Ngoài Ý Muốn

Chương 14

Bài Cốt Cật A Tây

30/01/2023

Khúc Bình Thanh gọi người ra rồi không để người ta về, lái xe thẳng đến nhà mình, vừa vào nhà là đưa người lên giường ngay lập tức.

"Làm nhé?" Hắn chen vào giữa hai chân Mạnh Việt, đè lên người cậu.

Mạnh Việt biết tiếp theo sẽ xảy ra chuyện gì, mắt hạnh phiếm hồng, mặt cũng đỏ bừng, cắn môi nghiêng đầu đi không nói lời nào, Khúc Bình Thanh thấy da mặt cậu mỏng cũng chẳng trêu nữa, cúi người ngậm lấy đôi môi vẫn còn sưng đỏ của cậu, cạy mở hàm răng chiếm lĩnh thành trì, đầu lưỡi ấm áp liếm mút qua lại, hai chiếc lưỡi trơn trượt mềm mại quấn quýt dây dưa phát ra tiếng chậc chậc khuấy đảo không gian.

"Ư ưm..."

Mạnh Việt ngửa đầu nhận lấy nụ hôn cuồng nhiệt của hắn, quần áo bị đẩy dồn lên tận ngực, Khúc Bình Thanh buông tha cho hai cánh môi, tìm xuống hai hạt nhũ hồng, đầu lưỡi hắn liếm xung quanh, hàm răng khẽ day nhẹ phần thịt mềm giữa nơi ấy, trong chốc lát đã khiến nó lớn thêm một vòng, hai núm vú nhỏ đỏ tươi cứng rắn như hai viên đá mê người.

Cảm giác tê dại lan rộng toàn thân, Mạnh Việt túm chặt ga trải giường. Tay Khúc Bình Thanh cũng không nhàn rỗi, dò vào quần lướt qua cặp mông mềm, tìm tới lỗ nhỏ đang khép chặt ở phía sau, ngón tay xoa nắn đảo quanh bên ngoài.

"Lần trước nơi này đói khát lắm, vừa phun nước vừa đòi anh đi vào."

Khúc Bình Thanh rời khỏi hai hạt đậu hồng, cùng chạm chóp mũi vào nhau, miệng nói thời thô tục, hắn cứ thích nhìn bé con của mình e thẹn mãi thôi, cứ như con thỏ trắng nhỏ chờ hắn tách cái bụng ra chui vào.

Lần này Mạnh Việt rất tỉnh táo, sự đụng chạm nơi riêng tư vừa xa lạ lại vừa quen thuộc, cùng với những câu đùa bỡn của Khúc Bình Thanh khiến cậu nhớ lại cái đêm điên cuồng nọ, mình đã cầu xin người này hết lần này đến lần khác không biết đâu là điểm dừng. Giờ đây, mỗi một nơi làn da bị đôi bàn tay này chạm tới đều khiến cậu run lên và thẹn thùng, cậu giơ một tay lên che mắt như muốn tránh đi hình ảnh xấu hổ này.

Khúc Bình Thanh trông thấy toàn bộ động tác của cậu, hắn cười cười, kéo hai tay cậu qua ôm cổ mình, tay đỡ mông tay ôm eo bế cậu dậy, hôn lên cái miệng nhỏ: "Đi tắm nào."

Mạnh Việt bị lột sạch không còn một mảnh, trần truồng núp trong bồn tắm ngập nước, cả người chìm dưới bồn chỉ để mỗi cái đầu be bé nổi lên, ánh mắt né né tránh tránh Khúc Bình Thanh đang cởi xuống nửa bộ quần áo. Dù đã chuẩn bị sẵn tâm lý nhưng cậu vẫn không khỏi sợ hết hồn khi thứ đồ kia trần truồng xuất hiện trước mặt cậu, dài như vậy, lại còn thô to như thế kia, chỗ í làm sao... làm sao mà vào được cơ chứ.

Khúc Bình Thanh chỉ cần bị cậu nhóc này liếc nhìn như vậy thôi, hắn đã cương lên một nửa rồi, cực kỳ hưởng thụ vẻ mặt hốt hoảng của cậu, hắn xấu bụng bước lên một bước, giả vờ hỏi: "Sao vậy?"

Vật tượng trưng của nam giới gần ngay trước mắt, mặt Mạnh Việt càng lúc càng đỏ hơn, bản thân cậu cũng có, nhưng mà nhìn trực tiếp của người khác thế này lại là lần đầu tiên, dương v*t ngủ đông giữa hai túi trứng dần sưng lên trước mắt cậu, rồi hiên ngang mà kiêu hãnh dựng thẳng dậy, cậu vô thức lùi về phía sau, xấu hổ cụp mắt xuống không dám nhìn tiếp, nhỏ giọng ngập ngừng: "T-to ghê."



Khúc Bình Thanh đương nhiên biết kích thước thằng em của mình đáng tự hào đến mức nào, bị cậu nhóc ỡm à ỡm ờ nói ra như vậy, mắt hắn tối sầm, hắn bế cậu từ trong bồn nước lên ôm vào lòng, bước qua đứng dưới vòi hoa sen, dòng nước xối nhẹ nhàng từ đỉnh đầu xuống vai, chảy qua ngực, len qua bụng dưới chảy xuống bắp đùi, hòa vào những giọt nước chảy dọc khe mông, nhỏ xuống gạch lát nền, một bàn tay mò mẫm đến khe hở giữa hai cánh mông thịt, tiếp tục chuyện ban nãy chưa làm xong.

Phòng tắm nghi ngút hơi nước, hơi nóng lượn lờ, Khúc Bình Thanh không nán lại lâu, dùng làn nước ấm áp như chất bôi trơn chen một ngón tay vào, vừa tiến vào thịt mềm bên trong thành ruột đã gắt gao hút lấy, xúc cảm nóng bỏng căng chặt khiến hắn hận không thể dùng thứ phía dưới của mình thế vào nơi đó, lập tức 'đâm' thẳng vào vấn đề.

"Thả lỏng nào, nới rộng trước đã, nếu không lát nữa em sẽ bị thương."

Khúc Bình Thanh nhịn cơn kích động, an ủi vỗ về người đang run rẩy nọ. Lần trước là do có thuốc trợ hứng nên thân thể cậu nhóc này nở rộ rất nhanh, giờ thì không giống vậy, hành lang khô khốc chưa hề mở ra, nếu trực tiếp đi vào thì rất dễ bị chảy máu.

Mạnh Nguyệt bám chặt vai hắn, dị vật xâm nhập bên trong cơ thể khiến cậu rất khó chịu, vùi trong lồng ngực hắn vặn vẹo tới lui, qua vài lần vuốt ve, cậu cảm thấy có thứ gì đó giống như một cây gậy nóng hổi chọc vào bụng dưới, như có như không đưa đẩy, nóng đến nỗi cậu mặt đỏ tai hồng, đến nỗi chính mình cũng hơi động tình.

"A..." Đột nhiên nơi nào đó trong huyệt thịt bị ấn mạnh một cái làm Mạnh Việt mềm cả người, suýt chút nữa không đứng vững được, đôi đồng tử ươn ướt có chút mông lung, đầu ngẩng lên nhìn kẻ tội đồ.

Khúc Bình Thanh thấp giọng khẽ cười, hắn biết cậu hứng lên rồi, lúc này dường như hắn lại phát hiện ra điều thú vị, liền cho thêm một ngón tay vào đâm rút lên xuống, cố ý ngả ngớn cào qua chỗ kia, trêu ghẹo đến độ cả người cậu bé con run bần bật, liên tục há miệng thở dốc.

"Hưm a... Nơi đó..." Tuy rằng ngón tay không thể so được với dương v*t, nhưng đối với Mạnh Việt chẳng có tí kinh nghiệm mà nói thì cơn chấn động nó mang đến cực kỳ lớn, trong cảm giác khó chịu lại xen lẫn một tia kì dị, giãy không ra mà trốn thì chẳng thoát, khó chịu vô cùng.

"Sao? Không thích à?" Giọng Khúc Bình Thanh khàn khàn vì tình dục, lỗ nhỏ đã chứa được ba ngón tay của hắn, phun ra nuốt vào lúc đóng lúc mở theo nhịp điệu hắn tạo ra, cánh mông căng tròn trắng như tuyết khẽ co giật.

"Ưm... ha... đừng đụng mà..."

Mạnh Việt nhẹ giọng cầu xin, sức lực của cậu cứ như bị rút đi, đôi chân nhũn nhèo nhèo, nếu không phải Khúc Bình Thanh đỡ lấy có khi giây tiếp theo đã ngã thụp xuống đất ngay.

Khúc Bình Thanh thỏa mãn yêu cầu của Mạnh Việt, rút ngón tay ra, ôm cậu trai nhỏ với thân thể ửng hồng và đôi mắt mê man vào, để cậu tựa lưng lên bức tường ốp gạch sứ, tách hai chân thon dài trắng nõn kẹp vào eo mình, đặt dương v*t vốn đã cương cứng từ sớm vào miệng huyệt nóng rực của cậu, trầm giọng khàn khàn: "Bé con, anh đi vào này." Sau đó không chần chờ thêm, một phát đâm thẳng.

"Ư a..." Lưng Mạnh Việt chạm vào nền gạch lạnh lẽo, bị kích thích kéo lại vài phần tỉnh táo, còn chưa kịp tiêu hóa lời hắn nói, thân thể đã bị dương v*t nóng bỏng đâm vào lấp kín, cậu túm lấy tay đối phương, nâng người ưỡn bộ ngực trắng trẻo lên, hai hạt đậu nhỏ cọ vào làn da rắn chắc của Khúc Bình Thanh, ngẩn ngơ thất thần: "Sâu quá..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngoài Ý Muốn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook