[Ngôn Tình] Yêu Đương Vụng Trộm

Chương 24: Để anh làm một chút (H)

Tô Mã Lệ

10/09/2021

Sau khi hai người về nhà, Tống Văn vẫn chưa quay lại.

Thư Tâm nhanh chóng chạy đi tắm rửa, mới vừa tắm xong, đã thấy anh lấy quần áo sạch sau đó tiến vào, cởi quần áo rồi ôm lấy cô.

Thư Tâm lo lắng Tống Văn sẽ sớm trở lại đẩy đẩy anh " Đừng.....để em ra ngoài nấu cơm".

Lăng Thiệu cúi đầu ngậm lấy đầu v* của cô, Thư Tâm mềm mại trong lòng ngực anh " Không.....không cần.....Tống Văn...sẽ về ngày bây giờ đó"

Nữ nhân mềm mại trong ngực vừa mới tắm xong cả người hương thơm ngào ngạt, mũi của Lăng Thiệu áp lên làn da mịn màng của cô hít lấy hít để đến nghiện lại dùng môi hôn hôn nhẹ từng tấc gia tấc thịt của cô " Để anh làm một chút....sẽ rất nhanh"

Thư Tâm đã ướt, ngay lúc anh ôm cô thì cô đã ướt hết cả rồi.

Anh đưa ngón tay vào thăm dò, sờ đến một mảng d*m thủy ấm nóng, trong miệng bật cười " Tiểu tao hoá".

Thư Tâm đỏ mặt lại đẩy anh ra ngượng ngùng nói " Anh mới tao ấy".

" Đúng vậy, là anh...là anh" Lăng Thiệu nhấc chân cô lên vòng qua eo mình, ôm người dựa vào tường, trực tiếp đút vào.

Phía sau lưng cô dán vào vách tường lạnh lẽo nhưng người đàn ông ở phía đang đè ép cô lại toả ra thân nhiệt rất nóng, Thư Tâm bị kẹp giữa hai luồng nhiệt nóng lạnh, bị thao đến mức không kìm được rên rỉ thành tiếng " A....quá sâu....ư.....chồng ơi.....thật thoải mái...."

Lăng Thiệu vừa liếm vừa hôn đầu nhũ hoa, một bên hung hăng mà đâm côn th*t vào người cô, làm mấy chục lần nghiền đến hoa tâm, khiến cho Thư Tâm run rẩy đến cao trào, anh ôm cả người cô vào trong ngực mà đâm lên.

Thư Tâm vòng tay qua ôm cổ anh cúi đầu hôn anh, bị thao đến khoái cảm từng đợt kéo tới, không kìm được xoa xoa bộ ngực của mình đem vào bên miệng anh, muốn anh liếm liếm vú.

" Chồng em có lợi hại hay không?" Lăng Thiệu thở hổn hển vừa thao vừa hỏi.

" Thật tuyệt....ô ô ô......Chồng thật lợi hại...." Thư Tâm ôm lấy anh mà rùng mình, khoái cảm tràn qua đầu óc cô khiến ý thức của cô bị chặt đứt tan rã " ô ô ô......chồng thao em



...a a a....chồng ơi"

Cô kêu lên phóng đãng, cơn khoái cảm ập đến dữ dội, cô hét lên ở trên người anh mà run rẩy không ngừng, từng đợt d*m thủy ở hạ thân tưới lên cọ rửa dương v*t nóng cứng của anh.

Lăng Thiệu thở dốc, cầm eo cô, đâm mạnh hàng chục lần rồi mới rút ra, bóp miệng cô đem côn th*t cắm vào.

Thư Tâm há to miệng liếm mút hết toàn bộ tinh dịch mà anh phun ra.

Lúc này ở bên ngoài đường Tống Văn xuống xe khi đi ngang qua siêu thị trước cửa nhà, cô suy nghĩ một hồi, ở nhà hình như đã hết bao nên nhấc chân bước vào lấy hai hộp.

Chồng của cô có nhu cầu phương diện tình dục cực kỳ lớn và cũng chưa tính đến chuyện có con sớm cho nên sinh hoạt khá thường xuyên.

Cô mang theo túi xách bước vài nhà bất chợt nhớ rằng hình như sau khi Thư Tâm tới đây, chồng cùng cô đã lâu không làm tình.

Có lẽ là bởi vì bạn học của cô ở nhà, chồng cô cảm thấy không thể ra tay với cô a~.

Tống Văn cười cười, cô không thể nhìn ra chồng mình như vậy mà còn có lúc ngại ngùng.

Cô căn bản không thể tưởng tượng được, vào lúc này chồng cô đang ở nhà liếm da thịt và hoa huy*t của Thư Tâm mút mát đến ngon lành.

" Ô ô ô......Chồng.....aaaaaa.......tới rồi a.....tới...." Thư Tâm lưng dán vào vách tường, ngửa cổ lên, bị nam nhân liếm đến cực khoái kêu đến khàn cả giọng " Ô ô....Chồng ơi.."

Nước mắt giàn giụa trên khuôn mặt cô khiến khuôn mặt xinh đẹp bây giờ lại rất đáng thương chọc người ta xâm phạm.

Lăng Thiệu nhìn thấy biểu cảm của cô, côn th*t bên dưới đã cương cứng đến mức lại sưng lên, anh cúi người hôn lên môi Thư Tâm " Em yêu, buổi tối đợi anh".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Ngôn Tình] Yêu Đương Vụng Trộm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook