Ngốc Tử Vương Phi

Chương 46: Ai là hung thủ (1)

Ái Tâm Quả Đống

01/04/2016



Tiếng hét thảm kia ngang qua bầu trời đêm, Ninh thứ phi như đang phải chịu dày vò vô cùng đau đớn, lúc này, tất cả hạ nhân trong Bạch phủ đều kích động, vội vội vàng vàng, tất cả đều kinh hồn luống cuống la hét. Nếu thứ phi xảy ra chuyện gì, vương gia trở về nhất định sẽ tức giận nôi bọn họ ra xử phạt.

Tuyết Thiền giúp đỡ Bạch Tâm Nhị, mấy người theo đường mòn hướng sân viện của Ninh thứ phi đi đến.

“Quận chúa, thứ phi có thể hay không sinh ra thai chết?” Giáng Hồng có chút sợ hãi, hướng Bạch Tâm Nhị nhỏ giọng nói.

Bạch Tâm Nhị hơi hơi chuyển động đôi mắt, Ninh thứ phi sinh ra cái gì cùng nàng không quan hệ, nhưng nếu nàng ta xảy ra chuyện, phụ thân nhất định sẽ thương tâm. Tuy rằng phụ thân không phải là phụ thân ruột của nàng, nhưng cũng là người quan tâm cùng yêu thương nàng nhất trong phủ, nàng phải đến nhìn xem, không để cho phụ thân thương tâm.

“Làm sao có thể là thai chết?” Tuy rằng nữ tử cổ đại sinh đứa nhỏ không dễ, ước chừng có một nửa nữ nhân sinh con song liền chết đi, nhưng không có khả năng sẽ giống như lời Giáng Hồng nói đi.

Giáng Hồng muốn nói lại thôi, dừng một chút, nhỏ giọng nói: “Trước kia có nha hoàn mang thai đứa nhỏ của vương gia, bất quá sau lại sinh ra thai chết. Còn có, trước kia từng có một tỳ thiếp của vương gia sinh được trưởng tử, khi sinh xong vẫn tốt nhưng sau lại không biết tại sao mà cả hai đều chết. Lại nói trước kia sau khi sinh quận chúa Vương phi lại mang thai nhị tiểu thư, nhưng khi sinh lại không thấy gì, đại phu kết luận là thai chết, cho nên nô tỳ sợ......”

Bạch Tâm Nhị tinh mâu lạnh như băng, tiệp vũ khinh phiến, lạnh lùng nhìn về phía trước, “Trong đó chắc chắn vấn đề, theo lời các ngươi nói thì, mệnh của ta cũng thật lớn đi .”

Mới đi đến đường mòn của Lâm vu uyển, Bạch Tâm Nhị liền nhìn thấy Khương sườn phi chậm rì rì chạy tới, phía sau Khương sườn phi còn có mấy bà mụ đi theo, các nàng không có vẻ vội vàng mà bước chân đi thong thả, khi nhìn đến ánh mắt sáng như gương của Bạch Tâm Nhị kia, thần sắc liền thay đổi có chút kích động.

Lúc này, Bạch Tâm Họa dẫn theo nha hoàn khẩn cấp nhanh chóng đã chạy tới, hướng Khương sườn phi lo lắng nói: “Mẫu thân, mau dẫn bà mụ đi vào, nương ta muốn sinh .”

Khương sườn phi hừ lạnh một tiếng, hướng Khúc mama bên cạnh người nói: “Khúc mama, còn không chạy nhanh đi giúp thứ phi đỡ đẻ? Đỡ phải một hồi người ta xảy ra chuyện gì, trách ta chiếu cố không chu toàn.”

Bạch Tâm Họa khóe miệng hiện lên nhất mạt cười lạnh cùng oán giận, nếu không phải buổi sáng Khương sườn phi cố ý sai người đem bà mụ của nương mình dẫn đi, đến bây giờ cũng chưa thấy trở về, bằng không nàng làm sao có thể cầu Khương sườn phi?

Bạch Tâm Họa nhắc tới váy, nhanh chóng hướng sương phòng chạy tới.

Chờ khi nhóm người Bạch Tâm Nhị đi tới trong viện, nghe được tiếng kêu thảm thiết càng lúc càng lớn của Ninh thứ phi, trong lòng mọi người đều căng thẳng, Khương sườn phi chạy nhanh phân phó bà mụ vào sương phòng, liền cố tình lo lắng ở ngoài cửa đi thong thả.

“Bây giờ Ninh thứ phi sắp sinh, vương gia còn ở bên ngoài uống rượu!” Khương sườn phi vỗ vỗ tay, vừa nâng mắt, liền nhìn thấy Bạch Tâm Họa đối diện đang oán hận trừng mắt nhìn mình, thần sắc của nàng lúc này liền ngẩn ra.

Đang lúc mọi người ở đây đều lo lắng, đột nhiên, một tiếng khóc nỉ non của trẻ con cắt ngang qua bầu trời đêm, nghe tiếng trẻ con oa oa khóc lớn, mới khiến mọi người yên lòng.

Bạch Tâm Nhị tinh tế đánh giá Khương sườn phi liếc mắt một cái, phát hiện trong mắt nàng lộ ra vô số mũi nhọn lạnh như băng, liền bất động thanh sắc đứng ở bên cạnh, tạm không nói lời nào.

Ước chừng một lúc lâu sau, Ninh thứ phi hết thảy chuẩn bị sẵn sàng, trong phòng được tẩy rửa sạch sẽ, Khương sườn phi mới dẫn mọi người tiến vào trong phòng.

Đợi cho đến khi tiến vào sương phòng, Bạch Tâm Nhị liền nhìn thấy Ninh thứ phi mỏi mệt sau vui sướng, ôm đứa nhỏ mới sinh còn đỏ hỏn vào lòng, trên đầu nàng bọc khối khăn trắng, bàn tay vuốt ve đứa nhỏ đáng yêu, thấy mọi người vừa tiến đến, trên mặt suy yếu do mới sinh liền chuyển thành đắc ý.



“Tỷ tỷ đến đây.” Ninh thứ phi ôm đứa nhỏ trong lòng, hướng Khuơng sườn phi thản nhiên cười.

Vừa thấy ánh mắt này của Ninh thứ phi, Khương sườn phi chỉ biết, nàng sinh là con trai, chờ khi nàng mắt lạnh trừng hướng Khúc mama, Khúc mama liền chột dạ cúi đầu, đứng ở một bên cạnh không dám động.

“Muội muội thật phúc khí thật lớn, sinh được trưởng tử, từ nay về sau gà rừng bay lên ngọn cây làm phượng hoàng, khiến tỷ tỷ đây thật hâm mộ.” Khương sườn phi khí hận híp mắt, lạnh lùng đi đến trước mặt Ninh thứ phi, đem bàn tay hướng đến đứa trẻ mới sinh.

Mọi người lập tức sợ hãi, Bạch Tâm Họa một lòng nhảy đến cổ họng, lúc này đi đến bên cạnh người Khương sườn phi, đôi mắt không rời nhìn chằm chằm Khương sườn phi.

Khương sườn phi trên mặt lộ vẻ vẻ lo lắng, sau khi lạnh lùng quét mắt nhìn Ninh thứ phi, ngón tay kia liền đẩy ra miếng vải che ở phía dưới của đứa trẻ, mà Ninh thứ phi, chỉ trấn định tự nhiên nhìn nàng.

Thấy rõ ràng giới tinh của đứa trẻ, Khương sườn phi lại tức giận đến sắc mặt đỏ bừng, “Mạng ngươi thật tốt !”

Nàng cuộc đời nàng hận nhất chính là Ninh tiện nhân kia, được vương gia sủng ái không nói, hiện tại nàng ta còn sinh được con trai, về sau không biết địa vị chủ mẫu của mình còn có thể giữ được hay không.

Ninh thứ phi rất đắc ý nâng mắt, đoán rằng Khương sườn phi cũng không dám ở trước mắt bao người hại con trai của nàng,“Mệnh ta tốt ta biết, hy vọng tỷ tỷ cũng có thể sinh được con trai, bất quá......chỉ sợ cả đời này tỷ tỷ cũng không có cơ hội !”

“Ngươi!” Khương sườn phi lạnh lùng phất tay áo, tức giận nhìn Ninh thứ phi đang nằm trên giường nhưng mặt mang ý cười, nụ cười này chứa đầy trào phúng cùng miệt thị.

Ninh thứ phi đem cục cưng ôm vào lòng, nhẹ nhàng điểm điểm chóp mũi của bé, đột nhiên chuyển hướng Bạch Tâm Nhị, hướng nàng cười: “Quận chúa, đến ôm đệ đệ của người một cái, được không? Hy vọng đệ đệ có thể hưởng phúc khí của quận chúa, có phong phạm của một bối lặc .”

Bạch Tâm Nhị thấy đứa nhỏ hai mắt nhắm nhiền, bộ dạng đáng yêu, cũng nhịn không được đi đến trước mặt Ninh thứ phi, đem đứa nhỏ tiếp nhận ôm ở trong tay, đứa nhỏ vừa mới được Bạch Tâm Nhị ôm liền oa oa khóc lớn, lúc này, tất cả mọi người đem ánh mắt dời về phía Bạch Tâm Nhị.

Ninh thứ phi thấy thế, nhanh chóng đem đứa nhỏ trong tay Bạch Tâm Nhị đoạt lấy, Bạch Tâm Nhị thấy bộ dạng nàng sốt ruột, đáy mắt là nhợt nhạt mũi nhọn lạnh băng, bất động thanh sắc nói: “Cục cưng như thế nào đến ta vừa ôm liền khóc !”

Nói xong, Khương sườn phi lập tức phóng tới ánh mắt,“Có người là sao chổi chuyển thế, có thể không làm đứa nhỏ sợ sao? Bất quá, ta thấy nơi này của thứ phi thần khí quá kém, căn bản không thích hợp nuôi nấng đứa nhỏ, chờ vương gia hồi phủ, ta liền kêu người đem đứa nhỏ cho ta nuôi dưỡng, dù sao đứa nhỏ ở chính viện lớn lên mới có thân phận tôn quý......”

Khuơng sườn còn chưa nói xong, Ninh thứ phi sớm trừng nàng liếc mắt một cái, tức giận nói: “Ngươi tưởng cướp đi con ta? Không có cửa đâu, vương gia tuyệt không đồng ý cho ngươi nuôi dưỡng đứa nhỏ, nó là do ta sinh, dựa vào cái gì ngươi muốn dưỡng liền dưỡng?”

Khương sườn phi cười lạnh một tiếng, thản nhiên nói: “Nhi tử của di nương giao cho chủ mẫu nuôi nấng là chuyện hiển nhiên, huống chi năm đó Thần Dật chính là bởi vì do Vương phi nuôi dưỡng ba năm, đối từ con vợ kế chuyển thành con trai trưởng. Ngươi muốn đứa nhỏ này đi theo ngươi chịu khổ, cả đời mang danh phận con vợ kế sao, vẫn là làm cho nó giống Thần Dật được phong làm con chính thất, nuôi dưỡng là con chính thất, ngươi tính cái gì vậy, ngươi cũng xứng làm mẹ sao ?”

“Ta phi!” Ninh thứ phi một ánh mắt hung hăng nhìn Khương sườn phi căm giận, lớn tiếng nói: “Vương phi là ai? Là thê tử do gia cưới về, so với! Đừng nói vương gia không thăng ngươi làm chính phi, cho dù ngươi là chính phi, hài tử của ta cũng tuyệt không cho ngươi dưỡng, ta tình nguyện cho nó mang thanh danh con vợ kế, cũng sẽ không giao cho ngươi, bởi vì ta biết, nó ở trước mặt ngươi -- sẽ sống không tốt !”

“Chậc chậc chậc! Rủa chính mình con sống không lâu, thứ phi ngươi cũng thực ác độc, ta khuyên ngươi nên tích chút đức cho đứa nhỏ. Vị trí chủ mẫu ta muốn, vị trí Vương phi ta muốn, con của ngươi ta cũng muốn!” Khương sườn phi lạnh lùng nói xong, trong mắt ngoan độc hiển lộ không thể nghi ngờ.

Ninh thứ phi cũng không phải ngồi không, lúc này miễn cưỡng ngồi dậy, ôm chặt đứa nhỏ, trên mặt lộ ra tươi cười thâm trầm, bình tĩnh nói:“Tốt, chúng ta liền đánh cuộc, ai có thể làm Vương phi, ai có thể dưỡng con!”

Khương sườn phi đồng dạng lộ ra lạnh nhạt cười lạnh, bàn tay vỗ nhẹ nhẹ khuôn mặt của đứa nhỏ, âm trầm nói:“Cục cưng, hãy ngủ thật ngon, mẫu thân ngày mai sẽ đến mang con rời đi khỏi địa phương quỷ quái này !”



“Ngươi mơ tưởng!” Ninh thứ phi luôn luôn bình tĩnh cũng bị Khương sườn phi làm cho xúc động, tay phải hướng mép giường dùng sức vỗ, kiên định nói: “Muốn cướp con ta, không có cửa đâu! Cút đi, tất cả đều cút ra ngoài cho ta !”

Cứ như vậy, trận sinh con phong ba tạm chấm dứt giữa trận đối chọi của Khương sườn phi cùng Ninh thứ phi.

Chờ khi người thăm hỏi hoàn toàn rời khỏi, Ninh thứ phi ôm chặt hài tử, trong mắt nổi lên từng trận lạnh như băng, hướng Bạch Tâm Họa nói: “Ngốc quận chúa tiểu tiện nhân này như thế nào ác độc như vậy, nàng muốn hại chết đệ đệ ngươi, nàng vừa ôm đệ đệ ngươi liền khóc!”

Bạch Tâm Họa suy tư một chút, trong mắt cũng là thản nhiên nghi hoặc," Khương sườn phi càng đáng giận, còn muốn cướp đi Tam đệ, mẫu thân, hiện tại chúng ta nên làm cái gì bây giờ?”

“Sợ cái gì, không phải còn có phụ thân ngươi sao?” Ninh thứ phi nhìn Tâm Họa, cũng có chút không xác định tiếp tục nói,“Nhà mẹ đẻ nàng ta thế lực quá lớn, đến lúc đó nếu nàng ta thật tìm cớ đem đứa nhỏ ôm đi nuôi nấng, sẽ chặt đứt đường sống của ta, đứa nhỏ ở cùng nàng ta, làm sao có thể còn nhận ra người mẫu thân ta đây? Nàng ta đây là muốn mệnh ta!”

“Kia làm sao bây giờ? Chẳng lẽ chúng ta thật sự ngồi chờ chết?” Bạch Tâm Họa vòng vo đảo mắt, nghĩ không ra biện pháp gì.

Ninh thứ phi vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn của đứa nhỏ, đột nhiên nhẫn tâm nói,“Muốn giữ được đệ đệ của ngươi, chúng ta phải tâm ngoan, đứa nhỏ, ngươi không nên trách mẫu thân, mẫu thân cũng là vì tốt cho ngươi.”

“Nương, ngươi muốn làm gì?” Bạch Tâm Họa sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, kinh ngạc nhìn mẫu thân đột nhiên thay đổi, hiện tại mẫu thân thật đáng sợ, nàng chưa bao giờ thấy mẫu thân như vậy.

Bên này, Khương sườn phi khí hận tiêu sái ra khỏi tiểu viện của Ninh thứ phi, vừa đi vừa hừ, Khúc mâm bên cạnh nịnh nọt nói: “Phu nhân, nếu tiểu tiện nhân như vậy đắc ý,chúng ta không bằng......”

Khúc mẹ chưa nói xong, đã bị Khương sườn phi đánh cho một cái tát, đau đến hai mắt nàng thấy đầy sao, thân mình vẫn lảo đảo.

Khương sườn phi thu hồi tay, lạnh lùng nhìn Khúc mâm, trầm giọng nói:“Câm miệng, ngươi muốn làm cái gì, muốn giết cốt nhục của vương gia thân ?”

Khúc mama lúc này vẻ mặt vô tội quỳ xuống, cầu xin tha thứ nói:“Nhưng phu nhân vừa rồi nô tỳ thấy người tức giận, tưởng người muốn giải quyết đứa nhỏ này !”

“Câm mồm!” Khương sườn phi ngẩng đầu nhìn trời, hít sâu một hơi, nhắm mắt lại, âm dương quái khí nói: “Giết đứa nhỏ, làm cho vương gia hận ta bỏ ta? Sau đó lại cho nàng ta cơ hội mang thai ? Đến lúc đó ta chỉ sợ ngay cả tỳ thiếp cũng không bằng, lại như thế nào chỉnh nàng!”

Nói đến này, Khương sườn phi tiếp tục nói:“Hừ! Chỉ cần ta đem đứa nhỏ đoạt lấy, đứa nhỏ này tương lai liền đi theo ta, chờ ta có quân bài này trong tay, có được vị trí Vương phi kia không phải dễ như trở bàn tay, sau lại một bước diệt trừ tiểu tiện nhân này, làm cho nàng đau lòng đến chết!”

“Phu nhân nói đúng.” Khúc mama chân chó thúc ngựa qua đi, dường như nhớ tới cái gì, hạ giọng nói:“Nói đến thật là kỳ quái, vừa rồi quận chúa vừa ôm đứa nhỏ kia, nó liền khóc, đây là do nguyên nhân gì.”

Khương sườn phi bất đắc dĩ nhìn mắt vẻ mặt ngu xuẩn Khúc mẹ, lắc đầu nói:“Đương nhiên bởi vì quận chúa này là tai tinh, vừa chạm vào đứa nhỏ, đứa nhỏ liền khóc, thật xuẩn!”

Ước chừng một lúc lâu sau, Bạch Lưu Thanh nghe nói tin vui liền hớn hở chạy về phủ. Vừa về đến phủ, ông liền nhắm thẳng hướng viện Ninh thứ phi mà đi, lúc này, Bạch phủ đã muốn là giăng đèn kết hoa, khắp nơi vui sướng.

Bạch Lưu Thanh ông mong chờ nhiều năm như vậy, rốt cục cũng có con trai, ông như thế nào có thể không vui vẻ, con cái càng nhiều càng tốt huống chi là nhi tử.

Ngay cả chính ông cũng không có nghĩ đến, chính mình đã qua tứ tuần nhưng vẫn có thể có con, là điều tốt không gì có thể sánh bằng, hạ quyết tâm, ông lần này nhất định phải thăng Ninh thứ phi lên làm Vương phi, Bạch phủ, về sau đều do nàng định đoạt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngốc Tử Vương Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook