Ngốc Tử Hoàng Hậu

Chương 4

Phong Phong

17/03/2014

“Hoàn nhi, ta có điều muốn nói với ngươi. Nhưng là ngươi phải cam đoan với ta, sau khi nghe xong, không được kêu to, cũng không được nói chuyện này với bất cứ ai.” Diệp Tiểu Đồng sắc mặt nghiêm túc, còn thật sự nhìn thấy thẳng vào Hoàn nhi mà nói.

Hoàn nhi thấy sắc mặt tiểu thư ngưng trọng, lời nói như có cái gì đó rất trọng yếu liền gật gật đầu, “Tiểu thư, ngươi có cái gì muốn nói liền nói đi, Hoàn nhi tự hiểu đi theo bên người tiểu thư, tiểu thư không cho Hoàn nhi nói ra, Hoàn nhi liền tuyệt đối không nói.” Quả quyết, Hoàn nhi cũng sắc mặt nghiêm túc ngưng thần lắng nghe.

“Hoàn nhi, ta không phải tiểu thư ngươi.” Tiểu đồng bình tĩnh nói.

Hoàn nhi khó hiểu, tiểu thư vì cái gì lại nói nàng không phải tiểu thư nhà ta? “Chính, nhưng là, ngươi rõ ràng chính là tiểu thư nhà ta mà. Đây, tiểu thư người xem,” Hoàn nhi thân thủ liền đưa vào ống tay áo trái nàng, “Tiểu thư trên cổ tay có một viên hồng chí, như thế nào có thể không phải tiểu thư được?”

Tiểu Đồng cúi đầu nhìn lại, quả thật, một lạp màu hồng chí đập vào mắt nàng. Nhưng là, Tiểu Đồng vẫn tiếp tục giải thích: “Hoàn nhi, ý ta nói là thân thể này là của tiểu thư nhà ngươi, nhưng linh hồn lại không phải.”

Hoàn nhi nghe vậy, có chút không rõ, cái gì mà thân thể nhưng linh hồn không phải? Nhưng mà khoảnh khắc tiếp theo liền lập tức giật mình hiểu ra. Đột nhiên, Hoàn nhi hai tay giữ lại tiếng kinh hô đang muốn thoát ra khỏi đôi môi anh đào của mình, hai mắt không thể tin trừng lớn như chuông đồng nhìn Tiểu Đồng.

Tiểu Đồng thấy Hoàn nhi như thế, hiểu được tiểu nha đầu này đã hiểu được ý tứ của nàng.

Không để ý đến sự kinh ngạc của Hoàn nhi, Tiểu Đồng tiếp tục cố tự nói cho xong, “Đúng vậy, loại tình huống này của ta là loại mà như các ngươi vẫn thường gọi ‘quỷ phụ thân’. Nhưng là, ta tuyệt đối không phải cái gì ác quỷ, ta cũng không nghĩ mình lại phụ vào thân thể tiểu thư ngươi. Chính, nhưng là, tại thời điểm ta tỉnh lại cũng đã là như thế này rồi. Ta không biết như thế nào mới có thể rời khỏi thân xác này, cũng không biết nếu ở tại đây thì sẽ sống ra sao với các ngươi a.”

Hoàn nhi nghe Tiểu Đồng nói xong, kéo dài cả nửa ngày lúc này mới từ trong kinh ngạc mà phục hồi lại tinh thần của mình, khiếp sợ hỏi: “Vậy tiểu thư của ta đi nơi nào?”

“Ai,” Thở dài một tiếng, Tiểu Đồng tiếp tục nói: “Có lẽ là tử, có lẽ là cùng ta đổi linh hồn, đến với cuộc sống trước kia của ta.”

“Thật vậy chăng?” Hoàn nhi như vấn Tiểu Đồng, lại như lầm bầm lầu bầu với chính mình. Cũng phải thôi, muốn chính mình tin tưởng rằng tiểu thư đã tử, chính mình cũng không có khả năng tin rằnglinh hồn trước mặt này không phải tiểu thư nữa là.

“Chắc là như vậy, nếu không không thể có chuyện ta rời khỏi thời đại của mình rồi lại đột nhiên linh hồn di chuyển vào trong thân người này.”

Hoàn nhi nghe xong thở dài một hơi đầy nhẹ nhõm, chỉ cần tiểu thư không có việc gì là được, cho nên liền ngay lập tức đối với vị tiểu thư trước mặt này, Hoàn nhi ngây thơ tò mò.



” Ách……” Muốn mở miệng, Hoàn nhi lại không biết nên gọi cái gì.

Nhìn ra Hoàn nhi đang xấu hổ, Tiểu Đồng tư lượng một phen, nói: “Hoàn nhi, ngươi về sau cứ gọi ta tiểu thư cũng được, dù sao thân thể này cũng là của tiểu thư nhà ngươi, không thể giả được. Hơn nữa tại trong mắt người khác, ta quả thật chính là tiểu thư của ngươi a.”

“Được rồi, tiểu thư, Hoàn nhi muốn hỏi, tiểu thư ngươi tên gì vậy? Còn có người nói cuộc sống người ở thời đại kia là như thế nào?”

” Ta gọi là Diệp Tiểu Đồng, cho nên cuộc sống của ta ở thời đại kia, ta về sau sẽ chậm rãi giảng cho ngươi nghe, nhóm người ở thời đại kia so với ở đây khác biệt nhiều lắm, không phải nhất thời là có thể nói ra hết được. Hoàn nhi, ngươi hay là mau nói cho ta tình huống các ngươi ở đây đi? Mau nhanh giải thích cho ta đi, bất luận đối với ngươi hay với ta đều có lợi cả.”

Hoàn nhi nghe vậy gật gật đầu, “Tiểu thư, ngươi có cái gì muốn hỏi liền cứ hỏi đi, Hoàn nhi nhất định đều trả lời hết, không giấu diếm nửa lời.”

” Tốt lắm, Hoàn nhi, tiểu thư nhà ngươi tên gì?”

“Tiểu thư tên Vệ Yên Nhiên.”

“Phụ thân ta làm gì? Nương ta là ai?”

“Phụ thân người là nhiếp chính vương Vệ Đan của Vị quốc, nương là tam phu nhân Mạc Khuynh.”

” Nương ta tại phủ có được đắc sủng không?”

Hoàn nhi tạm dừng trong chốc lát, hiển nhiên là có chút do dự, nhưng cuối cùng vẫn quyết định nói thật, “Tiểu thư, tam phu nhân không được sủng đã nhiều năm.”

“Phụ thân và nương ta quan hệ như thế nào?”



“Tiểu thư…… Vấn đề bày cũng phải nói a?” Hoàn nhi thật sự không dám nói thật tình.

“Không được!” Tiểu Đồng thực rõ ràng cự tuyệt, “Vấn đề này rất quan trọng đối với cuộc sống về sau của chúng ta, vì vậy để phòng ngừa, ngươi tốt nhất là nên nói hết.”

” Vương gia cùng phu nhân……” Hoàn nhi thâm hô một hơi, làm như hạ quyết tâm lớn hơn so với bình thường, một hơi đem vấn đề này trả lời hết, “Vương gia, phu nhân cùng tiểu thư quan hệ không tốt. Bởi vì tiểu thư là thứ, hơn nữa phu nhân lại nhiều năm không được sủng, cho nên Vương gia luôn luôn đối tiểu thư không lạnh không nhiệt mặc kệ không hỏi. Phu nhân nhiều năm qua bởi vì năm đó không thể khiến Vương gia hoan tâm mà giờ phải chịu cảnh như vậy, nhìn thấy tiểu thư càng thêm chán ghét cực độ.”

Tiểu đồng nghe xong Hoàn nhi liền thông suốt, nhất thời suy sụp, chính mình như thế nào như vậy không hay ho, hai kiếp đều cha không quan tâm mẹ không thương, chẳng lẻ chỉ một yêu cầu nhỏ là được cha mẹ yêu thương thôi mà ông trời củng không thể đáp ứng sao?

Hoàn nhi thấy Tiểu Đồng vốn không đã không tốt nay càng trở nên tái nhợt hơn, trong lòng tự biết chỉ sợ là những lời này một phen đã làm kinh động đến nàng.

Tiểu Đồng vốn là không phải tự oán tự ai người, lăng ngốc cả nửa ngày, tinh thần liền phục hồi lại, nhìn thấy vẻ mặt lo lắng của Hoàn nhi, nói: “Hoàn nhi, những năm gần đây ngươi đi theo tiểu thư nhà ngươi chỉ sợ là ăn không ít khổ a.”

Này không nói thì thôi, vừa nói đến, Hoàn nhi lập tức đỏ đôi mắt, một bên thì nói chuyện, bên kia nước mắt cứ rơi: “Tiểu thư, Hoàn nhi không khổ, Hoàn nhi tự muốn ở cạnh tiểu thư, biết kỳ thật trong lòng tiểu thư so với Hoàn nhi còn muốn khổ hơn rất nhiều, cho nên, Hoàn nhi không sợ khổ. Hoàn nhi chỉ hy vọng tiểu thư tâm tư đắc khai vui vẻ mà thôi.”

“Ngốc nha đầu,” Tiểu Đồng xuất một tay vì Hoàn nhi lau đi nước mắt một bên má, “Ngươi yên tâm, ta về sau sẽ thay tiểu thư ngươi mà sống. Hoàn nhi, từ nay về sau, trước mặt người khác, ngươi và ta như trước là chủ phó quan hệ, còn khi không có ai, ngươi ta cứ coi ta như tỷ muội mà thoải mái nói chuyện.”

“Được,” Hoàn nhi vừa khóc vừa điểm đầu thật mạnh, trong lòng tràn đầy cảm động, cho dù là tiểu thư trước kia, cũng chưa bao giờ nói với nàng như vậy ,”Hoàn nhi nghe lời tân tiểu thư, tiểu thư nói cái gì chính là cái đó.”

Lúc này, Tiểu Đồng bỗng nhiên cảm thấy đầu một trận đau đớn truyền đến, lấy tay sờ sờ đầu mình, phát hiện trên đầu mình triền một mảnh vải. Vì thế tò mò hỏi: “Hoàn nhi, đầu ta làm sao vậy?”

“Tiểu thư,” Lúc này Hoàn nhi dĩ nhiên hoàn toàn bị Tiểu Đồng thu phục, chiếm được, cho nên cũng không giấu diếm, “Trước đó vài ngày Vương gia hướng Hoàng thượng tiến cử phong ngài là hoàng hậu, mười ngày nữa chính là ngày xuất giá của người đó.”

” Nga,” Tiểu Đồng nghe vậy, sắc mặt trầm trọng, vì cái gì cổ đại luôn có việc này vậy trời? “Chuyện này với đầu của ta thì có quan hệ gì?”

“Tiểu thư bình tĩnh, nghe ta tiếp tục nói.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngốc Tử Hoàng Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook