Ngoan Nào, Trở Về Nhà Với Anh

Chương 11: Ta Là Gì Của Nhau?

T Miu's K

29/06/2020

Edit: Mạch Lạc Khê

- Nhị ca, rốt cuộc người hôm qua cợt nhả Thần Thần có phải anh hay không?

Triệu Mặc Quân nhìn tổng tài, anh day dứt.

- Kỷ tổng, Hoàng tiểu thư cứ nằng nặc đòi vào, tôi không thể ngăn cản được cô ấy!

Kỷ Nam Thần biết chuyện, anh nhìn Triệu Mặc Quân, bình tĩnh nói:

- Cậu ra ngoài đi, tôi biết phải xử lý thế nào!

Triệu Mặc Quân gật đầu, anh xoay người, rời khỏi phòng tổng tài.

Kỷ Nam Thần quay lại nhìn Tiểu Hy, sắc mặt không thay đổi.

- Thần Thần bây giờ thế nào rồi?

- Anh còn có thể bình tĩnh như vậy sao? Thần Thần hôm nay không đến lớp, khi em đến tìm nó đã khóc rất nhiều, anh có biết em nhìn thấy Thần Thần như vậy rất đau lòng hay không?



- Vậy con bé nói với em những gì?

- Thần Thần nói tối hôm qua trong phòng của nó bị mất điện, sau đó có một người không rõ lai lịch bước vào phòng, cố ý cợt nhả nó, em liền nghĩ ngay đến anh, chỉ có một mình anh mới luôn muốn chiếm đoạt Thần Thần. Nhị ca, nếu như tối hôm qua anh thật sự chiếm đoạt Thần Thần, anh có phải sẽ hối hận rồi không?

Kỷ Nam Thần bất động thanh sắc.

- Cho dù anh có trong bóng tối chiếm đoạt Thần Thần, cũng không có gì quá đáng. Hoàng Tiểu Hy, em nên biết rõ con bé là hôn thê của anh, cho dù anh có vượt quyền, động phòng cùng con bé, điều đó có gì không đúng chứ?

Hoàng Tiểu Hy không khỏi kích động:

- Nhưng Thần Thần là trẻ vị thành niên. Nhị ca, khi xưa là anh bỏ rơi Thần Thần, khiến nó xảy ra tai nạn mất trí nhớ. Mặc dù bây giờ anh quay lại, tình cảm mà anh dành cho Thần Thần không hề thay đổi, nhưng mà anh có biết, Thần Thần vốn dĩ không biết anh là ai không? Tình cảm mà Thần Thần hiện tại ấp ủ là cho Cảnh Vũ Thần, em cá Cảnh Vũ Thần cũng rất yêu Thần Thần. Nhị ca, thay vì phải dùng thủ đoạn cướp Thần Thần trở về, anh không thể lý trí hơn được sao?

Năm đó khi anh rời khỏi Bắc Kinh cũng là bất đắc dĩ, khi đó anh hoàn toàn không biết Thần Thần vì đuổi theo anh dẫn đến bị tai nạn, 10 năm qua anh thật sự rất hối hận, bây giờ anh quay lại, anh tuyệt đối không buông tay Thần Thần!

Kỷ Nam Thần rời khỏi ghế, xoay lưng lại Tiểu Hy, hai tay di chuyển vào túi quần, cứng giọng nói:

- Anh biết mình phải làm thế nào, anh không để mọi chuyện vượt xa tầm kiểm soát của anh đâu. Cảnh Hy Thần là của anh, đã đến lúc anh phải đòi lại con bé từ tay Vũ Thần rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngoan Nào, Trở Về Nhà Với Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook