Ngoảnh Lại Chỉ Có Anh

Chương 12: Đối đầu(2)

dulcie

30/08/2021

Mấy năm vừa qua dưới sự lãnh đạo của Tôn Bách tập đoàn của Bạch gia phát triển vô cùng thịnh vượng ở mọi lĩnh vực, tuy nhiên với danh xưng con rể tiếp quản nhiều đối tác nước ngoài dần mất đi sự tin tưởng tuyệt đối như trước kia, dẫn đến tình trạng ngày càng yếu kém trong lĩnh vực xuất nhập khẩu. Do đó, bắt đầu từ năm ngoái, Tôn chủ tịch luôn cố gắng tìm kiếm các công ti xuất nhập khẩu uy tính từ đó mới có thể vực dậy tình trạng như hiện nay và nó đã đồng thời tạo cơ hội cho sự gia nhập vào tập đoàn với một cương vị khác đối với Bạch Lan.

Theo tính toán ban đầu, sau khi hoàn thành việc kí kết hợp đồng giữa hai bên, công ti của Bạch Lan sẽ phát huy toàn lực để tạo nên sự tin tưởng đối với vị chủ tịch đa nghi, đến một lúc nào khi các hợp đồng xuất nhập khẩu của tập đoàn đều chịu sự chi phối của công ti Bạch Lan thì chính lúc đó Bạch Lan sẽ mới thực sự lộ diện nhờ đó chứng minh thực lực và ép Tôn Bách trả lại vị trí chủ tịch cho mình. Nhưng với tình hình của công ti bên Mĩ hiện tại, Bạch Lan buộc phải ra mặt thì mới có thể chắc chắn lấy được hợp đồng từ tay của hàng ngàn công ti lớn trong và ngoài nước khác.

Và hôm nay chính là ngày đó.

Đây là một vụ đấu thầu vô cùng lớn có tầm ảnh hưởng sâu rộng, bởi một khi có thể hợp tác với tập đoàn lớn như Bạch gia thì từ một công ti dù có sắp phá sản đi chăng nữa thì cũng có thể vực dậy và thấm chí là phát triển vượt bậc, nó chính là cơ hội hiếm có và chỉ xuất hiện một lần do đó hàng ngàn công ti lớn nhỏ trong nước thậm chí các công ti lớn trong khu vực cũng tranh nhau và giành lấy. Và hôm nay, buổi đấu thầu cuối cùng hôm nay sẽ quyết định ai sẽ là công ti may mắn đó, với ba ứng cử viên: công ti của xuất nhập khẩu Star- một công ti mới nhưng vô cùng thành công khiến nhiều vô cùng nể phục nhưng điều mọi người tò mò hơn chính là ai đang là người lãnh đạo nó; công ti quốc tế Đại Hành - công ti phát triển lâu đời trong nhiều lĩnh vực thuộc quyền sở hữu của Lí gia và quan trọng hơn là có phần đầu tư lớn từ phía Lâm gia; cuối cùng là công ti T.X.K- một công ti nước ngoài nhưng có nhiều đồn đoán đây là công ti riêng của Tôn Bách tại nước ngoài.

Có nhiều đồn đoán sau khi danh sách ba ứng cử viên được lan truyền ra bên ngoài, có hàng loạt mối nghi ngờ xảy ra bởi không ít thù nhiều hai trong ba công ti đều liên quan đến Tôn gia chắc có lẽ vị Tôn chủ tịch này không muốn dòng tiền của bị chảy ra ngoài, do đó nhiều công ti đều đang ra sức cỗ vụ cho công ti Star nhưng họ đâu ngờ rằng công ti này cũng mang họ Bạch.

Bạch Lan không hề muốn xuất hiện sớm nên mọi thủ tục đều được tiến hành thông qua đoan đội của cô,bây giờ là 7h 20 phút , 10 phú nữa cuộc đấu thầu sẽ được tiến hành tại phồng họp lớn ở tầng 30 của trụ sở chính tập đoàn, Bạch Lan lúc này mới chầm chầm mở cữa xe tiến vào công ti. Cô bước đi nhẹ nhàng mà ung dung, từng bước từng bước vừa đi cô vừa nghe đổng Khiết trình bày sơ lược lại kế hoạch mà công ti đề ra cho buổi đấu thầu ngày hôm nay.

7h29 phút, Bạch Lan có mặt trước của phòng họp, lúc này bên trong phòng đã đầy đủ mọi người; đoàn đội của hai công ti, Tôn chủ tịch, bốn vị cổ đông quyền lực cùng hai thư kí cho việc điều phối. Mọi người đang tiến hành điểm danh, một thư kí lớn giọng nói:



- Bây giờ là 7 h 29 phút 40 giây nếu công ti star không xuất hiện coi như bỏ cuộc

- Không cần đến 20 giây đâu chúng tôi đến rồi đây

một giọng nói vang lên, giọng nói ngọt ngào nhưng cứng rắn, cánh của phòng họp từ từ mở ra , Bạch Lan nhẹ nhàng bước vào, cô khẽ mỉm cười, cất cao giọng:

- chào mọi người, xin tự giới thiệu: tôi, Bạch Lan, giám đốc điều hành và quản lis dự án của công ti xuất nhập khẩu Star. Bây giờ là 7h 29 phút 55 giây, vẫn còn năm giây vậy ko tính là trễ nhỉ cô thư kí?

- V.... vân...vâng

tất cả mọi người trong phòng họp đều đang ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa và có lẽ người ngạc nhiên nhất chính là vị Tôn chủ tịch kia bởi đứng trước ông là đứa con gái mà ông vẫn đinh ninh rằng vẫn chưa lấy được cái bằng tốt nghiệp vậy mà giờ đây cô lại đứng trước ông với một cương vị giảm đốc của một công ti đầy triển vọng như vậy. Nhưng có lẽ người bất ngờ nhất phải là vị Tôn tiểu thư cùng người mẹ của cô khi thông tin này được lan truyền ra bên ngoài....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngoảnh Lại Chỉ Có Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook