Ngốc Tử Vương Gia, Tiểu Bạch Vương Phi

Chương 22: Bắt lấy cái gian phu kia, giết không tha!

Hãn Hải Sơ Noãn

12/03/2014

“Tiểu oa nhi?” Nam Cung Dục không thể tin nhìn bụng Tiểu Đa Đa, sau đó lại nhìn xem Tiểu Đa Đa ở trong lòng mình, hắc hắc, hắn cũng có tiểu oa nhi, hắn thật là cao hứng nha! Hắn rất thích lão bà nương tử nha! “Hắc hắc, hắc hắc”! Nam Cung Dục chính là “Hắc hắc” ngây ngô cười, buộc chặt ôm cánh tay Tiểu Đa Đa, hắn rất thích ôm lão bà nương tử như vậy nha!

“Bổn Dục nhi, ngây ngô cười cái gì? Nhìn người bộ dáng ngốc này, hắc hắc” Tiểu Đa Đa ở trong lòng Nam Cung Dục hưng phấn ngẩng đầu lên, chỉ biết sủng nịnh gắt giọng Nam Cung Dục đang ngây ngô cười, không có nhiều ngôn ngữ lắm, giống hai đứa nhỏ không rành việc gì, càng giống hai cái – ngốc hồ hồ đại ngốc mạo! Tiểu Đa Đa trong lòng thực kích động! Hắc hắc, có đã nói mà! Làm sao mà không mang thai, trong phim truyền hình đều sau đêm động phòng nữ chủ đều có hỉ, nàng cũng làm như động phòng ở tivi, làm sao có thể không có? Căn bản là không có khả năng thooi1 Ngươi xem, đây không phải cái kinh hỉ sao? Hì hì ~

“Vương phi, ngươi nay khả năng đã mang thai cho nên không thể làm động tác lớn như vậy! Ngươi phải cẩn thận mới đúng!” Hoa Ảnh nhìn Tiểu Đa Đa hưng phấn nhảy lên nhảy xuống liền lập tức cả kinh tiến lên nhắc nhở.

“Nga, đúng nha! Đúng đúng đúng, ta phải cẩn thận, ta phải cẩn thận!” Vừa mới hưng phấn nhảy múa, Tiểu Đa Đa nghe xong lời của Hoa Ảnh liền đầu óc nhanh chóng khởi động, đúng! Cẩn thận! Tiểu Đa Đa cẩn thận đi ra khỏi trong lòng Nam Cung Dục, tốc độ giống như đang quay chậm một bộ phim vậy, làm cho người xung quanh không khỏi cảm thán: Cái này cũng quá chậm đi? Vương phi thật là “Không giống người thường” A! Xem nàng trước sau tương phản rất nhiều! Bội phục, bội phục! Vương phi cũng thật là làm những việc mà không người bình thường nào có thể làm a!

“Lão bà nương tử, ngươi phải cẩn thận một chút đi! Dục nhi giúp đỡ ngươi!” Nam Cung Dục nhìn Tiểu Đa Đa ở bên cạnh đang định đứng dậy, lập tức lấy tay cẩn thận khẩn trương đỡ Tiểu Đa Đa.

“Dục nhi, ngươi như thế nào…như thế nào…” Tiểu Đa Đa không thể tin nhìn Nam Cung Dục, chính ngốc tướng công mình biết chiếu cố người khi nào, vẫn là chiếu cố phụ nữ có thai? “Ngươi làm sao mà biết đỡ phụ nữ có thai như thế nào?” Ở tivi, nam chủ luôn giúp đỡ nữ chủ như vậy, còn nam chủ của nàng thì cái gì cũng không hiểu, sao cái phương diện này thế nhưng lại tinh thông?

“Ha ha, Dục nhi, Dục nhi….” Nam Cung Dục khuôn mặt tuấn tú đỏ bừng, ngượng ngùng sờ đầu, thẹn thùng nhìn Tiểu Đa Đa liếc mắt một cái, phát hiện Tiểu Đa Đa đang chờ đáp án của hắn, hắn giống như tiểu nương tử nhăn nhó cúi đầu, nhỏ giọng nói “Trước kia ta đi Vương phủ Ngũ đệ chơi, vừa vặn gặp phải Ngũ đệ giúp đỡ đệ muôi mang thai Thư Vân đi phơi nắng, nói như vậy mới không ngã, còn… còn nới với Dục nhi về sau cũng đối với nương tử mình như vậy, khiến cho Dục nhi hảo hảo học. Dục nhi liền đi học, hắc hắc!”

Dục nhi thật lợi hại, việc này nhiều người cũng không biết đâu!” Tiểu Đa Đa cho tới bây giờ cũng không keo kiệt khích lệ, bởi vì người khác ca ngời chính là động lực để tiến bộ.

“Hắc hắc, hắc hắc!” Nam Cung rất là cao hứng, nhưng lại không biết biểu đạt như thế nào, chỉ biết ngây ngô vuốt tóc cười.

Cứ như vậy suốt một buổi chiều, Dục vương phủ tất cả giống như chậm thả giống nhau, cái gì cũng đều cẩn thận. Nam Cung Dục cẩn thận nhất, nói chuyện cẩn thận, ngay cả nước đều thay Tiểu Đa Đa thử qua rồi mới cho nàng uống. Tiểu Đa Đa rất là cảm động a! Nam nhân thật tốt a! Trượng phu tốt a! Lão thiên a, ngươi đối với ta thật không tệ a! Ngay cả bọn hạ nhân cũng vậy, nói chuyện cũng đều nho nhỏ, sợ thanh âm lớn một chút sẽ dọa đến Vương phi.

Giờ tý…

Trong phòng ngủ luôn bình tĩnh như nước lại xuất hiện một trận gió lạnh thấu xương, toàn bộ độ ấm trong phòng ngủ thẳng tắp giảm xuống, cơ hồ muốn đông thành băng. Đêm yên lặng quỳ một gối xuống, mặt không chút thay đổi, mà Nam Cung Dục trên giường lại trừng mắt lên, hai mắt tóe lửa trừng Tiểu Đa Đa nằm ngủ say, đáng giận! Nữ nhân này thế nhưng phản bội hắn?! Khi dễ hắn là ngốc tử sao? Hắn mỗi buổi tối đều xem nội dung trong camera, bọn họ tuy rằng vẫn rất khoái nhạc, thực ngọt ngào, nhưng trừ bỏ vài lần hôn môi ít ỏi có thể đếm được thì căn bản không có da thịt chi thân khác, ngay cả ôm đều rất ít! Nữ nhân chết tiệt này! Nam Cung Dục tức giận nhìn thiên hạ ngủ say trước mắt, chậm rãi vươn bàn tay to, nhẹ nhàng kháp trên cổ trắng nõn của nàng, dùng sức một chút, một chút! Nhìn thiên hạ ngủ say khẽ nhíu mày, “Oanh ~!” một tiếng. Nam Cung Dục nổi giận hung tợn nện một quyền trên ván giường “Vì sao? Vì sao? Vì sao ngươi muốn phản bội ta?” Nam Cung Dục đau lòng chân thật hỏi, ta nghĩ ngươi là người ta tìm, nhưng vì sao ngươi muốn phản bội ta? Ngươi có biết hay không, ta đã muốn có chút thích ngươi, ngươi vì sao muốn dùng dao đâm vào lòng ta? Mà ngay cả ta cũng không thể tự tay lấy tính mệnh ngươi! “Đêm!” Nam Cung Dục lạnh lùng há mồm.



“Có thuộc hạ!” Thanh âm của Đêm không một chút phập phồng vang lên.

“Ban ngày ngươi xác định nhìn thấy toàn bộ? Ngươi không có bỏ sót địa phương nào?” Nam Cung Dục mang theo một tia hi vọng cuối cùng hỏi.

“Trừ bỏ Vương phi đi nhà xí, thời điểm khác trên cơ bản đều cùng Vương gia một chỗ, thuộc hạ khẳng định không quên nơi nào” Đêm không chút do dự trả lời.

“Vậy ngươi đi điều tra xem trước lúc Tiểu Đa Đa gả cho bổn vương gặp qua những nam tử nào, ngay cả sơ giao đều không cần quên!” Nam Cung Dục lạnh lùng phân phó. Nếu sau đại hôn nàng không có rời đi thì vốn không có cơ hội tiếp xúc với nam tử khác, kia, thì phải là trước đại hôn? Nghĩ như vậy, tâm hắn càng thêm đau! Nếu là như vậy, vì sao nàng còn muốn gả cho hắn, là có nỗi khổ hay là có mục đích gì? Hắn cũng không dám nghĩ tiếp.

“Là, chủ tử! Nhưng mà chủ tử, tìm được người nọ thì xử lý như thế nào?”

“Hừ! Tìm được cái gian phu kia, không tiếc trả giá đại giới, giết – không – tha” Nam Cung Dục phẫn nộ gằn từng tiếng, ánh mắt hung hăng nhìn vào chỗ tối. Hắn muốn cho cái nam nhân nhúng chàm nàng phải hối hận khi sống trên thế giới này!

“Là!” Đêm nhìn chính chủ tử mình không khống chế được, chủ tử đã bao lâu không có không chế như vậy? Như vậy thì cảm tình của chủ tử mới là chân thật.

“Đúng rồi, ngày mai để cho Ảnh hộ pháp tìm đại phu xem cho nàng, trước bảo vệ tốt nàng, không cần thương tổn nàng!” Nam Cung Dục tức giận có thoáng giảm đi một chút, lý trí hơi hơi hấp lại. Hắn có một loại kì vọng, chính là Ảnh hộ pháp nghĩ sai rồi, nàng, không mang thai! Bằng không, hắn thật sự không biết phải đối đãi với nàng như thế nào.

“Là!” Đêm lĩnh mệnh xong liền biến mất trong bóng tối.

“Ta nên bắt ngươi làm sao bây giờ?” Nam Cung Dục thất thần vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn, điềm tĩnh của Tiểu Đa Đa nói.

Bên ngoài yên tĩnh không tiếng động, ánh trăng mông lung lạnh nhạt, tất cả mọi người đã tiến vào mộng đẹp, chỉ có nam tử ở kia tĩnh lặng trong đêm đen, lẳng lặng âu yếm nhìn chính thê tử mình, thản nhiên truyền ra một tiếng thở dài….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngốc Tử Vương Gia, Tiểu Bạch Vương Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook