Ngọc Cầm Cố Túng

Chương 30: - Họp báo

天空的翅膀

26/02/2022

Cố Hiểu Mộng và Amy đẩy cửa hông hội trường sải bước đi vào, trực tiếp đến bàn dành cho người chủ trì (rostrum) ngồi xuống. Đối mặt với vô số ánh đèn nhấp nháy, Cố Hiểu Mộng hơi cúi đầu sắp xếp lại ý nghĩ một chút.

- Đầu tiên, tôi thành thật xin lỗi bởi vì tình cảm riêng tư của tôi mà đã chiếm dụng tài nguyên công cộng mấy ngày nay. Thứ hai, cho đến bây giờ tôi chưa từng sợ chuyện tình cảm của tôi bị đem ra ánh sáng. Từ đầu đến cuối tôi luôn cảm thấy gặp được chị ấy, yêu chị ấy là định mệnh của tôi, là may mắn của tôi. Thứ ba, tôi quyết định đơn phương chấm dứt hợp đồng với Công ty giải trí Thiên Tỷ, những vấn đề liên quan sẽ giao cho luật sư của tôi giải quyết. Vô cùng cảm ơn công ty Thiên Tỷ mấy năm qua đã đào tạo và hỗ trợ tôi.

Ngắn gọn súc tích nói ra hết điều mình muốn nói. Còn lại mười phút cho phóng viên đặt câu hỏi.

- Thân là người của công chúng lại để lộ bê bối đời tư như vậy, cô không có gì muốn nói với những bạn trẻ hâm mộ cô sao?

Một phóng viên nam đeo kính dáng dấp đặc biệt thô bỉ giơ tay đặt câu hỏi.

- Tôi muốn đính chính lại quan điểm của anh một chút, thích một người không phải là bê bối. Những thứ như ăn chơi trác táng, chơi gái đánh bạc mới là bê bối. Yêu một người không có tội cũng không có sai!

Cố Hiểu Mộng bình tĩnh nhìn người phóng viên đó. Cô rất bình tĩnh trả lời câu hỏi có thể nói là mang tính chất công kích cá nhân.

- Đối với chuyện Tô Vũ tố cáo cô ở phim trường có hành vi quấy rối cô ấy, cô có gì đáp lại không?

Một nữ phóng viên tiếp tục đặt câu hỏi.

- Chuyện hoang đường. Cô ta sẽ phải chịu trách nhiệm vì tung tin đồn thất thiệt và vu khống!

Cố Hiểu Mộng cười nhạt.

- Xin hỏi cô đang được bao nuôi sao?

Lại có phóng viên đặt câu hỏi, Amy ở một bên đổ mồ hôi lạnh, trong lòng nghĩ đám phóng viên này cái gì cũng dám hỏi.

- Anh cảm thấy vậy sao?

Cố Hiểu Mộng ngã người ra sau, dựa vào ghế hai tay khoanh trước ngực nhìn người phóng viên đặt câu hỏi. Ở dưới bàn Amy khẽ chạm tay Cố Hiểu Mộng một cái, để cho cô bình tĩnh lại, để cô không đánh nhau với phóng viên trong họp báo.

- Tôi cảm thấy phải thì là phải sao?

Phóng viên này cũng là một con nghé mới sinh không sợ hổ.

- Nếu như điều kiện tiên quyết để bao nuôi là tình yêu, như vậy tôi nói rõ cho anh biết, tôi là được chị ấy dùng tình yêu bao nuôi, hơn nữa còn là cả đời! Còn có... rất nhiều chuyện không phải anh cảm thấy như vậy thì chính là như vậy! Tôi còn cảm thấy dáng dấp anh giống như một con khỉ, vậy anh là con khỉ thật sao?

Cố Hiểu Mộng trả lời xong vấn đề này lập tức đứng dậy rời đi. Phóng viên ngồi bên dưới lại lần nữa hướng ống kính về phía Cố Hiểu Mộng chụp không ngừng. Thậm chí còn có mấy người muốn vượt qua dây cảnh báo để chụp, nhưng đều bị nhân viên an ninh ngăn lại. Bộ phận an ninh của công ty Lý Ninh Ngọc đều là quân nhân giải ngũ, muốn ở trong phạm vi khống chế của bọn họ quấy rầy đến Cố Hiểu Mộng là chuyện không thể nào.

Rời khỏi hội trường đã nhìn thấy Lý Ninh Ngọc đứng dựa vào tường chờ cô đi ra. Cố Hiểu Mộng cười đi đến kéo tay Lý Ninh Ngọc. Hai người nhìn nhau cười, mười ngón tay đan vào nhau.



- Tôi còn phải trở về Công ty Thiên Tỷ bàn giao một số công việc. Tôi đi trước đây.

Amy vẫn không thể ưa được hai người này ở trước mặt mình dính lấy nhau nên đi trước. Lý Ninh Ngọc và Cố Hiểu Mộng được nhân viên an ninh hộ tống đến bãi đậu xe lên xe rời đi.

Trong lúc Cố Hiểu Mộng còn đang ở buổi họp báo, đội luật sự của Tập đoàn Thượng Ngọc đã ngồi ở phòng làm việc của giám đốc công ty Thiên Tỷ. Không sai, không phải một người mà là cả một đội.

Giải trí Thiên tỷ không muốn buông người, dẫu sao nhân khí và lưu lượng của Cố Hiểu Mộng vẫn còn đó. Mặc dù bây giờ đang có tin tức đồng tính, nhưng sẽ qua rất nhanh. Buông Cố Hiểu Mộng tương đương với buông một Thần tài.

Nhưng mà làm gì được khi Cố Hiểu Mộng kiên quyết chấm dứt hợp đồng và bồi thường. Công ty Thiên tỷ cũng không thể một mực níu kéo không đồng ý. Cuối cùng, nhận tám mươi lăm triệu tiền bồi thường, giải quyết xong chuyện này. Đồng thời cùng lúc đó cũng giải quyết hợp đồng của Amy. Cố Hiểu Mộng hoàn toàn thành người tự do.

-------

Video Cố hiểu Mộng nổi cơn tức giận với phóng viên được đăng lên các trang web lớn. Người ủng hộ cô vẫn tiếp tục ủng hộ, người bôi nhọ cô thì tiếp tục bôi nhọ. Trên mạng, dư luận tiếp tục len men.

Cộng đồng mạng gây chiến mắng từ Cố Hiểu Mộng lan đến Lý Ninh Ngọc. Nhiều người hâm mộ tràn vào weibo chính thức của Tập đoàn Thượng Ngọc làm đủ loại nhục mạ, họ buộc lòng phải tắt tính năng bình luận.

"Các người muốn gì thì nhắm vào Cố Hiểu Mộng tôi! Đừng liên lụy người khác. Cố Hiểu Mộng tôi là nghệ sĩ, chị ấy không phải."

Cố Hiểu Mộng đăng weibo lên tiếng bảo vệ Lý Ninh Ngọc, một hòn đá dậy lên nghìn con sóng. Weibo Cố Hiểu Mộng biến thành đại hội bôi nhọ, người hâm mộ và người ghét không ngừng mắng chửi nhau.

Cũng may [Nữ tướng quân] không bị các bên liên quan ép gỡ xuống, vẫn chiếu bình thường như những phim điện ảnh khác. Lý Ninh Ngọc bảo thư ký bao hết rạp, mời toàn bộ nhân viên Tập đoàn Thượng Ngọc xem phim miễn phí.

- Vợ, chị là sợ doanh thu phòng vé không tốt nên giúp em giữ thể diện sao?

Lý Ninh Ngọc và Cố Hiểu Mộng cùng với những quản lý cấp cao ngồi ở phòng chiếu VIP. Cố Hiểu Mộng và Lý Ninh Ngọc ngồi ở hàng cuối cùng, cách những người khác hai hàng ghế.

- Ai nói vậy, đây là phúc lợi cho nhân viên nha.

Lý Ninh Ngọc đưa tay ôm lấy bả vai Cố Hiểu Mộng, kéo cô ấy vào trong lòng. Nếu như không phải có tay vịn ở giữa, Cố Hiểu Mộng cũng muốn toàn thân đều tựa vào người Lý Ninh Ngọc.

Bởi vì Cố Hiểu Mộng bị tin dồn ảnh hưởng, giai đoạn tuyên truyền phim sau đó Cố Hiểu Mộng đều không tham gia. Nhưng mà doanh thu phòng vé cùng đạt đến một trăm triệu, xem như là khởi đầu tốt.

Lý Ninh Ngọc ôm Cố Hiểu Mộng thật nghiêm túc chăm chú xem điện ảnh. Khi cô xem đến cảnh Cố Hiểu Mộng ôm Tô Vũ lăn xuống bậc thang, chân mày không tự chủ chau một cái thật sâu. Cảnh tượng Cố Hiểu Mộng bị chiếm tiện nghi xuất hiện trong đầu Lý Ninh Ngọc.

- Vợ ơi?

Cố Hiểu Mộng thận trọng gọi Lý Ninh Ngọc, Lý Ninh Ngọc ừm một tiếng không nói gì.

- Trong phim em đẹp lắm sao? Người sống sờ sờ trong lòng chị, chị không nhìn. Chị nhìn chằm chằm màn hình như vậy không sợ em ghen sao?

Cố Hiểu Mộng chau mày mặt đầy không vui. Lý Ninh Ngọc quay đầu dán mắt lên mặt Cố Hiểu Mộng. Cô nhớ rõ ràng Cố Hiểu Mộng bị hôn ở bên phải.



Lý Ninh Ngọc giữ chặt mặt Cố Hiểu Mộng. Ở ngay vị trí từng bị Tô Vũ hôn qua, dùng sức hôn mạnh một cái. Trên mặt Cố Hiểu Mộng hiện đầy hắc tuyến, trong lòng nghĩ, lâu như vậy mà còn nhớ, đúng là nhỏ mọn.

Mặc dù mấy quản lý hết sức tò mò Tổng tài của bọn họ và phu nhân ở phía sau rốt cuộc đang làm gì, nhưng mà không ai dám quay đầu nhìn lén, chỉ có thể tự tưởng tượng.

Xem phim xong Lý Ninh Ngọc lái xe cùng Cố Hiểu Mộng về nhà. Trong tiểu khu tăng thêm lực lượng an ninh, đám chó săn kia cũng tản đi rồi. Vả lại các cô đã công khai quan hệ cũng không còn sợ bị phóng viên theo dõi.

--------

Gần đây Lý Ninh Ngọc nhận được rất nhiều đơn hàng chuyển phát nhanh. Bên trong là một vài con chuột chết, có khi là một con dao đầy máu me, thậm chí là áo liệm. Lần đầu tiên Lý Ninh Ngọc cảm nhận được thế nào là người hâm mộ điên cuồng bất chấp lý lẽ.

Doanh thu phòng vé của [Nữ tướng quân] liên tiếp tăng cao. Nhưng điểm số chấm trên các trang web thấp đến đáng thương, trái ngược hoàn toàn với doanh thu.

Tô Vũ nhiều lần công khai bày tỏ trong sạch, rằng weibo thật sự là bị người khác hack rồi đăng lên, không liên quan đến cô ấy. Đồng thời cũng giả vờ làm ra vẻ mình rất thích Cố Hiểu Mộng, hi vọng có thể hợp tác với Cố Hiểu Mộng lần nữa.

- Thật giả tạo!

Cố Hiểu Mộng cầm điều khiển tắt tivi, hừ lạnh một cái. Ban đầu còn cho rằng cô ta là một cô gái ngoan có chí tiến thủ, không nghĩ đến lại tâm cơ sâu sắc, lòng dạ độc ác như vậy.

Xe của Lý Ninh Ngọc đậu ở bãi đậu xe bị người ta khắc lên, /*** thối tránh xa Cố Hiểu Mộng ra/. Đi đến phòng giám sát tài sản kiểm tra, phát hiện là một đám nhóc, không biết làm cách nào mà chui vào được.

- Quản lý Vương, đây chính là hệ thống an ninh mà các người nói là quân sự hóa sao?

Lý Ninh Ngọc không thể nhịn được nổi trận lôi đình với quản lý phòng giám sát tài sản. Xe của cô đã ba lần bị cạo trầy, bánh xe bị đổi hai lần.

- Thật xin lỗi, cô xem như vầy được không, chúng tôi mang xe ra 4S sơn lại, chi phí chúng tôi chịu hết!

Quản lý vội vàng gượng cười áy náy nói. Bọn họ đã tăng cường an ninh rồi, thậm chí còn sắp xếp bảo vệ đặc biệt cho xe của Lý Ninh Ngọc, nhưng vẫn để cho mấy đứa nhóc đó lợi dụng sơ hở chui vào.

Không lâu sau, video xe của Lý Ninh Ngọc bị khắc bậy lan truyền trên mạng. Thậm chí có người để lại lời nhắn rằng họ khắc như vậy còn chưa đủ ác đâu, chỉ mới là ví dụ cảnh cáo thôi!

Cố Hiểu Mộng vốn định đăng weibo lần nữa, nhưng bị Lý Ninh Ngọc cản lại. Cố Hiểu Mộng càng bảo vệ cô thì bọn họ càng nhắm vào cô.

------------------------------------------------------------

Tui lại tự đặt tên chương ròiiii!

Tội nghiệp Hiểu Mộng với chị Ngọc bị đám người tào lao đó chửi... 

Nếu một ngày mấy chị đẹp tình yêu của tui come out chắc tui mừng xỉu hahahahahahaaaaa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngọc Cầm Cố Túng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook