Ngôi Nhà Rác

Chương 23: Quả chín

Tây Lăng Minh

24/12/2020

“Chết tiệt!” Nghe thấy tiếng gọi bên ngoài, Tần Thiên Hạo điên tiết hét lên, cậu vừa nghe đã biết giọng nữ đó là của ai rồi, biết chọn giờ thật đấy. Không muốn để ý đến người bên ngoài, Tần Thiên Hạo tiếp tục chuyện đang dang dở, nhưng Quan Hử bên dưới đã không còn ngoan ngoãn để cậu làm nữa, y đẩy cậu ra muốn đứng lên.

“Quan Hử! Chuột! Hai người đang làm gì thế? Sao chưa ra nữa? Chúng tôi đến tìm hai người đây!” Một giọng nam vang lên gọi hai người, từ giọng nói khàn đặc ấy có thể đoán được, người này chính là Đào Lượng vừa tìm họ hôm qua.

Nghe thấy giọng hai người, Quan Hử càng muốn đứng lên nhanh hơn.

“Anh Quan Hử, cây đại lũng làng chúng em đã kết trái và chín cả rồi, bây giờ mọi người đều đang chuẩn bị một bữa ăn thật thịnh soạn đấy. Dì Thẩm và chú Chu bảo em đến đây gọi hai người qua ăn cùng, nhân tiện lấy theo mấy đồ dùng bằng gỗ lúc trước khách hàng đã đặt luôn, ngày mai ba Đào Lượng sẽ vào thành phố.” Chủ nhân của giọng nữ dường như biết Quan Hử và Tần Thiên Hạo sẽ không đi đâu lung tung, lúc này chắc chắn vẫn còn ở trong nhà rác, thế là cô lớn tiếng nói vọng vào.

(Tớ không biết cây đại lũng là cây gì nữa, tra hoài không ra 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngôi Nhà Rác

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook