Ngoạn Vật Thế Gia

Chương 23: Phiên Ngoại ‘Ngoạn Ý’ – Phần Hai

Phong Lộng

31/03/2017

CHƯƠNG 22: PHIÊN NGOẠI ‘NGOẠN Ý’ – PHẦN HAI

Cái việc này thật sự là quá quỷ dị rồi, Trương Nguyệt Lãng sửng sốt hồi lâu, mới khó hiểu hỏi,

” Cởi………Cởi quần áo? Vì……….Vì sao phải cởi quần áo?”

” Kiểm tra trên người sư huynh có hay không có tang vật.”

Trương Nguyệt Lãng lại sửng sốt lần nữa. Trước tiên đừng nói hắn căn bản đúng là bị oan uổng, cho dù có thật sự là tiểu thâu đi nữa, thì cũng không có khả năng đem ‘phỉ thúy bình phong’ kia hoặc chỉ là một cây ‘tú hoa châm’ giấu trong người. Hắn mặc dù bị dọa cho sợ hãi, thế nhưng năng lực suy nghĩ vẫn còn.

Trương Nguyệt Lãng đang muốn phản bác, Thụy Thanh đã uể oải ngáp một cái, chặn lại trước mặt hắn (đánh đòn phủ đầu ) ),

” Được rồi, không cho kiểm tra cũng đúng, ta hiểu được lén lút xử lý thì không được tốt lắm, hay là cứ dựa theo phương pháp tương đối thỏa đáng vừa mới nói, ân, ta phải đi gọi các sư huynh đệ lại đây.”

Sau đó làm bộ xoay người đi ra cửa.

Chân còn chưa di chuyển, Trương Nguyệt Lãng đã luống cuống đuổi theo kéo lấy tay áo hắn,

” Sư ………….Sư đệ………….”

Thụy Thanh cố ý nhíu mày, quan sát hắn chốc lát, lại lắc đầu nói,

” Ta xem hay là quên đi, lén lút xử lý, ngươi chưa chắc đã thành thật, e rằng lại giở thủ đoạn, trái lại đem ta ra hại, chính là sớm một chút thông tri cho mọi người là tốt nhất.”

Trương Nguyệt Lãng thật khó khăn tìm được một đường sinh cơ, giờ thấy Thụy Thanh không chịu, gấp đến độ đầu đầy mồ hôi, vội phát thệ,

” Nhất định thành thật! Nhất định thành thật!”

Thụy Thanh khinh thường hừ một tiếng,



” Gọi mà không hành động, thì có lợi ích gì?”

Lại xoay người muốn rời đi.

Trương Nguyệt Lãng lúc này vô cùng khẩn cấp, đâu còn lo lắng được việc gì khác, ý nghĩ duy nhất chính là bắt Thụy Thanh xử lý mọi việc lén lút, con người bị buộc gấp rút thì khí lực cũng trở nên mạnh hơn.

Một tay kéo lấy ống tay áo của Thụy Thanh chết không buông, cầu khẩn nói,

” Đừng………..Đừng đi, ngươi cứ việc kiểm tra!”

Tay còn lại lập tức hành động, hoang mang bối rối cởi vạt áo trước của mình ra.

Thụy Thanh mừng thầm quay đầu lại, vốn định làm bộ như không có hứng thú để trêu đùa ‘con mồi’ một hồi, không ngờ vừa quay lại liền thay đổi tức khắc, ánh mắt nhìn chằm chằm vào Trương Nguyệt Lãng đang cố gắng cởi quần áo không hề chớp.

Trương Nguyệt Lãng đang ngủ bỗng nhiên xuất môn truy bắt kẻ trộm, ngoại phục (quần áo bên ngoài) đều để ở trong phòng, hiện tại trên người chỉ mặc một bộ quần áo mỏng. Đang trong khẩn cấp nên chỉ một chốc lát đã cởi ra hơn phân nửa, ***g ngực chưa từng bị phơi nắng lộ ra, làn da trắng nõn ‘oánh nhuận’ (mềm mại trong suốt) kinh tâm động phách tỏa ra một thứ non nớt mê người.

Hai cánh tay tựa như bạch ngọc điêu khắc, thon dài mềm mại cũng xuất hiện.

Trương Nguyệt Lãng mới cởi thân trên, Thụy Thanh hô hấp đã kịch liệt, kìm không được đưa tay bắt lấy cánh tay tinh tế kia. Trương Nguyệt Lãng bị hắn cầm tay liền ngẩng đầu lên sửng sốt nhìn hắn.

Thụy Thanh lập tức tại bả vai hắn nhéo một cái giống như trừng phạt,

” Nhìn cái gì? Đều cởi hết!”

Trương Nguyệt Lãng hiện tại sợ nhất chính là hắn, làm sao dám không nghe lời, cũng không để ý tới Thụy Thanh trên cánh tay xích lõa của mình chơi đùa ngẫu hứng nắn nắn xoa bóp, một mực cúi đầu, nơm nớp lo sợ cởi thắt lưng.

Hắn bản tính đơn thuần, lại sinh ra lớn lên tại Thanh Dật Các – nơi luôn lấy thanh cao làm trọng, bên cạnh hắn cho tới bây giờ cũng không ai cùng thảo luận về chuyện nam nữ, thỉnh thoảng cũng có chút mơ ước như có như không, chỉ là kết thúc ở lời hát trong những tiết mục ngắn của tài tử giai nhân ( nghĩa là từ trong lời bài hát mà biết về tình yêu nam nữ Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngoạn Vật Thế Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook