Ngoại Tình Với Chồng Cũ

Chương 8

Bạc Hà

18/03/2020

- Không sao đâu Cố Mặc... chỉ tại em không tốt mới khiến cho Tuyết Nhàn tức giận... em... em xin lỗi..

Cố Mặc quay sang nhìn cô rồi ra lệnh cho nhân viên đưa Giang Tâm tới bệnh viện. Khi tất cả đã đi khỏi, lúc này Cố Mặc mới nắm tay cô ngồi xuống ghế.

- Có bị bật móng tay không?

Tuyết Nhàn giật mình đưa mắt sang nhìn anh chăm chú. Cô cứ tưởng Cố Mặc sẽ tức giận đuổi cô đi, ai ngờ anh lại hỏi cô như vậy. Bất giác, tim của Tuyết Nhàn đập mạnh liên hồi.

- Chỉ bị trầy xước móng tay thôi. Anh quan tâm tôi làm gì chứ?

- Em là vợ cũ của tôi!

Tuyết Nhàn mím chặt môi. Trần đời chẳng có người đàn ông nào giống anh. Ai lại thấy vợ cũ đánh cô gái suýt là vị hôn thê của mình mà vẫn bình tĩnh được. Chẳng lẽ, đối với anh thì không có người phụ nữ nào quan trọng nhất trong lòng anh sao? Khi Cố Mặc cảm thấy hứng thú thì anh giữ lại, khi hết hứng rồi thì lạnh nhạt thờ ơ.

Có bao giờ anh sẽ nghĩ tới cô là người vợ thật sự của anh không? Hay chỉ là người vợ trên danh nghĩa?

Nghĩ tới đây, Tuyết Nhàn thở dài đứng dậy cầm túi xách của mình.

- Tôi đi tìm Mộc Tiểu Song uống cà phê. Khi nào cần thì gọi.

Cố Mặc muốn nói gì đó nhưng lại thôi. Nhìn bóng lưng cô khuất sau cánh cửa, anh thật sự cảm thấy bản thân sắp phát điên rồi. Mấy ngày nay anh cứ nghĩ tới cô, đến cả lúc họp thì hình bóng của cô cứ hiện trước mắt anh. Thật là khó hiểu...

Quán cà phê.

Tuyết Nhàn rủ Mộc Tiểu Song đến chỗ hẹn như mọi khi. Vừa trông thấy bóng dáng của cô, Mộc Tiểu Song liền vào chủ đề ngay.



- Có gì thì nói đi, tớ còn phải giải quyết rất nhiều việc nên không thể ngồi đây với cậu đâu.

- Cậu bận tối mắt tối mũi từ khi nào vậy?

Mộc Tiểu Song nhìn cô hừ lạnh uống vội cốc nước cam trên bàn.

- Là lần trước giúp cậu lấy thiệp mời. Mộc Tiêu lấy cớ bị dị ứng dưỡng thương nên ba mẹ giao công việc lại cho mình xử lí. Giúp cậu bây giờ thành ra hại mình đây này!

Tuyết Nhàn im bặt. Thật ra cô cũng chỉ là bất đắc dĩ mới làm vậy thôi. Ai biết Mộc Tiêu cao tay hơn lấy cớ dưỡng thương mà để cho Mộc Tiểu Song gánh vác công việc đâu.

Nói chuyện với Mộc Tiểu Song vài câu xong thì cô ấy nhận được điện thoại từ quản gia nên nên về trước. Còn lại mỗi mình cô. Chắc cũng chẳng ai rảnh rỗi như cô đâu. Công việc không có, nhà cửa cũng không. Cuộc sống này... thật tẻ nhạt!

Tuyết Nhàn quay trở lại căn hộ rồi nhốt mình trong phòng mấy ngày ngủ nướng.

Mãi cho tới khi Mộc Tiểu Song đạp cửa xông vào lôi cô dậy, lúc này cô mới ý thức được sắc mặt nhợt nhạt tới cỡ nào.

- Cậu còn ở trong nhà tới khi nào? Cậu xem đi!

Mộc Tiểu Song đưa chiếc điện thoại ra trước mặt Tuyết Nhàn. Nhìn đoạn video trong màn hình khiến cô tỉnh cả ngủ. Đây chẳng phải đoạn video quay cảnh nóng của cô và Cố Mặc sao. Trong video, gương mặt của Cố Mặc đã được làm mờ không ai nhận ra. Chỉ duy nhất có cô.

Thật sự, xem xong đoạn video cô bị sốc nặng.

- Tuyết Nhàn à, đám phóng viên kia tung tin bừa bãi. Trên báo nói... thiên kim của Tuyết Gia lăng loàn cặp kè với nhiều đàn ông. Hiện tại, vụ của cậu đang hot nhất trên các diễn đàn đấy!

Bất giác cô nắm chặt tay lại. Cố Mặc! Cô cứ tưởng anh là người tốt. Anh ta dám đăng video hủy hoại cô!



Tuyết Nhàn đứng dậy nhanh chóng làm vệ sinh cá nhân thay quần áo.

- Cậu định đi đâu?

- Đi tìm Cố Mặc nói cho ra lẽ!

Khi cô vừa bước chân đến tập đoàn của Cố Thị, đám phóng viên bỗng từ đâu chui ra như kiến bao vây quanh cô. Cũng may Mộc Tiểu Song nhanh chí kêu vệ sĩ chặn lại. Nhân cơ hội đó, cô nhanh chóng lên phòng chủ tịch.

Đẩy cửa bước vào, cô không kiêng nể đi tới ném túi xách lên bàn làm việc của Cố Mặc.

- Anh mau giải thích! Anh nói sẽ không đăng đoạn video đó lên, tại sao anh lại làm vậy?

Cố Mặc hơi bất ngờ trước hành động của cô. Mấy ngày nay anh mải mê công việc nên không có lên mạng. Đoạn video cô nói chẳng lẽ là...

Cố Mặc bật máy tính lên mạng xem. Quả nhiên, có ai đó đã ăn cắp đoạn video rồi tung lên mạng trong lúc anh mất cảnh giác. Nếu đoạn video có quay mặt anh thì dư luận cũng không bàn tán gì nhiều. Nhưng đằng này, gương mặt của anh lại bị bôi mờ. Có thể nói hiện giờ Tuyết Nhàn đang bị mọi người chỉ trích gay gắt.

- Cái này... tôi không biết....

Lần đầu tiên Cố Mặc lúng túng như vậy.

- Không biết? Đoạn video đó chỉ có anh giữ. Anh không những đăng lên lại còn làm mờ hình ảnh của anh. Anh ghét tôi tới như vậy thì xin anh đừng giở thủ đoạn bỉ ổi như thế!

Cố Mặc đứng dậy đến nắm tay cô định giải thích thì bị cô rụt tay lại.

- Anh khiến tôi thật ghê tởm! Điều mà tôi hối hận nhất chính là kết hôn với anh! Tôi không bao giờ muốn gặp lại anh lần nào nữa!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngoại Tình Với Chồng Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook