ngày, vẫn là phát cái tin nhắn cho nữ thần: Ngày mai là sinh nhật ngươi, sớm chúc ngươi sinh nhật vui vẻ.

Liền tại thời điểm hắn châm chước nên làm sao mở miệng hẹn bữa cơm, nữ thần hồi âm đến: Chỉ có một câu nói, không có cái khác biểu thị sao? ≥^≤ Vương Đại Minh trong lòng giật mình, ngay lập tức liền phát một tin nhắn ngắn qua: Kia ta mời ngươi ăn cơm!

Rất nhanh, đối phương liền hồi âm: Hảo nha (っ′ω. c) vậy ta muốn ăn bữa tiệc lớn. Vương Đại Minh vui vẻ: Không thành vấn đề! Nữ thần ngày mai gặp!

Đối phương trả lời rất mau: Ngày mai gặp (<ゝω·) ~☆

Để điện thoại di động xuống sau, Vương Đại Minh ngay lập tức liền ở trên giường đánh hai cái lăn.

Ngày thứ hai vừa rạng sáng, hắn liền bò dậy, đem mình hảo hảo thu thập một phen, mặc dù cách thời gian ước định còn sớm, hắn vẫn là rất sớm mà đến địa điểm ước định.

Không biết đợi bao lâu sau, nữ thần hắn rốt cuộc đã tới.

Vương Đại Minh nhất thời hai mắt sáng ngời, ngày hôm nay nữ thần đi là phong cách trung tính đơn giản, mái tóc dài màu đen ở sau gáy được buộc thành đuôi ngựa tùng tùng, áo sơ mi trắng phối hợp quần bò màu đen, tự nhiên tùy tính, đơn giản hào phóng.

Bất quá khi nữ thần đến gần, hắn mới phát hiện nữ thần chiều cao không phải là cao bình thường, thậm chí còn cao hơn hắn nửa cái đầu.

Hắn yên lặng mà nhìn chằm chằm đại chân dài của nữ thần được quần bò quấn lấy, bỗng nhiên có chút áp lực thật lớn.

Vương Đại Minh nỗ lực thuyết phục chính mình, thời đại này giới tính đều không là vấn đề, chiều cao tính cái gì!

Mà thời điểm khi nữ thần hoàn toàn đi tới trước mặt hắn, hắn liền phát hiện, nữ thần nhà hắn hình như là ngực phẳng.

Hắn tiếp tục yên lặng thuyết phục chính mình, ngực phẳng liền ngực phẳng, ngực phẳng mới phải chính nghĩa! Ngực phẳng mới có thể tỉnh vải vóc!

“Xin lỗi, ngươi chờ lâu lắm rồi sao?”

Chu Manh nhìn thanh niên thanh tú trước mắt một mặt ép mộng, khẽ mỉm cười nói.



Vương Đại Minh phục hồi lại tinh thần, vội vã lắc lắc đầu: “Không có! Ta cũng vừa vặn đến!”

Nữ thần âm thanh như thế nào hảo như có chút trầm thấp… Chẳng lẽ là bị cảm sao?

“Vậy chúng ta vào đi thôi.”

Chu Manh tiếp tục mỉm cười nói.

Vương Đại Minh liền vội vàng gật đầu: “Hảo, nữ thần ngươi trước…”

Không cẩn thận đem xưng hô trong nội tâm nói ra miệng, mặt hắn nhất thời đỏ lên.

Chu Manh dừng một chút, rất nhanh liền nở nụ cười.

Vương Đại Minh lúng túng gãi gãi mặt.

Vì thỉnh nữ thần ăn bữa tiệc lớn, Vương Đại Minh đặt là cửa hàng rượu ngon nhất trong toàn bộ thành phố, đặc biệt đặc biệt quý.

Ghi món ăn xong sau, hắn yên lặng mà ở trong lòng vì ví tiền của chính mình đốt một ngọn nến.

Nhưng hắn không nghĩ tới ghi món ăn xong sau không bao lâu, một người có vẻ là quản lý nhà hàng đi tới, cười híp mắt nói với bọn họ, bởi vì hôm nay là ngày nhà hàng bọn họ tròn khánh, mà một bàn này của bọn họ vừa vặn là khách nhân người thứ 100 hôm nay, cho nên nhà hàng đều sẽ đưa bọn họ một bình rượu đỏ, còn có một cơ hội nhận thưởng.

Vương Đại Minh không nghĩ tới hôm nay vận may cư nhiên tốt như vậy, bất quá thân là một người Phi Châu từ nhỏ đến lớn đều không có bên trong nhóm người mai mắn kia, hắn vẫn là yên lặng mà nhìn Chu Manh đối diện liếc mắt một cái.

Chu Manh khẽ mỉm cười: “Ngươi tới đi.”

Vương Đại Minh hít vào một hơi thật dài, thân thủ hướng vào rương nhận thưởng rút một cái.

Sau đó, hắn cư nhiên thật sự rút trúng thưởng lớn ——

Phòng xép tình nhân tuần trăng mật xa hoa một buổi tối.

Tiếp nhận thẻ cửa giám đốc nhà hàng đưa tới, Vương Đại Minh còn có chút ép mộng.

Hắn yên lặng mà nhìn nữ thần đối diện, mặt nhất thời có chút hồng.

“Gian phòng này… Không phải…Chúng ta vẫn là chớ ngủ đi… Không quá hảo…”

Tuy rằng trong lòng có hơi nho nhỏ mong đợi, bất quá kịch tình này phát triển thật sự là quá nhanh!

Chu Manh dừng một chút, rũ mắt khẽ cười nói: “Ngủ, tại sao không ngủ?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngọa Tào! Nữ Thần Của Ta Cư Nhiên Là Nam Nhân!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook