Ngọc Đàm Hoàng Hậu

Chương 8

tzs_bamboo

29/08/2019

Chúng tôi vội vàng trở lại hoàng cung , nghe mấy tiểu nô tài nói thái tử đang chơi bóng ngoài sân . Tôi chạy tới , đúng lúc thấy Dương Kinh Thiên , hắn đang có ý định nhắm bóng vào người biểu ca . Thân làm muội muội lại thấy ngọc bội như sắp rơi ra , tôi xông xáo chạy ra đỡ bóng bằng mặt hộ biểu ca , hứng trọn cú đá BỤP một tiếng rất lớn .

NGỌC ĐÀM !!!!! Biểu ca tôi sợ quá vội vàng chạy tới đỡ tôi dậy , huynh ấy liên tục gọi tên tôi . Xem ra vẻ mặt giỡn đùa của huynh ấy đã biến đổi thành vẻ mặt lo lắng cho tôi .

Dương Kinh Thiên cũng hoảng ko kém khi thấy tôi bất ngờ dùng mặt chặn đứng cú đá mà hắn vốn định dùng sức hòng trả thù biểu ca .

Đau quá ! Ko chảy máu mũi mới lạ , tôi sờ mũi , mắt thấy Dương Kinh Thiên định động vào người , tôi né tránh úp mặt vào người biểu ca : Huynh đưa muội về nhà đi .

Ừ , để ta đưa muội về .

Đằng sau Ngọc Đàn đã chuẩn bị kiệu để biểu ca đưa tôi về . Vì lo ko biết Dương Kinh Thiên có nhìn thấy ngọc bội ko tôi mới mở màn nhìn lại chỉ thấy hắn với gương mặt buồn bã pha chút thẫn thờ , bàn tay khi mà định trạm vào tôi vẫn cứng đờ trên ko trung .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngọc Đàm Hoàng Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook