Ngoan Nào, Tiểu Yêu Tinh

Chương 18: Hữu Duyên Vô Phận ..Tiểu bảo bối kiêu ngạo

Tiểu Tiêu Tiêu

15/08/2017

Mẹ à ! sao ở đây nắng quá vậy ?

- Bảo bối chúng ta là đang về quê

- Bà!

Hạ bảo bối chạy tới chỗ bà mình , Bà Hạ dang tay ra ôm chọn đứa nhóc này vào lòng .

- Mẹ !

- Về nhà thôi

Ba người bọn họ cùng nhau về nhà , căn nhà ấm cúng ngày xưa. Cuộc sống sau khi không có cha mặc dù hụt hẫng nhưng cũng nhanh chóng được điều chỉnh lại .

Hạ Vũ chạy vào nhà mở máy tính ra .....

- Cháu chào chú !!

Mấy năm trước khi Vy Vy sống ở Nhật một hôm đưa Hạ bào bối đi ngắm hoa anh đào thì gặp Bạch Nhiên học trưởng , hai người nói chuyện rất lâu , đặc biệt Học Trưởng cũng đã nghe được chuyện của Vy Vy từ Vũ Nam năm đó Vy Vy đẫ cựu tuyệt Hàn Thiếu và hơn nữa anh rất cưng cậu nhóc Hạ Vũ này . Bản thân vẫn chưa dứt tình với Vy Vy , nên có ý theo đuổi . Hạ bảo bối tất nhiên biết ý đồ này nên không ngại mà chen chân vào đá đi vị Bạch Nhiên này .

- Nay mami nói là về nhà tìm chồng chú ạ !

không có khả năng !! Vy Vy về nhà tìm chồng , tìm Hàn Thiếu ?

Hạ bảo bối láu cá nói xong liền tắt luôn như thể khiêu khích .

Hai mẹ con ngồi trước máy tính tới tận trưa người thì chơi game người thì làm việc .



bụng rống lên ..hai mẹ con nhìn nhau !!

- Đi thôi !

- đi đâu ạ ?

- đi ăn bà không mấy khi ở nhà đâu chúng ta sẽ tìm một nhà hàng nào đấy gần đây ngon ngon để làm khách quen luôn.

Vy Vy rất bận vì thế không học nấu ăn nổi , lúc Hạ bảo bối mới xinh bà Hạ còn phải chuyển công tác để sang nấu nướng cho .

Hai mẹ con bọn họ khi ở Nhật cũng luôn giải quyết bằng cách đi làm khách quen ở quán ramen này nên Hạ bảo bối có chút hụt hẫng tưởng là bé sẽ được ăn cơm bà nấu ở nhà , ai ngờ lại phải bị mẹ dắt đi kiếm hàng ăn ngon . Mà chuyện này kiếm cũng mất công lắm a .

Hai mẹ con lái xe đi vòng qua vòng lại khá lâu cuối cùng không biết là do thuận tay mà Vy Vy lại lái vào đường đi tới trường cao trung Phong Vân .

Hạ bảo bối nhìn thấy một nhà hàng nói thái , bảng hiệu hết sức ưng ý liền chỉ tay cho Vy Vy lái tới.

Nhà hàng này đối diện với cồng trường Phong Vân, cũng rất đông khách . Lúc này ra khỏi xe Vy Vy mới nhìn rõ hàng chữ " Kỉ niệm 30 năm thành lập trường "

Ah ! cô nhớ rồi hôm trước cũng có một thư mời giửi tới email trên wed trường nhưng Vy Vy quên mất không đọc , chắc là thư mời kỉ niệm .

Vy Vy không ngần ngại , lôi Hạ bảo bối lại vào trong xe lái vào trường .

Bãi để xe của Phong Vân cực kì rộng .

Quả nhiên đúng như Vy Vy đoán , ẩm thực luôn là thứ không thể thiếu trong mọi lễ hội của Phong Vân , có rất nhiều đầu bếp của những nhà hàng nổi tiếng tới đây bởi vì ngôi trường này là nơi của những hoa hoa công tử và cậu ấm cô chiêu, Vy Vy ngày xưa cũng rất mê mấy món ở canteen trường.

Hạ bảo bối sáng mắt .



- Mẹ ! thông minh a , vào đây tìm nhà hàng ngon .

- Khen thừa !

-Vy Vy em cũng tới !!!

Giọng nói của Bạch Nhiên học trưởng khiến tất thảy mọi người đều chú ý ... đặc biệt là cục bông nhỏ phấn nộn đi cùng Vy Vy .

Hạ bảo bối liền lập tức đứng làm bóng đèn:" Hai mẹ con cháu đang đi tìm cha !!"

.....Tìm cha .!!! Rất nhiều người là học sinh Phong Vân biết chuyện của Vy Vy với Hàn Thiếu qua wed trường , bây giờ lại thấy đưa nhỏ phấn nộn đáng yêu rất giống Hàn Thiếu liền nghĩ ngay đứa trẻ này đang tìn cha tức tìm Hàn Thiếu .

Đúng lúc này một chiếc xe BWM đen đỗ vào bãi xe , một người đàn ông bước ra , tao nhã , phong lưu , đẹp trai , tỏa ra mị lực cuốn hút chết người ,mặc một chiếc áo sơ mi trắng sắn tay , quần hộ đen đi tới .

Một người bạn ngày xưa ngồi gần bàn Vy Vy ngồi xuống cho ngang tầm với Hạ bảo bối nói với giọng thân thiện và chỉ tay về phía Hàn Thiếu đang đi tới .

" Cha nhóc kìa !"

Vy Vy chợt rối trí , sao cô lại ngốc tới vậy, đáng lẽ không nên vào đây .

Hạ bảo bối chưa từng nghe mẹ mình nhắc tới cha , nên cũng không có nhã hứng hỏi bây giờ lại có người nói với bé người đàn ông kia là cha mình . Liền không kiềm chế được mà nặn ra câu .

" Mẹ à ! ..cha !"

Vy Vy nhất thời không biết phải làm như thế nào định đánh bài chuồn , Bạch Nhiên nãy giờ quan sát Vy Vy thấy cô rất bối rối , rất cuống cũng đành im lặng không dám làm phiền , cô ấy nhưu vậy chứng tỏ vẫn còn yêu Hàn Thiếu .

Hàn Thiếu nhìn thấy Vy vy bước chân như trùng xuống , nhìn thấy đứa bé đứng bên cạnh lòng lại càng đau đớn ..nơi họ trùng phùng lại là nơi mà họ từng gặp nahu lần đầu , cứ như kiểu cô muốn mọi thứ bị cắt đứt ngay tại nơi mà nó bắt đầu , cô muốn triệt để tuyệt dao với anh , cô muốn cắt đứt mọi quan hệ cô muốn phủ định sự tồn tại của anh với đứa bé đó .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngoan Nào, Tiểu Yêu Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook