Ngọt Ngào Của Trùm Buôn Vũ Khí

Chương 18

đường tam vũ

20/11/2022

Trong phòng làm, Nam Thiệu Hàn ngồi đối diện với na Nam.

"Con về đây chắc không chỉ để giới thiệu Tô Mặc" ba Nam nói.

Nam Thiệu Hàn hít điếu xì gà, lạnh nhạt trả lời "bên phía thân vương Join đã bắt đầu hành động, Nam Hi An nhờ tôi đến trợ giúp" nói ra những lời này, ánh mắt Nam Thiệu Hàn không khỏi lạnh xuống vài phần.

Ba Nam không khỏi thở dài, thân vương Join là anh họ của vợ ông, khi xưa đã từng giúp đỡ tác hợp cho hai người đến với nhau. Thân vương Join lúc đó là một người thật thà không màng vương vị, không hiểu sao hắn đột nhiên trở thành một người không từ thủ đoạn để tranh quyền như vậy, bao năm qua dù hắn có lôi kéo thân thích về phe hắn ông cũng không động đến hắn mong một ngày hắn có thể trở lại như trước, nhưng bây giờ hắn đã bắt đầu động đến gia đình ông thì mọi chuyện sẽ không thể nào quay lại được nữa rồi, chỉ còn cách diệt trừ.

Ba Nam nhìn Nam Thiệu Hàn dặn dò "bảo vệ cẩn thận Tô Mặc một chút, lần này con dẫn theo một người phụ nữ quay về đã làm bùng nổ cả hoàng tộc, hắn chắc chắn sẽ không bỏ qua điểm này" .

Nam Thiệu Hàn gật đầu, dù ông không nói thì hắn chắc chắn cũng sẽ bảo vệ tốt cho Tô Mặc, hắn không cho phép một ai làm hại đến cô.

Lúc này một hộ vệ đi vào hắn cung kính lên tiếng "vương, tiểu hoàng tử".

"Có chuyện gì?" ba Nam lạnh lùng nói, một bộ dạng hoàn toàn giống Nam Thiệu Hàn.

Hộ vệ trả lời " thân vương Join và con gái nuôi của ngài ấy tới thăm ạ, hiện đã đến hoa viên gặp vương hậu và Tô tiểu thư".

Hộ vệ vừa báo xong thì Nam Thiệu Hàn đã như một cơn gió biến mất khỏi phòng. Ba Nam lại thở dài, con trai ông đúng là hấp tấp mà. Ông cho hộ vệ lui rồi cũng đi nhanh đến hoa viên, ông muốn xem một chút người kia lại muốn giở trò gì.

_____________________________________________

Trong đình nghĩ mát tại hoa viên.



"Tiểu Tinh, em có khoẻ không?" thân vương Join nhìn mẹ Nam dịu dàng hỏi.

Mẹ Nam vui vẻ trả lời "Em tốt lắm, anh họ, đã lâu rồi anh cũng không có đến thăm em, mấy năm nay anh luôn bận việc".

Thân vương Join nói "em xem, anh còn phải lo cho con gái, con bé cũng gần hai mươi lăm tuổi rồi, anh đang sốt ruột chuyện hôn sự cho nó" thân vương Join nhìn cô gái xinh đẹp ngồi cạnh mình thở dài mệt mỏi. Tô Mặc cũng đánh giá nảy giờ, tuy thái độ giữa họ và mẹ Nam rất tốt nhưng cô vẫn cảm thấy hai người mới tới này có gì đó không ổn.

Mẹ nhìn cô gái bên cạnh nói "Ái Lệ đúng là ra dáng một thiếu nữ rồi, nếu cần em sẽ tìm cho con bé một mối hôn sự tốt".

Thân vương Join lại lên tiếng "không phải tiểu Mặc cũng xấp xỉ tiểu Lệ sao, không bằng chúng ta để bọn nó tìm hiểu một chút, dù gì cũng đã quen biết nhau từ nhỏ, nếu tiểu Lệ có thể gả cho tiều Mặc thì anh cũng không phải lo con bé bị ức hiếp".

Nghe lời này mẹ Nam sửng sốt nhìn Tô Mặc, sau đó nhìn thân vương Join vội vàng nói "chuyện này không được rồi, còn chưa kịp giới thiệu với anh, đây là tiểu Mặc, người yêu của tiểu Hàn" mẹ Nam nhìn về phía Tô Mặc giới thiệu. Tô Mặc nhìn thân vương Join và Ái Lệ gật đầu chào hỏi, hai người này đúng là có vấn đề thật mà, đến đây muốn cướp người đàn ông của cô sao, đúng là ngây thơ.

Thân vương nhìn Tô Mặc ra vẻ sửng sốt "A đây là người yêu của tiểu Hàn sao, quả là một cô gái tuyệt sắc, lúc nảy ta nói lời không phải, mong cháu đừng để tâm?". Ái Lệ nhìn Tô Mặc, trong lòng đầy đố kị, từ nhỏ khi gặp Nam Thiệu Hàn cô đã thầm mến hắn nhưng bản tính hắn vốn lạnh lùng xa cách, cô cũng không dám tiếp cận chỉ có thể nhìn hắn từ xa, cô nghĩ có lẽ cả đời này cũng sẽ không có một người phụ nữ nào tiến được vào lòng hắn, điều này cũng làm cô an ủi phần nào ít ra cô còn có cơ hội được nhìn ngắm hắn nhưng người phụ nữ tuyệt sắc trước mặt này đã phá hủy hết thảy mọi thứ. Tô Mặc vẫn im lặng bên cạnh, bộ dạng như không để ý đến mấy chuyện này.

Mẹ Nam thấy thái của thân vương Join như vậy cũng không để ý lắm, bà nói "Không sao, tiểu Hàn cũng là mới vừa đưa tiểu Mặc về, không trách anh được".

Thân vương Join vui vẻ nói "tiểu Mặc chắc là nhỏ tuổi hơn tiểu Lệ, nếu có gì không hiểu có thể đến phủ ta để tiểu Lệ chỉ chạy cho con".

Ái Lệ cũng ra vẻ nói "Đúng vậy Tô Mặc, từ nhỏ tôi đã ở bên cạnh Hàn nên rất hiểu anh ấy, nếu cô có gì thắc mắc có thể đến hỏi tôi, không cần khách sáo đâu".

Nhìn hai cha con đang diễn trò trước mặt, Tô Mặc thầm cười lạnh trong lòng, họ muốn diễn cũng không hỏi thử cô là có muốn xem hay không. Cô cũng thắc mắc là tại sao mẹ Nam lại có vẻ thân thiết với loại người như thế này.

Còn không đợi Tô Mặc lên tiếng, một giọng nói lạnh lùng vang tới "Người phụ nữ của Nam Thiệu Hàn tôi mà các người cũng xứng chỉ bảo, chỉ có thể là cô ấy dạy dỗ người khác ".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngọt Ngào Của Trùm Buôn Vũ Khí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook